ZingTruyen.Info

|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Vợ ngốc đáng yêu

20. Ừ, ngọt lắm. Anh yêu em

rosyprincess__




    Kim tổng của chúng ta đang thực sự rất bận rộn. Anh đang phải thu xếp nốt công việc rồi còn đùn hết cho phó tổng nữa, vì anh định sau đám cưới hai người sẽ đi hưởng tuần trăng mật luôn. Hai ngày vừa rồi đi chụp ảnh cưới nên anh không có ở công ty, y như rằng về một cái là giấy tờ xếp thành đống.

    - Sao cưới vợ thôi mà lằng nhằng thế này nhỉ?

   Thực ra lúc đầu tổng giám đốc Kim không muốn tổ chức đám cưới linh đình đâu, chỉ đơn giản là gặp mặt hai nhà thôi. Nhưng nhìn vẻ mặt hào hứng của bé con khi lắc tay anh làm nũng, mắt to tròn chớp chớp, cái môi đáng ghét cứ nhõng nhẽo " Tae ơi mình làm đám cưới nhaaaa? Nha Tae nha? " là Kim tổng hết tiền đồ, mê màng trong khuôn mặt của người yêu " Ừ" một tiếng thật nhẹ nhàng.

   Không tổ chức thì thôi, đã tổ chức thì anh muốn cho bé con một đám cưới thật ý nghĩa và đáng nhớ. Taehyung đã thuê trọn cả ba công ty dịch vụ cưới hỏi lớn nhất, yêu cầu họ nghĩ ra nhiều ý tưởng mới mẻ nhất có thể. Anh không muốn Kookie cảm thấy nhàm chán dù chỉ một phút trong đám cưới của họ.

   Kim gia

   - Jungkookie nằm yên coi, trời ơi cái này là để đắp mặt, lát cho cậu ăn sau._ Jimin bất lực. Đúng ra là Jungkook nhỏ hơn Jimin một tuổi đấy, nhưng Jimin không thích Jungkook gọi mình là anh, mà Jungkook cũng không thích luôn, nên là mọi người cũng mặc kệ.

   - Kook thích ăn dưa chuột Jimin ạ. Ăn cà rốt nữa hihii.

   - Biết là thích ăn rồi nhưng tí nữa ăn sau, bây giờ phải đắp cái này lên mặt trước.

    - Sao phải đắp lên mặt a? Mặt không ăn được đâu, phải cho vào miệng chứ đồ Jimin ngốc.

      -.- Khá lắm Jeon Jungkook. Chơi với mình cái tốt không học sao toàn học cái xấu thế hả?

    - Mình bảo nhé, cậu sắp làm đám cưới với anh Taehyung rồi, có muốn đẹp rạng ngời trong đám cưới không?

    - Kook có chứ. Nhưng bình thường Tae cũng bảo Kook đáng yêu rồi hihii.

    - Biết rồi -.- muốn đẹp thì phải đắp dưa chuột lên đây nè, có đắp không thì bảo?

   - A Kook có mà. Jimin đắp cho Kook lẹ đi.

    Dì Lee bưng đĩa hoa quả lên, nhìn hai đứa nhỏ mà phì cười.

   - Chưa xong nữa hả? Jungkook có ăn xoài không dì đút cho này.

   - Kook có ạ. Aa~

    Dì Lee cảm thán. Quá đáng yêu rồi, hoạt bát hơn hẳn hồi ở với dì. Có lẽ Jungkook gặp được Taehyung chính là định mệnh.

.
.
.

    Và đám cưới của Taehyung Jungkook cũng đến. Sáng sớm hôm nay báo mạng đã rầm rộ tin " Đám cưới thế kỷ ". Rất nhiều phóng viên đang chen chúc ở ngoài, ước nguyện duy nhất của bọn họ bây giờ là chụp được mặt "cô dâu".

   Trong phòng chờ...

