ZingTruyen.Info

[VKook]Who Are You?

Chapter 6: Scandal

Tutu_08

Không gian bao trùm lên Taehyung lúc này là máu, phía xa là hình ảnh vú nuôi với bộ váy đỏ thắm đang đưa tay về phía anh. Khoé mắt chảy dài hai hàng lệ đỏ thắm với hốc mắt đen sâu thẳm...

"Không, không, ha....." - choàng người tỉnh giấc, đã bao lâu rồi Taehyung lại gặp lại cơn ác mộng ấy. Đại não truyền lên một cơn đau nhói không nhớ rõ mình thế nào lại về được nhà mà an vị trên giường. Ly coctail tối qua thật là tai hại.

Một thân ảnh nhỏ nhắn đang thu lu ngủ ngon lành trên chiếc sofa trắng dài trong phòng khách, cánh mũi mấp máy khi cảm nhận được mùi bít tết nướng từ đâu thoảng qua. Với khả năng di chuyển của Vam thoắt cái đã xuất hiện ở cửa bếp, trên vai vẫn vắt ngang tấm chăn nhỏ mắt nhắm mắt mở mà ngáp một cái thật lớn! Với tầm mắt còn đang mờ ảo sau giấc ngủ chưa đã, Jimin không khỏi hoang mang trước "người" đang đứng nấu bữa sáng kia liệu có thể là...?

- Tae.... Tae... Taehyung ah!!??

- Này hôm nay bị sao mà khép nép như thiếu nữ thế? Chưa thấy người ta nấu ăn bao giờ à?  Buổi sáng nay lịch trình rảnh nên muốn vào bếp một chút. Mà sao hôm qua ngủ phòng khách vậy quản lí Park? Chả nhẽ lại chê phòng cậu chưa đủ tốt?

- À không, chỉ là... muốn, muốn xem TV muộn chút thôi mà!

- Xem TV? Phòng cậu có thừa, sao phải xuống phòng khách?

- À thì mình..., mình thích xem màn hình lớn ý, đúng đúng màn hình lớn với dàn loa to xem mới đã chứ!hì

Taehyung chỉ khẽ thở dài, ngày thường tên này cũng nghĩ ra đủ trò làm anh đau đầu. Một chuyện như tự dưng lại thích ngủ sofa phòng khách cũng chẳng phải là việc gì quá ngạc nhiên.

- Mà này Taehyung, đêm qua...ờ....ừm... không có chuyện gì bất bình thường xảy ra chứ? Cậu về khi nào sao không gọi mình dậy?

- Haizz... Đêm qua tại sự kiện mình có uống nhầm chút coctail nên mấy việc sau đó đều không nhớ. Chỉ biết sáng tỉnh dậy đã an vị trên giường rồi, lại ăn đi!

Món bít tết bò thật bắt mắt và ngon miệng làm sao, duy chỉ có Jimin là không tài nào cảm nhận cái vị ngon ấy, lương tâm đang cắn dứt không biết có nên cho Taehyung biết sự trở lại của Taehyun hay không. Đấu tranh một hồi vẫn là quyết định không nói tin động trời ấy nếu không muốn thấy cơn thịnh nộ của "Ác quỷ"!!

"Mai là đến lịch hẹn cùng bác sĩ Jung nên cậu nhớ sắp xếp lịch trình, mình không muốn bỏ bất kì buổi trị liệu nào đâu." - vừa thưởng thức bít tết, Taehyung không quên nhắc nhở Jimin về lịch hẹn định kì 1 tháng 1 lần cùng Jung Hoseok.

Bác sĩ Jung là người mà Taehyung tín nhiệm 100% vào tài năng và là kẻ nắm giữ cầm chiếc chìa khoá hòm bí mật của anh cách ngăn với thế giới bên ngoài!

"Ok đã rõ, cảm ơn vì bữa sáng!" - nói rồi tiến về phía tủ lạnh lấy ra một hộp "nướp ép hương vị đặc biệt" rồi chạy biến lên phòng.

Taehyung chỉ liếc mắt nhìn theo, tiếp tục thưởng thức bữa sáng rồi tự mình thu dọn bàn ăn.

"Á Á Á.....NGUY TO RỒI TAEHYUNG AHHH~~!"

