ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

34 . Vỗ Béo Thỏ

So_Ram_9597

Trời xanh mây trắng , bên trong căn phòng của nhóm BT6 thì đầy mùi hương của thức ăn . Bọn họ nhăn mặt nhìn Taehyung đang bày ra cả chục loại đồ ăn lên bàn .

" Nay ngày gì mà cậu đem lắm đồ lên đây cúng thế?" Seokjin nhíu mày nhìn hắn

Taehyung nhìn anh mà cười cười rồi chẹp miệng một cái khi đã soạn đồ ăn ra xong xuôi .

" Vỗ béo cho thỏ , thấy em ấy hơi ốm"

Thật thì Taehyung bế Jungkook trên tay mà thấy nhẹ như bong bóng , với cả nhìn xương quai xanh của cậu lộ ra như thế nên hắn mới quyết tâm vỗ béo cho cậu .

" Ồ!!! Chưa gì mà chăm bồ rồi sao?" Namjoon vừa nói vừa nhướn người lên định bốc cái bánh trên bàn

Taehyung thấy Namjoon thò tay ra thì liền vỗ cái bốp khiến anh phải rụt tay lại . Anh xoa nơi vừa bị thằng bạn mình đánh rồi lườm hắn như muốn ăn tươi nuốt sống thay cho cái bánh trên bàn. 

" Chờ Jungkook lên! "

Lúc nãy vừa tan học thì Taehyung đã gọi cho Jungkook kêu cậu mua vài lon nước và sữa đem lên đây . Jungkook cũng không hỏi gì nhiều mà liền xách mông đi mua cho hắn . Yuri thì có việc nên chạy đi đâu mất , làm hại bây giờ Jungkook phải đi có một mình chán gần chết .

Căn tin trường đông đúc , học sinh chen lấn nhau mà lấy phần ăn . Khó khăn lắm cậu mới mua được vài lon nước ngọt và một lốc sữa . Đang đi ra thì bị người đi hướng ngược lại đụng trúng . Lon nước ngọt trên tay tên kia đổ một phần vào áo của cậu

" NÀY!! Có mắt không vậy?" Tên kia đập mạnh lon nước xuống sàn hét lớn

Jungkook hơi nhíu mày trước thái độ của người này . Cậu nhìn xuống đồng phục bị ướt càng khó chịu

" Rõ là cậu đụng vào tôi . Bây giờ còn la?"

Tên kia không nói không rằng tiến lên đẩy vào vai Jungkook . May là cậu giữ được thăng bằng nên không ngã ra sau . Jungkook nhếch môi rồi đưa tay lên phủi nơi tên kia vừa chạm . Tên kia thấy được thái độ của cậu liền nhào lên vung một cú đấm vào mặt . Jungkook loạng choạng lùi về sau , tên kia thừa nước xong lên nhưng lần này bị Jungkook bắt được bàn tay của cậu ta

Jungkook bẻ ngược tay cậu ta ra đằng sau làm tên đó la oai oái .

" Thằng chó , tao sẽ khiến cho mày nghỉ học " tên kia đau khổ thét lên

" Thử xem "

Cậu nói xong thì mạnh tay đẩy một cái làm hắn ngã nhào ra trước . Xong rồi mới nhếch môi quay người rời đi . Dù sao Taehyung cũng đang chờ nên không thể dây dưa mãi với tên này được .

* Cạch *

Sau vài tiếng gõ cửa thì Jungkook tự động mở cửa đi vào . Cậu bước đến đặt túi nilon đựng nước và sữa lên trên bàn

" Sao lâu ......thế? "

Nói đoạn thì hắn dừng lại nhìn cậu , quần áo Jungkook xộc xệch , phần áo ở ngực còn bị dính mấy vệt đen đen

" Jungkook , bị sao vậy ?"

Cậu chỉnh lại quần áo , xoay mặt đi chỗ khác rồi đáp .

" Bất cẩn nên té thôi"

" Té thì sao mặt lại bầm? Bọn anh là dân chuyên đánh nhau đó nha!" Jimin nghiêm túc nhìn vết bầm tím trên má Jungkook

Taehyung nghe xong thì đứng bật dậy tiến đến nắm lấy hai vai Jungkook rồi quay cả người cậu qua . Jungkook cố xoay mặt đi nơi khác , Taehyung đưa tay lên vén đi mái tóc của cậu làm lộ ra vết thương ở trên gò má .Hắn tức giận mà nói lớn

" AI LÀM?"

" TÔI HỎI LÀ AI LÀM?"

Jungkook vẫn im lặng không trả lời . Lúc này thì Yoongi đang xem điện thoại đột nhiên nhíu mày lại .

" Taehyung! Xem này! " anh vừa nói vừa đưa điện thoại về phía hắn

Taehyung buông Jungkook ra rồi đến giựt điện thoại trên tay Yoongi . Trên màn hình đang chiếu chính là đoạn clip tên nam sinh kia đấm Jungkook . Hắn nghiến răng ken két rồi quăng mạnh điện thoại vào tường khiến nó vỡ nát .

Hắn kéo tay Jungkook đi ra ngoài . Mấy người còn lại ở trong phòng cũng ngán ngẫm lắc đầu đứng dậy đút tay vào túi quần rồi đi theo hắn xuống .

Taehyung kéo Jungkook đến phía bên dưới căn tin . Nữ sinh ở đây bắt đầu nháo nhào lên vì sự xuất hiện của bọn họ . Taehyung quét mắt một lượt , nhìn thấy tên xuất hiện ở trong video đang thảnh thơi ngồi ăn thì hắn bước lên nắm lấy tóc tên đó kéo ngược ra phía sau .