    Jungkook hôm nay mặc một bộ vest trắng, trên cổ còn đính thêm một chiếc nơ màu đỏ. Mái tóc thường ngày hay chải thẳng bình thường hôm nay được uốn xoăn lên, bên dưới là đôi mày thanh tú, mắt nai to tròn long lanh, mũi và miệng hoàn hảo nhỏ xinh. Hôm nay Jungkook không nháo như mọi khi mà có vẻ hơi thẹn thùng, nét mặt cũng vì thế mà dịu dàng.

    Taehyung thì khỏi nói rồi. Vẫn là vest đen, giày âu nhưng nhìn không cứng nhắc như thường ngày. Và ngay lúc này đây anh đang bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của Jungkook. Giờ Taehyung đã hiểu cảm giác của các cặp vợ chồng trong ngày kết hôn rồi. Nhìn Jungkook trước mặt anh chỉ hận không thể khảm cậu vào cơ thể mình, để cậu ở bên anh cả đời.

    - Anh Taehyung, Jungkook còn làm gì đó? Tới giờ rồi!

    Taehyung nắm lấy tay Jungkook, tay kia vuốt ve gò má cậu, trấn an Jungkook đang hồi hộp.

    - Tae ơi... tim Kook đập nhanh quá nè...

    - Đừng lo lắng Kookie. Nhìn anh này._ Taehyung xoay người Jungkook đối diện mình, ôn nhu mỉm cười._ Anh sẽ luôn ở cạnh em.

    - Vâng..._ Jungkook cũng mỉm cười lại với Taehyung.

    - Chúng ta đi thôi.

.
.
.

   Kim Taehyung cho tổ chức đám cưới ở ngoài trời. Anh để cho hai bé thư đồng đi bên cạnh anh và Jungkook, vừa đi vừa tung cánh hoa hồng. Ở hai bên còn xếp đầy thỏ bông và cà rốt bông, là hai thứ mà Jungkook thích nhất.

   - Oaaa Tae ơi nhiều con thỏ chưa nè!!! Lát Kook mang về nhà được không?_ Jungkook phấn khích hô, quên đi nỗi lo lắng ban đầu.

   - Tất nhiên là được rồi. Tất cả mọi thứ hôm nay đều là anh chuẩn bị cho em mà.

   - Kook cảm ơn Tae nhaaa~

     Taehyung mấy bữa trước đã rất tin tưởng để phó tổng kiêm bạn thân Jung Hoseok làm chủ hôn cho mình và Jungkook. Mong là cậu ta không làm anh thất vọng.

    - Kim Taehyung, cậu có nguyện ý lấy Jeon Jungkook, cho dù cậu ấy có hơi ngốc và có lẽ chưa hiểu rõ tình yêu là gì, nhiều lúc vẫn còn trẻ con và hay làm nũng làm vợ hay không?

    - Tôi đồng ý._ " Jung Hoseok,hừ, một tuần tăng ca đang đợi cậu phía trước!"

    - Kook biết tình yêu là gì mà, anh Hoseok nói dối kìa Tae a~_ Jungkook bất mãn thì thầm với Taehyung.

    - E hèm... Jeon Jungkook, em có nguyện ý lấy Kim Taehyung làm chồng, cho dù cậu ta hơi một tí là làm mặt lạnh, không có khiếu hài hước, không có tế bào lãng mạn làm chồng hay không?

    Hoseok dứt lời làm cho cả lễ đường bật cười. Jungkook lại bất mãn la lên.

    - Tae cười nhiều mà. Tae cười lên rất đẹp a~

    - Kookie, đừng để ý hắn, em trả lời đi._ Mặc dù biết rõ là Jungkook ngốc sẽ nói đồng ý ngay thôi nhưng anh vẫn hồi hộp.

- Kook đồng ý a~ Kook thích Tae nhất trên đời!

    Taehyung nghe xong, cảm giác cảm động và hạnh phúc sắp nhấn chìm anh rồi. Anh dịu dàng nâng tay Jungkook lên, đeo chiếc nhẫn khắc tên mình vào tay cậu, sau đó chìa tay mình ra, khàn giọng nói.

