ZingTruyen.Info

VSOO H+ | TÙ NHÂN XINH ĐẸP CỦA THỪA TƯỚNG

Chap 76

tranaadayy

Jisoo vừa đi vừa xoa bụng, tâm hồn lơ lửng trên mây, lý trí gần như bị đánh mất. Chết tiệt! Taehyung dám hôn Liona trong phòng, khi mà chỉ vài tiếng trước còn ôm ấp cô, hôn cô say đắm?

Càng nghĩ Jisoo càng tức giận, đưa tay đấm mạnh vào cột nhà. Vừa lúc, cô trông thấy Liona hai mắt đỏ hoe, đang gấp gáp chạy xuống dưới sảnh bệnh viện. Cô ta mới phẫu thuật xong mà sức khỏe hồi phục nhanh gớm, lại có thể vận động mạnh như thế kia. Nói đến "vận động mạnh" thì không thể quên Taehyung, tay chân bị đau đến sống dở, chết dở mà vẫn có sức lực để hành cô lên bờ xuống ruộng.

Liona đi quá nhanh nên không trông thấy Jisoo. Nhìn biểu hiện của cô ta, có lẽ vừa trải qua một việc gì đó rất tồi tệ.

- Thật đáng thương! Bị đàn ông đá lăn xuống đất, còn gì nhục nhã hơn chứ!

Hai nữ y tá đi sau Jisoo, cười hí hí khinh thường. Lúc đầu, Jisoo không biết họ đang nhắc đến ai, chỉ khi nghe tới câu tiếp theo cô mới hiểu.

- Nghe nói cô ta muốn trèo lên người vị Thượng tướng kia, ai dè không may bị anh ấy đạp cho một cước, nằm giãy đành đạch trên đất như con cá chết trôi!

Jisoo đứng sững lại, trong đầu nảy sinh hình ảnh Taehyung và Liona đang hôn nhau trên giường chỉ vài phút trước. Gắn kết lại những sự việc với nhau, Jisoo liền hiểu ngay mọi việc. Thì ra, Taehyung thật sự hung dữ, dám đánh cả cháu gái nguyên thủ quốc gia của đất nước Ucab. Cô đưa tay che miệng cười, tự tưởng tượng ra khuôn mặt nhăn nhó tức giận của Taehyung mà càng thêm thích thú.

Liona ngồi trên bệ đá hoa sau khuôn viên bệnh viện, tức giận đến điên người. Cô ta bày mưu tính kế, ai ngờ vừa mới ra mặt liền bị Taehyung cho ăn một bạt tai cùng một cú đá nhớ đời. Đàn ông thèm khát được lên giường với Liona đâu có thiếu, nhưng người như Taehyung lại là trường hợp độc nhất từ trước tới giờ.

- Ô! Cô có phải là Liona không?

Nghe thấy tiếng gọi nhỏ nhẹ, Liona bực bội ngẩng cao đầu lên nhìn. Jisoo tay cầm chai nước, nở nụ cười rạng rỡ. Vừa nhìn thấy tình địch, Liona càng thêm ghét bỏ, nhếch môi khinh thường:

- Sao? Cô đến đây làm gì?

Jisoo thản nhiên đặt mông ngồi xuống bên cạnh Liona, đôi mắt bồ câu lấp lành nhìn lên phía cửa sổ phòng bệnh của Taehyung đang ở.

- Thế nào? Cảm nhận đầu tiên của cô về Taehyung chắc không tồi đâu nhỉ.

Liona nhướn một bên lông mày, cười khẩy, không do dự liền đáp:

- Cô đang cười nhạo tôi à? Haaa, tôi đã biết cô đứng ở bên ngoài nhìn vào mà. Không giấu diếm gì, Kim Jisoo, cô có dám cá cược với tôi xem ai là người sẽ chiếm được trái tim của Taehyung hay không?

Bên cạnh họ là một hồ nước trong veo, được xây ở giữa khuôn viên bệnh viện, mục đích tạo ra không khí tươi mát cho bệnh nhân cảm thấy được sảng khoái, thư thái đầu óc. Người người đi lại đông đúc, bác sĩ, quân nhân, còn có cả những người lính nước Vân đang rảo bước, canh giữ cho an nguy của Taehyung.

Sự thách thức này của Liona không làm Jisoo mảy may hứng thú. Ngược lại, thái độ của cô vô cùng bình thản, tựa như đang được nghe một vài câu chuyện cười nhảm nhí.

- Tôi không có hứng. Nhưng tôi cảm thấy thật nực cười. Cô là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, vậy mà lại sử dụng cách thức hèn hạ này để quyến rũ đàn ông.

Bị chọc giận, Liona đứng phắt dậy, chỉ tay vào mặt Jisoo quát lớn:

- Để tôi nói cho cô biết, cô chẳng là cái thá gì mà đòi lên mặt với Liona. Khi nãy, Taehyung còn dùng tay sờ ngực tôi đấy. Anh ấy còn khen ngực tôi rất đẹp và thơm, không xấu xí như của cô.

Chậc...

Jisoo tặc lưỡi. Liona muốn sử dụng cách thức hèn hạ để thách thức cô, thế thì Jisoo cũng sẽ dạy cho cô ta bài học đáng nhớ.

Cô đứng dậy, quay lưng về phía thành hồ, nở nụ cười hết sức ranh mãnh với Liona. Liona vẫn trừng mắt quát nạt Jisoo, thị oai trước mặt nhiều người.

