ZingTruyen.Info

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Vợ ngốc đáng yêu

6. Được, tại anh hư

rosyprincess__


   Mấy ngày nghỉ này mới chính là một ngày nghỉ đúng nghĩa của Kim Taehyung. Ăn sáng, xem phim, trò chuyện, ăn trưa, ngủ trưa, chơi với Jungkook, ăn tối, xem phim, tắm, đi ngủ. Trình tự cuộc sống như một con người bình thường.

Taehyung nhéo nhéo cái má non mịn của bé con nằm cạnh. Cậu ngốc này ăn nhiều ngủ nhiều, mà sao người vẫn gầy như thế nhỉ? Thế là ngay lập tức trong đầu vị doanh nhân trẻ tuổi lập ra một kế hoạch vỗ béo con thỏ nhỏ đáng yêu.

- Kookie, dậy nào.

- ...

Taehyung gọi cho có lệ, chứ từ lúc ở cạnh anh đến giờ, anh gọi có bao giờ cậu dậy đâu. Taehyung ôm Jungkook ngồi dậy, bế cậu vào phòng tắm rửa mặt, rồi lại bế trở ra đặt lên giường, xỏ đôi dép con thỏ mới mua vào cho cậu. Mấy ngày hôm nay anh đều làm những công việc này, anh phát hiện mình thích phục vụ Jungkook mấy chuyện nhỏ lặt vặt.

- Kookie, tỉnh chưa? Anh có quà tặng cho em đây.

- Um... quà? _ Jungkook nghe loáng thoáng chữ quà thì dụi dụi mắt tỉnh ngủ. Taehyung cứ nhắc đến quà là y như rằng Jungkook tíu tít như con cún nhỏ. Vì muốn bé con vui vẻ, Taehyung mua rất nhiều thứ cho Jungkook, mỗi thứ gói trong một hộp quà nhỏ, Jungkook bóc quà mà miệng cười toe toét.

- Phải, quà cho em. Chúng ta xuống nhà xem quà nào.

- Um... Tae Tae, bế a ~

Taehyung bất đắc dĩ mỉm cười bế cậu lên. Jungkook ngốc nghếch đặc biệt thích làm nũng Taehyung. Bắt đút cơm, bắt bế, bắt ôm, bắt lấy quần áo, bắt cầm hộ giấy gói quà... Jungkook thích nhất là được Taehyung bế, người Taehyung rấ thơm, cậu cảm thấy rất thoải mái khi được anh ôm.

.

.

.

- Tae a, không có hộp quà?

- Quà to lắm, không thể để trong hộp được, nhưng mà chắc chắn Kookie sẽ thích. _ Taehyung thay cho Jungkook đôi dép đi ngoài sân, ờ, đương nhiên vẫn là dép con thỏ rồi.

- Kookie... Taehyung đặt Jungkook xuống,ôm lấy cậu từ đằng sau, thủ thỉ bên tai cậu, mặc dù anh biết rằng cậu ngốc này sẽ chẳng hiểu đâu. _ JungKookie, hôm qua anh đã cho làm lại chỗ này thành vườn hoa tặng riêng cho em. Anh không biết đây có phải là cảm giác thích ai đó hay không, nhưng khi ở bên cạnh em anh như tìm thấy chính bản thân mình vậy. Kookie, em thích món quà này chứ?

Jungkook im lặng, đến nỗi có thể nghe thấy tiếng hít thở của cậu. Tất nhiên cậu chẳng hiểu Taehyung đang nói cái gì đâu, là do vườn hoa to quá khiến cậu bất ngờ không nói được gì thôi.

Nhưng mà cậu ngốc nào đó cũng rất hiểu biết, quay lại ôm vị đằng sau một cái, nở nụ cười tươi tắn nhất.

- Kook thích a ~ Tae Tae tốt nhất ~

Sếp Kim của chúng ta sắp ngất vì trụy tim rồi!

