ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Author: DoggyMummy

CP: Hàn Diệp x Cơ Phát, cùng các cp khác trong Vũ trụ Tuấn Triết 🥰

Thể loại: hiện đại AU, vườn trường, hắc bang

Sau khi đọc một hồi tạm rút ra tính cách hai người thế này:

Hàn Diệp - thái tử gia hắc bang, chó điên, tính chiếm hữu cao

Cơ Phát - lãnh đạm, có xu hướng suicidal, miệng cứng lòng cũng cứng, nhưng Hàn Diệp có cách khiến nó mềm ra

-----

1.

Lúc đầu, Từ Tấn cảm thấy Tầm ca chắc chắn thích kiểu xinh đẹp lãnh diễm như Cơ Phát, không thích bản thân cậu tiểu béo nữu. Lục Vi Tầm lại cảm thấy Nữu Nữu sẽ thích cái tên suốt ngày tỏ ra thành thục Hàn Diệp, không quá thích kiểu Bking thành bản tính như anh. Hàn Diệp sẽ cảm thấy Cơ Phát nhất định cảm thấy Lục Vi Tầm đáng yêu hơn, không như với cậu chẳng có mấy đề tài chung. Còn Cơ Phát lại thấy Hàn Diệp chắc chắn thích loại hình đáng yêu như Từ Tấn, mà không phải kiểu cao lãnh như anh. (loạn =)))))) )

Chủ nhiệm lớp không rõ tình hình lắm, loạn ghép couple, cho Hàn Diệp và Từ Tấn bắt cặp làm báo tường, bạn bè trong lớp cũng không hiểu ai cùng ai song phương thầm mến, chỉ biết ồn ào bất chấp. Hàn Diệp lén quay đầu nhìn Cơ Phát ngồi ở hàng phía sau, Từ Tấn lại nghiêng đầu nhỏ nhìn Lục Vi Tầm ngồi cùng bàn.

Cơ Phát không có biểu cảm gì, Lục Vi Tầm cũng vậy. Trong lòng Hàn Diệp ẩn ẩn thất vọng, quả nhiên Cơ Phát không thèm để ý cậu ghép cặp với ai làm báo tường; Nữu Nữu hít hít mũi, nỗ lực kìm xuống nước mắt, người Tầm ca thích chính là Cơ Phát, cũng chẳng còn cách nào khác.

Cùng ngày, Lục Vi Tầm không chờ Từ Tấn về, đeo túi xách lên lưng xong liền đi, Cơ Phát cũng càng không cần nói đến, vốn trước kia anh đều luôn đi trước, Hàn Diệp đuổi theo sau, nhưng hôm đó Hàn Diệp và Từ Tấn phải bàn bạc bản báo cáo và sắp chữ, lúc xong thì đã không thấy bóng dáng Cơ Phát nữa.

Ăn xong cơm chiều, Lục Vi Tầm đến thư phòng làm bài tập, giấy nháp trên bàn toàn tên Từ Tấn, chờ tới khi chính chủ thật sự tới nhà nhấn chuông, anh mới bày ra tư thái vô cảm, "Em tới làm gì, đi tìm Hàn Diệp mà than thở, sau này không cần tới tìm anh."

Nước mắt Nữu Nữu thoáng chốc đã rơi xuống, Lục Vi Tầm luống cuống tay chân tìm khăn giấy lau cho người ta. Nữu Nữu thút tha thút thít mà nắm chặt tay Lục Vi Tầm, "Tầm ca, em thích anh, lần sau anh không được nói như vậy, em nghe xong rất khổ sở."

Lục Vi Tầm đầu tiên là kinh ngạc, sau đó vừa mừng vừa sợ, nhận ra bản thân đã hiểu lầm Nữu Nữu, còn chọc cho người ta khóc, vội vàng ôm tiểu béo nữu nhà anh ngồi lên đầu gối, dịu dàng ôn nhu hôn cậu một ngụm, "Nữu Nữu, ca sai rồi. Ca cũng thích em, em đừng khóc được không?"

