ZingTruyen.Info

(Vô Cp-Dazai Trung Tâm) Nhật Kí Tự Sát Của Chú Thuật Sư

Ngoại truyện Heian (2)

Rinkitori_Yuki

Đối mặt với Ryomen Sukuna khó khăn hơn mọi người nghĩ. Chú thuật sư người trước ngã xuống người sau tiến lên muốn tìm cách kiềm chế vẫn bị hắn tránh thoát.

Trọng tâm chiến trường không dừng một chỗ mà linh động di chuyển mọi nơi. Đến lúc nhận ra, Shuji phát hiện chủ quân chỉ còn bốn người bọn họ những người khác đều bị cấp dưới của Sukuna vướng chân.

"Ah~ Gojo tiền bối cũng chỉ tới thế là cùng hả?" Chậm rãi di chuyển trên chiến trường như đi tản bộ, Shuji hướng tên tự xưng mạnh nhất nào đó cười nhạo

"Như nhau cả thôi." Gojo cười hì hì đáp trả "Ai đó không chạm tới người được thì cũng vô dụng."

"Hai người nghiêm túc được không, đang trên chiến trường đó." Meguro thở hồng hộc la lên

"Hai cái tên này lúc nào cũng không đàng hoàng." Mất máu đến tái mặt, Noritoshi vẫn không kìm được lẩm bẩm

Rõ ràng trước mặt là 4 chú thuật sư đứng đầu, Sukuna lại chỉ cảm giác được 3 người. Lực chú ý lập tức bị thiếu niên nhỏ nhất kéo lấy.

"Ta có nghe về ngươi. Phản chú lực thuật thức, 《Nhân gian thất cách》." Nguyền vương đứng ở đó, mặc dù đang bị người người tấn công vẫn rất thong thả bắt đầu nói chuyện phiếm " Ngươi cùng thằng nhãi 《Lục nhãn》 kia làm bọn cấp dưới của ta nao núng một phen đó."

"Oa, nguyền vương nghe nói về ta sao? Thật là quá vinh hạnh." Shuji híp mắt cười "Không biết ngài có thể giúp ta xuống hoàng tuyền gặp Izanami nữ thần không?"

"Yên tâm, nhất định đem ngươi tống xuống đó ngay lập tức." Sukuna thoắt cái xuất hiện trước mặt Shuji

Không quá ngạc nhiên với hành động của Sukuna, Shuji chủ động vươn tay chặn lại đòn đánh của nguyền vương. Chú lực bị tiêu trừ nhưng sức lực vẫn rất lớn, Shuji cảm giác cổ tay cậu không lành lặn. Có vẻ Sukuna nhân có thuật thức nên không dùng hết sức, nếu không tay cậu chắc chắn tàn phế.

"Chú lực bị tiêu trừ?" Sukuna cảm nhận năng lực mất dần sau đó hừ cười "Quả nhiên chỉ cần có thật thể, ngay cả ngươi cũng không thể hoàn toàn phất trừ ta."

Shuji bị Sukuna thuận tay đánh bay, cơ thể vốn đã không khỏe mạnh bị chấn động nôn ra một búng máu.

"Bắt nạt trẻ con không thấy rất mất mặt sao Sukuna?"

Cùng Sukuna đánh ngang tay, Gojo lập tức kiềm chế hắn ngăn tên kia tiếp tục tấn công Shuji.

"Thật là quá rắc rối..." Meguro vẻ mặt tối tăm lau đi vết máu trên mặt

"Cứ thế này không được... Làm gì vậy hả, Tsushima?"

Cố chống lại sự choáng váng vì mất máu, Kamo Noritoshi hít ngược một hơi khí lạnh nhìn về phía thiếu niên bên cạnh. Cơ thể thành ra thế kia còn muốn dùng lĩnh vực?

"Triển khai lĩnh vực...."

Bỉ ngạn hoa trải dài mặt đất, mọi chú lực dần mất đi. Trong lĩnh vực này tất cả mọi người là người thường.

Cơ hội rất tốt để phản sát Sukuna.

Đáng tiếc trước khi lĩnh vực của Shuji hoàn toàn hình thành, Sukuna cũng triển khai lĩnh vực của mình mà chống lại. So với nguyền vương chú lực sung túc, lĩnh vực yếu ớt của Shuji bị đánh tan.

