ZingTruyen.Info

[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về

Chương 4.3

immee11200903


"A" Tất cả các nhân viên dường như tại cùng một thời gian phát ra tiếng kinh hô, Henry nhào đến trước màn hình máy tính, hai mắt nhìn chăm chú, không thể tin được.

"Ting ting" một con thỏ ở trên màn hình đang nhào lộn. Con thỏ ấy một thân hình mập mạp đáng yêu, toàn bộ nhân viên trong phòng công nghệ của " KJ " đều sửng sốt. Bọn họ đứng lên, tụ tập ở phía sau Henry. Con thỏ - đó là hình đại diện của Jungkook .

Thổi vài tiếng loa, con thỏ bắt đầu từ đằng xa tiến lại gần, lắc lắc cái chân: "Này, này,không thể bắt nạt "KJ" nha. Tuy rằng thỏ đã rời đi, tuy rằng Taehyung là một tên trời sinh ngu đần về máy tính, tuy rằng ông già Henry cũng rất là ngốc, nhưng " KJ " là nhà của thỏ nha. Do đó, các bạn tốt đừng bởi vì thỏ không có nhà mà bắt nạt " KJ ".

Lắc lắc thân mình, con thỏ ở trên màn hình làm cái mặt xấu, sau đó chỉ thấy nó ngửa đầu lên trời cười to vài tiếng, rồi lại tiếp tục lắc lắc thân mình đi ra xa "Thỏ sẽ mãi bảo vệ nhà của mình. Cho nên các bạn tốt, tốt nhất nên đứng về phía thỏ nha. Hệ thống phòng ngự trước đây có lỗ hổng nhưng lần này là hoàn mĩ vô địch đó. Nhóm bạn tốt đừng có xâm nhập tiếp nếu không máy tính của nhóm bạn tốt sẽ..."

Chỉ nghe thấy "Oanh" lên một tiếng, trên màn hình xuất hiện một đám mây hình cây nấm, con thỏ thổi cái loa, đắc ý dạt dào.

"Vũ trụ siêu cấp vô địch, máy tính thiên tài! Là thỏ ta! Oa ha ha... mọi người vỗ tay!" Con thỏ rời đi, trên màn hình giờ đây chỉ còn lại hình một đống các hình ống dây ngoằn nghèo, sau đó một đám côn trùng màu đen từ đó trèo ra ngoài rồi dần biến mất. Mặc dù biết đấy chỉ là hình ảnh ảo, nhưng mọi người vẫn không khỏi hoảng sợ.

Lúc này mọi người một trận rung động, do vậy không ai nghe thấy khi thằng hề rời đi, trong nháy mắt có một người thấp giọng khẽ hô: "Kook".

....

"Úi! Shit" mười lăm người ôm cái đầu rên rỉ, bất quá trên mặt họ đều đang mang một nụ cười.

"Con thỏ... cái tên khốn này. Đã chết mà còn bày đặt. Tụi tao nhất định sẽ phá được hệ thống phòng ngự mới của mày " Mười lăm vị hacker vừa bị virus độc xâm nhập máy tính lặng lẽ phát ra tiếng cười, đem đống máy tính đã báo hỏng bỏ đi, rồi mở máy tính của chính mình ra.

Con thỏ , trong giới hacker, là một hacker vô cùng nổi tiếng , cũng là tên khốn, bạn của mười lăm người này. Mà nhóm bạn tốt theo như lời con thỏ kia cũng chính là mười lăm người này. Có lẽ, trước khi chết, Jungkook đã đoán ra hành động này của nhóm hacker, cho nên khi con thỏ xuất hiện mới nói ra những lời kia. Jungkook kì thật cũng không xem như là Hacker, chính là bởi vì mấy tên hacker cứ quấy nhiễu nên hắn bất đắc dĩ đành vô giới này, bất đắc dĩ trở thành một tên hacker có danh tiếng vang dội trong giới : Thỏ con.

....

