ZingTruyen.Info

VSOO H+ | TÙ NHÂN XINH ĐẸP CỦA THỪA TƯỚNG

Chap 65

tranaadayy

Bốn giờ hai mươi tư phút sáng, sân bay Ucab...

Máy bay hạ cánh, đoàn bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng đặt chân tới địa điểm đầu tiên trong chuyến hành trình cứu trợ quân sĩ.

Jisoo ngước nhìn bầu trời u ám trước mặt, lại trông thấy những khuôn mặt tiêu điều, xanh xao của người dân đất nước Ucab đi đi lại lại dọc trên các con đường heo hút, chẳng khác chi bóng ma lặng lẽ, tâm trạng bỗng dấy lên chút cảm xúc lạ lẫm.

Jung Won kéo tay cô đi theo mình, cùng lên oto khách được bố trí đã chờ sẵn bên ngoài, sau đó tiến thẳng tới bệnh viện dã chiến nơi Taehyung đang được điều trị bệnh.

Thời gian đến đây không xa lắm, đi khoảng hai tiếng đồng hồ là tới nơi. Càng sắp đến gần, trống ngực Jisoo càng thêm đập mạnh. Ngay chính bản thân cô cũng không hiểu nổi mình nữa.

- Kia rồi! Mọi người mau xuống thôi!

Trưởng đoàn giơ tay ra hiệu, tất cả bác sĩ đều lần lượt bước xuống. Jung Won nháy mắt với Jisoo, sau đó dẫn cô đi theo mình vào bên trong.

Phòng theo dõi của Taehyung nằm tại tầng bốn, luôn được các quân nhân đặc chủng canh giữ nghiêm ngặt. Jung Woo ngồi tại ghế băng, tu một ngụm nước hết sạch. Trong khi chờ đợi Dong Sik và bác sĩ Ucab xuống tiếp đón đoàn cứu trợ của đất nước mình, anh liên tục đảo mắt, ngó vào phía trong giường bệnh của Taehyung để nghe ngóng, quan sát cẩn thận.

Đột nhiên, từ phía xa xa, một nữ y tá dáng người nhỏ nhắn đang lén lút rảo bước đi tới. Vì nơi này đã được phong tỏa toàn bộ, cấm tuyệt đối người lạ khi chưa nhận sự cho phép của cấp trên nên sự xuất hiện của nữ y tá kia có chút khác thường.

Khác ở đây đó là vì bộ dạng lén lút của cô ta, cứ đi được vài bước lại quay đầu nhìn ngó xung quanh.

- Ai? Kẻ nào to gan dám đặt chân vào đây?

Jung Woo đứng phắt dậy, rút súng nắm lấy cò, chĩa thẳng về phía nữ y tá. Bị dọa, cô giật nảy mình, bước chân có chút chậm lại.

- Jung... Jung Woo?

Jisoo đã từng nghe Taehyung kể về Jung Woo và cho cô xem qua ảnh của anh ta, nên khi nhìn thấy Jung Woo, cô nhận ra ngay.

- Hả? Ơ! Lẽ nào...

Jung Woo há hốc miệng, nhìn chằm chằm người con gái phía trước. Đợi Jisoo tháo khẩu trang xuống, Jung Woo lập tức nhảy cẫng lên như trẻ con:

- A! Chị dâu, sao chị có thể đến được đây?

Jisoo được Jung Woo kéo vào bên trong, vui mừng hỏi han khôn xiết. Sau khi nghe cô trình bày mọi việc, Jung Woo cuối cùng mới vỡ lẽ. Anh mở cửa phòng, chỉ vào nơi Taehyung đang nằm, nghẹn ngào nói:

- Thượng tướng bị thương rất nghiêm trọng. May mắn còn giữ được mạng!

Jisoo bước vào phòng, nhìn thấy Taehyung cả người cắm đầy dây truyền, băng bó khắp cơ thể, nhất là cánh tay trái được nịt chặt, da có chút trắng bệch. Nhìn anh trông rất đáng thương!

Cô kéo ghế, ngồi xuống bên cạnh Taehyung, đôi mắt bồ câu phủ đầy sương gió.

- Nhìn anh kìa! Xấu xí quá đi!

Jisoo không khóc, nhẹ nhàng vuốt dọc khuôn mặt tuấn lãng đã tái xanh của anh, sau đó nắm lấy bàn tay phải của Taehyung, đem đan vào trong tay mình.

