ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

26 . Trận đấu giao lưu

So_Ram_9597

Mấy hôm nay Jungkook cứ đi đi về về với Hoseok , cậu quên luôn cả Taehyung . Jungkook mỗi buổi trưa tan học liền chạy đến tìm Hoseok , buổi chiều cũng hối hả đi tìm anh chỉ vì lí do là trao dồi kĩ năng và luyện tập bóng rổ .

Mặc dù bản thân không hề hứng thú gì với bóng rổ , nhưng Taehyung mỗi ngày đều đi theo sau Jungkook và Hoseok để tập luyện cùng anh và cậu . Taehyung cũng không biết bản thân làm như vậy để làm gì . Chỉ là tự nhiên hắn muốn chơi cùng Jungkook vậy thôi . Taehyung còn yêu cầu nhà trường xếp cho hắn vào đội hình tham gia giao lưu bóng rổ của trường trong lần tới .

Nói là không thích , nhưng Taehyung có vẻ rất kiên trì luyện tập . Hắn không muốn vì mình mà cả đội phải thua. Đặc biệt là Jungkook , cậu ấy đã mong chờ rất nhiều về buổi giao lưu lần này . Taehyung không muốn cậu phải thất vọng về hắn .

Hôm nay là ngày khá quan trọng đối với JungKook. Đó chính là ngày trận bóng giao lưu với trường HangBuk diễn ra.

Hiện tại cậu đang khởi động cùng Hoseok vì ít phút nữa thôi trận đấu sẽ bắt đầu. Taehyung vẫn đang thảnh thơi nhìn hai người khởi động vì hắn tin với khả năng của Hoseok thì dù có như nào thì kết quả trận đấu vẫn là đội hắn thắng

Đám nữ sinh trên khán đài la hét khi thấy Taehyung và Hoseok bước ra. Bọn họ mặc bộ đồ bóng rổ làm lộ ra cơ bắp nhìn cuốn hút vô cùng.

Hoseok xung phong làm người cướp bóng. Tiến về trước đứng đối diện với đối thủ bên kia.

JungKook có chút lo lắng vì trong tất cả thì cậu là người có thân hình nhỏ bé nhất. Hoseok và Taehyung cũng biết được điều đó. Nhưng anh cho rằng với tài năng của cậu thì chuyện này không thành vấn đề .

Từ nảy đến giờ Taehyung vẫn luôn chú ý đến từng động tác của Jungkook cho tới khi trận đấu diễn ra.

"Bắt đầu!"

Trái bóng được trọng tài tung lên trời. Hoseok nhanh chóng bật người nhảy lên cướp bóng về phía mình. Động tác nhanh nhẹn khiến cho tên kia có chút bất ngờ.

Nhanh chóng chuyền bóng cho JungKook. Đón được bóng, cậu nhanh nhẹn luồn qua các đối thủ tiến gần đến rổ bóng. Ném từ khoảng cách hiện tại rất khó vào rổ

Nhưng cậu muốn thử. Taehyung biết ý định của JungKook cũng phi lên trước hỗ trợ trường hợp bóng không vào rổ. Vào tư thế chuẩn bị ném bóng. Cả hội trường dường như nín thở chờ khoảnh khắc huy hoàng.

"2-0. Trường ChongBuk hoàn thành cú ném thành công ghi 2 điểm đầu tiên!!."

Bóng đã vào rổ!. JungKook đã ném thành công. Cả hội trường vỡ òa trong tiếng reo hò từ phía học sinh trường ChongBuk.

Bình thường chỉ cần có Hoseok đã thấy đáng sợ với khả năng của anh rồi . Bây giờ còn thêm một Jeon JungKook khiến cho đội bên kia càng thêm bất lợi

Chiếm lại ưu thế , JungHang một đối thủ bên trường kia cướp lại được bóng. Tên đấy có thân thủ linh hoạt, nhanh nhẹn không thua gì Hoseok và Jungkook

Nhẹ nhàng chuyền bóng cho đồng đội. Nhưng không may trái bóng lại lọt vào tay của Taehyung. Hắn cười khinh nhìn tên kia bực tức.

Chuyền bóng cho Hoseok ghi bàn. Không ngoài khả năng mong đợi, Hoseok đã ghi bàn thành công.

"3-0. Trường ChongBuk tiếp tục ghi bàn!"

Hội trường toàn những tiếng hò hét của nữ sinh trường ChongBuk. Khiến cho các đối thủ đội kia cũng phải ghen tị thay.

JungHang bực bội trong người. Chạy nhanh về phía trước, trong khi mọi người đang lơ là vì đuối sức thì hắn ta đã ghi một bàn thắng vào rổ của đối thủ.

