ZingTruyen.Info

Vợ! Đừng hòng trốn khỏi anh

Chap 1

ThachLan0605

Buổi sáng !!!
Trong căn phòng một cô gái đang chìm đắm trong một giấc mơ đẹp thì tiếng chuông đồng hồ reng ...reng ...bụp .Chiếc đồng hồ đã yên nghỉ . Lúc sau của phòng nó mở ra mami nó lên mặt tức giận và giọng nói oanh vàng của mẹ nó đã cất lên:
-THIÊN NHƯ!!!!!
Nó dụi dụi mắt hỏi mami tỉnh bơ:
-Chuyện gì vậy mà con nghe như động đất vậy?
Mami nó còn giận hơn:
-Động đất cái gì không mau dậy đi học mà ở đó còn ngủ 6:55 rồi đó!
Nó giật bắn người chạy nhanh vào nhà vệ sinh thay đồ vs cá nhân để đi học. Sau khi làm vs cá nhân nó chạy ù xuống nhà như vận động viên ma ra tông.Nó chào cả nhà rồi phóng lên con ngựa sắt hùng hục đạp.Nhà nó cách trường cũng không xa chỉ khoảng 2km thôi. Và sau khi nó đạp hùng hục tới trg thì nó cũng kịp vào trg không bị trễ.Nhưng khổ nỗi phòng học của nó ở trên tầng 3 .Nó than thở:
-Haizzz phòng học gì mà ở cao dữ vậy biết thế dậy sớm cho rồi
Cuối cùng nó phải lê bước chân ra rời lên từng bậc thang và cuối cùng nó cũng lẻn lớp .Nó nhanh chân vào chỗ ngồi thở hồng hộc nhưng chưa được một phút thì con bạn yêu dấu của nó đến hỏi :
-Lại ngủ quên hả:
Nó không thèm trả lời và con bạn lại bắt đầu luyên thuyên mấy cái truyện trên trời dưới đất.Nó bực mình nói:
-Mày thôi được chưa vậy Tú Anh.Mà Phương Thảo đâu.
Nó vừa dứt câu thì ở cửa lớp một vật thể lạ bay về phía tụi nó đó chính là con bạn nó Phương Thảo cũng lúc đó thầy vào.
*giới thiệu :
-Nguyễn Tú Anh(nhỏ):bạn thân của nó con của một gia đình có công ty đứng thứ 5 thế giới là một cô gái đáng yêu xinh đẹp nhưng không kém phần nghịch ngợm body chuẩn không cần chỉnh học giỏi cao 1m70
-Hoàng Phương Thảo(nàng):bạn thân nó và nhỏ học giỏi body chuẩn cao1m67 là con của một gia đình có công ty đứng thứ 6 thế giới .
Hai cô chơi với nó là bởi sự chân thật trong con người của nó dù cho noa không được nổi bật luôn bảo vệ nó khỏi những đứa chảnh choẹ khác
*Giờ ra chơi tụi nó xuống căn tin ăn một đống đồ như chết đói nghìn năm ý.Giờ về đứa nào cũng hớn hở nói chuyện cười đùa cho đến khi ra cổng. Nó lại leo lên con ngựa sắt đi về trong tâm trạng vui tươi.
Vậy là hết một ngày vui.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info