ZingTruyen.Info

Vmin Han Thu Song Sinh


Jimin và Mochi là chj e sonh sinh trong một gia đình nghèo , Mochi 6 tuổi là chj , Jimin 4 tuổi là em . Hai cô đều rất xinh đẹp nhưng ko may vào năm 4 tuổi , Mochi mắc phải một căn bệnh nặng và phải điều trị tại bệnh viện một thời gian dài , mọi chi phí đều rất cao so với thu nhập của gia đình . Bố của Mochi và Jimin phải đi lm quần quật để kiếm tiền tranh trải cho cả nhà . Mọi ng xung quanh hàng xóm cũng thương cảm nên đã góp chút tiền nhỏ để chữa bệnh cho Mochi . Điều ko vui ở đây là mẹ của hai cô chỉ yêu quý mỗi Mochi vì cô dc ông bà cố để lại cho chiếc vồng bạc rất quý giá nên bà rất quý Mochi .
Những lúc có bố hai cô ở nhà thì bà mới thương Jimin , hàng ngày lúc ko có ông ở nhà thì bà ta đều đánh đập Jimin và bắt cô phải đi báng hàng rong để kiếm thêm tiền cho gia đình . Chỉ những lúc bán dc hàng thì cô mới dám về còn những lúc ko bán dc j thì cô chỉ ngủ ngoài vỉa hè . Lúc bố cô bt chuyện này thì ông đã mắng bà ta và cấm bà đụng tới Jimin , nhưng vì tâm địa độc ác nên bà lúc nào cũng muốn Jimin bị ghét bỏ .
Hôm nay cũng như bao ngày , Jimin cũng phải đi bán hàng , cô khoác trên ng bộ váy trắng tinh mà bố cô đã mua tặng nhân ngày sinh nhật . Bước ra ngoài bao ng nhìn cô bé nhỏ lon ton bán hàng trên vỉa hè với ánh mắt trìu mến nhưng cũng xót thương . Đang đi , cô đụng phải một cậu bé ăn mặc rất sang trọng , cỡ chừng cũng hơn cô 2 - 3 tuổi , cô đứng dậy phủi bụi trên ng mình rồi cúi mặt :
- Jimin : Tôi xin lỗi , cậu ko sao chứ * ngước mặt lên * [ Đó là V , cậu thiếu gia của tập đoàn lớn nhất nhì thế giới nhà họ Kim , cậu năm nay 6 tuổi , * lớn hơn Jimin 2 tuổi * . Do gia đình tan vỡ nên ông nội đã để lại tài sản cho cậu quản lí nhưng sau khi li dị , bố cậu cương quyết nắm giữ quyền nuôi vì tài sản do cậu đứng tên , ông ta đã cưới một bà vợ độc ác và còn nhẫn tâm tìm mẹ V để giết vì sợ bà sẽ dành lại V từ tay ông , nên cậu rất hận thù và câm ghét ông ta .{ V cũng còn một ng chj đã qua nước ngoài từ nhỏ và thường xuyên liên lạc với V }

---------------- Quay lại hiện tại ------------------

- V : *giọng lạnh lùng* Đi đứng kiẻu j thế ?
- Jimin : Tôi ... tôi xin lỗi
- V : *Nhìn vào Jimin * ( nghĩ ) [ cô nhóc này cũng xinh phết ]
- V : lần sau nhớ nhìn đường vào đấy
- Jimin : Vâng ạ
* V ra xe , nói với quản gia *
- V : Chú có thể điều tra hộ cháu cô bé đó dc ko
- Qg( quảng gia ) : Dạ dc , thưa cậu chủ
Jimin gặp V xong cũng có chút rung động , hôm nay cũng bán hết hàng , trên đường về , cô vẫn cứ suy nghĩ lẫn quẫn trong đầu về cậu con trai ấy .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info