Tiếng hét chói tai của Jimin làm Taehyung suýt làm vỡ cái đĩa gốm sứ yêu thích, định quay ra tính sổ một trận thì nghe theo một tràng dài giọng nói chói tai vọng khắp gian nhà chính.

"Xem đi này, chủ tịch vừa gọi điện thoại cho mình nói là không gọi điện được cho cậu và nói nhanh chóng xử lí vụ này nếu không đừng trách." - nói rồi dơ Ipad ra trước mắt Taehyung có bài báo đang top trending và lượt tương tác tăng đang tăng theo cấp số nhân.

---------------------------------------------
BREAKING NEW!!!
Kim Taehyung cùng Jeon Jungsoo bí mật trốn khỏi sự kiện "BS&T", tay trong tay đưa nhau trốn đi hẹn hò!
Nguồn: HotNews
*đính kèm hình ảnh Taehyung đi trước kéo Jungsoo theo sau, chất lượng ảnh không được tốt nhưng vẫn đủ để nhận ra chính xác là hai người*
---------------------------------------------

- Đây là trò đùa gì vậy? Cái này sao lại có thể?

- Sao cậu lại hỏi mình hả Kim Taehyung? Cậu tự hỏi bản thân mình ý! Trời ơi, ông hãy cố giúp con qua cơn sóng gió này.

********************************

Những tia nắng nhỏ khẽ len qua ô kính cửa sổ mà đọng lại trên hàng mi cong dài làm Jungkook tỉnh giấc. Khung cảnh trước mắt là một căn phòng xa lạ, tông màu trắng là chủ đạo đem lại cảm giác lạnh lẽo nhưng lại toát lên được sự tinh tế của chủ nhân căn phòng. Chợt cảm giác đau rát từ cánh tay trái truyền lên đại não Jungkook làm mi tâm nhăn lại, cánh môi đỏ mọng nước trước cơn đau mà bất giác bị cắn đến sưng tấy!

*Cạch*

Namjoon bước vào phòng trên tay là khay cháo cùng với thuốc tiến về phía Jungkook. Không hiểu sao cứ mỗi khi ở cạnh Namjoon, cậu như luôn có cảm giác nhiệt độ xung quanh như bị giảm xuống đột ngột vậy.

"Ồ cậu tỉnh rồi, lại ăn cháo đi này rồi uống thuốc." - nói rồi tiến về phía giường, đặt khay cháo vào lòng Jungkook.

- Đây là đâu vậy? Tại sao tôi lại ở đây? À còn Taehyun sao rồi? Mọi việc ổn chứ?

- Cậu hỏi dồn dập như vậy thì tôi biết phải trả lời câu hỏi nào trước đây? Mà Taehyun cậu nói đến là ai vậy? Còn đây là phòng tôi, tối qua cảnh sát có gọi điện cho tôi nói là cậu bị cướp và bị thương ở phía ngoài "BS&T" nên họ đã dùng điện thoại của cậu liên lạc cho số điện thoại liên lạc gần nhất. Vì không muốn phiền phức nên tôi đã đưa cậu về nhà và gọi bác sĩ riêng đến sơ cứu, khâu lại vết thương cho cậu rồi. Hiện tại nghỉ ngơi tốt vết thương sẽ nhanh chóng lành lại thôi đừng lo lắng!

- Bị cướp? Không, tôi cùng Taehyun đã bị nhóm người bắt cóc bắt giữ, và rồi tôi đã ngất đi do mất máu nên sau đó không nhớ rõ xảy ra việc gì ngoại trừ...

- Ngoại trừ?

- À không chắc là do tôi tưởng tượng ra thôi, oa tôi cũng hơi đói mùi hương của cháo này thật thơm. Tôi sẽ ăn thật ngon miệng!

Trước câu hỏi cùng ánh mắt tò mò của Namjoon, Jungkook có chút lưỡng lự. Sự việc kia có lẽ nên để càng ít người biết lại là ý hay.

"Tạm thời không nên nói về Taehyun nữa vì đây là tin độc quyền Jeon Jungkook ta, chuyện Vampire chắc do mình tưởng tượng ra thôi. Quan trọng bây giờ không biết Taehyun ra sao rồi, mình còn chẳng biết liên lạc với cậu ấy bằng cách nào nữa!"