Không còn sức lực, cũng lười cử động. Shuji nhìn ba vị tiền bối của mình tuy lo lắng vẫn phải quấn lấy Sukuna tiếp tục chiến đấu. Gojo dẫn trọng tâm chiến trường đi xa, Meguro hỗ trợ kiềm chế Sukuna, còn Noritoshi nhanh tay đặt thêm một vách 《Màn》 ngăn cách chiến trường sợ ngộ thương cậu.

Ah, hôm nay hình như cậu tròn 16 tuổi thì phải. Đến ngày rời đi rồi...

Shuji vất vả kéo thân thể ngồi dậy dựa vào một tảng đá. Tuy là khắp chiến trường toàn là 《Màn》 đặt khắp nơi muốn phân tán quân lực của Sukuna nhưng Shuji biết kết quả trận chiến.

20 chú thuật sư xuất chinh cuối cùng tồn tại chỉ còn 3 người. Thật là thảm.

"Shuji-kun, đã lâu không gặp."

Đang nghĩ bâng quơ, một giọng nói vang lên.Thanh niên tiến đến là một vị quý tộc mà Shuji từng gặp mặt một lần. Thanh niên đáng thương trên trán mang một vết sẹo dài, thứ đánh giấu rằng người này đã bị chiếm xác.

"Lại là ngươi à, Kenjaku-san? Hôm nay lại đến nhặt xác sao?" Shuji nghiêng đầu cười.

Cho dù đang bị thương nặng sắp chết, quần áo rách nát hay là cả người nhiễm máu tươi, khí chất của người này vẫn không thay đổi. Thậm chí sự chật vật này càng làm cậu ta trở nên thê mỹ.

"Tất nhiên, ta chờ đợi ngày này đã lâu."

Âm thầm khen ngợi sự xinh đẹp của người đối diện, nghĩ tới cơ thể này sắp biến thành của mình, Kenjaku cười híp mắt chậm rãi nói chuyện.

"Đáng tiếc, ngươi không thể chạm vào ta. Mà muốn chờ đến lúc ta tắt thở, mọi người cũng đã trở lại."

Shuji cảm giác được ánh mắt ghê tởm kia, hừ lạnh một tiếng, thành công đem bản thân đau đến phát run.

"Ngươi có vẻ rất tự tin." Kenjaku nhướn mày

"Tất nhiên, dù lĩnh vực chỉ mở ra trong tích tắc nhưng Sukuna cũng không thoát khỏi." Shuji nghiêng đầu cười "Mà ngươi cũng vậy."

Chỉ mở ra vài giây nhưng cũng đủ để Shuji đem lệnh chú cấy vào tư duy của những người trong lĩnh vực. Cậu đã thiết lập một kết cục hoàn hảo, đem nhận tri sức mạnh của ba chú thuật sư tăng lên, khiến Sukuna cảm giác được kiệt sức. Rất nhanh, Sukuna sẽ bị ba người kia đánh bại sau đó chia làm 20 ngón tay để phong ấn.

Mà làm người đồng thời bị kéo vào khi cậu mở ra lĩnh vực, Kenjaku cũng đã bị cậu hạ ám chỉ. Mỗi lần thay đổi thân xác nhất định sẽ lâm vào kì suy yếu, đi ba bước choáng váng đầu, đi mười bước hộc máu.

Haha, tuy không thể giết Kenjaku nhưng mà làm hắn khó chịu là cậu vui rồi. Lệnh chú tồn tại cũng không ổn định, nói không chừng đổi cái xác có ý chí kiên định chút liền thoát được. Mặc kệ lệnh chú này kéo dài bao lâu, ở tương lai bản thể cũng sẽ thay cậu giết chết hắn!!

"Bây giờ ngươi muốn chờ thử vận sao? Cho rằng ta sẽ tắt thở trước khi ba người kia quay lại?" Shuji mỉm cười "Hiện tại ta vẫn còn chút sức lực, mở ra 《Thủ》 ngăn ngươi đến gần trong 5 mét không phải vấn đề."

Nói đến lúc này, Kenjaku đột nhiên bật cười khiến Shuji cảm giác có chút không ổn.

"Shuji-kun thật đáng yêu. Ngươi nghĩ sau bao nhiêu lần bị năng lực của ngươi vướng chân ta vẫn chỉ một thân một mình tiến đến sao?" Kenjaku hướng về phía sau lưng hô lớn " Ta tìm thấy rồi! Kẻ khiến sơn thần đại nhân nổi giận!"

