ZingTruyen.Info

[VKookGa]Xuyên vào đam mỹ cẩu huyết

Chương 12

shirennl

'Rrrrrrr'
"Ưm...mới sáng sớm ai gọi vậy trời?!?!"
Doãn Khởi mắt nhắm mắt mở mò lấy chiếc điện thoại để ở bên tủ đầu giường
"Alo?"
"Khởi nhi~ gọi con giờ này có phiền không?"
"Ba? Không có phiền gì đâu. Mà ba gọi con có chuyện gì không?"
"Chuyện là vậy, tối nay Mân gia chúng ta được mời tham dự buổi tiệc họp mặt của giới kinh doanh, khá là quan trọng với công ty ta nhưng có điều là tối này ba đã đặt vé máy bay đi du lịch để tạo bất ngờ cho mẹ con nên ba muốn con đi thay ba buổi tiệc đó"
"Rồi rồi con biết mà, tình cảm thấm thiết chứ gì, lãng mạng chứ gì, tạo bất ngờ chứ gì. Haizzz, có quan tâm đứa con người dưng nước lã này đâu"
"Haha, hôm nay biết chọc ba mày nữa à!?"
"Con đùa tí thôi! Ba cứ yên tâm đi với mẹ đi, có con ở đây lo rồi"
"Được rồi, ba mẹ đi sẽ mua quà về cho con"
"Oi chời, con có quà luôn à? Tưởng ba với mẹ quên mất có thằng con này rồi chứ!"
"Cái thằng này, dạo này thích móc họng ba quá nhỉ? À mà tham gia bữa tiệc ấy xong con có thể nghỉ ngơi rồi. Chuyện bên Tuấn thị, Tuấn Chung Quốc đã hẹn nói chuyện với ba ổn thoả cả rồi. Không cần lo nữa"
"Cảm ơn ba. Vậy thôi ba với mẹ đi vui vẻ"
"Ừ bye con"
"Bye ba"
Doãn Khởi mỉm cười tắt điện thoại, rời giường đi vào nhà vệ sinh chuẩn bị cho một ngày mới
—————————
"Giám đốc Mân, đã 6h rồi. Vào 7h ngài còn một buổi tiệc trong giới kinh doanh nữa"
"Chết, cứ lo làm mãi cô mà không nhắc là tôi quên mất rồi. Cảm ơn cô, cô cứ về trước đi, không cần phải tăng ca đi cùng tôi đâu"
"Nhưng...như vậy có ổn không?"
"Không sao, dạo này công ty bận bịu nhiều chuyện cô cũng đã tăng ca nhiều rồi, cứ về nghỉ ngơi đi"
"Vậy cảm ơn giám đốc. Tạm biệt ngài tôi về trước"
"Tạm biệt"

Dọn dẹp đống giấy tờ, cầm bộ đồ mà thư ký đã đi lấy sẵn cho anh thay ra
Đứng trước gương là hình ảnh chàng trai trong bộ vest đen tôn lên làn da trắng trông vô cùng tuấn mỹ. Hài lòng chỉnh lại caravat, Doãn Khởi mỉm cười

"Ay da, sao lại đẹp trai thế này cơ chứ? Mà cũng không đúng, mình có cố tỏ ra đẹp trai đâu, tại mình sinh ra đã đẹp trai sẵn rồi, biết làm sao chứ?"

Nhìn ngắm mình trong gương một hồi, Doãn Khởi không quên lấy tấm thiệp mời bỏ vào túi áo rồi xuống bước xuống tầng hầm lái chiếc BMW ra khỏi công ty rẽ lái hướng vào trung tâm thành phố nhộn nhịp
——————————————
Khoác lên mình phong thái trưởng thành nguỵ trang, Doãn Khởi nở một nụ cười ăn tiền đưa tấm thiệp cho người bảo vệ bên ngoài rồi bước vào trong sảnh. Mặc dù nhìn vào có thể thấy thái độ của anh rất bình tĩnh nhưng thật chất nội tâm chính là đang nổi sóng ngầm
Chỉ cần một hành động vô ý thôi cũng đủ làm cho Mân thị tán gia bại sản. Chắc chắn không nên thất lễ hay làm phật lòng ai ở đây. Ăn nói phải cẩn thận từng li từng tí.

Aaaaaa. Vốn dĩ đây đâu phải là việc của ảnh, tại sao anh phải đi? Haizzz, ba mẹ mà chẳng có lương tâm gì, quăng cho con mình nguyên một cái công ty rồi bỏ đi chơi. Thật không thể tin được!!!!
Đột nhiên sau lưng truyền đến một giọng nói

"Mân thiếu gia thật vui khi gặp cậu ở đây. Hôm nay cậu đi một mình à?"
"A Chu tổng, hân hạnh hân hạnh. Ba tôi có việc bận nên tôi đành đi thay ông, còn vị này là..."
Mân Doãn Khởi thật sự hết sức kinh ngạc. Cái người khí chất ngời ngời đứng cạnh ông Chu tổng kia chẳng phải là Kookie hay sao? Vốn dĩ đã nghĩ đến cậu ta không phải là người bình thường nhưng lại càng không ngờ là gia thế cũng hiển hách đến như vậy
"A thật ngại quá, quên giới thiệu 2 người. Mân thiếu, đây là Tuấn tổng của Tuấn thị- Tuấn Chung Quốc. Còn đây là người đại diện của Mân thị - Mân Doãn Khởi"
"Không sao Chu tổng. Tôi và Mân thiếu đều là bằng hữu quen biết nhau cả thôi"
"Thì ra đều là người quen cả. Vậy hai cậu cứ nói chuyện tự nhiên đi, tôi đi tiếp khách một chút"
——————————
Chào mấy cô:))) sau bao lâu tôi cũng đã trồi lên lại. Chuyện là do để fic này ủ quá lâu nên một số ý tưởng đã bị trôi tuột đi mất:) Nên là tôi quyết đi viết thêm một fic nữa để các cô đọc song song! Còn tôi đi tu luyện thêm ý tưởng đây:)) Nhớ đọc và cho nhận xét nhen. Kamsam🙏🏻

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info