Sau khi tỉnh giấc lần 2 Jungkook cảm thấy bản thân đã khá hơn và muốn về nhà. Cậu từ chối đi xe riêng của Namjoon chuẩn bị mà tự mình bắt taxi về.

Qua ô cửa sổ taxi, cảm nhận từng làn gió lùa vào khẽ làm rối bù mái tóc nâu hạt dẻ, cảm giác bình yên lạ thường giống như mọi chuyện ngày hôm qua chỉ là một giấc mơ mà Jungkook vừa tỉnh giấc vậy!

Dảo bước qua con đường nhỏ quen thuộc, từ phía xa Jungkook có thể thấy một nam nhân đội mũ cap đen, đeo khẩu trang kín mít đang đứng rình mò trước cửa nhà cậu. Người này trông bộ dạng cứ lén lén, lút lút, hết nhảy lên nhảy xuống thăm dò bên trong nhà rồi lại ngó nghiêng xung quanh. Nghĩ là ăn trộm Jungkook đã lượm ngay được cành cây gần đó tiến lại gần hướng cây gậy về phía tên kia giọng đe dọa quát lớn.

- YA~~! Định rình mò gì ở đây vậy hả? Mau tránh ra không tôi báo cảnh sát bây giờ!

- Ấy đừng tôi là người tốt, tôi chỉ đến đây để tìm cô Jeon Jungsoo, đây là nhà em trai cô ấy phải không?

- Jeon Jungsoo? Đúng tôi là em trai Jeon Jungsoo đây. Anh tìm chị tôi có việc gì vậy?

Nam nhân lạ mặt kia kéo nhẹ chiếc khẩu trang, nhoẻn miệng cười, mí mắt vì vậy mà như tạo thành đường chỉ dài tiến tới cúi người chào hỏi.

"Vâng không giấu cậu tôi là quản lí của Kim Taehyung đến tìm chị cậu để cùng giải quyết vụ lùm xùm của hai bên chắc cậu cũng biết."

Jungkook khẽ nghiêng đầu để nhìn rõ khuôn mặt của nam nhân nhỏ nhắn đối diện, không sai đây chính xác là Park Jimin - quản lí của Kim Taehyung. Vị này sao tự nhiên lại tìm Jungsooie, Jungkook vẫn chưa rõ mục đích của Jimin đến gặp cậu là gì thì phát hiện cách đó không xa là chiếc xe mang biển số quen thuộc với cánh nhà báo như cậu - TH-09795, chính xác là xe riêng của Kim Taehyung!

Bên trong xe Taehyung đang hướng ánh nhìn về phía Jungkook, khuôn miệng như khẽ động như không, vẻ mặt có thể nhìn ra vài tia thích thú.

"Chị em sao lại giống nhau đến vậy chứ? Lẽ nào là một? Thú vị thật!"

- À chị tôi hiện giờ đang ở Mỹ.......mỹ viện chăm sóc da ý, anh biết đấy phụ nữ mà!hì... Mà khoan có phải anh vừa nói đến việc giải quyết SCANDAL hả?

- Đúng, chả nhẽ cậu lại không biết về nó? Vậy tôi có thể vào trong nhà và đợi cô Jungsoo không? Bây giờ chắc chả còn nơi nào thuận tiện hơn cho một buổi gặp mặt!

- Vâng, vậy cũng được thôi tôi cũng muốn biết câu chuyện từ anh!

- Vậy cậu đợi tôi chút nhé, tôi sẽ gọi người đi cùng tôi!

Nói rồi Jimin chạy lại hướng chiếc Porsche đen đằng xa nói gì đó, sau một hồi Taehyung bước xuống xe với bộ vest sang trọng cùng cặp kính râm trông rõ là tác phong người nổi tiếng.

"Haizz! Đúng là, đi gặp mặt đàm phán có cần phô trương vậy không."

Brr.....Brrr..... điện thoại trong túi Jungkook rung lên!
____________________
📶📳⏰
      Chị Gái 💗
     Incoming......



📞Nghe                ❌Từ chối
_____________________
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=>LOADING.......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info