ZingTruyen.Info

Vợ À! Anh Muốn Máu! [HOÀN]

Chương 75: Em dám gọi lão công của mình là nữ nhân sao?

MocMeo79

Kì Thiên Ân vốn là đang ngủ liền cảm thấy ai đó cắn mình, khoang miệng cũng bị cướp sạch không khí. Cô khó khăn xoay người, tay theo phản xạ giơ lên *bốp* một tiếng Mạc Phong Vũ đã ăn trọn cái tát của cô!

Mạc Phong Vũ dừng động tác, mặt đen sì nhìn qua ai kia vẫn đang ngủ ngon như không có chuyện gì. Cái này thì có khác gì bị dội một gáo nước lạnh từ đầu xuống không hả?

---
Lăng Thiếu Thuỵ nhìn chăm chăm vào cuộc điện thoại vừa rồi mà trong lòng cảm xúc ngổn ngang.

Anh cảm thấy ghen tị với Mạc Phong Vũ! Ghen tị với anh ta vì chiếm được trái tim của cô, ghen tị với việc anh ta đến sau mà vẫn có được tình cảm!

Nhiều lúc anh tự hỏi tại sao người cô yêu lại không phải là anh? Chẳng lẽ quen nhau từ nhỏ đến lớn cô cũng không có chút tình cảm với anh hay sao?

Lăng Thiếu Thuỵ đứng dậy đi vào quầy bar tự rót cho mình một ly rượu.

Anh nhấp nhẹ một ngụm, rồi lại ngắm nhìn ly rượu. Màu đỏ của nó thật quyến rũ làm cho con người phải say mê. Kì Thiên Ân cũng vậy! Cô như là một loại dược từng chút từng chút một làm anh say mê đến không thể bỏ được!

Nhiều lúc anh nghĩ, hai người có hôn ước với nhau, vậy thì cứ lấy hôn ước đó mà ràng buộc cô lại là được rồi!

Nghĩ thì là vậy, nhưng anh lại không làm thế vì anh sợ chính mình lại sẽ là vật cản đường đi tìn hạnh phúc của cô. Vì thế nên anh sẽ đứng đằng sau và lặng thầm yêu cô.

---
Mạc Phong Vũ mất hứng buông cô ra rồi đi thẳng ra hành lang đứng. Sấm ngoài trời vẫn chưa chịu ngừng, cả bầu trời vẫn chỉ một màu u ám.

Đứng ở ngoài một lúc, Mạc phong Vũ trở lại phòng.

Anh nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh, vòng tay ôm cô vào lòng.

Kì Thiên Ân đột nhiên bị ôm vào lồng ngực ấm áp liền cựa quậy người, ai ngờ cai lúc mà cựa quậy người đó lại vô tình đạp trúng chỗ nào đó của anh.

Mạc Phong Vũ đau đến nỗi trán nổi đầy gân xanh, nhưng cũng không thể làm gì hơn là chỉ biết nằm đó chịu đau rồi liếc ai kia mà thôi--

Đột nhiên Kì Thiên Ân xoay người quay về phía anh, giơ tay lên véo véo má anh, nói mớ: "Nữ nhân a~ Ta chỉ thích có mình nàng thôi nha~"

Mạc Phong Vũ: "..." Cái gì? Em dám gọi lão công của mình là nữ nhân sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info