ZingTruyen.Info

|vkook| Từ em trai thành bà xã

16. Tỉnh lại

-channjunn

Buổi sáng chủ nhật đầu tiên của tháng năm, Jungkook cùng Tiểu An đi lựa đồ cưới tại một studio có tiếng nhất nhì Seoul. Ông chủ ở đây là người Hàn Quốc chính gốc nhưng có thời gian sinh sống và làm việc tại nước ngoài khá lâu. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế được trưng bày ở đây đều mang đậm chất phương tây.

Jungkook sau khi chọn cho mình bộ vest đen trang trọng sau đó liền chọn một chỗ an yên đọc tạp chí. Trong lòng không thèm ghé mắt đến xung quanh. Đến khi Tiểu An bước ra, cậu mới ngẩng mặt lên. Cảm giác tội lỗi đột nhiên ập vào lồng ngực Jungkook. Cậu nhìn thấy Tiểu An trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, cộng thêm vẻ ngoài thuần khiến đến mê người, nhưng đáng tiếc, đây không phải người mà cậu dành thật nhiều tình cảm.

"Cậu thấy thế nào? Được không?"

Jungkook giật mình rời khỏi đống hỗn độn trong suy nghĩ.

"Không tệ."

Tiểu An mỉm cười nhìn chính mình trong gương. Sau đó liền đi thay đồ. Cô chọn nhanh một chiếc váy nào đó rồi cùng Jungkook rời đi.

Buổi trưa, bọn họ đi đến gặp thợ chụp ảnh. Ấn định ngày đi chụp ảnh cưới. Jungkook đối với chuyện này không mấy mặn mà nhưng kì thực cũng không thể qua loa. Người vợ sắp cưới của cậu dù sao cũng chỉ là một cô gái, thâm tâm đương nhiên sẽ chịu rất nhiều tổn thương nếu như đám cưới này không được đầu tư một cách chỉnh chu.

Đi tới đi lui cho đến cuối ngày, Jungkook mới có thể an ổn một mình đến bệnh viện thăm Taehyung. Dạo gần đây, bác sĩ thông báo tình hình của hắn đã bắt đầu ổn định, nhịp tim và huyết áp cũng bình thường trở lại. Việc tỉnh dậy chỉ còn phụ thuộc vào thời gian.

Jimin và Jungkook mỗi ngày hai lần đều thay phiên nhau chăm sóc Taehyung. Nhìn thấy Jungkook lao tâm lao lực vì chuyện công ty, lại phải chăm sóc thêm một người mà không biết khi nào sẽ tỉnh lại, Tiểu An mới đề nghị mang Taehyung về Kim gia, sau đó thuê bác sĩ giỏi ngày ngày đến theo dõi tình hình sức khỏe của hắn.

Jungkook thấy như vậy cũng không phải quá tệ, ít nhất là về nhà đã có thể gặp được Taehyung.

----

Lại một buổi sáng cuối tuần, Jungkook lái xe dẫn Tiểu An đi chụp hình cưới. Ban đầu, cô dự định sẽ đi nước ngoài chụp một bộ ảnh thật đẹp, nhưng Jungkook lại không đồng ý. Đi nước ngoài sẽ mất cả tuần, Taehyung ở đây một mình không ai chăm sóc. Mà chung quy cậu cũng không hề muốn chụp ảnh cưới. Vì đây là tấm ảnh giả dối nhất mà cậu từng chụp.

Cuối cùng, đám cưới diễn ra dưới sự chứng kiến của nhiều người tại một lễ đường vừa đủ trang trọng. Jungkook không chút cảm xúc nắm tay người con gái kia vào lễ đường. Buông miệng nói hai chữ đồng ý nhẹ như lông hồng.

Sau đám cưới, Tiểu An nhanh chóng theo ba mẹ trở về nhà thu dọn đồ đạc chuyển đến Kim gia. Jungkook không đi cùng, hiện tại công ty vẫn còn rất nhiều chuyện cần cậu giải quyết. Hơn nữa, tối nay, cậu chỉ muốn ở bên cạnh Taehyung mà thôi.

Jungkook trở về nhà, lặng lẽ đi lên căn phòng quen thuộc của hắn. Nhìn thấy Taehyung nằm đó an ổn, không màng đến cậu khổ sở bao nhiêu. Jungkook liền giả vờ trách cứ.

"Anh mau tỉnh dậy đi, em làm chồng người ta rồi kìa. Anh mau giành em lại đi."

Nói rồi lại tự mình cười ngốc.

Jungkook sang ngày hôm sau đã chính thức đến Kim thị với thân phận là chủ tịch. Cậu chính thức thay thế Taehyung đảm đương tập đoàn. Cổ phần của Tiểu An được chuyển sang cho Jungkook. Chính vì vậy mà tình hình tài chính cũng như cổ phiếu của Kim thị đã có thể ổn định trở lại.

Taehyung lúc này một mình ở nhà, Tiểu An đã dọn đến đây ngay sau khi Jungkook vừa rời khỏi. Cô đi tham quan một vòng trong nhà rồi ngồi xuống bên cạnh giường của Taehyung.

"Anh, em sẽ giúp công ty ổn định trở lại. Anh yên tâm."

Cô đưa tay sờ lên mặt Taehyung, không ngăn được mà rơi nước mắt.

"Khi nào anh tỉnh dậy, em sẽ trả Jungkook lại cho anh."

Nói như vậy chứng tỏ mối quan hệ của Tiểu An và Taehyung chắc chắn không chỉ đơn thuần là bạn bè làm ăn trên thương trường. Cách xưng hô của Tiểu An dành cho hắn có vẻ thân thiết như thế. Rốt cuộc giữa bọn họ đã có giao ước gì mà Jungkook và Jimin không hề hay biết?

