ZingTruyen.Info

Vkook Who Are You

- Kim Taehyun???

- Đúng, tên mình là Taehyun, cứ gọi mình là TaeTae nhé!

- Này Kim Taehyung, anh đang đùa tôi đấy hả? Chẳng nhẽ anh bị ngất xong đầu óc có vấn đề đến tên mình còn không nhớ?

- À.... à..... mình quên không nói mình là em song sinh của anh Taehyung, mà tất nhiên cậu nhầm mình là anh ấy rồi!

"Em song sinh? OMG! Trúng mánh lớn rồi! Chuyện đời tư về Kim Taehyung chắc chắn sẽ làm cho tổng biên tập phải quỳ gối mà xin lỗi Jeon Jungkook ta đây.muhahaha....!!!"

- Này này, cậu bị sao mà cứ cười cười với cái bản mặt trông đáng sợ vậy?

- À không có gì đâu, hì rất vui được làm quen với cậu Taehyun, hai người đúng là anh em mà tính cách trái ngược nhau ha! Mà sao cậu lại ở đây? Ách.... (giờ mới nhận ra mình là nữ nhi đang trễm trệ nói chuyện vui vẻ trong WC nam) à chắc tôi nhìn nhầm cái chữ men với women nên vào nhầm WC, tôi đi trước nhé!

- Nhầm? Chẳng phải cậu là nam sao? Vậy chẳng phải vào WC men à?

- Ể? Ể? Ể.....?!! Suốt từ lúc bước vào sự kiện không một ai mảy may nghi ngờ, vậy mà chỉ mới vài phút sao cậu lại biết tôi là nam?

- Nhìn phát là biết à, mà mình thấy chỗ này chẳng vui gì cả, chúng ta đi chỗ khác vui hơn đi, mình biết một chỗ đấy!

"Tên nhóc này có vẻ rất ngây thơ mà lại còn tin người chứ. Hay cứ đồng ý đi chơi rồi tiện thể moi thêm tin tức về Kim Taehyung, cũng là thoát ra khỏi cái chỗ ngột ngạt này, sự kiện cũng sắp kết thúc rồi phải gọi là hoàn hảo!"

- Ok! Nghe vui đấy, vậy chúng ta trốn ra cửa sau rồi cùng đi đến chỗ cậu bảo nhé!

- Yay! Tuyệt vời, bị giam cầm lâu lắm rồi hôm nay mình sẽ quẩy banh nóc thế giới luôn!

"Giam cầm?"

********************************

Vốn là muốn đến cửa hàng tiện lợi mua thật nhiều đồ ăn vặt, rồi sau đó ra Sông Hàn cùng tận hưởng cảm giác như trên thiên đường ấy. Thế nhưng khi đi qua tòa nhà bỏ hoang quen thuộc, Taehyun vẫn không thể từ bỏ cám dỗ mà kéo Jungkook lên nóc tòa nhà 5 tầng cũ kỹ.

"Ngày xưa khi mới phát hiện ròa nhà bỏ hoang này mình cùng Jimin vẫn hay cúp tiết trốn đến "nơi ẩn náu" đặc biệt trên tầng thượng, vui lắm ý. Nào là chơi game, ăn mì đen, party này,.... không ngờ lâu vậy rồi mà nó vẫn chưa bị phá đi đấy!" - Taehyun đan chặt bàn tay kéo theo Jungkook bước trên từng bậc thang miệng liên hồi kể lại chuyện ngày xửa ngày xưa, mà không quên đi kèm nụ cười rạng rỡ trái ngược hẳn hình ảnh khó gần của "người anh song sinh".

