ZingTruyen.Info

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Vợ ngốc đáng yêu

24. Kim Taehan

rosyprincess__



6 năm sau...

- Kookie ơi Hanie về rồi!!

- Hanie về rồi hả Kook nhớ Hanie ơi là nhớ luôn.

Hai thân ảnh một lớn một nhỏ vừa nhìn thấy nhau phát là tíu ta tíu tít ôm hôn chùn chụt. Kim Taehyung lần nào cũng buồn cười nhưng vẫn nghiêm giọng nhắc.

- Nói con bao nhiêu lần rồi, baba chứ không phải gọi mỗi Kookie không như thế.

- Nhưng mà bố cũng gọi Kookie là Kookie mà, Kookie nhờ.

Kim Taehyung rất là bất lực. Thằng con này của anh vô cùng thông minh, vô cùng lanh lợi, lớn lên cũng khoẻ mạnh đẹp trai giống hệt bố nó, mỗi tội có riêng cái chuyện xưng hô này, năm năm đã trôi qua rồi nhưng anh vẫn không thể nào sửa được cái thói gọi baba bằng mỗi cái tên cộc lốc của nó.

Thằng bé con mới từ nhà ông nội về. Chiều thứ sáu hàng tuần anh đều đưa nó về ông nội, cho ông già đỡ nhớ cháu, mà cũng tiện để hai vợ chồng có khoảng thời gian riêng tư. Ai cũng khen thằng nhỏ vừa thông minh vừa ngoan ngoãn, riêng Taehyung, anh thấy quá láu cá. Haiz, nói ra thấy buồn, Kim Taehan là nỗi tự hào, nhưng cũng là sự bất lực của Kim Taehyung.

Nhớ cái hồi mà nó mới một tuổi hai tuổi ấy hả, nó quấn baba nó thôi rồi. Một ngày 24 giờ thì nó dính lấy Jungkook của anh 23 giờ. Mà Jungkook thì ngốc ngốc, thích trẻ con, đêm nằm cạnh chồng mà miệng cứ Hanie ơi Hanie à, cảm giác như vợ mình gọi tên thằng khác vậy, đến là bực mình.

Đến lúc nó bốn tuổi, tưởng đỡ một chút, buổi tối đi ngủ anh chuẩn bị ôm vợ đi tắm thì thằng quỷ con đứng ngoài đập cửa rồi gào ầm lên, kêu con nhớ baba, con phải ôm baba ngủ, rồi con mơ thấy con ma, bố chẳng thương con, con thích nằm giữa bố với baba... đủ thứ trên đời. Lắm lúc Kim Taehyung ức phát điên.

Lên năm tuổi thằng nhỏ càng ranh. Nó cứ ôm baba nó cọ lên cọ xuống, nào là Hanie nhớ Kookie quá, hôm nay cho Hanie ngủ với Kookie nha, sao Kookie ôm mỗi bố mà không ôm Hanie...

Jungkook thì thôi đi, ngây thơ quá mức, thằng ranh con không làm gì được bố nên nũng nịu baba tí thôi là Kookie cho nó trèo lên đầu. Mà ai đời con trai 5 tuổi rồi baba vẫn tranh đồ chơi với con, rồi chạy đi méc chồng, Hanie không cho Kook chơi, Hanie bảo Kook không biết lắp mô hình ô tô, Kookie nghỉ chơi Hanie...

Điển hình là bây giờ đây. Hôm nay ông nội mua cho nó mô hình robot khá là to, thằng nhỏ ăn cơm nhanh nhanh chóng chóng để ngồi lắp ghép. Jungkook cũng hóng hớt ngồi cạnh xem, Taehyung thì có việc nên phải lên thư phòng xử lí rồi.

- Cái này ở bên phải nhỉ? Hmm...

- Không phải không phải...

- À, súng ghép vào đây... bên này nữa...

- Đâu, súng cầm tay chứ Hanie...

- Kookie trật tự nào.

- Kook cũng biết ghép mà.

- Con tự ghép được, Kookie ngồi xem thôi.

- Cho Kook chơi tí.

- Con phải ghép xong đã chứ.

- Kook mượn tí thôi.

- Haiz._ Taehan đau hết cả đầu. Bé bỏ đống mô hình xuống, cầm tay Jungkook dắt lên tầng.

Taehan gõ gõ cửa thư phòng.

- Bố, con vào nha?_ Hỏi cho có lệ, nó đẩy cửa vào rồi còn đâu.

- Có chuyện gì hả?

- Đây, con trả bố, vợ bố quá ồn ào.

- Thằng quỷ, sao lúc đi ngủ thì không nói thế đi?_ Kim Taehyung rất bất lực. Điều gì sẽ xảy ra nếu như trong nhà có hai đứa trẻ con, một đứa quá ngốc còn một đứa thì quá ranh?

Kim Taehyung cảm giác như mình đang nuôi hai đứa con vậy...

_____

Đêm hôm đó.

- Kookie ơi...

- Tae Tae lại yêu yêu nữa à? Hôm qua yêu yêu rồi mà?_ Jungkook phụng phịu. Cứ hôm nào mà Hanie không ở nhà là Tae Tae lại yêu yêu Kookie mệt chết đi được, Kook cũng thích nhưng Kook mệt nhiều hơn ý, Kook bực Tae ơi là bực nhưng Kook chỉ dám ăn vạ thôi.

- Ơ nhưng vợ chồng thì hôm nào cũng yêu yêu mà Kookie, thế Kookie không yêu anh hả?

- Kook có yêu Tae Tae mà nhưng Kook mệt lắm...

- Em phải ngoan thì mới không mệt chứ._ Taehyung dỗ trẻ con, tay thì lần mò cởi xong ba cái cúc áo của Jungkook rồi.

- Kook nhớ Hanie, bữa nay Kook sang Hanie ngủ nha Tae?

- Mai em ngủ với nó cũng được, nha._ Taehyung hứa bừa.

Thế mà cậu ngốc nào đấy vẫn tin sái cổ, với một cái suy nghĩ non nớt là khổ thân Tae Tae đi làm kiếm tiền vất vả, Kook phải thương Tae hơn thương Hanie một xíu, mai ngủ với Hanie sau cũng được.

Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng như thế. Khi mà Taehyung nhẹ nhàng mơn trớn vùng bụng phẳng lì của Jungkook, môi không ngừng nhá vào tai cậu, thì thầm " Anh vào nhé?", thì một vị nào đó lại ở bên ngoài đập cửa rầm rầm.

- Huhu Kookie ơi con mơ thấy ông ba bị!!! Hanie sợ lắm!! Kookie mở cửa mở cửa!!!

Thằng! Ranh! Con!!!!!!!! Chắc kiếp này Kim Taehan chính là khắc tinh của Kim Taehyung anh.

Kim Taehyung muốn có con gái, rất muốn rất muốn có con gái!!! T.T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info