    - Kookie, đeo nhẫn cho anh nào.
    Jungkook bắt chước Taehyung đeo chiếc nhẫn khắc tên JJK vào tay anh.

    - Kookie, anh yêu em.

    Rốt cuộc thì Jeon Jungkook cũng đã hoàn toàn thuộc về một mình Kim Taehyung. Taehyung không kìm nổi xúc động cúi xuống ngậm lấy đôi môi cậu. Cả lễ đường đồng lọat đứng dậy vỗ tay rào rào.

    Dì Lee rơm rớm nước mắt. Dì nào có nghĩ được sẽ có ngày này. Dì trước đây cứ luôn lo lắng thằng bé Jungkook sẽ ngây ngô cả đời như vậy, sẽ chôn vùi tuổi thanh xuân nơi thôn quê cùng dì. Nhìn gương mặt rạng rỡ hạnh phúc của cháu trai, dì rốt cuộc có thể an lòng khi gặp ba mẹ Jungkook sau này rồi.

    Bên này chủ tịch Kim và quản gia Kang cũng đang bùi ngùi. Sự hiện diện của Jungkook đã khiến cho mối quan hệ của hai cha con dịu đi rất nhiều, ông còn chuẩn bị tinh thần bế cháu nội. Tất cả là nhờ có đứa nhỏ này. Ông âm thầm cộng thêm cho con dâu 10 điểm.

     Lão Kang mỉm cười nhìn Taehyung và Jungkook. Con trai cuối cùng cũng yên bề gia thất rồi. Con dâu quá đáng yêu, quá hợp ý ông. Hai ông già này đúng là chỉ chờ bế cháu thôi.

    Tiếp theo là màn...

    Khoan đã!

    Chúng ta còn hai nhân vật chưa nhắc tới....

   - Aiz Jungkookie thật là may mắn khi cưới được anh Taehyung. Vừa đẹp vừa giỏi vừa giàu, đúng là ông chồng quốc dân mà...

   - Người yêu em còn sống sờ sờ ra đây này._ Hoseok bất mãn nhéo mặt Jimin.

    - Cái gì mà người yêu tôi? À, anh yêu tôi thì đúng, nhưng tôi yêu anh thì chưa có đâu nha._ Jimin hờn dỗi quay mặt đi.

    - Vẫn còn giận anh vụ hôm qua hả? Anh xin lỗi rồi mà... Em nhìn hai người họ kìa, bao giờ mới đến lượt chúng ta đây?

     - Xin lỗi tình yêu đi tôi còn chưa học xong đâu nha. Đợi đến lúc tôi học xong đi, trai đẹp xếp hàng đợi tôi từ cửa nhà, không đến lượt anh đâu.

    - Ỏ anh là tình yêu của em hả? Ui yêu cái mỏ xinh quá đi nè_ Hoseok hoàn toàn gạt hết phần đằng sau đi.

    - Anh nghiêm túc coi!!

.
.
.

    Tiếp theo là màn rót rượu. Taehyung và Jungkook đứng đằng sau tháp ly. Taehyung cầm tay Jungkook chầm chậm đổ sâm panh, dịu dàng ghé tai cậu hỏi nhỏ.

    - Vui không?

    - Vui lắm a~ Tae ơi nhiều cánh hoa quá điii~

    Hoa vẫn đang phấp phớp tung bay như mưa. Vì Taehyung không muốn Jungkook cảm thấy khô khan nên đã đầu tư cực cực nhiều vào tiền hoa, tất cả đều là hoa tươi.

     Sau đó một chiếc xích đu khổng lồ xung quanh được kết đầy hoa đưa đến trước mặt họ.

    - Jungkookie, ngồi lên đi.

    - Có ngã không Tae?

    - Anh ở ngay cạnh em mà._ Taehyung đỡ Jungkook ngồi lên xích đu.

