ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

36. Tình cảm của JungKook

So_Ram_9597


" Em nói gì cơ "

Jungkook luốn cuốn vì nhận ra bản thân đã lỡ lời . Nhưng mà thật sự thì cậu yêu hắn mất rồi .

Cậu thích Taehyung. Vô tình cậu đã bị sa vào ánh mắt ấm áp và đôi phần lạnh lẽo của hắn . Cậu thích những lần Taehyung gọi làm phiền cậu. Cho dù Taehyung có bắt nạt hay đối xử tồi tệ với cậu thì Jungkook vẫn chấp nhận điều đó .

Cậu thích những hành động dịu dàng của hắn . Thích những lần mà Taehyung hay trêu cậu khiến cả khuôn mặt phải đỏ ửng vì ngại . Cậu thích cái nụ hôn gió đầu tiên mà Taehyung đã vô tình trao cho cậu . Thích cách mà hắn đã đứng ra bảo vệ cậu trước những sự bất công .

Jungkook nhớ lần đầu tiên Taehyung bế cậu trên tay , cậu đã cảm nhận hơi ấm trong vòng tay của hắn . Cảm giác khi đôi môi của hắn chạm vào cậu khiến Jungkook lưu luyến mãi . Cậu đã từng ích kỷ khi mong muốn mọi thứ chỉ là giấc mơ và hãy để cậu mắc kẹt vào giấc mơ này mãi mãi .

Nếu không nói thì chẳng ai biết Jungkook đã lén chụp rất nhiều tấm ảnh của Taehyung.  Khi trận giao lưu bóng rổ của trường diễn ra và biết có sự tham gia của hắn thì Jungkook đã cố nỗ lực không ngừng . Cậu liên tục tập luyện và trao chuốt bản thân chỉ vì muốn thắng được trận đấu đó để Taehyung chú ý đến cậu . Những ngày tập luyện mà có Taehyung , Jungkook đã rất nhiều lần lén lút chụp những bức ảnh của hắn .

Chính nụ hôn của Taehyung vào đêm đó khiến cậu càng lún sâu vào đoạn tình cảm đơn phương này . Đến lúc cậu nhận ra một lần nữa thì cậu đã không còn thích hắn

Cậu yêu hắn mất rồi ...!

Jungkook chưa từng nghĩ rằng bản thân sẽ đem lòng yêu một người con trai. Nhưng đoạn tình cảm sai trái này làm sao cậu có thể nói ra . Những người ngoài kia họ sẽ xa lánh cậu , bắt nạt cậu . Gia đình cậu chắc chắn cũng sẽ chịu sự ảnh hưởng .

Và ba mẹ Jeon sẽ như thế nào khi biết chuyện này? Có lẽ bọn họ thất vọng về cậu nhiều lắm .

Giây phút Taehyung nói thích cậu thì Jungkook đã vui như muốn phát điên . Đêm hôm đó khi về nhà Jungkook đã thức cả đêm vì sung sướng . Được người mình thích bày tỏ tình cảm ai mà chẳng vui đúng không ? Nhưng cậu chỉ vui rồi sau đó lại bật khóc. 

Cậu hận hắn !

Taehyung có thể bắt nạt cậu , trêu đùa cậu như nào cũng được.  Nhưng tại sao hắn lại nhẫn tâm đến mức ngay cả tình cảm của cậu cũng muốn trêu đùa ?

" À ừm .. không có gì đâu " cậu luống cuống xoay lưng lại với hắn

" Tiền bối , chúng ta về đi "

Taehyung nhíu mày nhìn cậu . Một lần nữa ôm lấy cậu từ phía sau. Jungkook cảm nhận được ấm áp thì trong lòng vui buồn lẫn lộn .

" Jungkookie , tôi thích em. Cảm ơn em hai tháng qua em đã bên cạnh làm tay sai vặt cho tôi . Cảm ơn em đã chịu đựng thái độ của tôi..... "

Nói đoạn thì hắn dừng lại buông tay ra rồi nắm lấy vai cậu xoay cả người đối diện với hắn .

" Từ bây giờ để tôi chăm cho em được không ? "

" Jeon JungKook ! Hẹn hò với tôi nhé?"

Jungkook nhìn thẳng vào mắt hắn.  Cậu có thể thấy được sự chân thành ở sâu thẩm trong đôi mắt đó. Nước mắt cậu rưng rưng trực trờ rơi xuống.  Taehyung thấy vậy liền đưa bàn tay lên áp vào má cậu , giây phút nước mắt Jungkook rơi xuống hắn đã kéo cậu vào lòng mà ôm chặt .

" Đừng khóc . Không cần trả lời ngay , cứ suy nghĩ thật kĩ , tôi không ép em " hắn đau lòng xoa lấy mái tóc cậu

Jungkook ở trong vòng tay của Taehyung khẽ gật đầu . Giữa màn đêm lạnh giá thì trái tim của cả hai lại được sưởi ấm khi ở bên cạnh nhau .