---

Jungkook về nhà vào bữa trưa, Tiểu An có làm cơm cho cậu nhưng Jungkook chẳng buồn ăn uống. Cậu còn bận rộn mang cả công việc ở công ty về nhà để làm.

May mà Tiểu An là người đã quen với chuyện làm ăn. Mấy giấy tờ văn kiện như thế này cô ngồi xuống phụ với cậu một tay sau nửa tiếng là đã xong hết. Jungkook thở dài mệt mỏi.

"Được rồi, cậu mau nghỉ ngơi đi. Thời gian tới mình sẽ không có ở đây, cậu hãy tự chăm sóc tốt cho chính mình."

Jungkook không ngạc nhiên bao nhiêu, cũng phải, cả hai người họ đều có chuyện riêng cần giải quyết mà.

"Cậu đi Busan sao?"

Tiểu An gật đầu.

"Có một chút rắc rối trong bản hợp đồng với đối tác. Nhưng mình sẽ nhanh chóng giải quyết."

Bọn họ sau đó cũng không nói gì thêm nữa. Jungkook trong lòng thật sự không muốn làm Tiểu An buồn nhưng mà kì thực cậu không thêt nào xem như không có gì được.

Buổi chiều cùng ngày, Tiểu An bắt đầu soạn hành lí để đến Busan. Kì thực ngoài việc gặp gỡ đối tác ra thì còn một việc khác khiến cô bận tâm không ít. Mà việc này vạn nhất liên quan đến người con trai duy nhất của Kim gia. Kim Taehyung.

Tiểu An đặt chân đến một khách sạn cao cấp Busan cũng đã là chuyện của giữa đêm. Sau khi tẩy rửa cơ thể sạch sẽ liền lôi công việc ra giải quyết. Một vài chuyện cần làm thì phải làm ngay. Tính cách như vậy nên cô chưa từng khiến đối tác phải thất vọng. Nhưng kì thực cô đang chờ điện thoại từ một người. Người quan trọng.

Vừa uống một tách trà vừa chăm chú dán mắt vào màn hình máy tính. Không lâu sau đó liền nhận được một cuộc gọi từ người quen. Hẳn là cô đã chờ đợi rất lâu rồi.

"Min Yoongi, cuối cùng anh mới chịu gọi cho em sao? Báo hại em từ chiều giờ ngồi lo lắng không biết 'con mèo nhà họ Min' bị lạc ở đâu rồi."

Đầu đây bên kia chỉ cười nhạt rồi đáp lại vài câu không nghe rõ.

"Được được, em đợi anh."

Tiểu An tắt máy mới an tâm bỏ công việc sang một bên mà đi ngủ.

---

Thời gian nhanh chóng trôi qua, thoáng chốc cũng đã bước vào tháng mười hai. Kim Taehyung tính đến thời điểm này đã hôn mê gần một năm. Jungkook nghĩ tới đây lại không ngừng ảo não.

Nhưng thật sự bây giờ mọi thứ đã hình thành nên một quỹ đạo mới. Mọi thứ rơi vào bình lặng khiến cho Jungkook nhận ra rằng nó quá nhanh. Mới ngày nào còn lận đận vì chuyện công ty thì ngay bây giờ, hợp đồng và các dự án đều đổ xô về Kim thị để hợp tác.

Hôm nay Jungkook không đi làm. Cậu chọn ở nhà nghỉ ngơi. Tiểu An cũng vừa hoàn thành chuyến công tác của mình. Nên hiện tại hai người bọn họ đang ngồi ở phòng khách nói chuyện một chút.

"Cậu nghĩ sao nếu mình hợp tác với tập đoàn ở Jeju?"

Jungkook cố nhai hết bánh trong miệng liền trả lời.

"Mình thấy bình thường. Nhưng cậu phải chọn hợp đồng có lợi cho mình."

Tiểu An định trả lời lại thì Jimin bước vào.

"Jimin hyung!"

Tiểu An nhanh chóng rót nước cho y ngay sau khi Jungkook đứng dậy.

"Mời anh uống nước."

Jimin đối với sự tiếp đón của bọn họ liền tỏ ra ngại ngùng.

"Được rồi, anh tới thăm Taehyung."

Jungkook và Tiểu An đương nhiên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Jimin sau đó không nhanh không chậm bước lên phòng Taehyung. Khẽ khóa chốt lại mới từ từ tiến lại gần bên hắn.

"Khi nào cậu mới tỉnh lại đây?"

Jimin ân cần đắp chăn cho hắn rồi khẽ nói. Cuối cùng, y nhận được cái nắm tay của Taehyung. Vì quá sức bất ngờ, Jimin còn định hét gọi Jungkook lên đây nhưng Taehyung đã nhanh chóng ngăn lại.

"Đừng! Đừng nói cho Jungkook biết."

Jimin bình tĩnh trở lại, mới đỡ Taehyung ngồi dậy. Y khẽ nói.

"Jungkookie rất lo cho cậu."

Taehyung thở dài, sau đó nhìn Jimin bằng ánh mắt hết sức nghiêm túc.

"Tôi biết, nhưng tôi không thể nói cho Jungkook biết được. Có rất nhiều chuyện ẩn khuất trong vụ tai nạn của tôi, kể cả những chuyện về Kim thị nữa."

Jimin lúc này mới ngầm hiểu.

"Cậu cần tôi giúp gì?"

Taehyung gật đầu ghé vào tai Jimin. Y hiểu ra liền nhanh chóng rời khỏi phòng, điều chỉnh sắc mặt mới xuống gặp Jungkook. Y liếc nhìn Tiểu An một cái.

-------------------------
210320 - Chanh

🍋: Có ai đoán được thân phận của Tiểu An hong?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info