ZingTruyen.Info

[VKook] ᴄʜᴏ̂̀ɴɢ ɴɢᴏ̂́ᴄ ᴆᴀ́ɴɢ ʏᴇ̂ᴜ🐯🐰

Chap 1

Kimchijjigae02

“Ba, ba vừa nói gì?”

Trong một khu nhà cao cấp ở Seoul truyền ra một giọng nói mềm mại, thanh âm đáng yêu mới nghe qua còn tưởng là của bé trai 13, 14 tuổi, ai ngờ âm thanh đó lại được phát ra từ miệng một chàng trai tròn 20 tuổi.


“Ba... Ba vừa nói... Ba giúp con tìm chồng...”

Chủ nhân khu nhà này, Jeon JiSung ấp úng lặp lại lần nữa.

Đối với cậu con trai này, ông vừa thương vừa sợ, ai biết chọc giận cậu thì sẽ bị trừng phạt như thế nào.

Ông cũng đâu muốn cậu nửa năm không để ý đến mình nhưng lần này ông thật sự hết cách. Ai bảo ban đầu ông không nghe cậu khuyên nhủ, đem toàn bộ tiền ném vào nhà máy ở BuSan, kết quả một trận phong ba bất ngờ ập đến khiến mình tổn thất nghiêm trọng.

Tổn thất trên 100 triệu, trừ tuyên bố phá sản gần như không còn đường nào khác. Lúc này, Kim thị đưa ra yêu cầu kết thông gia còn sẵn lòng giúp đền bù tổn thất, ông như bị ma ám liền gật đầu đồng ý, còn, còn định luôn cả ngày cưới, là ngày 15 tháng sau nữa.

Hai tay khoanh trước ngực, lạnh lùng nhìn ông.

“Ba, ở BuSan tổn thất tổng cộng bao nhiêu?”

Ba ngốc này, lúc đầu không nghe lời cậu, cứ khăng khăng làm theo ý mình, giờ thua lỗ lại định bán con cầu vinh.

“Xấp... Xấp xỉ... Xấp xỉ... 90 triệu...”

Xấu hổ quá!

Ông vừa dứt lời, cậu trai trẻ tuổi, con trai một của Jeon JiSung – Jeon JungKook liền nổi giận định đạp ông một cái.

May mà mẹ Jeon lập tức kéo Jung Kook ra, nếu không thì một đá kia chắc chắn dừng lại trên người Jeon JiSung đang vừa xấu hổ vừa chột dạ.

Còn ông đuối lý nên càng không dám tránh.

“Con trai yêu, bớt giận đi”

Nữ chủ nhân Jeon gia - Lee Hana kéo con trai bảo bối ra vội vàng khuyên nhủ. Tuy bà không đồng ý với quyết định qua loa của chồng nhưng ai bảo ông đã đáp ứng người ta rồi, mà lấy tiền tài cùng quyền thế của Kim thị chắc chắn sẽ không cho phép bọn họ đổi ý.

“Ba được lắm, không nghe lời con đem toàn bộ tiền đầu tư vào BuSan, giờ thì tốt rồi, thua lỗ còn định bán con để đền bù thiệt hại.”

Thật tức chết cậu mà!

“Ba... Ba đâu có bán con...”

“Ba còn nói nữa! Đây chẳng phải là bán con thì là gì?”

Vẫn còn dám chối.

“Con trai à, con nghe mẹ nói, nghe xong lại tức giận tiếp được không?”

Đừng nhìn JungKook dáng người nhỏ nhắn, thanh âm đáng yêu như trẻ con, khuôn mặt dễ thương như búp bê mà cho là hiền lành, khi cậu tức giận có thể so sánh với núi lửa bùng phát.

Nhìn mẹ đang cố gắng xin cho ba, cuối cùng đành gật đầu, nghe xem bà muốn xin cho chồng thế nào.

“Bảo bối à, tuy ba con đã đáp ứng Kim Thị còn tự ý quyết định ngày cưới nhưng ông ấy cũng đã nói trước với Kim Thị sau khi con đi gặp đối phương, nếu không đồng ý liền hủy bỏ thỏa thuận, cùng lắm thì chúng ta tuyên bố phá sản rồi sống khổ qua ngày. Nếu con đồng ý bọn họ mới tuyên bố ra ngoài.”


Bà vừa nói, Jeon JiSung ngồi bên cạnh liền liều mạng gật đầu.

“Ý mẹ là, muốn con đi gặp đối phương?”

Kim Thị lại đồng ý yêu cầu của ông đơn giản thế sao? Aizz, chẳng đơn giản như vậy đâu...

“Đúng, đúng, đúng...”–Dưới cái trừng mắt hung dữ của cậu, lập tức im lặng chẳng dám nói chen vào nữa.

“Đúng vậy, bảo bối, con xem...”–Lee HaNa dịu dàng nhìn cậu.

Aizz, nếu ba đã đáp ứng người ta rồi thì đành vậy.

“Được, con đi.”

