ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

Giới Thiệu Nhân Vật

So_Ram_9597


......

Danh sách học sinh trường trung học Chongbuk High School :

Kim Taehyung Lớp : 12A1
Chiều cao : 1m79
Gia thế : Là con ông cháu cha , con trai độc nhất của 1 tập đoàn tài phiệt danh giá ở Hàn Quốc.
Tính cách : Ngang ngược , không sợ trời không sợ đất , ỷ vào gia thế bắt nạt bạn bè , nhưng luôn được các cô tiểu thư săn đón và điên đảo vì độ đẹp trai .

Jeon Jungkook Lớp: 11A1
Chiều cao : 1m75
Gia thế : Gia cảnh bình thường , đủ ăn đủ mặc .
Tích cách : Hoà đồng với bạn bè xung quanh , thích làm việc thiện , hay giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn . Nhưng cậu không dễ bị bắt nạt và ngang ngược với những người cậu không thích .

Kim SeokJin Lớp : 12A1
Chiều cao : 1m80
Gia thế : Là hậu vệ của 1 gia tộc lâu đời nhất và lớn mạnh ở Đại Hàn
Tính cách : Là 1 người đẹp trai , chuẩn là bạn trai quốc dân , luôn vui vẻ với bạn bè , đối với người ngoài thì không mấy quan tâm .

Park Jimin Lớp: 12A1
Chiều Cao: 1m75
Gia thế: Là con trai của ông trùm mafia khét tính lừng lẫy ở thế giới ngầm . Ngay cả bọn cớm cũng phải nể gia đình anh .
Tính cách : Bình thường sẽ vui vẻ , nhưng khi cọc sẽ không ai dám đụng vào . Về chuyện tình cảm thì mỗi ngày một em .

Jung Hoseok Lớp: 12A1.
Chiều cao: 1m79.
Gia thế : Gia đình chuyên buôn bán và sản xuất các loại siêu xe , sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng lớn nhỏ trãi dài khắp Hàn Quốc .
Tính cách : Sòng phẳng với bạn bè , có thù nhất định sẽ báo , nghiêm túc khi có việc quan trọng . Là ông hoàng ngoại giao chính hiệu . Luôn cho bạn bè và người thân luôn có cảm giác thoải mái khi ở cạnh anh .

Min Yoongi Lớp: 12A1
Chiều cao: 1m75
Gia Thế: Công tử bột nhà tài phiệt , chỉ biết gia đình anh có gia thế không nhỏ . Những cánh nhà báo cũng ít khi moi móc được thông tin gì về Min gia .
Tính cách : Hướng nội . Thời gian rảnh anh sẽ ngủ , ngủ và ngủ . Nghiêm túc trong chuyện tình cảm . Nhưng đến bây giờ anh vẫn còn độc thân .

Kim Namjoon Lớp: 12A1
Gia thế: Con trai của 1 người kinh doanh thành đạt, nhà 3 đời không sợ thiếu tiền
Tính cách : Lạnh lùng , không thích tiếp xúc với những người không cùng đẳng cấp với anh . Tính cách có hơi hậu đậu nhưng được cái đáng yêu .

Nhóm BT6 : Bao gồm 6 thành viên là Taehyung , SeokJin , Namjoon, Yoongi , Jimin và Hoseok . Là nhóm hội tụ sắc đẹp và quyền lực nhất trường trung học Chongbuk . Khi không ưa 1 ai sẽ mạnh tay đánh dấu người đó trở thành " Kẻ thù " để các học sinh trong trường thoả ý bắt nạt .

Và một số nhân vật khác........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info