ZingTruyen.Info

Vo Chong Hac Dao

******
Anh cười khoái chí sau câu nói của cô gái có thân hình nóng bỏng. Vương Hạo Thiên uống một hơi hết ly rượu quay sang hỏi cô ta:" Không nói chuyện đó. Nói xem cô tên gì??"

Cô gái nở nụ cười khiêu gợi,ưỡn bộ ngực đẫy đà của mình lên nhõng nhẽo cà cà vào người anh trả lời:"  Em là Cathy rất vui khi được phục vụ cho anh."
•••••••••••••••••
Sáng hôm sau.

Hàn Bạc Băng tỉnh dậy chẳng thấy Vương Hạo Thiên đâu cứ ngỡ anh đã đi làm từ sớm đành mệt mỏi xuống giường. Cô vệ sinh cá nhân đeo đôi kính râm che đi đôi mắt đang xưng đỏ kia đi xuống nhà.

"Phu nhân, mời dùng bữa sáng ạ." Bà quản gia thấy cô liền chào hỏi và mời dùng bữa.

Hàn Bạc Băng lắc đầu hỏi lại:"Cháu không ăn đâu. Thiên đi làm rồi sao??" Bàn quản gia cúi đầu ấp úng:" Dạ tối qua... Tối qua cậu chủ không về thưa phu nhân."

Cô phất tay ý bảo bà quản gia lui xuống, trong lòng vô cùng từc giận nhưng không thể hiển ra mặt. Vương Hạo Thiên anh thật quá đáng, anh dám đi xuyên đêm không về. Anh vậy mà tôi cứ tưởng anh đi làm.

Hàn Bạc Băng mở máy gọi cho anh nhưng không ai bắt máy. Tức quá nên cô mặc kệ chẳng thèm quan tâm nữa.

"Đi cafe cùng chị không. Chị chán." Hàn Bạc Băng chỉnh tần số ở thiết bị truyền tín hiệu sau tai và nói. Ngay lập tức có hồi âm từ Hàn Y, Hàn Nhoãn:" Vâng thưa sếp. Để em đến đón sếp."

Chiếc LaFerrari Fxx K đến Vương gia và dừng ở quán Cafe rộng rãi thoáng mát nhưng vẫn sang trọng.

"Chị Băng Băng, chị sao vậy. Không tháo kính ra." Hàn Nhoãn thấy cô không tháo kính nên tò mò hỏi.

"Mặt đang bị xưng. Không tháo được." Hàn Bạc Băng đáp lại. Thấy lão đại nhà mình tự nhiên lại tự ty Hàn Y cang thấy lạ nhưng không nói gì.

"Em có thuốc này chị thử dùng xem thế nào?" Hàn Nhoãn đưa cho cô lọ thuốc mình tự chế ra."Được để chị thử xem." Nói rồi cô cất bước về phía nhà bên sinh tháo kính râm và bôi thuốc.

Đúng là thần dược vừa lên được vào phút đã dịu đi phần nào đôi mắt xưng. Có thuộc hạ như này thật là sung sướng.

Tự tin ra ngoài và tháo bỏ cặp kính râm cô vui vẻ nói với Hàn Nhoãn:"Em thật không làm chị thất vọng. Hiệu nghiệm."

Ngồi xuống ghế nâng ly nước lọc lên uống rồi lại tiếp lục trò chuyện đợi đồ uống.

"Ẹo.... Ẹo...."  Ly cafe đen được đưa nhân viên nữ đưa ra. Vừa cầm  lên Hàn Bạc Băng đã phải bỏ xuống vì cảm giác muốn nôn.

Hàn Y nhảy xồm lên giữ tay cô nhân viên:" Cổ bỏ cái gì vài cà phê sao??"

Cô nhân viên hoảng hốt mặt trắng bệch cắt không ra máu:"Không, không chỉ là cafe bình thường."

Hàn Nhoãn nâng ly cafe ngửi ngửi, rồi thử một hối nhỏ:"Chỉ là cafe bình thường để cô ta đi."

Hàn Nhoãn như nhớ ra điều gì đó cười toe toét:" Chị Băng Băng không phải chị đã có ấy ấy rồi đấy chứ."

"Không phải chứ..." Hàn Bạc Băng  ngơ ngác nói. "Cũng đúng mình với Thiên đâu có phòng tránh gì đâu nhưng..... Nhưng sao lại có sớm như vậy. Mình còn chưa được cầu hôn hay đám cưới mà." Hàn Bạc Băng than thầm trong lòng.

Hàn Y hấp tấp hỏi tiếp:"Thế chị chậm bao nhiêu rồi??" Nghe Hàn Y hỏi vậy cô mới ngẫm nghĩ lại. OMG chậm thật rồi.

"Ờ... Hình như là chậm thật. Hơn hai thánh rồi. Em không nói chị cũng không để ý." Cô vẫn chẳng dám tin.

"Chúng ta thử đi khám là biết ngay mà. Đi thôi chị Băng Băng. " Hàn Nhoãn đểnghị phải đi siêu âm là biết có thai hay không.

Bệnh viện Thương Tín nổi tiếng nhất Trung Quốc.

"Chúng ta cứ vào thẳng gặp bác sĩ là được không phải sao??" Hàn Y sốt ruột khi cứ phải ngồi chờ đến lúc y tá gọi số mình.

