ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

44. Kookie mất tích?

So_Ram_9597

Vừa tan học, Taehyung đã kêu người lái xe đến trước cổng trường cho hắn. Như đã hứa thì Taehyung sẽ đưa Jungkook đi ăn thịt sườn nướng để chuộc tội. Khi sáng cả hai đi học bằng moto, nhưng trời tối thời tiết sẽ lạnh nên hắn quyết định đưa Jungkook đi ăn bằng oto để cho ấm. Hắn luôn quan tâm cậu từng việc nhỏ như vậy.

Taehyung đứng dựa lưng vào xe, tay khoanh trước ngực chờ đợi người yêu bé nhỏ. Bao nhiêu nữ sinh đứng từ xa ngắm nghía mà xĩu lên xĩu xuống. Taehyung toát ra một vẻ đẹp trai ngời ngời mà khó có ai sánh bằng. Lúc này thì Im Chanul từ xa đi đến, Taehyung cũng không để tâm cho lắm cho đến khi người kia lên tiếng

" Anh Taehyung, em có chuyện muốn nói với anh"

Sau lớp mắt kính kia là đôi chân mày nhíu chặt của hắn. Taehyung vẫn không nhìn ả mà lạnh lùng cất giọng

" Chúng ta không thân nên đừng gọi thẳng tên tôi như thế. Giữa cô và tôi cũng không có chuyện gì để nói với nhau"

" Chuyện này có liên quan đến Jungkook"

Câu nói của ả vừa dứt thì thành công thu hút sự chú ý của hắn. Taehyung đưa mắt qua nhìn Im Chanul, khuôn mặt cô ta cực kì nghiêm túc. Ả ta thấy Taehyung đã thai đổi sắc mặt liền nói tiếp

" Chúng ta ra quán nói chuyện đi "

Taehyung đứng suy nghĩ một hồi thì gật đầu đồng ý. Dù sao cũng là chuyện có liên quan đến bé nhỏ của hắn, cho dù là tốt hay xấu thì hắn cũng nên đi xem sao.

Im Chanul đề nghị hắn lái xe chở mình đến quán nước. Taehyung cũng không muốn rắc rối nên cắn răng cho ả lên xe đi cùng. Hắn đi đến mở cửa ghế lái rồi bước vào. Im Chanul cũng vòng qua ghế lái phụ định mở cửa thì bị hắn ngăn lại.

" Chỗ này của Jungkook. Ra phía sau ngồi!"

Im Chanul mặc dù khó chịu nhưng vẫn cắn răng mở cửa hàng ghế phía sau rồi leo lên. Ả tự nhủ sẽ có một ngày không xa vị trí đó sẽ thuộc về ả.

Ở phía sau, không biết từ khi nào Jungkook đã đứng ở đó nhìn Im Chanul bước lên xe Taehyung rồi cả hai cùng nhau rời đi. Khuôn mặt không một cảm xúc, cậu đứng như chôn chân ở đó mà nhìn người mình thương lên xe đi cùng người con gái khác. Trái tim cậu nhói lên từng hồi, cổ họng uất nghẹn khó chịu đến khó tả.

Taehyung và Im Chanul đến một quán nước nhỏ. Ở đây chỉ có vài người nên có thể dễ dàng để bọn họ nói chuyện. Taehyung không muốn vòng vo nhiều lời nên vào thẳng vấn đề ngay khi cả hai đã yên vị ở trên ghế.

" Nói! Tôi không có nhiều thời gian!"

Im Chanul nhìn hắn. Nhìn ngắm nhan sắc người con trai mà ả đã đem lòng yêu sâu đậm bấy lâu. Từ trước đến nay hắn chưa bao giờ để ý đến ả. Im Chanul ước rằng Taehyung sẽ có một chút tình cảm với mình, cho dù chỉ là một chút.

Taehyung thấy ả cứ im lặng nên mất kiên nhẫn gõ tay vào bàn vài cái. Im Chanul giật mình nhìn hắn rồi nhẹ nhàng cất giọng.

" Anh với Jungkook yêu nhau sao?"

" Thì? "

Im Chanul cười nhạt nhìn hắn. Ả còn không thể tin được người con trai mình thầm thương bao lâu nay bây giờ lại đi quen người đồng giới. Cô thở dài một hơi rồi nói tiếp

" Giữa em và Jeon Jungkook thì anh chọn ai?"

Ả vẫn giữ hy vọng. Hy vọng rằng người con trai này sẽ có một chút rung động với bản thân, dù sau ả cũng là người đến trước Jungkook.

