ZingTruyen.Info

[VNF] Rạp Xiếc Drama 2

[Ngoại truyện] Cẩm nang nuôi Béo

Caochinduoi1710


Xin chào các bồ, là tui, Cáo đây, nhưng là một chiếc Cáo tơi tả tàn tạ xơ xác héo mòn vì deadline và thi cử. Đó là lí do tui lặn hai ngày vừa qua, và cũng có thể sẽ lặn bất chợt trong thời gian tới nữa vì tui sắp thi cuối kỳ rồi. 

Hôm nay tui phải đi ngủ sớm nên không thể đăng chap mới, tặng các bồ một chút ke OTP chí cốt Hoàng Vương để báo rằng tui vẫn còn sống. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ nha!


___


Cẩm nang nuôi Béo của Hoàng Thượng

Hoàng Thượng có một bạn bồ tên là Béo. À thực ra bạn tên là Minh Vương, nhưng Hoàng Thượng thích gọi là Béo. Lí do được đưa ra là nghe nó cute, mà Hoàng Thượng thì chỉ thích những gì cute thôi, giống như bạn Béo vậy đó. 

Quen nhau 10 năm có lẻ, nhưng chính thức về chung một nhà thì mới gần hai năm trở lại đây thôi. Bởi vì bạn Béo khó cưa lắm luôn á! (Dù miệng suốt ngày than tôi cô đơn quá tôi muốn có người yêu).

Trong suốt quá trình đò đưa cưa cẩm và cả quãng thời gian sau này bên nhau, Hoàng Thượng phải luôn cẩn thận chăm sóc bạn Béo từng ly từng tí, một phần vì tình địch đông, sợ chăm không kỹ người khác chen vào giành mất phần; một phần vì nhà Hoàng Anh Gia Lai yêu cầu rất gay gắt đối với những chàng rể, sai sót chút xíu là có thể bị đòi người ngay; tám phần còn lại là vì Hoàng Thượng yêu bạn Béo lắm lắm lắm lắm í, nên Hoàng Thượng tình nguyện làm mọi điều cho bạn.

Tất nhiên những việc phải chú ý cũng nhiều, mà đầu óc Hoàng Thượng thì đôi khi hơi lơ tơ mơ, cho nên Hoàng Thượng đã cẩn thận ghi chép lại tất cả vào một cuốn sổ, gọi là Cẩm nang nuôi Béo.

Vậy trong cẩm nang của Hoàng Thượng có gì? Thử lật xem thế nào nhé.

1. Béo thích ăn, và gần như có thể ăn được mọi thứ. Muốn gì có thể lấy đồ ăn ra dụ Béo, đảm bảo sẽ thành công, có lúc không thành công.

2. Béo thích hát, tuy là giọng hát có hơi lạ một chút, nhưng Béo thực sự rất rất rất thích hát. Những lúc Béo hát thì một là im lặng nghe, hai là dụ làm việc khác, ví dụ như đi ăn hay đi chơi. Tuyệt đối không được chê Béo hát dở! Nhà bay nóc!

3. Béo không phải người dễ cáu, trêu đùa cái gì cũng được, nhưng nếu Béo đã có dấu hiệu hơi bực là phải dừng ngay, không được đùa dai. Nếu không Béo sẽ đuổi ra sân ngủ với muỗi... Lưu ý đặc biệt: muỗi ở ngoài rất to và đốt cực kỳ ngứa. 

4. Béo hay ngượng, tuy thích ngọt ngào lãng mạn nhưng lại không giỏi nói lời ngọt ngào, lãng mạn, càng không dám chủ động, nên bản thân phải chủ động thay Béo.

5. Béo thích ôm ngủ, trừ những hôm nóng quá. Cho nên phải bật điều hòa thật thấp để được ôm. Nếu Béo vẫn không cho ôm thì cứ giả vờ kêu lạnh, Béo sẽ chủ động ôm mình. Lưu ý: Diễn cho thật, diễn giả trân là bị đạp xuống giường. (Lịch học diễn xuất: thứ bảy Vịt Hà Nội, chủ nhật Ỉn Hồ Ly).

