ZingTruyen.Info

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

10 . Cô đơn

So_Ram_9597

Ở một căn biệt thự màu trắng xa hoa , có khuôn viên rộng lớn xung quanh , cánh cổng được mạ vàng kĩ lưỡng toát lên vẻ sang trọng khi nhìn từ bên ngoài . Chiếc xe màu đen sau khi chạy qua cánh cổng thì dừng lại . Taehyung bước xuống xe tiến lên các bật thềm rồi đi vào nhà . Vừa vào thì bác quản gia đã đứng chờ từ khi nào , thấy Taehyung bước vào liền cuối người chào .

" Chào mừng cậu chủ quay về "

Taehyung vừa thấy quản gia Choi cuối người chào mình thì tỏ ra khó chịu . Hắn khó chịu là vì đã dặn bác bao nhiêu lần là không cần phải chờ hắn và chào hỏi mỗi khi hắn quay về . Dù sao bác cũng lớn tuổi rồi ở trong phòng nghỉ ngơi thì tốt hơn là ra đây đứng chờ .

" Con dặn bác rồi là không cần chờ con mà " Taehyung bước lên dìu bác đi đến ghế sofa ngồi xuống .

Quản gia Choi đã làm việc ở biệt thự Kim gia hơn 10 năm , là quản gia kiêm bảo mẫu của Kim Taehyung . Từ khi Taehuyng lên 2 tuổi thì bà đã vào đây để trông nôm hắn . Đến khi Taehyung lên 12 tuổi thì ông bà Kim dự định đi ra nước ngoài định cư cả gia đình . Nhưng Taehyung không nỡ rời xa bạn bè và cả bác quản gia nên đã không rời đi cùng họ . Tuy Taehyung là một đứa trẻ kiêu ngạo , phá phách nhưng từ trước đến nay hắn luôn tôn trọng quản gia Choi và coi bác như người thân trong gia đình . Chưa bao giờ lớn tiếng trách mắng hoặc coi bác như kẻ ăn người ở trong nhà .

Taehyung sau khi ngồi nói chuyện với bác Choi một lúc thì quay về phòng . Hắn đi thẳng lên vào phòng tắm rữa cho sạch sẽ . Gần một tiếng sau thì mới miễn cưỡng rời khỏi vì chiếc bụng đã kêu réo . Trên người quấn khăn choàng tắm rồi thoải mái đi xuống dưới nhà . Khi ở nhà Taehyung luôn thoải mái như vậy . Dù sao thì các cô giúp việc trong đây cũng đều lớn tuổi hết rồi nên hắn không lo việc bọn họ sẽ cưỡng hiếp tấm thân ngọc ngà này của hắn .

Đặt mông ngồi vào ghế , trước mặt là cả một bàn ăn thịnh soạn với rất nhiều món ăn khác nhau . Tuy là được ăn no mặc ấm như vậy nhưng Taehyung luôn cảm thấy cô đơn trong chính căn nhà của mình . Ông bà Kim định cư bên Mỹ nên trong nhà ngoài Taehyung ra cũng chỉ còn bác Choi và những cô giúp việc khác . Là do Taehuyng cố chấp ở lại chứ không phải ông bà muốn bỏ anh ở lại nên Taehyung không thể trách bọn họ được .

Mặc dù ông bà Kim giao lại Taehyung cho bác Choi chăm nôm . Nhưng khoảng 1 2 tháng bọn họ vẫn sắp xếp công việc để về đây thăm hắn . Có thể thấy được ông bà luôn hết mực yêu thương đứa con trai này cho dù hắn có quậy phá đến như nào . Dù khoảng cách ở xa nhưng bọn họ vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc của hắn . Chỉ cần Taehyung nói rằng nhớ bọn họ thì chắc chắn ông bà Kim sẽ bay về nước ngay trong đêm . Nhưng rất tiếc Taehyung chưa bao giờ than nhớ bọn họ cả .

Đang ăn thì điện thoại kế bên rung lên . Taehyung ngó nhìn xuống cái tên đang hiện thị . Nuốt xuống thức ăn trong miệng rồi cầm điện thoại lên bắt máy

" Cuộc gọi từ Mẫu hậu giá đáo "

" Cái thằng con nghịch tử này , mẹ không gọi cho con là con quên ba mẹ luôn đúng ko "  Taehyung vừa bắt máy thì Kim phu nhân đã hét lên trong điện thoại

" Nè mẹ , mẹ la lớn quá là da mặt sẽ nhăn lại đó "

" Nhưng mẹ gọi có chuyện gì không "

" Bộ có chuyện ta mới được gọi cho con hay sao "

" Vốn dĩ là vậy mà "

" Tuần sau ta và ba con sẽ về Hàn nên muốn thông báo trước với con thôi "

" Con biết rồi . Con tắt đây "

Chưa để mẹ Kim kịp nói tiếp thì Taehyung đã tắt máy . Taehyung thở dài nhìn màn hình điện thoại đã tắt đen thì mới đặt xuống rồi bắt đầu ăn tiếp . Nhưng vừa bỏ được một miếng thức ăn vào miệng thì chiếc điện thoại lại sáng đèn rung lên vài hồi chuông . Người ta hay nói trời đánh tránh bữa ăn mà sao lúc Taehyung đang ăn hết người này đến người kia gọi vậy . Đúng là chọc tức hắn mà . Bực bội cằm điện thoại lên nghe máy mà không thèm ngó qua cái tên là ai đã gọi .

" KIM TAEHYUNG CHẾT TIỆT ! CẬU CHẾT Ở CÁI XÓ NÀO RỒI VẬY HẢ  "  Jimin hét lớn trong điện thoại làm cho Taehyung phải đưa điện thoại ra xa .

Hôm nay mọi người bị sao vậy chứ . Nói chuyện thôi mà có cần phải la lớn vậy không . Hắn đâu có bị điếc đâu mà phải gằng cái họng lên la như thế . Mà hình như Taehyung vừa nhớ ra cái gì đó . Hôm nay nhóm bọn họ có hẹn nhau đến đường đua . Vậy mà khi về nhà Taehyung lại quên bén chuyện này mà thong thả ngồi ăn . Thảo nào cái tên chim lùn đó lại gọi điện hét toáng lên như vậy . Buông đũa trên tay rồi gửi đi một tin nhắn cho Jimin bảo rằng hắn sẽ đến ngay .

Sau đó Taehyung quay về phòng thay một bộ đồ thể thao màu đỏ . Chải chuốt tóc tai bôi keo vuốt vuốt một chút rồi mới đi xuống . Căn dặn bác Choi một chút Taehyung mới tiến xuống gala lấy một chiếc xe thể thao mà hắn vừa tậu được ở phiên đấu giá của nhà Hoseok tuần trước .

Phi như bay trên quốc lộ đông người. Ai ai khi nhìn thấy chiếc xe của hắn thì cũng phải lập tức nép sang một bên nhường đường. Sau 20 phút chạy băng băng trên quốc lộ thì đã đến điểm hẹn của nhóm BT6 là đường giành riêng cho dân đua xe. Bước xuống thẳng thừng ném chìa khóa nhờ người di chuyển chiếc xe vào đường đua .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info