"Này,...*thở hắt*... tôi nghĩ mình cần một cái cầu thang máy ngay bây giờ!" - Jungkook dừng lại tháo đôi cao gót mà xoa xoa phần bàn chân đau nhức đến phát khóc. Ánh mắt như trực trào nước mắt đau đớn ngước lên nhìn tên nhóc đằng trước vẫn hớn hở leo qua từng bậc thang mà chẳng mảy may mệt mỏi. Thở một hơi thật dài tự nhủ bản thân cố gắng chịu đựng một chút nữa thôi, đổi lại sẽ có được thông tin đắt giá nhất cho Hotnews cũng gọi là xứng đáng.

Bước qua bậc thang trên cùng trong niềm vui khôn xiết, cảnh tượng tiếp theo ập đến làm cho niềm vui ấy của Jungkook vụt tắt.

Trước mắt cậu hiện tại là Taehyun còn có nhóm người đàn ông mặt mày u ám, một trong số bọn chúng đang nhìn cậu từ trên xuống dưới bằng con mắt như chỉ chờ trực sơ hở là vồ đến ăn cậu trọn vẹn cả thịt lẫn xương.

- Này, chúng mày nói xem là tao đang bị hoa mắt hay là trước mắt chúng ta đây là ngôi sao hạng A nổi tiếng Kim Taehyung? Còn có diễn viên nữ xinh đẹp, quyến rũ Jeon Jungsoo của thành phố Seoul tráng lệ?? Wow, quả là ông trời cho chúng ta trúng số độc đắc đêm nay rồi!hahahaha..... Hai người sẽ cho chúng tôi xin chữ kí chứ?!

Taehyun còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, vẫn là cố gắng rặn lên câu hỏi mang vài tia sợ sệt.

"Các... các... các anh là ai vậy sao lại biết "nơi ẩn náu" bí mật của tôi?"

"Của mày? Hahaha..... chẳng nhẽ ở chỗ này có gắn cái bảng tên nào sao? Ủa... ủa sao tao không thấy ta?" - Một tên trong số bọn chúng cười giọng điệu giễu cợt lên tiếng đáp trả Taehyun.

"Đại ca, bắt được hai con mồi ngon lành như này thì số tiền chuộc chắc đủ chúng ta ăn cả đời ha!" - một tên khác nhếch miệng tiến lại gần Jungkook vẻ mặt vô cùng phấn khích.

Thân hình Jungkook khá nhỏ nhắn nếu so với 3 tên kia, thể lực có tốt đến mấy cũng chắc chắn không thể đấu với 3 người 1 lúc, lâm vào tình cảnh hiện tại chắc chắn không khỏi lo lắng, run. Lo lắng là thế, Jungkook vẫn cố gắng bày ra bộ mặt bình tĩnh nhất có thể vì bản thân cậu tự nhủ rằng tên nhóc kia có lẽ còn đang sợ hãi hơn cả mình.

- Này các người là ai? Các người biết rõ chúng tôi là người không nên động vào chứ! Đừng ở đó nói những điều làm cho người khác hiểu nhầm nữa, chúng tôi không rảnh để nói chuyện phiếm đâu. Taehyun chúng ta đi!

Nhìn qua thì có vẻ cậu rất bình tĩnh nhưng bên trong lồng ngực như là có người đang đánh trống kêu oan vậy. Nhanh chóng tóm lấy tay Taehyun tiến về phía cầu thang nhưng chưa được vài bước đường xuống đã bị 1 tên chặn lại.

"Ề diễn viên Jungsoo ah~, sao lại nóng tính vậy? Ở lại chơi vui một chút cũng có sao đâu mà!"

Mãi đến tận giờ phút này Taehyun mới nhận ra cục diện hiện tại. Bị vây quanh bởi mấy tên khốn kia, bàn tay thì bị Jungkook nắm chặt, cơ hồ không gian chỉ là tiếng cười hiha man rợ của bọn chúng.

"Tôi không biết có gì vui mà các anh cứ cười mãi như vậy? Nhưng Jungkookie đã nói là không muốn ở lại rồi mà, mau... mau tránh ra cho bọn tôi đi!"

- Ồ không ngờ đường đường là ảnh đế của thị trường điện ảnh Hàn Quốc mà lại có tâm hồn ngây thơ đến vậy! Khá khen cho tài năng diễn suất của Kim thiếu đây!

Tên cầm đầu vừa dứt câu liền có một tên xông tới giữ chặt lấy hai tay Taehyun, một tên khác trói chặt Jungkook trong thế gọng kìm rồi khẽ hít hà hương thơm trên cần cổ trắng nõn.

"Hà... cô em có mùi kích thích thật đấy!"

"Có ai không, giúp chúng tôi với!" - Jungkook miệng vừa kêu cứu vừa đôi co với tên đang giữ chặt mình. Giằng co một hồi cậu đã huých thật mạnh vào phía phần bụng của hắn toan chạy thoát thân đã bị kéo ngược trở lại và hưởng trọn một cái tát tận lực.

*Chát*

"Mẹ con khốn, vết thương cũ của tao vẫn chưa lành sao mày dám làm càn hả!" - vì cái tát quá mạnh làm Jungkook mất đà ngã ra đất, cánh tay bị cứa vào miếng gạch vụn cắt một miệng vết rách lớn, máu cứ chảy ra không ngừng.

Toàn bộ khung cảnh vừa rồi đều thu vào tầm mắt của Taehyun, kinh ngạc, lo lắng, sợ hãi.

Trước hình ảnh những vệt máu đỏ tươi đang không ngừng chảy xuống trên cánh tay Jungkook, kí ức kinh hoàng ấy lại ùa về, máu ở khắp nơi, MÁU, và....

"AHHHH....!!!"

Dùng một lực lớn thoát khỏi sự áp chế, Taehyun ôm đầu hét lớn khụy xuống sàn. Mọi thứ xung quanh như ngừng lại trong tíc tắc.

Mọi sự việc tiếp sau đó Jungkook chỉ còn nhớ hình ảnh một người trông giống hệt Taehyun và Taehyung, tuy nhiên đôi mắt lại đỏ rực như nhuốm màu của máu. Hai chiếc răng nanh phát triển hơn hẳn so với người thường. Và điều quan trọng nhất chính là "anh ta" đã lao vào CẮN XÉ ba tên kia một cách tàn nhẫn như một con quái vật khát máu mà Jungkook hay được thấy trong câu chuyện tương truyền từ xưa - VAMPIRE.

********************************

Tại nhà riêng của Kim Taehyung.

"Taehyun ơi là Taehyun, hà cớ gì mà sau bao năm cậu lại đùng đùng xuất hiện làm náo loạn như vậy chứ??" - Jimin hiện đang đứng ngồi không yên lượn qua lượn lại trong phòng khách, đầu óc thì căng như dây đàn đang lo lắng tên quỷ kia xuất hiện sẽ gây họa gì.

----------------------------------------
*2 tiếng trước*

- Taehyung? Giờ này "BS&T" vẫn chưa kết thúc mà sao đã gọi cho tôi?

- AYO Jimin à! Trời ơi nghe giọng cậu mình hạnh phúc quá, bao lâu rồi mới được nghe giọng nói thánh thót này! Mình nhớ cậu chết mất bạn hiền à!

- Kim...Kim....Kim Taehyun????

- Đúng là bạn tốt nhận ra mình rồi ha, mình chỉ muốn gọi điện thoại thông báo là đêm nay sẽ chơi thâu không về đâu nên đừng tìm mình ha! hẹn mai gặp lại!! Bye!!

*Này cậu có đi không vậy?*
*Có mình ra ngay đây!*
*........TÚT...... TÚT..... TÚT........*

- NÀY, NÀY KIM TAEHYUN, chờ đ....!
-------------------------------------------

"Ông cố nội Taehyun của tôi ơi, ông ở đâu mau mau hiện hồn về đây cho tôi nhờ.huhu....!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=>LOADING.......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info