ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

43. Uống sữa đúng cách

So_Ram_9597

Mọi người bấm sao vote cho hai đứa tui đi ạ 👉👈
.

.

.

Trời vừa tờ mờ sáng Jungkook đã háo hức thức dậy để vệ sinh cá nhân, chải chuốt thật đẹp đẽ rồi khoác lên mình bộ đồng học học sinh. Từ đêm qua cậu đã chuẩn bị sẵn mọi thứ vì Taehyung hứa hôm nay sẽ cho cậu đi học lại . Jungkook chu đáo chuẩn bị sẵn sách vở quần áo rồi đi ngủ thật sớm để tinh thần sảng khoái khi quay lại trường học.

Nhìn cậu bây giờ không khác gì mấy bé mẫu giáo đang háo hức chờ đón năm học mới cả.

Taehyung nhíu mày tỉnh giấc , đưa tay ra ôm lấy người bên cạnh thì không thấy đâu. Hắn dụi mắt rồi ngồi dậy, ngó nghiêng xung quanh thì thấy căn phòng trống trơn. Taehyung ngáp ngắn ngáp dài rồi lếch cái thân vào phòng tắm, 15p sau hắn cũng đã sạch sẽ thơm tho rồi xách cái balo đeo lên vai đi xuống nhà dưới

Lúc này Jungkook đã cùng mẹ Kim ngồi ăn điểm tâm sáng. Mẹ Kim đã làm cho cậu bánh mì kẹp và một cái trứng, cậu thêm ly sữa.

" Con cảm ơn bác nhiều ạ "

" Ăn nhiều vào nhé, đừng ngại "

Taehyung đi đến phòng bếp nói Jungkook và mẹ Kim đang có mặt, hắn kéo ghế ra rồi ngồi xuống bên cạnh cậu, Jungkook đưa ánh mắt nhìn hắn mỉm cười chào buổi sáng rồi lại tiếp tục ăn phần của mình

Hắn nhìn lên bàn, nhíu mày nhìn mẹ Kim

" Ủa mẹ? Đồ ăn sáng của con đâu?

Mẹ Kim mở to mắt nhìn hắn, bà cố nuốt xuống miếng thức ăn trong miệng rồi trả lời

" Mọi hôm con đâu có ăn?  Ta thấy vậy nên ta không chuẩn bị phần cho con "

Jungkook nhìn hắn ngồi đơ ra đó thì buồn cười. Cậu xé một mẫu bánh mì rồi đưa đến miệng hắn. Taehyung vui vẻ há miệng nhận lấy rồi lại nhìn mẹ Kim cười đắc ý. Jungkook ăn xong thì cầm ly sữa lên uống.

"Anh cũng muốn uống"

Jungkook nhìn lại ly sữa trên tay đã cạn rồi lại chớp mắt nhìn hắn. Sao mới đầu anh không nói vậy đó?

"Để em đi lấy ly khác cho anh"

Jungkook nói xong thì định đứng dậy liền bị Taehyung giữ chặt. Hắn không kiêng nể trước sự có mặt của mẹ Kim mà cướp lấy đôi môi cậu, mút lấy mấy giọt sữa còn đọng lại trên môi Jungkook rồi tách ra. Jungkook ngại ngùng nhìn mẹ Kim rồi quay qua đánh vào vai hắn, khuôn mặt cậu lại đỏ bừng bừng.

" Chẹp..sữa mẹ mua ngon quá em nhỉ "

Mẹ Kim đưa tay lên vỗ trán bất lực, thưởng thức sữa theo cách này cũng được nữa sao? Thật mệt mỏi với lứa trẻ hiện nay, bà quyết định sẽ quay về phòng để làm nũng với ba Kim.

Cả hai ăn sáng xong thì đi ra nhà xe, Taehyung quyết định lấy con xe yêu quý của mình để đưa cậu đi học. Nhưng Jungkook vừa thấy thì liền nhíu mày. Đi học chứ có phải đi đua xe đâu?

Jungkook nhìn hắn rồi lại nhìn sang chiếc xe moto màu đen vừa đơn giản vừa sang trọng.

"Em muốn đi bằng xe đó"

Taehyung nhìn theo hướng cậu chỉ. Hắn liền lái xe kia về chỗ cũ rồi chạy chiếc moto phân khối lớn ra đậu trước mặt cậu. Hắn gạc chân chóng xuống,  lấy cái nón bảo hiểm vừa được mua hôm qua đội lên cho Jungkook.

"Ở đâu có sẵn cái mũ này thế? Của ai sao?" Jungkook khó hiểu tại sao hắn lại có cái nón này mà còn vừa y với đầu cậu , hơn nữa còn là màu cậu thích .

" Anh đặt biệt chuẩn bị cho bé đó. Xong rồi, đáng yêu quá uwu.... " Taehyung giúp cậu cài nón xong thì lên tiếng cảm thán

Hắn quay lại leo lên xe rồi xoay qua vỗ vỗ phía sau. Jungkook hiểu ý liền leo lên yên vị sau lưng hắn.

.....

.....

Jungkook cứ ngồi chờ mãi mà không thấy Taehyung khởi động xe thì khó hiểu lên tiếng

" Có chuyện gì sao? Sao không chạy? Sắp trễ giờ rồi đấy "

Taehyung đanh mặt lại. Sao cậu không ôm mình? Hắn kéo kính của mũ xuống, bực dọc khởi động xe. Vừa chạy ra khỏi cổng, Taehyung vặn ga lên hết mức khiến Jungkook bị giật ra sau rồi ngã về trước ôm chặt lấy hắn, phía sau lớp kính kia Taehyung hài lòng nhép mép cười.

