ZingTruyen.Info

[VKook] ᴄʜᴏ̂̀ɴɢ ɴɢᴏ̂́ᴄ ᴆᴀ́ɴɢ ʏᴇ̂ᴜ🐯🐰

Ngoại Truyện

Kimchijjigae02

Ba năm sau,

Tia nắng sớm khẽ luồn lách mà nhảy tót lên cái má bánh bao phúng phính của đứa trẻ đang chem chép cái miệng nhỏ, có vẻ đang mơ được ăn gì đó rất ngon.

Cửa phòng ngủ khẽ mở, có người bước vào nhẹ nhàng đi đến cạnh giường ngắm nhìn rồi vỗ nhẹ vào mông bé con bị động bé con ngọ nguậy rồi lại nằm im re. Jung Kook phì cười lắc đầu chịu thua bé con, cúi xuống dứt khoát bế bé con dậy tiến vào nhà vệ sinh.

Ở ngoài bắt đầu ồn ào hết cả lên, Kim TaeHyung vừa tỉnh dậy đã không thấy vợ mình đâu thì luống cuống chạy đi tìm khắp nơi, miệng hô to:

"Kookie, em đâu rồi."

"Kookie bỏ anh đi rồi sao?"

"..."

Hàng tá câu nói thoát ra khỏi miệng, Jung Kook thay đồ cho bé con bất lực thở dài với anh chồng mình không biết khi nào mới bớt trẻ con đây! TaeHyung sau một năm trị liệu thì anh đã đỡ hơn trước rất nhiều tuy nhiên bác sĩ nói bệnh không chữa được khỏi hẳn. Anh cũng nhận thức được nhiều thứ hơn biết cái gì nên và không nên làm, còn tự tuyên bố rằng mình không còn là đồ ngốc nghếch nữa!

"Ba, Heonie đói, bụng nhỏ kêu kêu."–Bé con vươn bàn tay mũm mĩm nắm áo cậu kéo kéo.

"Ừm, ba bế Heonie xuống ăn sáng nhé!"– Nhấc con lên rồi ẵm xuống nhà vừa ra cửa đã thấy anh đi từng phòng một ngó nghiêng bèn mỉm cười –"Hyungie làm gì thế?"

"Kookie... anh còn tưởng em bỏ anh rồi!"– Thấy cậu liền vui vẻ chạy lại.

"Ngốc này, em yêu anh không hết bỏ đi thế nào được, mau đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng."–Nhéo anh một cái xong đẩy đi về phía phòng mình.

Xuống dưới cũng là lúc mọi người đã có mặt đông đủ cả rồi, bây giờ Kim gia đông người hơn hẳn bốn người kia đã thành gia lập thất cả rồi, ai cũng chọn cho mình một người phụ nữ tài giỏi bên cạnh mình. Hơn hẳn thế, HaeChan người luôn chê bai Christian nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn cô vậy là Jung Kook lại có bạn rồi, còn phải gọi một tiếng chị dâu nữa haha!

Hôm nay là ngày mừng thọ của Kim Dong Woon nên sau khi ăn sáng mọi người tấp nập sửa soạn mọi thứ, khách khứa đã ngỏ lời từ mấy hôm trước.

Bé con vui vẻ cầm bóng chạy loanh quanh, con bé MinJi đang bày biện bộ đồ chơi nấu ăn ra sàn bị bé đá văng tung toé khắp nơi, gào mồm lên:

"Huhu... đồ chơi... Joo Heon... đền đi... huhu."

"Heonie không cố ý, không đền!"– Bé con chu mỏ cãi.

"Hai cái đứa nhỏ này, hở tý là cãi nhau, Bong Yong ra xem con anh này!"– HaeChan bê đống đồ trang trí đi vào thấy hai đứa đang cãi nhau tay đôi liền gọi với ra ngoài.

Bé con nghe tiếng chuồn nhanh, bé sợ bác Yongie lắm!

----------------------------

Buổi tối bữa tiệc mừng thọ với sự góp mặt của tất cả các thương nhân bạn bè của ông Kim tụ họp, đứng trên bục ông phát biểu:

"Hôm nay là lễ mừng thọ tôi 70 tuổi, cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự. Với tôi trải qua biết bao khó khăn thăng trầm cũng như từng làm tổn thương đến con trai của mình, nhưng giờ đây tôi thấy thực sự biết ơn những người luôn bên cạnh chăm sóc nó để có được một gia đình như ngày hôm nay, mọi người cùng nâng ly nào!!"