6. Buổi sáng có hôm Béo sẽ dậy muộn một chút, nhưng vì Béo thích cùng đánh răng rửa mặt, cùng làm đồ ăn sáng, cho nên không được dậy trước mà phải nằm đó chờ Béo dậy rồi cùng dậy. Lưu ý: Béo lúc ngủ lười như thế cực kỳ đáng yêu, nếu bị gọi dậy còn có thể ôm mình rồi dụi đầu vào bụng đòi ngủ tiếp, nằm đó vừa được ngắm vợ vừa được thấy vợ làm nũng vừa không bị giận, lợi nhiều mà không có hại. Phải tận dụng!!!

7. Những lúc Béo khóc, không nên nói nhiều, vì càng nói Béo càng tủi thân khóc dữ hơn, chỉ cần nói "ngoan, thương Béo mà" rồi ôm Béo thật chặt. Lưu ý: Phải phân biệt rõ lúc nào là khóc lúc nào là thái hành chảy nước mắt, an ủi không đúng lúc là bị nhét hành sống vào mồm.

8. Béo không thích mình đò đưa người khác, nhất là Phượng. Thanh cũng không thích. Bớt bớt lại, không được để Béo giận, càng không được để Thanh đập, Béo sẽ góa chồng mất.

9. Béo với Tồm Híp chỉ là bạn thân, chỉ là bạn thân, chỉ là bạn thân. Tồm Híp có là Tồm vương, mình cũng là hoàng thượng! Có thất sủng chức vị vẫn cao hơn! Cho nên không cần phải ghen. Lưu ý: Nếu kìm không được mà ghen thì nên làm nũng thay vì giãy đành đạch tỏ thái độ, làm nũng Béo sẽ dỗ, tỏ thái độ là Béo cho ngủ sofa.

10. Có thể gọi Béo là Béo, nhưng không được nói Béo tăng cân hay có mỡ hay bất cứ điều gì tương tự, Béo sẽ không cho ôm không cho bế nữa, nặng hơn là nhà bay nóc. Béo có tự nói mình béo thì cũng phải phủ nhận, bảo là mình nuôi cho ra như thế. Lưu ý: Không được bắt chước từ bồng bềnh của nhà Thế Lực Ngầm, Béo sẽ giận. 

11. Béo không biết khui sầu riêng, nhưng thích ăn, nên học khui sầu riêng cho Béo để được Béo khen giỏi, may mắn có thể được thưởng một nụ hôn (phải đòi thử).

12....


"Hoàng ơi!!!"

"Hả? Ơi! Hoàng đây!"

"Đang làm gì đấy? Vào đây xem nào!"

"Hửm? Vào đâu?"

"Phòng tắm."

"Phòng tắm á? Có chuyện gì thế?"

"Vòi nước làm sao ấy, vặn không ra nước. Hình như hỏng rồi."

/Hửm? Hỏng á? Mình vừa vào lúc nãy mà, đâu có hỏng đâu/ 

"Đâu rồi??? Sao không nói gì?"

"À đây đây đây! Chờ Hoàng chút lấy quần áo đã."

"Ừ, nhanh lên."

"Tuân lệnh! Chờ hai phút nữa thôi!"

Hai phút để viết nốt dòng này đã.

12. Béo thích tắm chung, nhưng vì ngại không nói thẳng được nên hay viện cớ sự cố để bảo mình vào. Không được vạch trần, cứ giả ngu mà tận hưởng. 

Viết xong điều 12, Hoàng Thượng cũng đã chạy vù đi lấy quần áo rồi tung tăng vào "sửa vòi nước" cho bạn Béo rồi.



Tất nhiên cẩm nang vẫn sẽ dài thêm theo những ngày tháng hai người ở bên nhau, những điều này có thể cũng sẽ thay đổi qua thời gian. Duy chỉ có một điều là bất biến, không được đánh số và được ghi bằng mực đỏ ngay đầu quyển sổ, đó là: "Bạn Béo yêu mình, rất rất yêu mình. Mình cũng thế <3."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info