ZingTruyen.Info

[vtrans/✔️] - OUTCAST | BTS

Q&A

hojimov

Q: chuyện gì xảy ra với Tae và Yoongi?

A: vào lúc bắt đầu, Yoongi đã sẵn sàng đánh đổi mọi thứ và đúng là anh ấy đã làm thế - anh ấy đã cứu 5 người còn lại nhưng rốt cuộc vẫn đi theo Taehyung.

---------------------------------------

Q: vậy chuyện gì xảy ra nếu chúng tôi chọn giữ lại mạng?

A: tất cả 5 thành viên sẽ không được tìm thấy bởi vì Taehyung sẽ không có cái nhìn khác về Yoongi, cậu ấy sẽ nghĩ rằng Yoongi vẫn như lần trước và không tin tưởng anh, có nghĩa kết quả là anh thua cuộc.

---------------------------------------

Q: lúc này Taehyung đã nói về cái manh mối gì vậy?

A: một manh mối đó là tên liên lạc, Kim Taehyun (G), Taehyung đã cố tình thêm (#) để qua mặt Yoongi ( và các bạn ) tưởng seokjin mới là người đứng sau màn.

---------------------------------------

Q: 5 người kia sẽ bị mất trí nhớ?

A: Đúng vậy.

Reply: điều đó giải thích tất cả: namjoon đã chơi trò chơi rồi nên anh ấy biết phải làm gì, taehyung cũng chơi rồi, yoongi cũng đã chơi nhưng anh ấy thoát ra được và bỏ namjoon và taehyung lại. Vậy nên yoongi mới quên sạch và tae tức giận vì việc đó.

---------------------------------------

Q: làm sao Taehyung có thể là người phát triển game đó khi taehyung đã tham gia vào nó trước khi Yoongi bỏ đi.

A: trong trò outcast chính gốc, Namjoon, Yoongi và Taehyung là những người ở trong căn nhà đó. Yoongi là người đầu tiên bỏ rơi 2 bọn họ, sau đó đến namjoon, nên Taehyung trở thành kẻ bị bỏ rơi. Mọi người đều nghĩ khi thanh sức khỏe giảm xuống 0% thì nhân vật sẽ chết, nhưng thật ra họ sẽ thành người phát triển tiếp theo.

---------------------------------------

Q: Tại sao Namjoon lại nhớ ra trò chơi trong khi Yoongi quên?

A: Namjoon nhớ vì đã chơi trò này lần thứ 2 trước cả Yoongi, kết quả là đập bể hết thiết bị của ảnh, vì ảnh đã chơi nó một lần nên nhận nó y hệt như bố cục của ngôi nhà trên màn hình máy tính, anh ấy đã biết đó là outcast.

---------------------------------------

(Tôi biết ngay là ngay từ đầu tất cả mọi người không biết Taehyung nhưng còn Namjoon thì biết. 🙂 Tôi sẽ luôn cập nhật thông tin cho các thím nên cứ yên tâm nha... Cảm ơn vì đã theo dõi chúng ❤)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info