ZingTruyen.Info

VSOO H+ | TÙ NHÂN XINH ĐẸP CỦA THỪA TƯỚNG

Chap 102

tranaadayy

- Biệt thự này do tôi xây lên, tôi cóc đi đâu đấy. Anh làm gì được tôi?

Taehyung thản nhiên mở lời, dịu dàng vòng tay ôm lấy Jisoo không buông. Thực ra, dù anh có rất nhiều tiền nhưng đều dồn sạch vào trong tài khoản tiết kiệm chứ không mua nhà. Lúc đầu, Taehyung chỉ nghĩ sẽ ở một mình, sống cuộc sống độc thân cho tới chết. Kể cả có kết hôn với Tzuyu hay không, anh cũng đâu quan tâm. Nhưng bây giờ còn có mẹ con Jisoo nữa, Taehyung phải đòi lại công bằng từ những gì nhỏ nhất.

Woo Maeng vẫn chưa chịu thua, hếch mặt nói lớn:

- Tao cũng sẽ ở đây. Để tao xem thằng nào phải cút xéo khỏi cái nhà này trước!

Taehyung đưa tay ngoáy lỗ tai, bày ra dáng vẻ ghét bỏ:

- Chó ghẻ táp phải ruồi!

Sau đó, anh kéo Jisoo cùng nhau bỏ lên trên tầng. Anh đóng sầm cửa lại, đã bị vợ chồng Woo Maeng chọc cho tức đến phát điên. Nếu bây giờ Taehyung cùng Jisoo rời đi, chẳng phải tự nhận bản thân mình chịu thua hay sao?

Nhìn anh nóng nảy như thế, Jisoo chỉ biết an ủi Taehyung. Cô vỗ nhẹ lên vai anh, thủ thỉ:

- Có chuyện gì thì cứ bình tĩnh đã! Anh nóng nảy như vậy cũng không phải cách hay! Hơn nữa em cũng chẳng muốn chuyển đi đâu, sống ở nói này đã quen rồi.

Taehyung gật đầu, hôn lên trán Jisoo. Anh nói:

- Xin lỗi vì đã để em và con vướng vào thù hận gia đình!

Họ ngồi bên cạnh nhau, lặng lẽ nhìn lại căn phòng quen thuộc mọi khi. Trước đây, Jisoo cùng Taehyung đấu đá, mâu thuẫn nhau cực điểm trong căn phòng này, giờ thì mọi thứ đã khác...

Reng... reng...

Đột nhiên, điện thoại của Taehyung reo ầm ĩ. Là Jo Jungsuk gọi tới. Ông ấy muốn Taehyung phải tới trụ sở quân đội ngay vì có việc gấp cần bàn.

Taehyung đứng dậy mặc quân phục, sau đó quay sang ôm chặt Jisoo, bàn tay mải mê xoa lên bụng cô, mỉm cười âu yếm:

- Em đi theo anh! Để em ở đây một mình anh không yên tâm!

Jisoo chu mũi, nhéo lên má anh lắc đầu đáp:

- Ôi trời, anh lo xa quá rồi đấy! Em tự biết bảo vệ bản thân mình. Hơn nữa, Lee Dabin cũng đang mang thai, cô ta lấy đâu sức mà hãm hại em!

Dù Taehyung năn nỉ như thế nào, Jisoo vẫn nhất quyết không đồng ý. Để bảo vệ an toàn của cô, anh đành gọi Utan lên tận phòng canh giữ. Sắp xếp xong xuôi Taehyung mới an tâm lái xe tới trụ sở quân đội nhà nước.

Dưới bếp, bà Young Ae cùng Dabin đang cùng nhau làm bữa. Thỉnh thoảng, bà lại đánh mắt nhìn lên phía cầu thang, lẩm bẩm trong miệng với ngữ điệu hết sức bực tức:

- Cô ta muốn làm dâu nhà họ Kim mà không biết điều xuống đây cùng làm bữa. Loại con gái lười thối như vậy mà Tae lại mê mẩn thì cũng chịu!