Shuji mở lớn mắt, nhìn thấy rất nhiều người thường xuất hiện. Không khó để cậu nhận ra tình hình hiện tại mình gặp phải. Tên này dám đem người thường đưa đến địa bàn của Sukuna, còn dám lừa họ tôn tên kia làm thần núi? Chú thuật sư với chú linh đánh nhau tạo động tĩnh lớn như vậy bị họ nhận định là Sơn thần nổi giận.

Mà theo lời Kenjaku, cậu là nguyên nhân dẫn đến thảm cảnh của ngọn núi này.

"Giết chết hắn!"

"Chỉ cần hắn chết, Sơn thần sẽ ngừng cơn bạo nộ!"

Những người dân thường ngu muội dễ dàng bị lời nói vô căn cứ lừa gạt. Trên tay họ cầm vũ khí dần dần tiến đến gần.

"Thích món quà này sao, Shuji-kun?" Kenjaku híp mắt cười " Năng lực của cậu đối với họ không có tác dụng. Thân là chú thuật sư, cậu sẽ ra tay với người thường sao?"

Dù gì cũng chỉ còn một hơi là chết, nãy giờ nói mạnh miệng chỉ để kéo thời gian nên Shuji không có sợ hãi. Cậu chỉ cảm thấy đám dân thường này đáng thương, Kenjaku cũng đáng thương.

Vì họ sắp phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Gojo.

Trước khi mất đi ý thức, cậu chỉ kịp nghe thấy tiếng ai đó rống giận.

Kết quả chiến trận, Sukuna bị phân thành 20 ngón tay phong ấn lại, Tsushima Shuji hy sinh vì nhiệm vụ.

"Đáng tiếc, ta còn rất thích thân xác của tên nhóc kia. Con mồi quá thông minh cũng không tốt... còn bị cắn ngược."

Ngồi ở quán rượu nghe người ta bàn tán về trận đánh của chú thuật đình, một thanh niên trên trán có vết sẹo dài tiếc nuối than thở. Hắn có làn da tái nhợt, nhìn cực kì ốm yếu, thậm chí còn thường xuyên ho ra máu.

Ngày hôm đó Gojo chạy đến, Kenjaku cảm thấy mình bị đánh oan cực kì vì trước khi đám thôn dân kia đâm xuyên cơ thể cậu nhóc, Tsushima Shuji đã tắt thở rồi. Nhưng mà tận mắt thấy đồng bạn của mình trọng thương vì bảo vệ kinh đô cuối cùng lại bị người thường đâm chết, Gojo điên cuồng đại khai sát giới. Nếu không phải Noritoshi và Meguro cố sức cản lại, cả cái ngọn núi kia đều sẽ bị san bằng.

May mắn thoát chết nhưng thân thể hỏng mất, Kenjaku đành phải đi cướp cơ thể mới. Hiện tại hắn bị dính chú lệnh của Tsushima Shuji đặt ra, cơ thể ốm yếu cực kì. Hơn nữa Tsushima Shuji trước khi xuất trận còn thành công cấy lệnh chú vào tư duy của gia tộc mình. Chỉ cần hắn dám xuất hiện trước mặt họ nhất định sẽ lộ tẩy.

"Ah...đến chết vẫn bị bày một đạo. Bao nhiêu kế hoạch đều thành làm không công... nhà Tsushima cũng quá khó làm, thôi đổi mục tiêu vậy."

Tsushima Shuji chết làm chú thuật giới một lần nữa nổi lên sóng ngầm. Nhà Tsushima bỏ quyền điều hành chú thuật đình, Ngự tam gia trở lại nắm quyền. Quyền lực phân hóa, quan niệm đối lập ngày càng lộ rõ.

Gojo gia chủ kéo nhà Gojo muốn đại khai sát giới, Zenin gia chủ cùng Kamo gia chủ dẫn người đến ngăn cản.

Gojo Satoru và Zenin Meguro đồng quy vu tận trong trận ngự tiền quyết đấu.

Kamo Noritoshi vì di chứng của Xích huyết thao thuật nên không bao lâu cũng qua đời.

Một thế hệ hoàng kim của chú thuật giới cứ như thế biến mất.

Theo sau đó là Abe no Seimei mở ra thời đại Bách Quỷ Dạ Hành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info