ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

41. Kim Taehyung dỗi

So_Ram_9597

Ê mấy bà dà ơi , hai hôm nay lượt đọc tăng nhanh quá trời í 😱 Không biết có ai rcm không  . Sẵn cho tui hỏi sao mấy bà biết đến fic này thế .
.
.
.

Buổi sáng không khí trong lành , trên chiếc giường Kingsize có hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ quên trời quên đất . Jungkook theo đồng hồ sinh học mà tỉnh dậy trước Taehyung .

Cậu nheo mắt một lúc thì tỉnh hẳn . Jungkook muốn cựa mình nhưng nhận ra bản thân đang bị ai đó ôm chặt không thể nhúc nhích.  Khuôn mặt của cậu đang đối diện với bờ ngực rắn chắc của hắn , cậu hít lấy mùi thơm trên người Taehyung rồi vui vẻ nở nụ cười.

Jungkook ngước mặt lên nhìn Taehyung đang ngủ say , khuôn mặt ngũ quan hài hoà khiến người khác chết mê chết mệt . Chính cái nhan sắc này đã khiến cậu đổ gục , cũng chính cái khuôn mặt này khiến cậu ngày đêm nhớ nhung .

" Anh Taehyung ..." Jungkook thủ thỉ nhưng Taehyung vẫn ngủ im

Cậu thấy Taehyung đang ngủ say nên cũng không nỡ gọi nữa.  Jungkook nhẹ nhàng gạc tay hắn ra nhưng không thành . Taehyung không những không buông mà còn cố ôm chặt hơn .

Taehyung hé hé mắt nhìn cái con người như mèo con đang đưa mặt cà cà vào lòng ngực hắn .

" Anh Taehyung không chịu thức thì tôi không thương anh nữa đâu " Jungkook lại cất giọng lên nói

Lần này cậu thành công đánh thức Taehyung . Hắn buông tay ra khỏi người cậu rồi ngồi bật dậy . Jungkook bị doạ cho đứng cả người . Taehyung bĩu môi nhìn cậu như sắp khóc đến nơi làm Jungkook cũng hoảng loạn mà bật dậy theo

" Em không thương tôi?"

" Tôi thương anh mà , nhưng chúng ta đi học đi , trễ rồi "

Taehyung nghe đến đi học thì cả hai mày nhíu lại . Jungkook có chấp niệm lớn với đi học đến thế hả?

Cậu thấy hắn nhăn mặt liền lấy tay ấn hay bên chân mày kéo ra . Xong còn nhìn hắn cười khúc khích

" Em cứ ở nhà đi , không cần đi học "

" Không được , sắp thi đến nơi rồi . Anh không đi thì tôi đi " cậu nói xong thì bước xuống khỏi giường đi vào nhà tắm

Jungkook đi vào chưa đến một phút đã quay trở ra.  Cậu xụ mặt đứng im đó nhìn Taehyung . Hắn cũng ngồi trên giường nhìn Jungkook chớp chớp mắt . Thấy cậu không chịu nói gì hắn mới lên tiếng trước

" Bạn Jeon lại bị sao ? "

Jungkook đi đến bên giường rồi leo lên ngồi bó gối

" Không có đồng phục , không có bàn chải để đánh răng " Jungkook nói xong còn bĩu môi xinh ra

Taehyung nghe đến đây thì bật cười . Hắn vuốt cho gọn lại mái tóc rồi bước xuống khỏi giường đi đến gần Jungkook . Hắn đi đến trước mặt cậu mà dang tay ra . Jungkook khó hiểu nhìn hắn , hành động này như kiểu sắp bế em bé vậy đấy

" Không đi sao? Đi lấy đồ phục?" Taehyung nhướn mày hỏi cậu

Jungkook nghe xong thì gật đầu . Nhưng mà đi lấy đồ thì đòi ẳm cậu làm gì, cậu có chân đi được chứ bộ

Taehyung thấy Jungkook vẫn ngồi lì ở đó thì thản nhiên ôm cả người lên . Jungkook theo phản xạ mà vòng tay ra ôm lấy cổ hắn , chân thì bấu chặt quanh eo Taehyung . Bàn tay của hắn đặt dưới mông Jungkook mà đỡ lấy cả người .

Taehyung thơm một cái vào má cậu rồi nói

" Đi học thì tính sao đi , bây giờ rửa mặt và đi ăn sáng nào . Em bé thì không nên bỏ lỡ bữa sáng nhé " 

Hắn ôm cả người Jungkook đi vào phòng tắm , đặt cậu ngồi lên trên bồn rửa mặt rồi xoay người lấy cái bàn chải đã được chuẩn bị sẵn bỏ lên đó một ít kem đánh răng rồi đưa cho cậu . Jungkook không nhận lấy mà chớp chớp mắt nhìn hắn

" Chiều nay anh Taehyung cho em đi học được không ?"

Taehyung thở dài một hơi , hắn nhìn cậu rồi gật đầu . Lúc này Jungkook mới vui vẻ định nhận lấy cái bàn chải từ tay Taehyung thì bị hắn rút lại . Hắn cầm lên một cốc nước nhỏ rồi đưa đến bên miệng Jungkook , cậu đón lấy rồi bỏ một ngụm nước vào .

" Để tôi giúp em "

Jungkook há to miệng để Taehyung đưa bàn chải vào . Hắn chà qua chà lại hai bên hàm răng của cậu , Jungkook thì thích thú nhìn hắn . Được người yêu chăm sóc ai mà chẳng thích .