Hệ thống máy tính của tập đoàn " KJ " bị hacker xâm nhập có thể nói là một việc chấn động. Mười lớp phòng ngự bảo vệ " KJ " an toàn chặt chẽ. Henry nhìn trừng trừng vào màn hình, ông đã khôi phục lại vẻ bình tĩnh, thì thào nói: "Thiên tài, tuyệt đối là thiên tài".

Người bên cạnh đứng lên rời khỏi phòng, ông mờ mịt quay đầu lại, nháy mắt trở lại tỉnh táo. Tất cả mọi người nhìn tổng giám đốc im lặng rời đi. Cửa phòng đóng "Cạch" một cái, mọi người không khỏi cũng rung rung một chút.

"Henry, Phó tổng trang bị hệ thống này từ khi nào vậy ? Tại sao chúng ta lại không biết nhỉ?" Nếu bọn họ biết có hệ thống phòng ngự mới này chắc cũng không phải khẩn trương như vừa rồi.

Henry đi tới đóng chặt cửa phòng, dấu đi sự ướt át trong mắt: "Cái tên khốn kia luôn thích làm mấy cái việc thần bí. Ai mà biết được hắn làm từ khi nào". Ông chưa bao giờ tưởng niệm tên đó như lúc này. Bi thương dần dần tràn ngập văn phòng, không ai nói nữa.

...

Rời khỏi phòng công nghệ, Taehyung không quay lại văn phòng của mình mà đi đến văn phòng của Jungkook trước kia. Sau khi Jungkook mất, Taehyung vẫn giữ lại cái văn phòng này, hơn nữa còn không cho bất cứ ai động vào đồ đạc bên trong. Thư kí của Taehyung - Fei nhìn tổng giám đốc của mình đi vào phòng phó tổng, nhắm lại hai mắt rồi rời đi.

Ngồi dựa hẳn người vào ghế của Jungkook , Taehyung nhìn ra ngoài cửa sổ, trước mắt anh là một con thỏ cùng với con lúc nãy giống nhau như đúc. Trong tay của anh cầm một cái máy ghi âm mini. Bấm nút start, anh nhẹ nhàng vuốt ve cái máy ghi âm.

"Taehyung , tiệc mừng con của cậu đầy tháng có lẽ mình không thể tham gia.."

Từ máy ghi âm truyền đến âm thanh quen thuộc của hắn, giọng nói nguyên bản vốn thanh thúy vì một số nguyên nhân mà trở nên khàn khàn.

"Taehyung , mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận, chưa bao giờ..."

Taehyung nhắm lại hai mắt, đem máy ghi âm gần sát lại bên tai.

"Taehyung , lễ vật mừng ngày cưới của cậu mình đã đưa đến, cũng không biết đến lúc nào cậu có thể phát hiện ra.Ha ha , cậu chắc chắn là phát hiện không được, nhưng mà yên tâm, đấy không phải là kinh ngạc... đấy là kinh hỉ".

Lễ vật kết hôn, anh vừa mới nhận được, quả thật là kinh hỉ.

"Taehyung , cậu ngày hôm nay thật sự rất tuấn tú. ... Mình nghĩ... mình nhất định là bị cảm giác đánh lừa rồi, nhất định".

Anh không cảm thấy mình đẹp, anh cảm thấy "hắn" so với mình đẹp hơn rất nhiều.

"Taehyung, chúc phúc cho cậu, thật tình chúc phúc cho cậu, chúc cậu hạnh phúc. Phải nhớ rằng ngày hôm nay trước mặt mọi người cậu đã phát lời thề yêu một người, sẽ toàn tâm toàn ý yêu "cô ấy" tin tưởng "cô ấy"".

"Taehyung ... Hẹn gặp lại".

Một lần nữa anh phóng mình vào trong thanh âm phát ra từ chiếc máy ghi âm mà anh hao tổn không biết bao nhiêu tâm tư để lấy ra từ cục cảnh sát về. Taehyung ngồi trong phòng của Jungkook hết một ngày. Đêm đó, anh không trở về nhà.