Taehyung nhíu mày nhìn ả. Im Chanul kêu hắn ra đây để nói mấy cái chuyện lảm nhảm như thế sao? Bé nhỏ của hắn vẫn còn đang chờ hắn về đưa đi ăn kia kìa.

" Cô biết rõ câu trả lời mà nhỉ? Với lại... cô cũng không có quyền để so sánh với em ấy!"

" Nếu cô chỉ hẹn tôi ra để nói mấy chuyện này thì thôi nhé." Nói xong Taehyung đứng dậy khỏi ghế rồi đút tay vào túi quần

Im Chanul thấy khoé mắt cay cay. Trái tim ả như vỡ nát sau câu nói của hắn. Dù biết trước câu trả lời nhưng tại sao vẫn muốn hỏi để khiến bản thân đau? Thấy hắn định bỏ đi thì ả nhân chân đứng dậy , sau đó Im Chanul đã nhón chân lên đặt vào môi Taehyung một nụ hôn, ả dùng tay giữ chặt gáy hắn lại.

Taehyung bất ngờ trước hành động của ả. Nhưng hắn rất nhanh đã đẩy cô ta té xuống sàn trước ánh mắt của mọi người. Taehyung đưa tay lên môi chùi thật mạnh, hắn dành cho ả một ánh mắt cảnh cáo rồi quay người rời đi.

Thay vì là vẻ mặt đau khổ khi nảy. Thì Im Chanul lại nở ra nụ cười nham hiểm rồi nhìn về phía người đang ông đang ngồi ở góc quán.

Rất nhanh trên các mặt báo tràn ngập thông tin, hình ảnh của Taehyung và Im Chanul.

HOT : KIM TAEHYUNG NGƯỜI THỪA KẾ TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC HẸN HÒ BẠN GÁI , CÔNG KHAI HÔN NHAU Ở NƠI CÔNG CỘNG.

Thông tin nóng hổi nhanh chóng tràn ngập trên mạng xã hội chỉ sau vài phút. Nhưng Kim Taehyung lại chưa biết đến chuyện này.

Sau khi rời khỏi quán Taehyung nhanh chóng lái xe quay lại trường học để đón Jungkook. Mong rằng bé con của hắn sẽ vẫn ở đó để chờ hắn.

Nhưng thứ Taehyung nhìn thấy lại là sân trường rộng lớn không một bóng người, vắng tanh. Từng cơn gió thổi mạnh qua người hắn, khiến hắn có một cảm giác không lành đang dần hì hục dâng lên

Tìm mãi không thấy JungKook. Taehyung tưởng cậu đã về trước nên vội phóng xe chạy về nhà. Chỉ mong rằng cậu sẽ về nhà và chờ hắn.

Vừa về đến cổng Taehyung đã bấm chuông inh ỏi. Ngay khi bác quản gia vừa mở cửa thì hắn đã phóng như bay vào trong

"JungKook, em đâu rồi? JungKook à.....Jeon JungKook....lúc này không đùa được đâu"

....

Không một lời hồi âm!

Mẹ Kim nghe thấy ồn ào liền từ trên lầu đi xuống. Lúc này thì bà chỉ thấy dáng vẻ hấp tấp của con trai bà đang ra vẻ khẩn trương ở dưới nhà.

Taehyung vội hỏi những người giúp việc thì biết được Jungkook vẫn chưa về. Lục tìm trong túi quần ra chiếc điện thoại. Bấm vào dãy số quen thuộc tên "Bạn Nhỏ Jeon"

Thuê bao quý khách vừa gọi.Hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau.....

Hàng chục câu nói như thế cứ lập đi lập lại trong chiếc điện thoại của Taehyung. 1 cuộc...3 cuộc.....5 cuộc. Đến cuộc gọi thứ 10 vẫn là câu nói ấy khiến nỗi lo lắng của hắn dâng lên đến mức cuối cùng

Taehyung như nghĩ ra gì đó. Chắc có lẽ Jungkook đã về nhà của cậu rồi. Nghĩ đến đây hắn liền leo lên xe đạp ga chạy nhanh hướng nhà cậu qua. Lần đầu tiên người làm trong nhà thấy cậu chủ của mình lo lắng đến thế. Nay lại còn là vì một cậu trai trẻ tên Jeon JungKook

Đến nhà JungKook. Thấy nhà cậu vẫn đóng cửa tối mịt, dấu hiệu cho biết không có người ở nhà và JungKook cũng không có ở đây. Taehyung bất lực cúi gầm mặt. Nỗi bất an, lo lắng trong lòng hắn một lúc một dâng cao.

"Chết tiệt! Jeon JungKook em đang ở đâu vậy hả?!"

________________________

Bận hóng drama nên up muộn. Hihi ><

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info