Cả hai rời khỏi phòng tắm thì đã trôi qua tận 30 phút . Taehyung kéo tay Jungkook đi xuống nhà ăn sáng nhưng cậu nhất quyết không đi .

" Anh đi đi , tôi ở đây chờ " Jungkook lấy tay che mặt rồi đẩy Taehyung ra cửa

Hắn không thèm nhiều lời mà cúi xuống bế cậu lên . Jungkook câu lấy cổ Taehyung rồi gục mặt vào vai hắn . Taehyung nhìn con người cứ ngại ngại này mà chỉ biết cười trừ .

Hắn bế cậu xuống tới nhà dưới . Nhưng sau hôm nay biệt thự Kim Gia trống vắng lạ thường , lần trước đến đây người làm đông lắm mà nhỉ.  Jungkook tò mò đưa mắt nhìn xung quanh .

" Những người khác đâu?"

" Giúp việc sao? Tôi cho họ nghỉ hôm nay rồi "

Lúc này thì ba mẹ Kim từ trên lầu đi xuống. Bọn họ ăn mặc sang trọng như đang chuẩn bị đi đâu đó . Jungkook đưa mắt qua thấy ông bà Kim thì đánh liên tục vào lưng Taehyung để hắn thả cậu xuống .

" Ba , mẹ " Taehyung thấy họ xuống thì lên tiếng chào

" Con ..con chào hai bác ạ " Jungkook đỏ mặt đứng nép sau lưng của Taehyung

Qua nhà người ta mà còn để ba mẹ người ta thấy cảnh này . Jungkook muốn tìm cái lỗ nào để chui xuống quá đi .

Mẹ Kim thấy Jungkook cứ lấp ló sau lưng Taehyung thì bật cười .

" Ta có kêu người chuẩn bị sẵn đồ ăn cho hai đứa , bây giờ ta với ba con phải đi ra ngoài . Hai đứa ở nhà nhớ đừng làm gì quá sức nhé " mẹ Kim nói xong còn hất mặt với Taehyung

Jungkook nghe bà nói thì ngước mặt lên . Ở nhà ăn rồi ngủ thì có gì mà quá sức nhỉ? . Mẹ Kim nhìn khuôn mặt cậu thì mở to mắt , sau đó quay qua húyt vào vai ba Kim ra hiệu cho ông nhìn .

Mới sáng ra mà môi cậu đã bị sưng tấy . Mẹ Kim thích thú bật ngón cái khen Taehyung rồi xoay qua nhìn cậu.  Jungkook nhớ lại môi mình đang không được bình thường thì lại chôn mặt vào sau lưng Taehyung. 

Ông bà Kim tạm biệt cả hai rồi dắt nhau đi ra ngoài để lại không gian riêng tư cho hắn và cậu. Người làm trong nhà cũng là do bọn họ cho nghỉ . Taehyung có nói là Jungkook rất hay ngại nên bọn họ muốn cả hai có thời gian riêng mà không bị ai làm phiền .

Ba mẹ Kim đi khuất rồi Taehyung mới xoay qua ôm cậu vào lòng .

" Bé nhỏ , đi ăn nhé "

Jungkook ở trong lòng hắn gật gật đầu . Taehyung nắm tay cậu kéo vào phòng bếp . Trên chiếc bàn dài to lớn xếp đầy các loại đồ ăn khác nhau. Có cả những món ăn mà Jungkook chưa từng thấy qua .

" Sao nhiều thế ?"

" Như vậy vẫn còn ít , em bé phải ăn nhiều mới mau lớn "

Taehyung kéo ghế ra cho cậu ngồi xuống . Bản thân hắn cũng lấy một chiếc ghế khác ngồi gần cậu . Hắn lấy chiếc khăn vắt vào cổ áo cậu rồi gật đầu hài lòng .

Sao mà giống em bé quá vậy ?

Hắn nhướn người lấy một con tôm rồi bắt đầu lột vỏ , khi đã xong thì bỏ vào bát cho Jungkook . Cậu nhìn từng hành động của hắn mà cảm thấy thật hạnh phúc .

Jungkook bỏ con tôm vào miệng nhai nhai , rồi xoay qua nhìn hắn cười

" Cảm ơn tiền bối "

Đột nhiên hắn dừng lại việc bóc vỏ tôm rồi nhìn cậu nhíu mày .

" Jungkookie , em gọi tôi là gì ?"

" Tiền bối " cậu vẫn chăm chú ăn mà không để ý đến thái độ người kia đã thay đổi

Taehyung thở dài một hơi rồi cúi gầm mặt tiếp tục làm việc của bản thân . Đã yêu nhau hai ngày , ôm cũng ôm rồi , hôn cũng hôn rồi , ngủ chung thì cũng đã rồi . Vậy mà một tiếng tiền bối , hai tiếng lại tiền bối . Tức chết hắn mà.

Jungkook thấy hắn mãi im lặng chăm chú vào việc lột tôm cho cậu mà bản thân thì không chịu ăn thì mới gấp bỏ vào bát hắn một miếng mì . Taehyung chỉ nhìn qua rồi lại cúi mặt lột tôm

" Anh lại bị sao ?"

"..."

" Này "

"..."

" Anh yêu của tôi lại bị gì đấy? Lại dỗi à ?"

______________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info