"3-3. HangBuk ghi một bàn thắng. Có lẽ trường HangBuk đã chiếm lại ưu thế vốn có!"

"Dễ gì chiếm được." - Taehyung đi ngang qua người tên kia dở giọng mỉa mai

"Cứ đợi xem" - JungHang lên tiếng đáp trả.

Hai ánh mắt hình viên đạn hướng về nhau. Có vẻ như trận đấu đang dần đi đến hồi kết vì sau đó hai bên ngang tài ngang sức. Không ai chịu thua ai. Người cướp bóng người giành bóng. Cứ qua lại như thế cho đến hết hiệp 1.

"Hiệp 1 kết thúc. Trường ChongBuk thắng với sĩ số 3-3!"

Vừa kết thúc trận đấu . Đám nữ sinh trên kia bắt đầu thay nhau chạy xuống , người đưa nước người đưa khăn quay xung quanh Taehyung và Hoseok . Jungkook khó khăn luồng lách qua đám người bọn họ rồi tìm một chổ ngồi .

JungKook mệt lã ngồi xuống ghế nghỉ ngơi. Một chai nước chìa đến trước mặt cậu . Jungkook ngước mắt lên , trước mặt cậu là một nữ sinh với mái tóc dài , môi chúm chím đỏ , ánh mắt đầy vẻ ngây thơ , đáng yêu .

Trong khi Jungkook còn ngơ ngác thì nữ sinh kia đã dúi chai nước vào tay cậu . Sau đó thì lấy khăn lau đi những giọt mồ hôi còn động trên trán Jungkook .

Cậu giật mình bắt lấy tay nữ sinh .

" Cậu là ..?" Jungkook ngập ngừng hỏi .

" Woo Yeong , là người cậu đã cứu trong vụ bắt nạt lần trước . Mới đó mà quên tớ rồi sao ?" Woo Yeong mỉm cười rồi ngồi xuống ghế bên cạnh

Jungkook lúc này mới nhận ra . Cậu không nhớ cũng phải thôi . Lần trước khi gặp cô trong bộ dạng tóc tai rối bời , quần áo nhếch nháp . Hôm nay lại xinh đẹp đáng yêu đến như vậy .

Nhưng mà Woo Yeong chủ động mua nước cho cậu . Còn dịu dàng lau mồ hôi trên trán cậu. Jungkook bỗng nhiên thấy bản thân giống nam chính trong mấy bộ phim ngôn tình mà mẹ Jeon hay xem trên tivi .

"Cảm ơn cậu."

Tính mở nắp chai nước mà Yeong vừa đưa cho . Taehyung từ đâu đi tới giựt lấy chai nước từ tay cậu. Mặt hắn đen như đít nồi.

"Tiền bối, Anh làm gì vậy?"

"Uống cái này." hắn đưa cho cậu một chai nước khác.

JungKook khó hiểu. Nhìn chai nước hắn đưa cho mình, nó khác nhau ở điểm nào vậy. Nước lọc không mùi không vị thì sao phân biệt được khác chổ nào

"Nó khác nhau chổ nào sao ?"

" Mau uống đi , hỏi nhiều !" Taehyung bực mình nhìn nữ sinh kia rồi quay người rời đi

Woo Yeong ngồi bên cạnh chứng kiến cạnh tượng đấy cũng cảm thấy buồn cười. Cô chỉ muốn đưa nước thôi mà tiền bối Kim phản ứng gắt quá. Hay là hắn ghen vì mình không đưa nước cho hắn nhỉ ? Lúc nảy tiền bối Kim còn nhìn cô nữa.

"JungKook à, lúc nảy cậu ném bóng chuẩn lắm đấy."

"Vậy sao, tớ cứ nghĩ là nó sẽ rơi ra ngoài không đấy." Cậu gãi gãi đầu nhìn cô bật cười

"Haha sao có thể chứ. JungKook chơi bóng rổ rất giỏi mà"

Cả hai nói chuyện cười đùa. Không để ý Taehyung phía bên kia mặt đã đen như than. Ngồi nghỉ nhưng mắt vẫn dán chặt vào hai con người kia. Sao cậu lại nỡ lòng nào bơ câu nói của hắn chứ.

" Hiệp 2 chuẩn bị bắt đầu. Xin mời các thành viên hai đội vào vị trí!"

Trọng tài hô to thông báo cho mọi người biết . Đám học sinh ổn định chỗ ngồi , còn các tuyển thủ thì di chuyển vào sân .

________________

Mấy bà đọc fic mà thấy sai chính tả thì cmt cho tụi tui biết nha 😿 Năn nỉ luôn á á 😿

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info