Tên kia té khỏi ghế , tiếp đến bị Taehyung kéo lê đến trước mặt Jungkook rồi ép quỳ xuống trước mặt cậu . Jungkook nhìn một màn như này thì hãi hồn , lúc nãy cậu có ra tay nhưng không mạnh đến thế này.  Jungkook bây giờ muốn vỗ tay khen hắn quá đi .

" Tiền bối tha cho em " tên kia đau đớn liên tục cầu xin mặc dù vẫn chưa biết lí do tại sao bị Kim Taehyung nhắm đến

" Xin lỗi ! " Taehyung nắm tóc tên kia bắt ngước lên nhìn Jungkook .

Nhưng Jungkook nãy giờ toàn để ý đến Taehyung nào có để tâm đến con người kia đang dập đầu xuống đất xin lỗi . Tên kia xin lỗi xong liền ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi căn tin .

Taehyung đút tay vào túi rồi đi đến bên cạnh Jungkook . Hắn nhìn đám học sinh xung quanh đang hóng chuyện mà nhếch môi khinh bỉ .

" Kể từ ngày hôm nay , Jeon JungKook là người của tôi . Đụng vào em ấy đồng nghĩa với việc chống đối với Kim Taehyung và BT6 . Nhớ cho rõ! "

Nói xong hắn kéo tay cậu rồi khỏi căn tin để lại đám nữ sinh đang bực bội dậm chân vì ghen tị với cậu , từ nãy đến giờ Im Chanul cũng theo dõi chuyện này và âm thầm nắm chặt tay thành nắm đấm . Các thành viên khác của BT6 nhìn Taehyung xử lý vụ này chỉ biết nhún vai rồi đi lên theo hắn .

Một lúc sau Jungkook đã bị gọi lên phòng giám thị . Cậu không đi một mình mà có cả Taehyung đi theo . Vốn dĩ hắn không cần phải xuống đây , nhưng hắn vẫn đi theo cậu vì biết rõ đám người kia nhất định sẽ dùng gia thế mà uy hiếp cậu đủ các kiểu.

Hiện tại bọn họ đang có mặt trên phòng giám thị . Taehyung ngồi ghế đối diện với cô Lee . Jungkook thì đứng bên cạnh , tên kia tay đang cầm cục đá để chườm lạnh cho vết thương ở trán .

Cánh cửa mở ra , một người phụ nữ thời thượng gấp gáp chạy vào. Bà ta chạy thẳng đến nơi tên kia đang ngồi mà xem xét khóc lóc . Lúc này bà mới nhìn Jungkook đứng bên cạnh liền định nhào lên muốn động tay động chân .

" Là cậu ăn hiếp con tôi đúng không?"

Cô Lee lập tức đứng dậy cản bà lại . Jungkook lúc này nhíu mày, bây giờ cậu đã biết tên kia có tính tình giống ai rồi .  Cậu nhìn bà ta rồi lên tiếng

" Là con cô va phải tôi trước , tìm hiểu trước khi nói để cho con nít nó nể ạ "

Bà ta thẹn quá hoá giận lại cuối xuống gỡ chiếc guốc ra rồi lại muốn lao lên nhưng bị cô Lee ra sức ôm chặt không cho làm loạn .

" Bà hãy giữ bình tĩnh. Chúng ta ngồi xuống từ từ giải quyết "

" Cứ để bà ta đánh! Nhưng tôi không dám đảm bảo cánh tay của bà sẽ còn nguyên vẹn sau khi chạm vào em ấy đâu " Taehyung thản nhiên cất giọng , ánh mắt hình viên đạn hướng về phía người phụ nữ

Chỉ là một câu nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến tất cả người có mặt trong phòng phải toát cả mồi hôi hột . Jungkook nghe hắn nói thì nuốt nước miếng một cái " ực " . Không ngờ Kim Taehyung có lúc máu lạnh vô tình đến mức như này .

" Taehyung à , em giữ bình tĩnh đi , chúng ta từ từ nói chuyện cho rõ " Cô Lee cũng sợ hãi lên tiếng .

Taehyung đứng dậy chỉnh lại trang phục . Đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc rồi đi đến vòng tay qua ôm lấy vai Jungkook .

" Tôi không có thời gian để ở đây lảm nhảm với các người . Ngày mai cũng đừng để tôi thấy tên này xuất hiện ở trường "

Nói xong thì hắn ôm Jungkook đi ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của 3 người kia .

" Tiền bối! Cảm ơn anh"

Nhìn xuống gương mặt đang nở nụ cười tươi làm tim Taehyung mất đi một nhịp . Hắn áp bàn tay to lớn vào má cậu rồi dùng ngón cái xoa xoa lên vết thương .

" Có đau không?"

Jungkook lắc đầu rồi mỉm cười để Taehyung yên tâm . Hắn lấy tay ra định hôn vào má cậu thì Jungkook ngả người ra sau để né .

" Tạm..tạm biệt . Tôi về lớp đây . Hẹn..hẹn gặp a..nh .....anh Taehyung sau nha "

Mặt Jungkook ửng đỏ rồi quay người chạy về lớp . Taehyung lúc này mới lộ ra vẻ mặt lạnh như băng , móc điện thoại từ túi ra bấm gọi cho dãy số lạ

" Tìm kiếm thông tin của người trong đoạn video tôi vừa gửi.  Nếu có thể thì tiễn họ ra khỏi cái đất Hàn Quốc này đi!"

Nói xong thì lạnh lùng cúp máy rồi cũng quay người rời đi. 

_______________________

Có bà nào còn nhớ Ram với So hông 🥺 Hôm qua không up chap nhớ mọi người gần chết ❣️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info