Jungkook lon ton kéo Taehyung vào trong. Jungkook vui vẻ sờ bông này một tí bông kia một tí, vui vẻ đến cười không khép miệng lại được.

  Jungkook đương nhiên chính là bông hoa rực rỡ nhất. Nắng chiều đã dần lụi, chỉ còn vài tia sót lại, tình cờ phủ lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Jungkook khiến cậu càng trở nên rạng rỡ, còn có một chút gì đó hư ảo. Taehyung ngắm đến mê mẩn. Trước mắt anh dường như không phải là Jeon Jungkook nhỏ bé của anh nữa, mà là một thiên thần nào đó ghé ngang vườn hoa của anh, chỉ trong chốc lát thôi, thiên thần sẽ giương cánh bay đi mất.

Đầu óc chưa kịp xử lí thông tin, cơ thể Taehyung đã không tự chủ chạy đến ôm lấy Jungkook. Jungkook được anh ôm cười càng vui vẻ, líu lo khoe hết cái nọ đến cái kia.

- Kookie, đi, anh đưa em qua chỗ này.

Taehyung dắt Jungkook đi. Giữa vườn, một mái đình nhỏ xinh xắn đáng yêu. Hoa giấy cuốn xung quanh, phủ một màu hồng tím xinh đẹp lên cả mái đình. Bên trong là một bộ bàn ghế bằng gỗ sơn trắng, trên bàn đã sớm chuẩn bị sữa cùng hoa quả cho Jungkook.

Jungkook sung sướng chạy đến, tháo dép ngồi lên ghế, nhưng miệng thì vẫn có phần lo lắng hỏi.

- Cái này cũng cho Kook a?

- Tất nhiên rồi. _ Taehyung dịu dàng nhìn cậu, lại không tự chủ lẩm bẩm. _ Cả căn biệt thự này cũng đều là của em.

- Tae ngồi a ~ _ Rất ngoan ngoãn lo lắng cho anh. Taehyung hài lòng ngồi xuống cạnh cậu, đưa cốc sữa cho Jungkook. Jungkook tâm trạng rất tốt, không cần Taehyung nịnh nọt uống hết sạch. Xem ra đây là ý tưởng không tồi, Taehyung thầm cảm thán không ngờ mình còn có cả thiên phú dỗ dành con nít.

.

.

.

Jungkook chơi mệt lại làm nũng Taehyung bế vào nhà. Taehyung đút Jungkook ăn cơm, treo phần thưởng bằng một ly kem to. Tất nhiên Jeon Jungkook hớn hở ăn cơm, còn ngoan ngoãn ăn thêm một bát canh nữa, khiến cho Taehyung vô cùng hài lòng.

Ăn cơm xong là đến tiết mục ăn kem. Jungkook thích đến nỗi ăn từng thìa to, mỗi lần nuốt xuống do quá lạnh nên cứ rùng mình liên tục. Lão Kang đứng bên cạnh chứng kiến cảnh này không khỏi lo lắng mà nhắc nhở, nhưng Jungkook không thích nói chuyện với người lạ, đương nhiên là bỏ ngoài tai lời nói của lão rồi.

Taehyung từ trên lầu đi xuống, nhìn thấy cảnh này mà phát hoảng, vội vàng chạy đến giữ cái tay đang xúc một miếng kem to đưa lên miệng của cậu.

- Kookie! Ăn uống kiểu gì vậy hả?

Vì lo lắng nên giọng anh có chút lớn, dọa Jungkook sợ cứng người lại, bất động tại chỗ, cũng nín thở luôn.

