ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

18 . Kookie bị bệnh

So_Ram_9597


" Này nhóc , ổn không thế?"

" Tiền bối , em không sao đâu mọi người đừng lo "

Cậu cười cười nhìn mọi người rồi lại cuối gầm mặt xuống đất nhìn mũi giày . Nhưng lại như nhớ ra gì đó mà bước đến bên cạnh Yuri huýt vào vai cô 1 cái .

" À mà Yuri nè , cậu không có gì muốn nói với tớ hết sao ?"

" Thì như cậu đã biết đó , về gia thế của tớ .... Tớ xin lỗi vì đã giấu cậu ... Tại vì tớ ..."

" Không cần giải thích , tớ hiểu mà "

Jungkook sao có thể trách cô được . Cũng nhờ Yuri mà thời gian quan cậu mới được yên ổn . Cô là người bạn đầu tiên mà cậu biết khi vừa vào học.  Yuri đã giúp đỡ cho cậu rất nhiều.  Luôn bảo vệ cho cậu mặc dù Jungkook không hề nhận ra.  Đến hôm nay , người duy nhất tin cậu cũng chính là cô .

..........

Đứng nói chuyện một lát thì Jungkook tìm lí do xin phép mọi người.  Hoseok có ngỏ ý đưa cậu về nhưng Jungkook đã từ chối . Đi qua tiệm thuốc cậu mới nhớ đến vết thương ở trên người mình . Ghé vào mua tuýp thuốc trị bỏng bỏ vào balo rồi mới đi về nhà. 

Sợ mẹ Jeon sẽ lo lắng nên cậu đã giấu chuyện xảy ra khi nảy . Chào hỏi ba mẹ Jeon xong thì cậu đi thẳng vào phòng.  Cậu cởi áo ra nhìn vết bỏng trên khuôn ngực trắng nõn . Một lớp da mỏng đã bị chóc ra khiến cậu đau rát . Nhẹ nhàng mở tuýp thuốc ra thoa đều . Jungkook cắn răng chịu đau mà cố xử lý cho xong vết thương. 

Một lúc lâu sau mọi thứ đã xong xuôi . Cậu yên vị ngồi trên giường , tay cầm điện thoại lướt lướt cái gì đó  . Chân mày đẹp nhíu lại khi đọc các thông tin đang chiếm top trên cfs của trường .

Những video , hình ảnh mà cậu đã va chạm với Im Chanul ở nhà hàng đang có mặt trên mọi nơi . Với những tiêu đề ác ý . Nhưng hầu hết tất cả đều cho rằng người sai là cậu và nạn nhân chính là Im Chanul .

Jungkook không buồn , cậu không buồn vì người khác không tin mình.  Nhưng cậu buồn vì Taehyung đã không tin cậu . Đến cuối cùng thì hắn vẫn như đám người kia thôi .

Là một đám luôn coi tiền là quyền lực .

Sáng hôm sau vì vết thương trên ngực có dấu hiệu lỡ loét nên Jungkook đã không đi học . Cậu nói với mẹ Jeon là bản thân hơi mệt nên cứ trốn mình trong chăn .

Còn Taehyung sáng ra gọi điện thoại cho cậu không ai bắt máy nên đã khó chịu vô cùng.  Gọi liên tục vài cuộc nhưng vẫn không có hồi âm . Bực bội ném thẳng điện thoại lên trên bàn rồi ngã người ra sofa .

" Này sao thế , mới sáng ra ai lại chọc điên cậu à " SeokJin mắt không rời khỏi tờ báo hỏi hắn.

" Hoseok , chuyện tôi nhờ cậu đến đâu rồi? "  Taehyung không trả lời Seokjin mà bật người dậy hỏi ngược lại Hoseok

" Xong hết rồi , tất cả bài báo , tin tức , hình ảnh và video liên quan về chuyện hôm qua đều đã được gỡ xuống "

Đêm qua sau khi về nhà.  Thấy được tin tức không mấy hay ho này thì Taehyung ngay lập tức nhờ Hoseok gỡ toàn bộ xuống.  Hắn là đang lo cho Jungkook sẽ bị cộng đồng mạng công kích .