Jung Woo chờ ngoài cổng, lâu lâu không thấy Jisoo ra ngoài liền sốt ruột đi vào. Từ phía xa, anh đã trông thấy Jisoo cùng Liona đang tranh cãi. Cử chỉ của Liona rất ngông cuồng, liên tục chỉ tay, đập lên vai Jisoo mà thách thức. Ngược lại, nhìn Jisoo có vẻ nhún nhường và dè chừng cô ta hơn.

- Con dòi nhung nhúc kia dám đánh chị dâu à?

Jung Woo điên tiết xắn tay áo, rảo bước thật nhanh về hướng hai người phụ nữ xinh đẹp phía trước.

Thái độ nổi cáu mất bình tĩnh này của Liona khiến Jisoo vô cùng mãn nguyện. Cô lim dim hai mắt, khóe môi cong lên đầy thách thức:

- Là cô giở trò trước đấy nhé!

Dứt lời, Jisoo xoay nhẹ gót chân, tự đẩy người ngã nhào ra phía sau, rơi thẳng xuống hồ nước.

Ùm!

Tiếng động lớn vang lên, toàn bộ mọi người đều chết sững, hết nhìn Liona lại nhìn về hướng Jisoo bị rơi xuống hồ, sắc mặt chuyển từ kinh ngạc sang giận dữ.

- Là cô ta đã đẩy cô gái kia xuống nước!

- Có ai biết bơi không, mau cứu cô ấy!

Mọi người nhốn nháo hẳn lên, liên tục đưa tay chỉ trỏ về phía Liona trách móc. Liona cũng được coi là một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội, nhiều người đã nhận ra cô ta. Họ xì xào bàn tán, chụp ảnh và quay lại, khiến Liona không biết chui mặt vào đâu.

Jung Woo chạy kịp tới nơi, tung người lao xuống hồ, dùng lực kéo Jisoo ngoi lên khỏi mặt nước. Toàn thân hai người ướt sũng, nước chảy cả vào mắt và hai bên lỗ tai, vô cùng khó chịu. Jisoo ho sặc vài tiếng, ôm cổ Jung Woo, khuôn mặt xinh đẹp bơ phờ vẫn còn chứa nét hoảng sợ, run run nói:

- Jung Woo, cô ấy có phải là cháu gái của thủ trưởng Meghan hay không? Chị... chị chỉ muốn hỏi thăm chút, nhưng ai ngờ...!

Jung Woo trừng mắt nhìn Liona, cố tình nói thật to:

- Chị dâu yên tâm, Thượng tướng chắc chắn sẽ lấy lại công bằng cho chị!

Jisoo gục đầu lên vai Jung Woo, âm thầm nở một nụ cười mãn nguyện. Đột nhiên bị rơi vào tình huống oái oăm này, Liona hết sức bối rối, không biết phải giải quyết sao cho phải. Phen này, hình tượng của cô ta và người chú thủ trưởng của mình chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng.

- Mọi người... là cô ta giở trò!

Giọng nói của Liona đã lạc hẳn đi. Cô ta muốn khóc, nhưng vẫn cố gắng kìm nén. Liona đâu ngờ rằng, chính bản thân mình lại chọc gậy bánh xe, đụng phải tổ ong vò vẽ, bị chích không còn ra hình dạng.

Jung Woo ôm Jisoo lên bờ, còn cẩn thận giúp cô vuốt lại mái tóc dài ướt sũng, lòa xòa trên mặt. Sự việc ồn ào trong khuôn viên bệnh viện nhanh chóng truyền tới tai Jo Jungsuk và Meghan. Meghan xấu hổ đến đỏ bừng mặt, tức giận đập bàn la lối om sòm:

- Dẹp! Dẹp hết! Không cưới xin quách gì nữa! Mau gọi Liona đến đây ngay!

Liona vẫn mất bình tĩnh, đòi lao lên một sống một còn với Jisoo nhưng cô ta đều bị mọi người xung quanh cản lại.

Có nữ y tá còn khinh thường chế giễu:

- Trèo lên giường chồng người ta không được giờ lại quay sang đẩy vợ xuống hồ! Thật xấu mặt người dân đất nước Ucab!

Jisoo ngước đôi mắt to tròn, đẫm lệ nhìn Jung Woo, lắc đầu sụt sịt khuyên can:

- Jung Woo, em mau bảo mọi người dừng lại. Liona không cố ý!

Jung Woo vẫn nhìn chằm chằm Liona, gằn giọng nói chậm từng tiếng:

- Em sẽ báo cáo lại vụ này cho Thượng tướng và Tổng Đốc quân. Đụng đến chị dâu của em là chết với chúng em rồi!

Thế là, trước tiếng gào điên cuồng của Liona cùng tiếng chỉ trỏ, bàn tán trách móc của mọi người xung quanh, Jung Woo vòng tay bế Jisoo, thong dong bước đi.

Ngồi cuộn tròn trong lòng Jung Woo, Jisoo không nhịn được liền phì cười sặc sụa. Jung Woo cũng thu lại vẻ mặt nghiêm túc khi trước, nháy mắt đắc ý:

- Haaa, chị dâu! Liona đâu biết chị là một diễn viên nổi tiếng, hơn nữa còn từng đạt huy chương vàng môn bơi lội! Nước đi này của chị, tại hạ xin ngả mũ bái phục!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info