Nói thật, cậu cũng chẳng quan tâm đến 90 triệu kia, tự cậu cũng có thể bù vào. Thế nhưng, cậu không muốn để ông biết mình làm gì ở nước ngoài cho nên mới không hỗ trợ từ đầu.

Không ngờ, ông còn có thể nhờ vào quan hệ thông gia để giải quyết, thật sự bội phục ông.

Quên đi, gặp một chút, nếu không đồng ý sẽ nói sau.

************

Phong cảnh thanh nhàn, Seoul vĩnh viễn là nơi người có tiền sống nhiều nhất, có thể bắt gặp rất nhiều biệt thự và xe thể thao nhập khẩu cao cấp ở đây.

Thế nhưng, với những người từ bé đến lớn rất ít sống ở Seoul mà nói thì cũng chẳng mấy hiếm lạ.

Jeon JungKook quanh năm đều học ở nước ngoài, trừ kỳ nghỉ thì rất hiếm khi về nhà. Mà lần này, cậu dự định ở lại Seoul lâu dài.

Ba ngốc, ban đầu không nghe cậu cứ cố chấp đem toàn bộ tiền đầu tư vào công ty BuSan, một trận phong ba, thua lỗ hết để lại một đống hỗn loạn hại cậu không thể không từ Mỹ quay về.

Giờ thì tốt rồi, vì không để ông phá sản cậu đành phải tham gia buổi xem mặt trá hình này.

Dựa vào tin tức thu thập được trong mấy ngày qua, cậu đối với Kim Thị cũng biết được chút ít.

Kim thị, do tổng giám đốc tiền nhiệm Kim Dong Woon tay trắng dựng lên. Hiện nay đã tham gia vào giới tài chính, bất động sản, truyền thông, vận tải biển và nhiều ngành khác, mà mỗi sản nghiệp đều đứng đầu các ngành.

Trong thời gian khủng hoảng tài chính, phần lớn công ty Seoul đều ít nhiều bị ảnh hưởng, chỉ có Kim Thị tại thời điểm đó là thu vào không ít lợi nhuận, được xem như một kỳ tích trong giới thương nghiệp.

Mà kỳ quái nhất là, sau khi Kim Dong Woon về hưu vị trí Tổng Giám Đốc liền giao cho con trai độc nhất của ông đảm nhận.

Tuy vậy, nhưng Kim Dong Woon vẫn nhận bốn người con nuôi thay phiên nhau ngồi lên vị trí Tổng Giám Đốc xử lý mọi chuyện.

Về chuyện này, bên ngoài có rất nhiều lời đồn. Có người nói Kim Dong Woon một đời cơ trí lại sinh ra một đứa bỏ đi; người lại nói bốn đứa con nuôi vì muốn tranh đoạt gia sản mà buộc ông từ chức nhường lại cho con trai để bọn họ dễ dàng khống chế.

Thậm chí còn nói, bốn người kia tuy là nhận nuôi thực ra chính là món nợ phong lưu thời trẻ, là con ruột của ông... Đủ loại tin đồn song Kim Thị lại chẳng có bất kỳ ai ra mặt giải thích.

Mà bốn người kia chỉ có thể nói ‘Trường Giang sóng sau xô sóng trước’, đem lợi nhuận cùng quy mô của Kim Thị tăng lên gấp đôi.

Won Bong Yong, 29 tuổi là con cả của Kim Dong Woon. Vẻ mặt nghiêm túc, hiếm khi cười, xử lý mọi chuyện tỉ mỉ cẩn thận, đối với mấy em trai khác họ hết mực yêu thương. Trừ mỗi tháng thay phiên nhận chức giám đốc chi nhánh thì bình thường đều là giám đốc tài chính của công ty.

Choi Young, 26 tuổi vẻ mặt suốt ngày cợt nhả điển hình cho kiểu 'khẩu phật tâm xà', thường tại lúc người khác buông lỏng cảnh giác cho một đao chí mạng. Đảm nhận chức giám đốc bộ phận quan hệ xã hội, cũng thay phiên nhận chức giám đốc chi nhánh hàng tháng.

Park JiMin, 24 tuổi, khôn khéo, nham hiểm, chỉ cần là người đã từng tiếp xúc với anh đều đánh giá anh so với hồ ly còn giảo hoạt hơn. Bình thường, với tính cách này nhận chức giám đốc bộ phận quan hệ xã hội là hợp nhất, kết quả anh lại chạy đến giành chức giám đốc bộ phận khai thác khiến mọi người bất ngờ.

Lee Haechan, 27 tuổi, ngã hành ngã tố (tự làm theo ý mình), người cũng như tên, ruột để ngoài da, nghĩ gì nói nấy tuyệt không sợ đắc tội người khác nhưng có thể nói là người dễ nói chuyện nhất trong bốn vị tổng giám đốc Kim thị. Bình thường giữ chức tổng giám đốc công ty hàng không.

Thật ra, cậu không mấy để ý đến Kim thị ra sao cũng chẳng quan tâm rốt cuộc là mình phải gả cho ai, cậu đều có biện pháp đối phó.

__________________________________

Đã beta lại...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info