ZingTruyen.Info

Vsoo H Tu Nhan Xinh Dep Cua Thua Tuong

Cháu gái của Meghan là Liona, một người con gái thành đạt, tài sắc vẹn toàn, chỉ kém Taehyung hai tuổi. Cô là chủ một chuỗi cửa hàng thời trang có tiếng, phân bố rộng khắp trong và ngoài nước. Đồng thời, Linona còn đọc thông, viết thạo năm thứ tiếng, trong đó có cả ngôn ngữ của nước X.

Ngoại hình xinh đẹp, tài năng vượt trội, Liona chính là người phụ nữ toàn vẹn trong mắt cánh đàn ông.

Ngay khi nghe chú ngỏ lời, Liona chỉ cười nhạt, nheo mắt đáp:

- Kết hôn với anh ta, cháu sẽ nhận lại được những gì?

Meghan cười tươi, thẳng thắn đáp:

- Thứ nhất, cháu sẽ trở thành ân nhân của đất nước Ucab. Có biết vì sao không?

Liona lắc đầu, tỏ ý không biết. Meghan cười đắc ý, gõ gõ ngón tay trên bàn mà đáp:

- Quyền lực của đất nước X, cháu đã biết, chú không cần giải thích nhiều. Nếu cậu ta xảy ra mệnh hệ gì, rất có thể nước X sẽ tiến hành sát phạt ngược trở lại đất nước chúng ta. Cháu kết hôn làm tăng tình hữu nghị của hai quốc gia. Đất nước chúng ta sẽ có thêm thế lực, sợ quái gì đứa nào nữa?

Liona cũng cảm thấy có lý, gật nhẹ đầu nhưng nét mặt vẫn còn rất trầm ngâm.

- Thứ hai, vai vế và thân phận của Taehyung thuộc vào hàng thượng đẳng quốc gia. Cháu có thể tìm hiểu thêm trên mạng xã hội. Trở thành phu nhân của Thượng tướng, đây đâu phải chuyện dễ?

Meghan giải thích một lèo, cuối cùng chốt lại bằng một câu xanh rờn:

- Đấy chính là một mũi tên trúng hai đích. Liona, cuộc hôn nhân này, cháu không hề thiệt thòi!

- Được! Cháu đồng ý!

Liona mỉm cười chấp thuận ngay sau khi xem những bức ảnh đầu tiên của Taehyung được đăng tải trên mạng xã hội. Tác phong quyền lực, khí chất vương trượng mà oai vệ kia, cùng ngoại hình tuấn kiệt đến mức kinh diễm, tất cả đều là gu của Liona. Cô vừa ngắm đã ưng, không cần bàn cãi gì thêm nữa.

...

- Đây là bạn trai tôi, Jung Won! Jisoo, một người bạn mới của em!

Seulgi nhiệt tình giới thiệu với hai người Jisoo và Jung Won. Jung Won là bác sĩ nội khoa cấp thành phố, vừa được nhận lệnh gấp rút bay sang Ucab để hỗ trợ quân đội.

Theo như lời Seulgi nói, Jung Won đồng ý sẽ đưa Jisoo đi cùng, để cô trở thành y tá riêng của anh. Như vậy, ắt sẽ dễ dàng qua mặt lực lượng kiểm duyệt.

Jisoo không ngờ chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng Seulgi đã giúp đỡ cô nhiệt tình như thế, trong lòng cô hết sức cảm động và biết ơn.

- Seulgi, cảm ơn chị. Thực sự cảm ơn chị!

Seulgi vẫn bày ra nét mặt thờ ơ, nhưng đôi môi đỏ mọng đã thấp thoáng nụ cười dịu dàng. Tính cách của cô vốn thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Do vậy, sau khi chứng kiến bản lĩnh của Jisoo trong lần thử vai lúc trước, Seulgi quyết định sẽ ra tay giúp đỡ cô gái mới quen.

- Không có gì! Khi nào quay trở về, trả công cho tôi một chầu trà sữa!

- Nhất trí!

Jisoo cười rạng rỡ, cùng Seulgi ôm nhau tạm biệt. Sau đó, cô lên xe của Jung Won, được anh chở thẳng tới bệnh viện.