     Xích đu hoa di chuyển ra vị trí giữa lễ đường. Sau đó một quả bóng bay hình con thỏ khổng lồ bay đến trên đầu hai người, một sợi dây dài thả xuống trước mặt Jungkook.

    - Oaaaa Tae ơi con thỏ to ơi là to nè!!! Đẹp quá! Tae làm cho Kook hả?

    - Ừ._ Taehyung ôn nhu nhìn khuôn mặt hớn hở rạng rỡ của Jungkook. Đẹp đến mấy cũng chẳng thể bằng nụ cười của em.

    - Kookie_ Taehyung nắm lấy sợi dây đưa cho Jungkook._ Kéo thật mạnh sợi dây này nào.

    - Kéo xuống ạ? Như này a ... Oaaaaaaa

     Jungkook kéo mạnh sợi dây xuống. Quả bóng bay con thỏ vỡ tung ra, đồng thời một cơn mưa kẹo đổ xuống. Xích đu hoa cũng dần dần hạ xuống mặt đất. Tất nhiên là Taehyung chuẩn bị vì Jungkook rồi, anh không muốn cậu bị nhàm chán mà.

     - Kook cảm ơn Tae nhiều ơiii là nhiều nhaaaa~_ Jungkook vui sướng cực độ ôm chầm lấy Taehyung, hai tay ôm mặt anh hôn chụt chụt mấy cái rõ kêu, sau đó vội vàng nhảy xuống đi nhặt kẹo.

      Kim tổng của chúng ta thì còn biết gì nữa đâu, ngồi im thin thít trên xích đu cười ngu ngơ. Nào có mấy khi được vợ chủ động đâu. Jungkook đúng là cực phẩm mà.

    Jungkook vì trẻ con nên Taehyung để cậu tự chơi, một mình anh tự đi tiếp khách.

     - Ba. Dì. Chú Kang.

      Dì Lee đang nói chuyện cùng với lão Kang và chủ tịch Kim. Nhìn thấy Taehyung dì Lee không khỏi xúc động.

     - Taehyung. Hai đứa phải hạnh phúc nhé, Jungkook nhà dì giao cho cháu đó. Thằng bé nó còn nhỏ dại, nếu nó có quấy nhiễu cháu quá cũng mong cháu đừng chấp nhặt nó.

     - Đương nhiên rồi dì. Cháu còn mong em ấy cứ nhiễu cháu cả đời._ Nhắn đến Jungkook giọng Taehyung bất giác dịu dàng đi rất nhiều.

     - Lấy vợ rồi thì đứng đắn vào, chăm sóc thằng bé thật tốt._ Chủ tịch Kim e hèm nhắc nhở.

     - Con đương nhiên chăm sóc vợ tốt. Ba đừng có móc mỉa. Chú Kang, vợ cháu còn phải nhờ chú nhiều rồi._ Sau đó Taehyung rất lễ phép mà cúi người với lão Kang.

     - Rồi rồi đừng làm thế._ Lão Kang vỗ vai Taehyung, nghẹn ngào_ Hạnh phúc nhé, con trai.

     - Cảm ơn chú.

      Taehyung cụng ly cùng với mọi người rồi lại đảo mắt tìm kiếm vợ yêu bé nhỏ. Jungkook đang nhặt kẹo vô cùng vui vẻ, vừa nhặt vừa bóc ăn.

      Taehyung tiến lại gần, rút khăn giấy lau bàn tay cùng miệng nhỏ đang nhoe nhoét chocolate.

      - Bảo bối, vui không?

      - Vui lắm a~ Kook thích kết hôn thích kết hôn!!! Chocolate ngọt lắm nè Tae ăn không?_ Jungkook rất thương chồng giơ chocolate lên chia sẻ.

      Taehyung hôn một cái thật sâu lên môi Jungkook, đầu lưỡi ranh ma phác hoạ một đường môi cậu.

      - Ừ, ngọt lắm. Anh yêu em.

 
___________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info