ZingTruyen.Info

Vo Dung Hong Tron Khoi Anh

Hắn đen mặt hừ nó dám gọi hắn là chú hắn mới có 20 tuổi con nó còn chưa sinh cho hắn mà dám gọi hắn là chú để xem hôm nay tôi phải giáo huấn em rồi vợ yêu à!!

-Vợ à! Gọi chú thì sáng mai em khỏi đi học nha.

-Gì....gì chứ! Chú định làm gì tôi hả

-Còn cố gọi chú à. Để mai em biết hậu quả của việc hôm nay nha vợ

Không để nó nói thêm gì nữa hắn vác cô lên vai ra khỏi quán nhét vào xe của mk khoá cửa chạy thẳng về nhà(sói đói bụng rồi thỏ ơi )

Nó gào thét đòi hắn thả ra đạp cửa xe vô ích nó bất lực khóc rống lên. Hắn thấy nó khóc to lo lắng mở cửa xe xuống an ủi nó(sói sợ thỏ khóc lém). Nhưng chưa kịp an ủi thì nó đã vớ tay hắn cắn thật mạnh rồi mở cửa xe chạy. Nhưng chưa kịp chạy được nửa mét thì bạn nào đó đã bị chú nào đó bắt lại đánh ngất cho vào xe như bao tải lợn(Chân ngắn thông minh mà/Chân ngắn đáng yêu mà)

-Dám cắn chồng hừ sau này ta hành em chết

Về tới biệt thự nguy nga cả bạc tỷ của hắn thì hắn rất ư là nhẹ nhàng bế nó lên phòng và đặt xuống . Sau đó xuống nhà bếp nấu ăn làm một người chồng nội chợ ( sói đội nốt cừu).Còn người nào đó mơ màng tỉnh dậy nhưng cơn sâu ngủ ập tới nên ngủ ngon lành tới khi sói lên gọi:

-Vợ à! Dậy đi dậy ăn tối

-Ư ư! Mẹ để con ngủ đi mẹ con bùn ngủ

Hắn đơ toàn tập nó dám gọi hắn là mẹ thỏ to gan quá rồi đó hắn cúi người xuống nói nhỏ vào tai nó

-Vợ à! Không dậy là anh thịt đó..

Nó nghe thấy từ "thịt" là lập tức mở to mắt nhìn mọi thứ xung quanh thấy không phải nhà mình và hắn còn đang đứng cạnh giường nữa. Nó lấy hết sức từ lúc cha sinh mẹ đẻ

-AAAAAAAAAAA tên khốn sao ta lại ở đây mi đã làm gì ta oa oa......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info