Da thịt anh rất lạnh, ngón tay khô ráp chai sạn đi nhiều, không còn nhẵn nhụi như khi còn ở trong nước.

Jisoo ngồi yên lặng bên cạnh Taehyung, trầm ngâm không nói gì. Đến bao giờ anh mới tỉnh lại được. Chắc là sẽ rất lâu! Cánh tay trái tuy đã được nối lại nhưng cũng khó để cầm súng thành thạo như hồi đầu nữa.

- Taehyung, còn không mau tỉnh lại, em sẽ đạp anh quỳ xuống xin lỗi em! Em còn chưa tha thứ cho những tội nghiệt mà anh gây ra cho em đâu đấy!

Hai mắt Taehyung vẫn nhắm chặt, hơi thở yếu ớt đập khe khẽ trong lồng ngực. Bất chợt, từ phía ngoài cửa, một bóng đen lạnh lùng đẩy xe lăn đi vào.

Người đó là Liona và nữ y tá chăm sóc riêng. Cô đã tỉnh, vết thương vẫn còn đau nhưng không đáng bận tâm lắm.

Vừa nhìn thấy Jisoo đang nắm tay Taehyung, ánh mắt Liona lập tức đổi sắc:

- Cô là ai? Sao lại tự tiện nắm tay của anh ấy?

Jisoo nhíu mày nhìn Liona, vẫn đan chặt năm ngón tay vào tay anh, nghiêng đầu hỏi ngược lại:

- Thế còn cô là ai? Tôi nắm tay anh ấy thì có liên quan gì đến cô?

Liona bặm chặt môi, hừ lạnh đáp:

- Tôi là ân nhân hiến thận cho Taehyung. Đồng thời cũng là phu nhân tương lai của anh ấy. Sao nào? Cô còn muốn hỏi thêm gì nữa?

Ồ!

Jisoo có chút kinh ngạc, làm bộ như không hiểu những gì Liona đang nói. Taehyung mới bay sang Ucab chưa đầy một tuần, lấy đâu cơ hội tùy tiện đính hôn với cô gái mới quen.

- Tôi có nghe qua chuyện cô hiến cho Kiến Trương một quả thận. Thay mặt anh ấy, tôi thật lòng cảm ơn lòng tốt của cô!

Jisoo cong môi cười nhẹ, cúi đầu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với Liona. Không để Liona kịp nói thêm điều gì, cô dùng tay miết nhẹ lên khuôn mặt tuấn lãng bên cạnh, nhẹ nhàng đặt lên đôi môi khô mỏng của Taehyung một nụ hôn dịu dàng.

Cảnh tượng âu yếm này làm Liona tức xanh mắt. Mặc kệ vết thương vừa phẫu thuật xong, Liona chỉ tay vào mặt Jisoo chất vấn:

- Cô dám hôn chồng tương lai của tôi hả?

- Chồng, chồng tương lai cái khỉ gì ở đây?

Jisoo quay phắt đầu lại, hai hàng lông mày nhíu thật chặt:

- Các người lấy cớ hiến thận cho anh ấy để ép Taehyung phải kết hôn với cô. Tôi nói cho cô biết, Taehyung đem quân sang cứu trợ đất nước các người, các người đã không biết ơn thì thôi còn lấy lý do vớ vẩn này để định đoạt hôn sự một cách chóng vánh cho anh ấy.

Ngừng một chút, Jisoo tiếp tục nói thêm:

- Taehyung vì các người suýt chết một mạng, đất nước của cô làm gì thì làm cũng phải cứu bằng được sự sống cho anh ấy. Việc cô hiến thận cũng chỉ là trách nhiệm mà đất nước cô giao phó cho.

- Câm mồm! Cô là cái thá gì mà dám lên mặt dạy đời Liona này?

Liona tức đến sùi bọt mép, trợn mắt quát ầm lên. Nhận thấy tình hình phía trong căng thẳng, một số quân sĩ vội vàng chạy xuống sảnh bệnh viện, tìm Dong Sik lên can thiệp.

Jisoo ung dung ngồi vắt chân trên ghế, nắm chặt bàn tay Taehyung mà thản nhiên đặt lên đó một nụ hôn ngọt ngào:

- Là cái thá gì à? Xin tự giới thiệu với cô, Taehyung là người đàn ông của tôi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info