Jung Won vốn trầm tính, ít nói, trong quá trình di chuyển anh cũng chỉ hỏi han qua loa về Jisoo. Được biết, mối quan hệ giữa Jung Won và Seulgi được giấu kín bởi cả hai đều không muốn ồn ào.

- Đoàn đi của chúng ta gồm tất thảy mười lăm người, thêm em nữa là mười sáu. Anh đã nói qua với ban lãnh đạo, họ đã đồng ý để em đi theo hỗ trợ anh. Jisoo, mọi việc em phải nghe theo anh, đề phòng bất trắc.

Nghe Jung Won dặn dò, Jisoo lập tức vâng dạ. Chỉ cần cô có thể bay sang Ucab, cơ hội gặp được Taehyung rất lớn. Mặc dù đối với Jisoo, mối quan hệ giữa cô và anh còn khoảng trống lớn, chưa thể lấp đầy, nhưng vì Taehyung đối xử với cô bằng nhân cách thứ nhất rất tốt nên Jisoo không muốn làm ngơ.

Jung Won đưa cho cô bộ quần áo y tá, sau đó dẫn Jisoo đi theo mình vào phòng chờ trước khi máy bay cất cánh. Lần này rời đi, Jisoo chỉ mang vội theo vài bộ quần áo và đồ dùng sinh hoạt. Còn lại, Min Ah sẽ giúp cô đem về phòng sau.

Đợi khi đồng hồ điểm đúng ba giờ, đoàn bác sĩ cứu trợ bắt đầu dời đến khu vực sân bay. Trước khi cất cánh, Jung Won ghé sát tai Jisoo, nhẹ giọng nhắc nhở:

- Em cứ đi theo anh là được! Chiến tranh khắc nghiệt, sơ sẩy một chút có thể mất mạng như chơi!

Jisoo kéo thấp mũ xuống, nhếch miệng đáp:

- Vâng! Cảm ơn anh nhiều!

...

Vì tình hình Taehyung rất nghiêm trọng nên phía bệnh viện Ucab không chờ đội cứu trợ của nước X sang nữa mà trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Liona cũng được đẩy vào bên trong phòng cấp cứu, nằm giường đối diện cạnh Taehyung. Cô đưa mắt nhìn qua anh, mặc dù Taehyung đang được đeo bình oxy nhưng vẫn cơ hồ có thể trông thấy góc nghiêng hoàn hảo, mũi thẳng cao vút, còn đẹp hơn cả con gái.

Dù Liona chưa biết Taehyung có chấp nhận cuộc hôn nhân này hay không, nhưng cô vẫn muốn thử đặt cược một lần.

Đèn phòng phẫu thuật bật sang chế độ đỏ, tổng cộng mười y bác sĩ tay nghề cao bắt đầu vào việc.

Bên ngoài phòng chờ, Dong Sik cùng các quân sĩ đang đi đi lại lại hết sức lo lắng. Jung Woo cũng mới trở về, gương mặt cau có trông rất khó coi:

- Mẹ kiếp! Thằng cha Pergola lủi nhanh như một con chó! Chúng em lật tung doanh trại mà vẫn không thấy bóng dáng nó đâu!

Dong Sik lắc đầu ra hiệu với Jung Woo, đành tạm thời để Pergola sống thêm ít ngày nữa. Không biết đã qua bao lâu, đến khi bầu trời tối hẳn, quá nửa đêm, cửa phòng cấp cứu cuối cùng cũng được mở ra. Chiếc xe đẩy đầu tiên là của Liona đang hôn mê, vừa tiến hành cắt bỏ một bên thận nên còn mệt, được đẩy sang phòng chăm sóc đặc biệt.

Jung Woo tò mò, nghiêng đầu lên tiếng hỏi:

- Ủa, trung tá! Sao lại có phụ nữ trong phòng phẫu thuật của Thượng tướng kia?

Đợi khi nghe Dong Sik tường thuật lại, Jung Woo vô cùng sửng sốt, lẩm bẩm trong miệng:

- Vậy thì chị dâu sẽ phải làm sao đây?

Bác sĩ Japanit nhanh chóng bước ra, thở phào nói lớn:.

- Chúc mừng các anh! Phẫu thuật thành công hơn mong đợi. Chúng tôi đã tiến hành ghép thận và nối lại cánh tay cho Thượng tướng. Ngài ấy đã qua cơn nguy kịch, mọi người có thể yên tâm!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info