ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Nhân một đêm lâm vào trầm tư vì lỡ đọc quá nhiều fic cẩu huyết Tầm - Tấn - Diệp - Cơ bao gồm 3P, NTR, thế thân, tam quan rơi rụng, thuyền cũ thuyền mới crack nhau tùm lum...

(1)
Author: 九州定鼎

Hàn Diệp nghe quốc sư nói, người qua đời rồi sẽ dùng một phương thức đặc biệt để trở về bên hắn, có lẽ sẽ trở thành ngôi sao trên bầu trời kia, lại có lẽ sẽ hóa thành ánh chiều tà trước khi mặt trời khuất núi chiếu vào người hắn.

Tiểu Thái hậu Cơ Phát đã đi được ba năm lẻ một tháng, trừ Lễ bộ phụ trách nghi thức lễ tế theo lệ thường lui tới dò hỏi vài câu, không một ai còn nhớ rõ y, cho dù là sau lưng gánh tội lỗi ô danh hay ân huệ đối với con dân Đại tĩnh được ca ngợi, tất cả đều bị gió thổi tan đi. Chỉ có Hàn Diệp đêm khuya vô số lần mộng hồi quá khứ, nhìn thấy thiếu niên của hắn, gặp gỡ triền miên lâm li, hắn rất nhớ y.

Con ly miêu mà tiểu Thái hậu nuôi được Hàn Diệp cho ăn đến béo phì, mỗi lần được sờ thoải mái sẽ khoe cái bụng tròn vo ra cho hắn sờ, đầu lông xù xù cọ vào tay, luôn làm cho Hàn Diệp ngây người nghĩ đến những khi mẫu hậu gối lên đùi hắn nghỉ ngơi, khoảnh khắc hai người họ bỏ xuống tất cả đảng phái phân tranh, hưởng thụ ôn nhu chốc lát. Hắn cảm thấy mẫu hậu có thể đã gửi thân vào con mèo nhỏ này, cũng rất tốt, ít nhất mỗi ngày có thể vô tư vô ưu sống tự tại, không cần như hai người bọn họ, cong lưng gánh vác quốc gia và thiên lý.

Năm thứ ba lẻ bốn tháng từ khi Thái hậu Đại Tĩnh qua đời, phương Bắc vào mùa hạ, Hàn Diệp ngồi trên đế vị chí cao vô thượng, nhìn thấy Từ Tấn.

Hắn nghĩ, đại khái là lời quốc sư nói đã ứng nghiệm rồi.

---------

T__T Ôi không, Từ Tấn của toi không thể làm thế thân như vậy hmuhmu, cái plot này mà viết tiếp thể nào bà au cũng cho bking họ Lục xuyên về làm tướng quân dưới trướng Túc Vương, một hồi thế thân một hồi tay ba một hồi NTR.

Tiếp theo là truyện hài...

(2)
Author: 妞的百度搜索记录

(Hình bking hiện đại nhưng đoản cổ trang =)) )

Lục Vi Tầm mặc một thân đen tuyền đến tham dự lễ tang giả chết của Hàn Diệp, tưởng tượng đến cảnh Từ Tấn có thể lập tức tái giá với mình mà hơi mừng thầm.

Thế nhưng bước vào cửa đã nhìn thấy Nữu Nữu bọc người thành một nắm màu trắng, khóc đến tê tâm liệt phế: "Hàn Diệp ngươi đi thật sớm, ngươi để lại ta làm quả phụ, ta không thể làm quả phụ được hu hu!"

Nữu Nữu bị bắt hòa thân cùng Hàn Diệp, thật ra nói với nhau cũng chưa được vài câu, giờ đây lại mặc một thân vải trắng ôm bài vị khóc ngao ngao.

Lục Vi Tầm: "Ngươi không phải yêu đương vụng trộm với ta hơn hai năm nay sao? Hơn nữa Hàn Diệp vì dây dưa với Cơ Phát mà bị giết, ngươi vì cái gì lại khóc?"

Nữu Nữu: "Hu hu hu ta không biết nữa... Nhưng mà mọi người đều nói ta là quả phụ..."

Lục Vi Tầm: "Nhưng chính là, ngươi cũng không yêu hắn, hắn không yêu người, chết thì chết thôi."

Nữu Nữu: "Tầm ca, sao ngươi lại như vậy... Hàn Diệp là bằng hữu của ta, huống chi ta đã là quả phụ rồi, ta không được khóc sao hu hu hu hu..."

Lục Vi Tầm: ...

Từ Tấn: "Hơn nữa Hàn Diệp không chết! Là cô cô Chu Nhứ và Ôn thúc của ta dùng thuốc giả chết cứu bọn họ mang đi! Ngươi không hiểu thì đừng nói bậy!"

Lục Vi Tầm: "Vậy rốt cuộc vì sao ngươi lại khóc?"

Nữu Nữu: "Hu hu hu ta khóc vì ta làm quả phụ đó hu hu."

........

Nữu Nữu không thể làm quả phụ, cho nên lập tức tái giá với họ Lục =))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info