" Này , sao hôm qua lại bắt nhóc đó xin lỗi Chanul "

Jimin rất tò mò về chuyện này . Anh biết con người của Im Chanul nham hiểm như thế nào . Anh cũng chắc chắn rằng Taehyung biết rõ ai là người sai nhưng vẫn bắt Jungkook xin lỗi .

" Này cậu ngu thật hay ngu giả thế? " Hoseok hất mặt hỏi Jimin

" Chơi với nhau lâu như thế mà còn không biết sao? " Giọng nói 3 phần phán xét 7 phần kì thị của Yoongi vang lên thu hút tất cả ánh nhìn của các thành viên khác.

Taehyung bắt Jungkook xin lỗi cô ta vì hắn biết rằng chắc chắn Im Chanul không dễ dàng mà bỏ qua cho cậu . Về phần Yuri thì Im Chanul chắc chắn sẽ không dám động tay động chân . Nhưng Jungkook thì sao ? Gia đình cậu làm sao có thể đấu lại với gia đình của cô ta .

Việc Taehyung bắt cậu xin lỗi một phần cũng chỉ muốn tốt cho cậu . Nhưng Taehyung không ngờ rằng lòng tự trọng của Jungkook quá lớn . Nên hắn đành phải ra mặt đưa Im Chanul về rồi dùng vài ba câu nói với cô bỏ qua việc này. 

Chính Taehyung còn không hiểu tại sao bản thân lại phải làm như thế . Tại sao phải bảo vệ cho cậu cơ chứ ?

Đến giờ ăn trưa . Taehyung lại không nhịn được , một lần nữa cầm điện thoại lên gọi cho dãy số quen thuộc mà thuê bao từ sáng đến giờ.   Nhưng lần này đã có người nghe máy

Ánh mắt Taehyung lộ rõ vẻ phấn khích .

" Xin chào! Cho hỏi là ai thế? "

Giọng nói của người phụ nữ trung niên vang lên khiến cho Taehyung giật mình đưa điện thoại ra trước mặt xem lại có lộn số không . Nhìn đi nhìn lại thì vẫn là dãy số đó . Taehyung lấy hết can đảm mở lời hỏi .

" Cho hỏi đây có phải là số của Jeon JungKook không vậy ..chị ...à không ...bác? "

" Ta là mẹ của Kookie .Cháu là bạn của Kookie đó hả? Jungkook thằng bé bị sốt nên nghỉ.  Con tìm thằng bé có chuyện gì không ?"

" À dạ không . Nhưng bác có thể cho cháu địa chỉ nhà bác được không ... Cháu muốn đến thăm cậu ấy "

Vâng . Phải công nhận một điều đây là cuộc gọi căng thẳng nhất của hắn từ trước đến nay . Lí do vì sao thì anh cũng không biết

Sau khi mẹ lấy được địa chỉ từ mẹ Jeon thì Taehyung đi thẳng ra ngoài bắt xe đến nhà cậu .  Trước khi đến nhà Jungkook thì hắn có ghé mua vài gói cháo , thuốc , ngũ cốc , sữa chuối , đồ ăn vặt ....

Đến địa chỉ mà mẹ Jeon đã đưa.  Taehyung hơi bất ngờ vì hắn không nghĩ nhà cậu lại nhỏ đến như vậy. Đây cũng gọi là nhà sao ? Taehyung nhìn ngó nghiêng ngó dọc.  Từ bên trong nhà một người phụ nữ tầm 40 tuổi  trên người còn đeo tạp dề chạy ra chào hỏi. 

" Cho hỏi cậu tìm ai "

" Cháu ... Cháu tìm Jungkook , cho hỏi đây phải nhà của cậu ấy không bác "

Taehyung khó khăn trả lời người phụ nữ trước mặt . Hai tay từ khi nào đã đổ đầy mồ hôi . Tim hắn đập bịch bịch mà không có lí do

........

Mấy bà hối quá nên up luôn nè ❣️

Mà sẵn cho tui hỏi luôn nha . Là bây giờ mấy bà có 2 sự lựa chọn

Là 1 chap 1k - 1k3 từ . Một ngày 1 - 3 chap

Hoặc là 1 chap 1k7 - 2k từ . Một ngày một chap .

Mấy bà muốn cái nào 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info