...

Ngày hôm sau không biết ai thả ra tin tức, tất cả các báo đều có trang nhất xuất hiện tiêu đề: "Linh hồn của cố phó tổng của KJ đã cứu vớt chính công ty " nội dung như sau:

Hôm qua vào 9h sáng, KJ bị hơn mười tên hacker hàng đầu thế giới công kích, ngay vào lúc hệ thống phòng ngự của KJ sắp hỏng mất . Cố phó tổng giám đốc tập đoàn KJ - Jeon Jungkook đã một lần nữa cứu vớt. Anh không chỉ âm thầm thiết kế ra một hệ thống phòng ngự hoàn mĩ, âm thầm bảo vệ KJ an toàn mà còn đánh ngược lại nhóm Hacker đã tấn công KJ ... Có một người trong cuộc đã tiết lộ rằng, máy tính của nhóm hacker tấn công tập đoàn KJ toàn bộ đều bị nhiễm mã độc, tổn thất nghiêm trọng.

Buổi chiều hôm qua, một tên hacker với biệt danh "Sawan" đã để lại lời nhắn trên trang "Time magazine" nội dung công bố về việc sẽ trả thù tổng giám đốc của KJ - Kim Taehyung vì đã gây thương tổn cho Jungkook . Tuy rằng khi còn sống Jungkook đã nhắn với bọn họ không được công kích KJ , nhưng vì chính nghĩa, bọn họ sẽ không tiếc hết thảy để tấn công " KJ ", để bắt Taehyung phải hối hận vì những hành vi đã làm với Jungkook .

Còn có một nguồn tin khác cho biết, đằng sau cái chết của Jungkook tồn tại một bí mật, hơn nữa Jungkook cũng không phải giống như tin đồn là kẻ bán bạn cầu vinh, tiết lộ thông tin buôn bán bí mật của KJ . Jungkook trước khi chết đã giết chủ tịch công ty thương mại Se Ho thực ra là có ẩn tình. Cục trưởng Hàn kiều mới nhận chức của cục cảnh sát an toàn thương mại New York - Park Jimin tỏ thái độ muốn đem vụ việc này một lần nữa điều tra cho rõ.

....

Trong biệt thự Kim gia, Min Young đem chính mình khóa trong phòng làm việc, xem bài báo buổi sáng xong, giờ đây mặt cô không còn chút máu. Cô cũng không biết chuyện phát sinh ngày hôm qua, chồng cô tối qua không có về nhà, cô gọi điện cho Fei thì được biết ngày hôm qua tập đoàn xảy ra chút việc, tổng giám đốc tâm tình không được tốt. Lúc ấy, cô tưởng là do hợp đồng với công ty bên Paris xảy ra vấn đề. Tuy cũng có lo lắng nhưng cũng không ngờ rằng ngày này rồi cũng sẽ đến!

Cái việc kia cô vốn nghĩ Jungkook chết cũng đã đem tất cả xuống dưới mồ theo, bí mật sẽ không còn ai phát hiện ra.

Không! Không thể! Đây là hạnh phúc mà cô vất vả lắm mới có được! Cô tuyệt đối không thể để mất! Bản thân phải thật tỉnh táo, nếu việc này vỡ lở...

"Phu nhân, sớm".

Quản gia Kim tựa hồ không biết việc ngày hôm nay, cung kính theo lễ tắc hỏi thăm.

"Kim quản gia, sớm". Min Young mỉm cười chào hỏi, nói tiếp " Taehyung gần đây phải làm tăng ca, tôi nghĩ tốt hơn nên mang bữa trưa đến công ty cho anh ấy"

"Vâng thưa phu nhân. Tôi sẽ đi chuẩn bị xe".

Quản gia Kim rời đi xong, Min Young vào phòng bếp, vì chồng làm một bữa trưa thật phong phú

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info