ZingTruyen.Asia

[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)

(011): Cháu gái

NguyenTsuki

Sau khi cả đám ăn bữa tối xong, lúc đó cũng đã khoảng 11h30 rồi.

Đám Vương Y đi lên tầng một để kiểm tra trước. Thoạt nhìn thì thấy không có gì, vì ở tầng này là tầng làm việc của bộ phận trung tâm công ty, không phải nơi lưu trữ hàng, và xuất khẩu.

Khi đi qua một dãy hành lang của tầng một, cả đám không tỏ vẻ gì là đáng sợ hay run, vì ở đây không có gì để sợ, hay dấu hiệu gì.

Đi lên cầu thang cầu thang ở đây không chỉ đi thẳng là tới, mà phải quẹo thêm một khúc nữa rồi mới đi lên được tới lầu hai, công ty ở đây không phải vì không có thang máy.

Mà là tụi Vương Y không dám đi, vì đã sắp nửa đêm rồi, lại đi thang máy, không biết có xảy ra chuyện gì không?

Nên thành ra cả đám quyết đi thang bộ cho xong.

Hiện tại thì nhóm của Vương Y gồm, cô là người bình thường, Hạnh Nhã là Ma phép thuật đủ để phòng thân, Ngạn Hạ thì là người của Ma Vương phái đến, nội công thâm hậu, một nam hai nữ, nói chung trận này chỉ có thắng hoặc hòa chứ không thể thua được.

....
Thiên Giới.

Vương Mẫu nương nương đang ngồi nói chuyện với Tiểu Uyên. Hai người ngồi đối diện nhau cười nói vui vẻ.

"Con gái dạo này có chuyện gì khó khăn không?". Vương Mẫu nương nương cầm chén trà lên nhấp một ngụm. Tiểu Uyên cười lắc đầu. "Không có ạ! Chỉ là Vương đang bận nhiều việc thôi! Không có gì khó khăn đâu ạ!".

"Cháu gái của ta dạo này ổn chứ?".

"Cũng không biết nên nói an toàn hay hiện giờ vẫn chưa có nguy hiểm nữa, nhưng Mẫu Thân đừng lo, con sẽ bảo vệ tốt con bé mà!".

"Con cũng phải cẩn thận, nếu con mà xảy ra mệnh hệ gì là Vương lại điên lên giống lần trước thì khổ!".

Vương Mẫu nương nương cười đặt tay mình lên tay Tiểu Uyên. "À! Con phải suy nghĩ cho thật kĩ, đừng vì một phút nông nỗi mà mất mạng, quan sát tình hình, rồi đưa ra kết luận vẫn chưa muộn!".

Tiểu Uyên khó hiểu với câu nói của bà, trước giờ bà luôn nói những câu khó hiểu như vậy rồi, nên cô cũng quen, nhưng mỗi câu câu nói của bà đều có liên quan đến việc của sau này. Nên Tiểu Uyên rất biết im lặng chịu nghe.
.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia