ZingTruyen.Info

Vkook Who Are You

The Heaven Hotel, LA, Mỹ

- KIM SEOKJIN! Bên phía công ty vừa gọi điện thoại cho em báo rằng tối mai có sự kiện quan trọng nhất định em phải tham gia, vậy mà giờ này em vẫn còn đang ở đây ngập đầu trong đống kịch bản phim chưa quay xong?! Anh là quản lí của em hay là gián điệp công ty khác cài vào hãm hại em vậy? Một sự kiện quan trọng vậy mà anh lại có thể quên như vậy sao? Trời ơi, thật là em đang tức điên lên đây này!!!!

- Anh thật không phải gián điệp mà, chỉ là cái tờ note anh ghi nó không cánh mà bay chứ!! Anh thật sự xin lỗi mà Sooie ah!

Trong phòng khách sạn hiện tại là một bầu không khí hết sức căng thẳng. Một nữ nhân xin đẹp với đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, mi tâm đang nhăn lại thành một đường mà bày rõ vẻ bực tức với chàng trai đang ngồi thu lu trên chiếc sofa xám góc phòng. Ai lại có thể ngờ rằng chàng trai với khuôn mặt nam tính, bờ vai rộng cuốn hút ấy giờ lại bẽn lẽn sợ hãi với đôi mắt đã đỏ hoe như cầu mong sự tha thứ của người con gái đối diện.

Nặng nhọc thả mình xuống ghế sofa, Jungsoo khẽ day nhẹ ấn đường: "Anh à, giờ em đang có một kế hoạch chữa cháy tạm thời, nó có vẻ không khả thi lắm! Bây giờ em sẽ gọi điện cho Jungkook và.... #%&@₫....@&)#%*...."

"Oaaa... Không hổ danh là Kim Jungsoo tài sắc vẹn toàn nha!! Vậy chúng ta cứ tiến hành như vậy đi cũng hết cách rồi mà, mặc dù sẽ rất nguy hiểm nếu bị phát hiện nhưng cứ liều một phen."- Đôi mắt đỏ hoe kia bỗng chốc như những vì sao đi lạc mà mở lớn sáng lấp lánh lạ kỳ. Nói rồi vẫy vẫy cái đuôi cún con mà xáp lại gần cô, níu cánh tay mà đung đưa làm bộ dạng vui mừng trông thật là không đành lòng giận dỗi.

- Haizz....Liệu em có nên xin chủ tịch đổi quản lí mới không đây?!

********************************
Seoul, Hàn Quốc

- Nae, em nghe.
- Kookie à! Em đang làm gì đấy? Chị đang có việc gấp cần phải giải quyết, em nhất định phải đồng ý giúp chị!
- Vâng câu hỏi thăm đầu tiên của 1 người chị gái giành cho em trai mình sau gần tháng trời mất tích thật là cảm động làm sao! Em còn tưởng rằng mình là con một cơ đấy.
- Hichic. Oan cho chị quá mà, tại lịch quay dày đặc làm chị đủ mệt rồi. Nhưng bây giờ việc đấy không quan trọng nữa, việc hệ trọng chị sắp nhờ em có ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp diễn viên của chị nên nhất định em phải đồng ý đấy nhé!
- Chị lại gây sự gì nữa rồi đây? Em không biết còn phải viết bao nhiêu bài báo đính chính cho chị mà không có tí cát xê nào như vậy nữa chắc em bỏ nghề luôn quá!
- Không có, chỉ là chị cần em phải......blabla.....
...........
.......
....
- What The Flower? Are You Kidding Me??? Chị có biết là vừa nói những gì với em không vậy?

********************************

Trong giây phút khi mà Jungsoo kết thúc cuộc gọi đầu giây bên kia, Jungkook không còn tin vào tai những điều vừa nghe! Cái gì mà đóng giả gái, rồi sự kiện quan trọng, rồi nhiều tiền bối trong nghề.

Từ xưa đến nay, kể cả đến trong phim truyền hình dài tập cũng chỉ có cái mô típ gái giả trai trà trộn vào trường nam sinh đi tìm tình yêu đích thực,bla,bla..... Ấy thế mà trớ trêu thay Jungkook là đang bị dồn vào tình thế y chang truyện kinh dị có thật.

"Cái gì mà bảo mình đóng giả làm chị để tham gia sự kiện có 1 không 2, rồi nếu không giúp thì sự nghiệp của chị tan tành, chị sẽ vì thế mà không sống nổi, rồi mình sẽ không còn người thân nào trên thế giới này nữa?!"

"Ông trời ơi! Liệu có phải kiếp trước con là kẻ thù của cả thế giới này hay không mà kiếp này đại họa lại đổ ập lên đầu con như vậy?" - Nuốt nước mắt vào trong, bản thân tự nhủ chắc sốc đến mất trí rồi khi mà đồng ý giúp Jungsoo làm cái việc động trời ấy!

Là một nhà báo của một tòa soạn lớn, tất nhiên Jungkook thể không biết đến sự kiện "BS&T" - Blood, Sweat & Tears được tổ chức tại Bảo tàng văn hóa nghệ thuật quốc gia. Một sự kiện thường niên 2 năm một lần như một thông lệ cho buổi gặp gỡ của các ngôi sao điện ảnh và nó là một trong những sự kiện lớn gắn mác GLOBAL.

Thử tưởng tượng xem nếu như cậu bị phát hiện thì mọi việc sẽ đi đến đâu? Thật là bản thân Jungkook cũng không dám nghĩ đến.

*******************************

Sáng sớm hôm sau, vào cái giờ mà Jungkook luôn cho rằng đến ông mặt trời còn chưa muốn thức giấc, ấy thế mà lại có đứa nào chán sống mà phá hoại giấc ngủ ngàn vàng của Jeon Jungkook ta!

*Chuông điện thoại*
*Bíp*

- Vâng chào cậu Jeon, tôi là người của cô Jungsoo đến đón cậu. Hiện tại tôi đang ở trước cổng nhà cậu, mong cậu sắp xếp chuẩn bị đi cùng tôi đến chỗ hẹn trong vòng 30 phút nữa! Cảm ơn!....tút.....tút....

Sau khi nhận tràng dài tiếng "tút" từ đầu dây bên kia Jungkook bật dậy đạp bay tấm chăn, chạy lại phía cửa sổ hướng tầm nhìn về phía cổng nhà. Một chiếc Mercedes đen sang trọng đang đậu ngay bên kia đường thu hút ánh nhìn tò mò của hàng xóm xung quanh.

Vội vàng lao như bay vào phòng tắm, sau 20 phút trôi qua câu đã xuất hiện ở cổng và nhận được cái cúi chào của người đàn ông bước xuống từ chiếc xe lạ kia. Chiếc áo phông Supreme trắng phối cùng quần jean đen rách gối cùng một đôi giày Vans old skool black/white.

Nghe thì có vẻ rất đỗi giản đơn nhưng trong mắt người đàn ông lạ mặt kia có thể nhận thấy sức hút từ chàng trai tuấn mĩ này. Vóc dáng thì có vẻ hơn cao hơn Jungsoo một chút nhưng đúng ra vẫn là giống nhau như hai giọt nước! Tự nhủ rằng chắc chắn đón đúng người, trân trọng cúi người mời Jungkook lên xe và lái thẳng đến "Young Forever".

********************************
********************************

*thình thịch... thình thịch.....*

"Tim ơi mày làm ơn bình tĩnh hộ tao có được không? Tao cũng đang sợ lắm chứ, mày mà cứ như vậy thì chắc chúng ta không làm được mất!"

Hiện tại Jungkook là đang ngồi trên một chiếc Limousine sắp cập bến tại thảm đỏ của "BS&T". Namjoon đang ở bên cạnh không ngừng giải thích những gì bên trong sự kiện: rằng chỉ có diễn viên chứ quản lí và staff không được vào, rồi đi đứng phong thái...vv... Điều này càng làm cho tâm tình Jungkook thêm lo lắng gấp bội!"

Hít một hơi thật dài, cửa xe được mở ra, "Jungsoo" bước xuống kiều diễm trên đôi giày cao gót đen ánh bạc. Khuôn miệng nhỏ nhắn gắng nặn ra nụ cười "gái tính" nhất mà hướng về phía ống kính của mấy tay nhà báo vây quanh thảm đỏ.

Cũng gọi là người có kinh nghiệm trong nghề nhưng Jungkook cũng không ngờ đến cái cảm giác mà người nổi tiếng bắt buộc phải sống chung cả đời lại khó chịu đến vậy. Trước những ánh đèn flash săn đón những hình ảnh đẹp nhất của nghệ sĩ, những tay nhà báo như cậu chỉ mải mê tác nghiệp vì miếng cơm manh áo của mình!

Sau khi sải bước qua cái thảm đỏ tưởng chừng "dài vô tận" ấy, chắc vì ánh đèn flash đã làm mắt Jungkook hơi choáng. Một chân đã dẫm lên góc đuôi váy của một nữ diễn viên đằng trước và rồi khi cô ấy bước đi thì...

"Ahh...!!!!"

Trong khoảnh khắc chao đảo trên đôi cao gót mỏng manh ấy, đôi mắt Jungkook chỉ biết nhắm chặt, bản năng vẫn là đưa tay ra với lấy thứ có thể bám trụ sống sót qua kiếp nạn này.

1s....

2s........

3s.............

Cảm giác tấm lưng nhỏ bé của mình được bao bọc bởi một lồng ngực ấp áp, làn gió nhẹ đều đều phả vào gương mặt nhỏ với cặp mắt nhắm nghiền. Những ngón tay đang đan chặt lấy một bàn tay khác, chiếc eo thon đang bị giữ lại bởi một bàn tay xa lạ, một giọng nói trầm thấp, lạnh lùng mang theo hơi thở nóng hổi phả vào tai Jungkook.

- Cô có thể tự đi được rồi chứ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=>LOADING........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info