Cả hai đi dạo dọc bờ sông Hàn.  Không ai nói thêm với ai câu nào . Jungkook chà sát hai bàn tay vào nhau rồi đưa lên miệng thổi để giữ ấm . Taehyung đi bên cạnh thấy như vậy liền kéo tay Jungkook nhét vào túi áo của mình.  Cậu ngạc nhiên nhìn hành động của hắn , Taehyung chỉ nhìn cậu rồi khoé môi kéo lên một nụ cười .

Bàn tay của cậu ở trong túi áo của Taehyung được hắn đan chặt mà nắm lấy . Jungkook có thể cảm nhận được sự ấm áp và chiều chuộng trong cái hành động này của hắn . Trái tim cậu lại một lần nữa mềm nhũn trước con người này .

Có một Jeon JungKook đã từng nói sẽ không bao giờ mê hắn.  Nhưng bây giờ hãy nhìn xem , cậu đã yêu hắn đến mức không thể quay đầu .

* Ở nhà mẹ Jeon *

" Tiểu thư à ! Sao chúng ta phải mua hết mấy thứ này về vậy ? " Tên vệ sĩ phàn nàn sau khi khiêng cả cái thùng bự lên xe tải

" Đừng có hỏi nhiều " Yuri nói xong thì bỏ quay vào bên trong

Mẹ Jeon đang ngồi trong nhà uống trà rồi nhìn mấy người kia đang khiêng đồ ra.  Yuri đi đến ngồi xuống cạnh bà mà nở một nụ cười xinh đẹp .

" Con thật giỏi đó nha. Mới bằng tuổi này mà đã bỏ ra một số tiền lớn mua đồ đi làm từ thiện " Mẹ Jeon nhìn cô mà cảm thán

" Chuyện thường thôi bác , nhưng cũng khuya rồi con phải về nhà đây , bác nhớ giữ sức khoẻ nhé "

Mẹ Jeon tiễn cô ra ngoài cửa . Bọn người kia cũng đã khiêng hết đồ đạc lên xe tải xong xuôi . Yuri ôm lấy mẹ Jeon một cái rồi đi lên nơi có hai tên vệ sĩ đang đứng

" Mấy món đồ này một phần chở đến trại mồ côi . Còn một phần các người cứ đem về chia nhau dùng "

Nói xong thì cô leo lên xe . Cuối cùng cũng đã xong nhiệm vụ.  Lúc chiều đến đây định đi giao hàng giúp mẹ Jeon thay Jungkook nhưng cô thấy phiền phức quá nên gọi luôn hai cái xe tải và vài người đến mua hết tất cả đem về cho rồi khỏi mất công mẹ Jeon đi giao .

.

Sau khi đi dạo với Taehyung thì hắn lái xe đưa cậu về nhà.  Jungkook hoảng hốt khi thấy hàng hoá trong nhà biến đâu mất hết . Cậu hấp tấp lao vào phòng mẹ Jeon thì thấy bà đang ngồi đếm tiền .

" Về rồi đó à "

" Mẹ...nhà chúng ta có trộm sao?"

Mẹ Jeon kể lại mọi chuyện cho cậu nghe.  Nghe xong thì mặt Jungkook đen lại . Yuri nói là giao hàng giúp cậu bằng cách này đó sao ? Mà thôi cũng tốt , cũng nhờ cô ấy mà cậu đã được vui vẻ với Taehyung cả buổi tối ngày hôm nay .

Jungkook tắm rửa xong thì qua về phòng . Bài tập sách ra học nhưng mãi không ngấm nổi chữ nào vào trong đầu . Cậu nhìn chiếc điện thoại đang được đặt bên cạnh . Gập cuốn sách lại rồi cầm chiếc điện thoại lên đi về phía giường nằm xuống

Từ bây giờ để tôi chăm cho em được không ?

Jeon JungKook ! Hẹn hò với tôi nhé?

Đừng khóc . Không cần trả lời ngay , cứ suy nghĩ thật kĩ , tôi không ép em .

Từng câu nói của Taehyung lập đi lập lại trong đầu cậu . Jungkook mở điện thoại lên , màn hình chính của cậu chính là hình ảnh của Taehyung mà cậu đã lén lút chụp được khi hắn tập bóng rổ.  Jungkook nhìn chằm chằm vào màn hình  , từng dòng suy nghĩ tiêu cực chạy qua trong đầu cậu .

Đoạn tình cảm sai trái này liệu có được hạnh phúc ?

Nước mắt cậu rơi xuống . Vốn dĩ cậu và hắn là 2 đường thẳng song song . Sẽ chẳng bao giờ mà có thể dừng lại ở một điểm .

Text Jungkook -> Taehyung

" Tiền bối ! Về lời tỏ tình của anh .... Tôi xin lỗi ... Tôi không thể bên cạnh anh được !"

Tin nhắn được gửi đi . Jungkook tắt điện thoại rồi kéo chăn chùm kín đầu . Từng giọt nước mắt của cậu bắt đầu rơi xuống , tiếng nấc phát ra từ trong chăn khiến ai nghe thấy cũng phải đau lòng. Cậu khóc cho đến khi ngủ thiếp đi .

Cậu yêu hắn , muốn hắn là của riêng cậu . Nhưng Jungkook không thể vì sự ích kỷ của bản thân mà làm ảnh hưởng đến Taehyung !

________________________

Ngồi xuống ăn bánh uống trà đi nào 😽❣️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info