Bệnh viện Thương Tín là bệnh viện được Vương thị đầu tư từ A-Z chẳng phải lo gì. Đây cũng là bệnh viện có nhiều đồ dùng tiên tiến, tiện nghi và được mọi người tin tưởng đến khám nhiều nhất. Một tháng sẽ có 2 ngày khám và chữa bệnh miễn phí cho mọi người ở mọi cấp bậc.

Thật không may rằng, ngày cô đi khám lại trúng một trong hai ngày khám miễn phí. Người người chen chúc nhau, thật sự rất đông. Nhưng nếu cứ vào thẳng như vậy thì lỡ kinh động đến bên trên thì phải làm thế nào. Nếu đúng có thai thì tốt thật còn không đúng thì chẳng phải sẽ rất hụt hẫng sao. Cứ đợi thế này đến lúc có kết quả chính xác rồi tính tiếp.

"Chị muốn cho anh ấy một bất ngờ." Hàn Bạc Băng nói ngắn gọn rồi ngồi yên tại vị trí cũ. Hàn Y, Hàn Nhoãn hiểu ý nên cũng im lặng.
________
Viktor Bar

"Anh uống nhiều vậy sao??? Vợ anh làm gì mà anh phải hành hạ bản thân như vậy. Một người như anh còn sợ không có ai yêu sao??" Từ hôm qua đến giờ cô Cathy đó vẫn cùng uống rượu mua vui anh ở phòng Vip.

"Vậy cô nói....họ yêu tôi vì tiền hay vì tình??" Vương Hạo Thiên đã uống rượu từ tối qua đến bây giờ cả phòng toàn mùi men rượu, vỏ chai vứt lêu lổng khắp nơi trong phòng. Khuôn mặt điển trai ánh mắt mơ mơ hồ hồ nửa tỉnh nửa say càng làm đối phương bị thu hút.

Cathy không suy nghĩ gì mà trả lời một cách thẳng thắn, miệng vẫn cười rất tươi:" Nếu là em thì tất nhiên là vì tiền. Những người như tôi thật sự chỉ có thể như vậy."

Anh uống hết rượu trong ly rồi nhìn Cathy ánh mắt trìu mến:" Nhưng cô ấy không giống các cô." Cathy có vẻ chẳng tức giận gì mà lại rất bất ngờ về điều anh vừa nói:"Thế lý do anh phải uống rượu đến mức này là gì?? Em làm lâu rồi nhưng chưa thấy ai đến đây vui chơi mà lại nói tốt cho vợ hay người yêu mình cả. Anh là người đầu tiên."

"Bởi vì tôi không giống những người đó. Uống đi, nói ít thôi." Anh nhìn thẳng mắt Cathy lạnh lùng nói.

Cathy nhếch mép cười rồi nâng ly rượu nhấp môi:" Khách hàng là thượng đế."
_____
Bệnh Viện Thương Tín.

"Chúc mừng, cô có thai rồi đã được gần hai tháng. Cô nên nhớ ba tháng mang thai đầu đừng để bị kích động hay hoạt động mạnh. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng." Bác bác sĩ sau khi siêu âm cho Hàn Bạc Băng vui vẻ chúc mừng và dặn dò.

Hàn Bạc Băng lấy tay sờ bụng mình. Cô vẫn chưa hoàn hồn và vẫn chẳng dám tin rằng trong bụng mình đang có một thiên thần nhỏ:" Thật sao, tôi có thai rồi sao. Bác chắc chắn chứ ạ." Cô vẫn phải hỏi lại cho chắc chắn.

Hàn Y, Hàn Nhoãn cũng vui vẻ và bất ngờ không kém gì. Bác sĩ nghe cô hỏi vậy lại cười tươi hơn:" Cô yên tâm, thật sự như vậy. Cô nên dưỡng thai cho tốt. Nhìn là biết con đầu lòng đúng không."

Sau khi chào và cảm ơn bác sĩ xong cô lên xe trở về Vương gia cùng hai người thân cận của mình.

"Thiên về chưa??" về đến nhà cô liền hỏi bà quản gia về Vương Hạo Thiên để báo tin vui cho anh xã. Bà quản gia cúi người chào rồi lễ phép trả lời:" Dạ, phu nhân mới về. Cậu chủ vẫn chưa thấy về nhà thưa phu nhân."

Cô lạnh mặt, quay sang nhìn Hàn Y, Hàn Nhoãn gặng giọng:" Vị trí của anh ấy..!!" Hàn Nhoãn ngay và liền lôi laptop khua khua trên bàn phím rồi báo lại:" Viktor Bar thưa lão đại." Thấy vẻ mặt Hàn Bạc Băng thay đổi thì lập tức chẳng dám chậm trễ mà báo cáo chứ chậm một giây chắc chết mất, ngay cả cách xưng hô cũng phải đổi.

"Đến đó." Cô nói rồi chiếc siêu xe LaFerrari Fxx K phóng nhanh trên đường quốc lộ.

"Rầm"

Tiếng xe bị tai nạn vang lên. Hai chiếc ôtô đâm vào nhau, mũi xe mát bét người sống chết còn chưa rõ ràng.
__________
Chương sau sẽ ngược mọi người ạ. Thật sự không nỡ.... Huhu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info