.

Cha mẹ Cơ Phát lúc trẻ đã ngoài ý muốn qua đời, tự nhỏ bản thân anh đã ở nhà Hàn Diệp. Cha mẹ Hàn Diệp đều bận rộn kiếm tiền, không về nhà được mấy lần. Hàn Diệp về tới nhà không nhìn thấy người, đồ ăn bảo mẫu chuẩn bị đều đã nguội lạnh, lúc cậu gọi điện cho Cơ Phát mới biết, bản thân đã bị người ta cho vào sổ đen rồi.

Hàn Diệp cầm chìa khóa ra cửa, tìm khắp phố lớn ngõ nhỏ, cuối cùng ở trên sân thượng một chung cư bỏ hoang tìm được Cơ Phát. Cậu muốn đi đến nắm tay Cơ Phát, bị người ta tránh né, nói, "Tôi sẽ tìm phòng ở rồi dọn đi, về sau sẽ không phiền toái cậu nữa."

Nếu ban công đối diện có người thì sẽ nhìn thấy được cảnh tượng trên sân thượng, nhưng Hàn Diệp nào còn để ý nhiều như vậy, nghe giọng điệu quyết tuyệt của Cơ Phát, gấp gáp đến độ không nói một lời, cứ vậy nâng mặt Cơ Phát lên hôn sâu.

Nụ hôn kết thúc, Cơ Phát thở hổn hển, bình tĩnh nghĩ lại, hình như trước kia là anh hiểu lầm, Hàn Diệp không thích Từ Tấn. Tiểu chó săn ngẩng đầu trước mặt anh, lộ ra răng nanh: "Cơ Phát, nếu anh dám đi, tôi nhất định sẽ trói anh bắt trở về. Tôi sẽ nhốt anh lại, khóa kĩ anh. Anh đừng cho tôi cơ hội làm như thế."

2.

Cơ Phát và Từ Tấn rất khác nhau. Từ Tấn có thể trong lúc Lục Vi Tầm làm mặt lạnh mà khóc chít chít làm nũng gọi Tầm ca, đừng nóng giận, trong lúc Lục Vi Tầm nhận được thư tình mà khóc meo meo nói Tầm ca em không thích Tầm ca nhận thư tình (dù thư tình đều bị Tầm ca đem đi lót chén cơm cho Nữu Nữu), trong lúc Lục Vi Tầm hiểu lầm Nữu Nữu thích người khác, muốn đẩy Nữu Nữu đi, khóc hu hu nói em thích chính là anh, anh không thể bỏ rơi em.

Cho dù Lục Vi Tầm ý chí sắt đá đến đâu cũng không có biện pháp nói không với tiểu khóc bao mềm mụp này, huống chi anh còn yêu Từ Tấn như vậy.

Cơ Phát thì khác, Hàn Diệp đã mặt lạnh, Cơ Phát lúc mặt lạnh so với Hàn Diệp còn đáng sợ hơn, hoặc phải nói, anh chính là ngàn năm không có biểu tình gì. Lúc Hàn Diệp nhận được thư tình từ bạn nữ, lúc Hàn Diệp bị thầy chủ nhiệm đổi chỗ, lúc Hàn Diệp liệt kê nguyện vọng đại học, những việc này dường như đều không liên quan đến Cơ Phát.

Cơ Phát càng vô vị, Hàn Diệp càng dính chết không buông tay, cậu càng phải cột chắc sợi tơ hồng, cho dù tơ hồng này lỏng lẻo tùy thời có thể đứt đoạn, Hàn Diệp cũng có thể ngay lúc nó đứt gãy mà khâu lại. Lúc nhận được thư tình sẽ chủ động nói cho Cơ Phát, còn phải nói cho Cơ Phát biết không có ý với cô nàng, tôi chỉ thích anh. Cơ Phát lãnh đạm lật qua một trang sách giáo khoa, thoạt nhìn tựa như chẳng nghe thấy gì, nhưng giờ cơm giữa trưa lúc ấy đã gắp thêm một miếng thịt vào chén Hàn Diệp.

