ZingTruyen.Info

Vo Ma Vuong Cuc Pham Nuong Chieu H


Mọi người bất đầu tụ lại xem trò vui, cảm thấy rất hứng thú một màn trước mắt.

Mizaa nổi gân xanh trên bàn tay, trên trán, trên cổ ... nói thẳng trên người hắn có bao nhiêu sợi gân đều muốn nổi lên hết, hôm nay thật mất mặt đàn ông mà người gây ra lại là một đứa con gái mới đau chứ.
Hắn nhìnTiểu Địch, cô vẫn giữ nụ cười vô tội nhìn hắn, giống như chuyện mình làm chẳng có gì là ác độc, giọng nhút nhát nhưng tiếng nói thì cực lớn.
"Sao vậy ? anh nói cần dập tắt lửa tình, tôi đương nhiên giúp anh rồi."
" Khốn kiếp, con tiện nhân này."
Mizaa nổi cơn xung thiên, hắn kéo tay cô bóp thật chặt, đến mức Tiểu Địch có cảm giác như nó sắp gẫy không bằng, mày nhíu chặt nhìn Mizaa, quát lớn.

" Cái tên không não này, buông ra ...."
" Buông ra ? ... hhahahahah ... mày đang kể chuyện cười à ..." Mizaa hướng mặt lên trời cười vài tiếng, mắt lạnh nhìn Tiểu Địch.
" Đồ đàn bà thối tha như mày, chán sống thật rồi mới dám động vào ông đây ... được, mày muốn chơi ? lão tử hôm này sẽ chơi chết mày"

" BỤP." mọi người ồ lên trước cú đánh gót vào bụng phải gọi là xuất thần của cô.

"Con khốn..."

" BỐP." Cô hất mạnh tay Mizaa ra, xoay người cho hắn ăn thêm một cái tát, khiến đầu hắn xuất hiện cả bầu trời sao.

" Đồ đàn bà phóng đãng, dám dụ dỗ bạn trai tao còn đánh anh ấy" cô gái mặc váy đỏ, khuôn mặt trang điểm đậm lè, thân hình bóc lửa cộng thêm bộ ngực khủng trong thật giống mấy Má Mì mới ra chào hàng, đi tới trước mặt Tiểu Địch giơ tay muốn tát

"Bốp" nhưng ai ngờ lại bị cô đáp trả

" Mày, mày, mày, mày ...." –Cô gái áo đỏ giận đến sôi máu, một tay ôm mặt, một tay chỉ thẳng vào mặt TiỂu Địch, đến nữa ngày cũng không nói được một câu.
" Mày, mày, mày cái gì ? ... nhìn cô sang trong quý phái như vậy mà ngay cả tiếng người cũng không nói được, tôi thật mất mặt thay cô đó."

(Hiaz còn tưởng dạy những tên sắc lang một bài học ai ngờ cũng gặp cả hổ cái)

"huhu anh" ả tức giận không làm gì được cô quay sang gọi cứu trợ, một lúc sau đám người canh cửa ngoài quán mang vẻ mặt hung hổ đi vào.

"Ai bắt nạt em hả Jesica' một tên xăm trổ đầy mình ,đầu cạo chọc lốc đi tới chỗ ả

"là nó...nó dám đánh em"

"Mày chán sống rồi, dám đánh bảo bối của tao,tao cho mày 3s quỳ xuống dập đầu xin lỗi nếu không, thì đừng mong ra khỏi đây"

" Tiểu Đào"

"Phu nhân"

"50/50 thế nào?"

"không cần để em tự giải quyết là được'

"thế sao được hình tượng thục nữ hơi bị quan trọng đấy"

"Chúng mày to nhỏ cái gì? Nhanh lên tao đếm đến 3...1..2"

Tiểu Địch và Tiểu Đào thật sự bị chọc giận, cô cũng đá bay cái hình tượng thục nữ, lên gối,đá gót,cùi trỏ.

Chưa đầy 3phút 10 tên cao to lực lưỡng đã bị hai thiếu nữ thân hình mỏng manh đánh nằm trên nền đất.

Tiểu Địch đi đến trước mặt jesica "giờ tôi cho cô lựa chọn thứ nhất quỳ xuống dập đầu 10 cái nói to tôi là con đĩ thõa ,thứ hai ...phục vụ hết những nam nhân có mặt ở đây ngày hôm nay"

(cần kéo dài thời gian trước đã, rồi tính) "Tôi chọn cái thứ nhất"

"được mau nói đi chúng tôi chờ nghe đây"

"tôi ...là ...con..gái"Chư nói hết câu cả đám người cầm gậy gộc xông vào,jesica nhanh chóng đứng dậy lao đầu về phía họ

'mau ..mau chơi hết đám tiện nhân này cho tao"

" Khoan đã."

"sao nào sợ rồi,"
Tiểu Đào giơ tay ngăn cản sau đó quay lại nhìnTiểu Địch, vẻ mặt đáng thương, đôi mắt lấp lánh như sao đêm, giọng míu máo.
"phu nhân đấu thế này chúng ta chỉ chịu thiệt thôi, gọi điện cho ông xã của người mau tới đi" ( nếu cô có chút thương tích thì em sợ 100 cái mạng cũng không trả nổi)
Gọi cho ông xã chẳng khác nào tìm đến đường chết nhưng hết cách, thà nhận tội trước chắc sẽ được khoan hồng còn hơn dung mạo bị bầm tím.
Cô lấy điện thoại ra, ấn nút gọi, bên kia lặp tức được kết nối, nghe giọng bên kia vang lên, cô rầu rĩ lên tiếng.


" Ông xã ~"
" ... "
" Bọn em đang ở quán bar WINOS , có người bắt nạt em, anh mau đến đi." Không đợi bên kia hồi đáp, cô lập tức tắt máy vừa nhìn qua đã thấy cặp mắt như sắp bị xủ tử đến nơi của Tiểu Đào

" Phu nhân nhớ ty s phải bảo vệ Tiểu Đào đó?"
Dù gì Tiểu Địch cũng là vợ cưng của thiếu gia , cô chỉ là nhân viên đâu dám vượt mức phận cho phép

" Muốn tìm cứu tinh sao ? ... được thôi, tao không ngại chơi với tụi mày, để xem hai đứa mày sẽ tìm thần thánh phương nào đến giúp tụi mày đây ?"

Chưa đầy 2 phút cánh cửa lớn bị đạp văng ra, một đám người hùng hổ xông vào, 003 một thân Âu Phục đen, áo trong màu trắng, không có thắt Cravat chứng tỏ rất vội vàng chạy tới nhưng vẫn thấy được anh có bao nhiêu là hấp dẫn mắt người.
Hai người mắt lóe sáng khi thấy cứu tinh vĩ đại đã đến nhưng ánh sáng trong mắt hai người bổng vụt tắt vì phát hiện người đi phía sau LuHan.
Cũng một thân Tây Âu đen, áo sơ mi đen, thân người đầy uy nghiêm, khí thế bức người từng bước chậm rãi đi tới, dáng vẻ oai phong như thế nhưng khuôn mặt lại tối sầm, vẻ mặt y như ai thiếu anh cả trăm triệu đô không bằng, nhìn là muốn tránh xa ngay lặp tức.
Cô và Tiểu Đào nhìn nhau, cùng lúc nuốt một ngụm nước bọt

" Ực."

Kỳ này họ gây chuyện cứ nghĩ sẽ được cứu tình giúp đỡ nhưng hiện tại là ác ma hiện hình ... LuHan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info