Jungkook ngốc nghếch, luôn bị bọn trẻ con trong thôn bắt nạt. Thực ra chúng cũng chẳng làm gì được cậu, chẳng qua là thấy cậu lớn xác mà ngốc hơn cả chúng nó nên mới ra vẻ đàn anh đàn chị, đặc biệt là thằng Cò con bác Vạc. Có lần còn đem hoa đồng tiền Jungkook vừa trồng xong nhổ lên, dẵm nát hết. Jungkook tức giận đứng lên đẩy thằng Cò một cái. Dù sao về thể xác thì Jungkook cũng lớn hơn, đương nhiên thằng Cò ngã lăn quay. Con nhà khá giả được nuông chiều, thằng Cò chạy về mách mẹ. Bà Vạc thấy con trai cưng bị ủy khuất thì đùng đùng chạy sang, đánh Jungkook mấy cái phủ đầu, quát ầm ĩ om sòm cả thôn. Jungkook non nớt từ đó bị ám ảnh, dì Lee biết vậy càng thương cháu nhiều hơn.

Jungkook sợ hãi nghĩ về ký ức đó, lập tức co rúm người lạ, môi và tay chân run rẩy, ly kem cũng vì thế mà rơi xuống đất vỡ tan tành. Âm thanh chói tai kéo Taehyung từ sự lo lắng trách móc trở về, nhìn thấy bé con mặt trắng bệch co ro ngồi sát vào sofa thì hốt hoảng đến gần cậu, ôm cả người cậu đặt lên đùi mình.

- Kookie... Kookie anh xin lỗi. Anh không nên to tiếng với em...

Jungkook vẫn run lẩy bẩy. Taehyung đưa tay nâng khuôn mặt cậu lên, phát hiện bé con hai mắt ầng ậc nước, cắn chặt môi, muốn khóc mà không khóc nổi, đáng thương vô cùng. Taehyung phát hoảng, một tay áp lên má cậu, một tay không ngừng xoa xoa lưng.

- Kookie... Kookie nhìn anh này...

- Dì... Dì ơi..... hức... sợ... sợ lắm...

- Không sợ không sợ... anh xin lỗi... Kookie...

- Dì... Dì...

Vòng tay Taehyung đang ôm Jungkook chợt cứng lại. Tuy nhiên anh vẫn ngồi ôm Jungkook một lúc lâu. Jungkook vì được Taehyung nịnh nọt an ủi nên càng tủi thân mà khóc, đến khi không khóc nổi nữa mới nấc nấc vài tiếng, ngẩng mặt chu môi mắng Taehyung.

- Tae Tae xấu a... mắng Kook... thật là hư!

- Được được anh hư, anh hư lắm. Kookie mắng lại anh đi, cho anh chừa tội to tiếng với Kookie._ Taehyung vội vàng nhận tội. Thôi bỏ đi, chuyện không gọi anh mà gọi dì... lúc khác xử sau.

- Tae Tae hư lắm, ngày mai Tae Tae phải cho Kook ăn kem nữa, hừ!

- Được, ngày mai, ngày kia, cả tuần này ăn kem nhé._ Taehyung hứa bừa. Quan trọng là bây giờ Jungkook nín khóc là được rồi.

- Nhiều kem a~ _ Mắt Jungkook sáng lên, quên luôn tội lỗi của Taehyung rồi.

- Đúng vậy, nhiều lắm luôn. Bây giờ thì đi tắm nhé, đi tắm với em... vịt nhé..._ Taehyung mỗi lần nhìn thấy đám vịt trên nóc tủ đều có xúc động muốn ném đi.

- Mệt lắm... Tae ôm ôm ~

- Rồi ôm ôm._ Taehyung bế Jungkook lên lầu. Đột nhiên anh có suy nghĩ, cậu cứ làm nũng anh cả đời như vậy cũng không tồi.

Taehyung một lần nữa giật mình bởi suy nghĩ của chính mình. Anh là điển hình của người ghét phiền phức, không bao giờ nhúng tay vào chuyện không phải của mình. Nhưng đối với Jungkook, cậu là do anh đem về, anh tự nguyện chịu trách nhiệm với cậu, tự nguyện để cậu phiền phức anh.

_________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info