Toàn trường học đều biết thói ở sạch của Cơ Phát vô cùng nghiêm trọng, trên mặt tinh thần lẫn sinh lý, nhưng khi Hàn Diệp ăn xong miếng thịt được gắp kia cũng gắp lại một miếng cà tím cho Cơ Phát, Cơ Phát sẽ ăn luôn, giống như miếng cà tím kia từ đầu đến cuối vốn là ở trong chén của anh. Vì thế không ai biết, Hàn Diệp cũng không biết, Cơ Phát ghét ăn nhất là cà tím.

.

Lúc Từ Tấn bị đồn cùng với Hàn Diệp đã chạy tới trước mặt Cơ Phát, thật nghiêm túc mà nói, "Tớ thích chính là Tầm ca, tớ với Hàn Diệp không hề có gì cả."

Trong miệng Cơ Phát cắn dây cột tóc, tay tùy ý đưa lên túm lại mái tóc dài thành một cái đuôi ngựa cao cao.

Từ Tấn cho rằng Cơ Phát không nghe thấy, lại thật nghiêm túc nói một lần nữa, Cơ Phát rốt cuộc chỉ lạnh lùng nhìn cậu một cái: "Cậu cùng Hàn Diệp có làm tới bến cũng không liên quan tới tôi, đừng để cho Lục Vi Tầm biết là được. Hắn không thích người bắt cá hai tay."

Nữu Nữu sững sờ tại chỗ, gắng sức nghẹn nước mắt lại, cậu không muốn khóc trước mặt người nào ngoài Lục Vi Tầm, quá mất mặt. Trương Mẫn đi ngang qua vỗ vỗ vai cậu, "Cơ Phát người này nói chuyện kiểu vậy, cậu không phải bây giờ mới biết."

Việc này cuối cùng vẫn là truyền đến tai Lục Vi Tầm, Lục Vi Tầm đi nói cho Hàn Diệp. Đêm đó Cơ Phát vừa về ký túc xá đã bị Hàn Diệp ép đến góc tường, "Lục Vi Tầm nói cho tôi, anh ban ngày nói với Từ Tấn là dù tôi và cậu ta có làm tới thì cũng không liên quan tới anh sao?"

Dây cột tóc của Cơ Phát bị Hàn Diệp kéo bung ra, tóc dài tản mát trên vai, từng lời từng chữ của Hàn Diệp dường như rít từ kẽ răng ra, "Cơ Phát, anh cái người này, có phải không có tâm không?"

Một khi Hàn Diệp bị chọc giận liền dễ dàng nổi điên, chuẩn bị tiền hí cũng chưa làm xong đã thô bạo mà đỉnh vào, trong lúc ra vào mang theo vài sợi máu.

Sắc mặt Cơ Phát tái nhợt, trên trán đều là mồ hôi, lại vẫn cứ không có biểu tình.

Ngày cha mẹ anh chết, mỗi một họ hàng thân thích dù do thật tình hay giả ý đều gào khóc, chỉ có mình anh một giọt nước mắt cũng không rơi. Lễ tang kết thúc, người người dùng ánh mắt chán ghét kinh sợ trừng mắt nhìn anh, đứa trẻ kia quá lạnh nhạt, hình như nó không có tâm.

Không có thì không có thôi, Cơ Phát chịu đựng đau nhức mà nghĩ. Dù sao, nếu ngày nào đó Hàn Diệp ngoại tình, anh lập tức băm vằm đối tượng ngoại tình của hắn, sau đó giết chết Hàn Diệp.

Cuối cùng, sẽ giết chết bản thân anh. Giết chết con quái vật không có tâm này, giống như lời người khác nói lúc đó, lúc cha mẹ bị tai nạn xe cộ cũng nên bị đâm chết cùng với họ.

-----
Hàn Diệp x Cơ Phát hiện đại AU belike:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info