Dabin chu môi cười nhạt, cố tình móc ngoáy thêm:

- Mẹ à, người ta lá ngọc cành vàng, dựa chết vào bạn trai, đâu có thời gian xuống đây làm việc vặt!

Càng nghe con dâu nói, sự ghét bỏ về Jisoo lại càng nhiều hơn. Bà Young Ae ném rổ rau vào trong bồn nước, bực bội toan gọi người giúp việc lên phòng Jisoo, định bụng bắt cô xuống làm bữa. Nhưng Dabin đã đưa tay cản lại, lắc đầu tỏ ý không nên. Theo như ý muốn của cô ta, lúc nào làm bữa xong thì sai người đem lên cho Jisoo, như thế Taehyung sẽ không làm ầm ĩ.

Bà Young Ae vốn sợ con trai nổi cáu nên cũng gật đầu đồng thuận. Dabin chỉ nán lại một lúc, sau đó để mình mẹ chồng xào nấu, bản thân kiếm cớ nghén mùi dầu nên xin ra phòng khách ngồi nghỉ.

Jisoo đứng lặng bên cửa sổ, nhìn xuống dưới khuôn viên biệt thự. Trong căn nhà này, Jisoo chẳng khác gì người thừa. Mẹ Taehyung ghét cô đến thế nào, Jisoo cũng cảm nhận rõ. Bây giờ cô bước chân xuống dưới lại càng thêm khiến bà ngứa mắt. Trong lòng không yên ổn, Jisoo liên tục thở dài.

Đột nhiên, Utan đứng bên ngoài canh giữ gõ cửa mấy tiếng, trên tay anh cầm một cốc sữa ấm, nở nụ cười rạng rỡ.

- Mẹ chồng đích thân đem sữa lên bồi dưỡng cho em này!

- Anh nói thật sao?

Jisoo tròn mắt ngạc nhiên nhìn Utan, bàn tay cầm lấy cốc sữa mà không khỏi kinh ngạc. Chẳng phải bà Young Ae ghét cô cay đắng đó thôi, đột nhiên lại mang sữa làm gì nhỉ. Để đề phòng trong sữa có vấn đề, Utan xin phép Jisoo cho anh uống thử trước. Chờ một lúc sau, trong người Utan không thấy có phản ứng gì mới đưa lại cho Jisoo.

- Có mùi gì đó lạ, sữa không thơm cho lắm!

Utan vừa dứt lời, phía sau lưng hai người chợt vang lên tiếng nói lảnh lót.

- Cô sợ tôi bỏ thuốc hại à?

Bà Young Ae từ dưới cầu thang đi lên, vừa hay bắt gặp cảnh Utan uống thử sữa. Nhìn vào nét mặt của bà thấy rõ sự giận dữ xen lẫn tự ái. Jisoo cười gượng, vội vàng đáp:

- Phu nhân, cháu không có ý đó!

- Thế thì mau uống đi tôi còn đem cốc đi rửa!

Jisoo vốn không thích uống sữa, nhưng bà là mẹ của Taehyung nên cô vẫn nhận lấy, kề lên miệng uống cạn. Bà Young Ae nhìn theo đau đáu, chờ cho tới khi Jisoo uống hết mới thôi. Nếu không phải bà pha sữa cho Dabin còn thừa thì Jisoo cũng lấy đâu ra ân huệ này.

Mùi vị có chút kì quái đúng như Utan đã nói khiến Jisoo phải nhăn mặt. Chờ cô uống xong hết, bà Young Ae nhận lấy cốc, ngúng nguẩy bước xuống dưới lầu. Dabin nhân cơ hội cũng đi lên, hai tay khoanh trước ngực, đắc ý mở lời trước:

- Thật vinh dự cho cô khi được mẹ chồng đích thân pha sữa bầu cho uống. À quên, phải nói điều này, sữa được pha bằng nước lấy từ trong bồn cầu đấy. Mẹ chồng của cô quả là yêu quý con dâu quá cơ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info