ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Author: DoggyMummy

CP: Hàn Diệp x Cơ Phát

Thể loại: hắc bang, hiện đại, đoản rất ngắn

*xưng hô: xuyên đến hiện đại, sói con Hàn Diệp nhất định sẽ gọi Cơ Phát là em xưng anh, dù nhỏ tuổi hơn 😌

-----

Cơ Phát sợ cái gì? Một đoạn thời gian dài, Hàn Diệp vì câu hỏi này mà bối rối. Đi nhà ma thì Cơ Phát đi một mình tuốt đằng trước, đến lúc ra ngoài mày cũng không nhăn một cái, nhìn thấy con sâu Cơ Phát chỉ biết nhanh chóng đập chết, thấy sấm sét tia chớp đánh xuống Cơ Phát cũng không hề có phản ứng, lúc xem phim kinh dị Cơ Phát còn có thể lăn ra ngủ.

Huống gì anh còn nói với cậu, "Hàn Diệp, nếu cậu dám ngoại tình, tôi sẽ giết chết cậu, nếu cậu chết thì tôi cũng không cần sống một mình."

Hai cái giả thiết cùng một lúc vậy mà đều không sợ, Hàn Diệp không thể tưởng tượng còn cái gì có thể khiến Cơ Phát sợ hãi.

Cậu thậm chí đã có thể tưởng tượng ra bản thân một ngày nào đó trong lúc bang phái sống mái một trận mà trọng thương, cả người chỉ còn một hơi tàn giữ mệnh, Cơ Phát cũng vẫn sẽ cột cao tóc đuôi ngựa chỉnh tề, đội mũ bảo hiểm cậu tặng lái motor tới hiện trường, đạp đôi bốt cao cổ xuống rồi đâm một nhát đao vào ngực cậu, lưu loát dứt khoát tiễn cậu lên đường.

Như vậy cũng không tệ, Thái tử gia nghĩ, ít nhất được chết trong tay lão bà, cũng viên mãn.

Cậu không chờ đến ngày bang phái đánh nhau, nhưng lại bị thuộc hạ trung thành và tận tuỵ đột nhiên phản bội, đâm vài nhát dao vào người cậu. Hàn Diệp lười quản hỗn chiến huyết nhục mơ hồ, mở di động gọi điện cho Cơ Phát.

Cơ Phát đến thật sự nhanh, nhanh đến nỗi Hàn Diệp cho rằng là ảo giác của cậu. Cơ Phát cũng không vội tìm cậu, cứ vậy rút súng ra, giết toàn bộ người còn sót lại. Lúc này mới đi về phía cậu.

Hàn Diệp đã mất máu quá nhiều, ý thức không còn thanh tỉnh, nào nhớ rõ được xưng hô ngày thường bị cấm, ở trong lòng ngực Cơ Phát mà nhỏ giọng lẩm bẩm, "Lão bà, em lạnh lắm hả? Sao em lại run nhiều như vậy?"

----

Cơ Phát nào có sợ gì đâu, chỉ sợ cái tên Hàn Diệp kia không còn lượn lờ trước mắt nữa 🥺

Cái series này thực ra là vũ trụ Tuấn Triết =)))) coming next: Diệp Cơ gặp Tầm Tấn, Diệp Cơ gặp Lăng Việt, Diệp Cơ gặp Ôn Chu, v..v.. :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info