Jung Kook ngồi ở dưới khẽ tựa vào vai TaeHyung mỉm cười. Nếu như ngày đó cậu từ chối cuộc hôn nhân này, không chọn anh mà là người khác trong số bốn người kia hoặc thậm chí trả tiền nợ đầy đủ xong cũng không muốn dây dưa với họ thì chắc có lẽ cuộc sống của cậu rất khác!

"Ba TaeHyung ơi, Heonie muốn nuôi cún con." –JooHeon hôm nay được cậu mặc cho một chiếc áo phông tay lỡ phối cùng quần ngố, mái tóc hơi xoăn trông bé rất đáng yêu. Cầm trong tay cây xúc xích cố trèo lên đùi anh nói.

"Mai ba TaeHyung dẫn Heonie đi mua nhé!"–Nhấc con lên đùi anh vuốt mái con dịu dàng.

"Yêu ba TaeHyung nhất!" –Bé con vui vẻ hôn chụt vào môi anh.

"Heonie ghét ba đúng không?"–Jung Kook ghen tị nhìn hai ba con giả vờ khóc lóc, bé con thương ba Jung Kook nhắm nên bé hôn ba một cái để ba thấy bé cũng yêu ba nha!

Từ hôm mua cún con về Jung Kook cảm giác mình bị thất sủng, hai ba con kia chỉ một mực quan tâm chơi đùa với nó. Trước là yêu thương cậu mười phần còn bây giờ chín phần dành cho con cún, một phần dành cho cậu, muốn khóc ghê á!

''MinJi cũng muốn chơi với Tanie~"–Con bé vứt đống đồ hàng của mình sang một bên chạy đến đòi.

"MinJi ngồi xuống cạnh chú nè!"– TaeHyung vỗ vỗ chỗ trống cạnh mình.

"Không được, không cho MinJi chơi."–Bé con giãy nảy lên, bé con không thích cho người khác đụng vào đồ của bé đâu.

Tất nhiên Jung Kook biết cái tính xấu này của bé, chắc chắn phải sửa cho nó mới được.

"Kim JooHeon, ba dạy con như nào? Phải biết chia sẻ với người khác nhớ không?"

"Dạ nhớ!"–Nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của cậu, bé con gật đầu như gà mổ thóc xong cũng cho MinJi chơi cùng.

Nhìn khung cảnh ba người chơi đùa cậu bất giác cười rạng rỡ. TaeHyung đứng dậy tiến đến ngồi xuống cạnh cậu, tựa đầu vào vai hít hà hương thơm của cậu trầm giọng nói:

"Kookie, nếu em không phải là người thích anh thì chẳng biết bây giờ anh sống như nào nữa."

''Ngốc, em luôn yêu anh."–Jung Kook nhẹ nhàng nói.

Trước đó tưởng sẽ khổ sở nhưng từ khi gặp anh lần đầu cậu đã cảm giác được anh là của mình, lần đầu gặp đã thích không phải tiền bạc hay lý do vật chất nào cả vì người đó chính là anh thôi.

Jung Kook yêu cuộc sống này thêm nhiều hơn nữa vì trong đó có anh có bé con mà cậu luôn yêu nhất.

Đừng vì một cái gì cả hãy cứ làm theo chính mình, điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn!

----------------------------------
Kết Thúc rồi!!!

Do mình tự viết phần ngoại truyện này nên chưa được hay cho lắm đâu.

Nhiều thím cầu ngoại truyện quá nên Dâu lại lóc cóc mò lên viết một đoạn ngắn ngủn cùng nhạt toẹt này, dù sao cũng cảm ơn các bạn đã ủng hộ bộ CNĐY này nha.

Chỉ có |ngoại truyện này là mình viết|
thôi còn các chương vẫn là đúng của nguyên tác gốc nhé ạ! Do truyện gốc k hề có |Ngoại Truyện| nên mình bám vào nội dung để viết theo.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc, mục đích của mình chỉ muốn giúp các bạn thư giãn sau những ngày mệt mỏi chứ không chuộc lợi gì cả, yêu m.n ❤️

Chúc các bạn đọc vui vẻ!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info