Jungkook sợ ngã mà ôm chặt lấy eo Taehyung. Cậu còn không dám cử động vì sự một chút sơ suất thì sẽ bị bay ra khỏi xe. Tốc độ này thật là quá kinh người rồi.

Đến trường, Taehyung chạy xe vào bãi đỗ. Lúc này Jungkook mới dám thở mạnh bước xuống xe, Taehyung cởi mũ ra rồi chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng. Hắn xoay qua định đưa tay lên cởi mũ cho cậu thì Jungkook lên tiếng

" Tiền bối, anh chạy xe kinh quá, em suýt văng ra khỏi yên xe luôn đấy "

Chân mày Taehyung nhíu lại. Jungkook như nhận ra gì đó liền mím môi im bật, cậu vừa gọi hắn là tiền bối, thấy Taehyung bước đến gần thêm một bước thì Jungkook liền lùi ra phía sau. Chẳng lẽ hắn thật sự đè cậu ra hôn ở đây?

Không đợi Taehyung phản ứng lại Jungkook đã ba chân bốn cẳng chạy một mạch ra khỏi bãi đổ xe.

" Tạm biệt anh. Em vào lớp đây"

" Này, em chạy đi đâu đấy? Mũ chưa cởi.."

Cậu ôm lấy balo trên tay rồi chạy thật nhanh về lớp. Mà sao hôm nay ánh mắt của những người xung quanh nhìn cậu lạ thế? Nhìn từ dưới sân trường cho đến tận trên lớp vẫn nhìn chằm chằm. Jungkook khó hiểu đặt mông ngồi vào bàn.

Cậu đặt balo sang bên cạnh rồi đưa tay lên chỉnh lại tóc. Mà hình như có gì đó sai sai, cậu cởi chiếc mũ bảo hiểm trên đầu xuống rồi ngạc nhiên nhìn nó. Cậu đã đội chiếc mũ này từ dưới bãi đỗ lên tận trên đây, thảo nào ánh mắt của mọi người lại nhìn cậu khó hiểu như thế.

Jungkook đưa mắt nhìn quanh mấy học sinh đang có mặt trong lớp. Cậu nở nụ cười tươi rồi gãi gãi đầu, sau đó lại ngại ngùng cất mũ vào trong ngăn bàn.

Các tiết học trôi qua trong sự ngại ngùng của Jungkook. Chuông vừa reo cậu đã phi như bay lên phòng BT6. Yuri còn chưa kịp hỏi cậu có chuyện gì thì bóng Jungkook đã mất hút, cô ôm theo một bụng khó hiểu đi theo cậu từ phía sau.

Trên phòng BT6 sớm đã đầy đủ những gương mặt thân quen .

" Lúc sáng tôi thấy Jungkook đội cái mũ bảo hiểm chạy lên lớp, nhìn em ấy buồn cười lắm" Jimin đánh nhẹ vào vai Taehyung rồi nói

" Sáng nay Kookie đi với tôi, chưa kịp cởi mũ ra mà em ấy đã chạy đi. Tôi còn chưa kịp dặn dò em ấy"

* Cạch *

" Vừa nhắc đã đến rồi kìa " Namjoon hất mặt về phía cửa.

Jungkook đen mặt đi vào, Yuri cũng đi theo phía sau. Các tiền bối nhìn theo bước chân của hai người cho đến khi cả hai yên vị trên ghế. Jungkook ngồi xuống bên cạnh Taehyung, hắn thấy người nhỏ có vẻ không vui thì đưa tay lên nựng lấy má cậu

Yuri lúc này mới chán nản lên tiếng

" Ai làm gì Kookie của em thế? Sáng giờ cậu ấy cứ im bật chả chịu nói chuyện với em " cô tủi thân nhìn Taehyung rồi nhìn qua các vị tiền bối.

Cậu nghe đến đây lại nhớ đến chuyện mất mặt khi sáng. Nhất thời ngại ngùng mà trừng mắt với Taehyung.

" Tại anh đó, khi sáng sao anh không cởi mũ ra cho em?"

" Tại em chạy đi mà "

" Sao anh không chạy theo em? Em không biết đâu, tại anh mà em bị mọi người nhìn cả buổi sáng "

Taehyung cứng cả họng, mấy anh em của hắn bên cạnh cũng bật cười vì cái tính của cậu. Có người yêu làm nũng có vẻ cũng vui quá nhỉ?

Hắn xoa xoa lấy mái tóc của Jungkook rồi đưa hai tay lên áp vào hai bên má cậu.

" Bé ngoan, cho anh xin lỗi. Chiều nay tan học anh đưa em đi ăn thịt sườn nướng để chuộc lỗi nhé? "

Cậu nghe hắn nói xong thì giả vờ suy nghĩ rồi miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Taehyung đặt lên má cậu một nụ hôn khiến Jungkook đỏ cả mặt. Cậu sẽ không ý kiến gì nếu ở đây chỉ có mỗi mình cậu và hắn. Jungkook đưa mắt nhìn xung quanh rồi cười hì hì. Trong một phút giây nào đó cả căn phòng đều tràn ngập bong bóng tình yêu của hai người.

Người ta nói khi yêu nhau đứa mệt nhất là bạn của hai đứa đang yêu. Đúng nhỉ?

______________________

Ramie bị bệnh mụi người ạ 🤒😷

Tối nay ra thêm 1 hay 2 chap nữa ha 🍭

Chap sau cho Im Chanul lên sàn tạo drama một xíu cho dui nhà dui cửa hé 👉👈

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info