ZingTruyen.Info

[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về

Chương 26.1

immee11200903

Vừa nghe thấy lời này của Taehyung , Kim JaeHyun , Lee Minah và bác Kim - ba người đang đứng ở cửa đều có chung một biểu tình ... khiếp sợ ! Ami bị bịt lại miệng , hai mắt ngập đầy sự phẫn nộ , người bịt miệng cô - Jimin thì mang theo nét nghiền ngẫm trên khuôn mặt , thiếu niên bị Taehyung  cầm tay , vẻ mặt tràn đầy nét bối rối , trong khi ấy người đang cầm tay hắn thì lại cực kỳ bình tĩnh.

"Taehyung ? Con... con đang nói gì vậy? Cậu ta... là Jungkook ?"bà Kim cực kỳ choáng váng, bà thực hoài nghi : phải chăng thằng con mình tương tư quá độ nên đầu óc có vấn đề???

Thiếu niên hít sâu vài hơi. Do dự một hồi, cuối cùng, hắn gạt tay của nam nhân bên cạnh ra, tiến về phía trước khom người ôm lấy người phụ nữ trung niên dáng dấp nhỏ bé đứng trước mặt. Bà Kim sửng sốt.

Nắm chặt tay, trong cái tình cảnh hỗn loạn này, thiếu niên rốt cuộc cũng nhịn không được.

"Mẹ nuôi..."

Khuôn mặt của Lee Minah trong nháy mắt trắng bệch , Kim JaeHyun lui về phía sau hai bước, cả người ông dựa hẳn vào tường, hộp thức ăn trên tay bác Kim rơi xuống đất.

"Mẹ... thực xin lỗi... là con, là con, Jungkook ...".

Lee Minah mở to miệng, hai tay run run giơ lên: "Cậu.. cậu là Jungkook ?".

"Mẹ nuôi..." thiếu niên khóc " Là con, là con, mẹ....."

Ngẩng đầu lên, Bà Kim lấy tay che lại miệng ... không thể tin được nhưng ngoại trừ Jungkook ra thì liệu còn ai có thể gọi bà là mẹ nuôi như thế?

Kim JaeHyun nhìn con mình, nhìn đến Jimin , nhìn cả Ami , cuối cùng ông nhìn lại thiếu niên đang khóc đầy thương tâm kia, hai mắt ông mở to: "Cậu thật sự là Jungkook ?".

Thiếu niên đứng thẳng người lại, có chút sợ hãi, gật gật đầu: "Cha nuôi, thực xin lỗi vì con đã giấu cha và mẹ, con có thể giải thích. Con .. con đã chết nhưng mà linh hồn của con thực ra lại không chết, vì vậy con đã tham gia một môn thể thao gọi là "xuyên qua"..." thanh âm của thiếu niên càng ngày càng nhỏ lại "Con liền cứ thế trở thành... trở thành A Quốc... ưm ... cũng chính là Điền Chính Quốc ".

"Cậu nói thân thể cậu là A Quốc còn linh hồn của cậu là Jungkook ?" Kim lão gia trông hết sức bình tĩnh trong khi ấy bà Lee Minah và bác Kim đã hóa đá từ lâu.

"Vâng.." thoáng lui về sau một chút, thiếu niên cực kỳ ủy khuất đáp "Con vốn định tìm một cơ hội thích hợp...".

Thiếu niên còn chưa kịp nói xong, chỉ kịp thấy hai mắt Kim lão gia hơi nhíu lại , "sét đánh không kịp bưng tai" nhanh như chớp ông nhéo lấy lỗ tai của hắn, rống giận: "Ta đã nói mà! Ta đã nói mà ! Cái thằng nhãi nhà con! Làm sao Taehyung bỗng dưng lại nghe lời y tá như thế được ? Làm sao tự nhiên nó lại bám dính lấy người lạ nhanh như thế cơ chứ ? Ngoại trừ Jungkook , ta chưa từng thấy nó đối xử với ai như vậy . Hóa ra... Hóa ra là con cái thằng nhãi này!".

"Cha ơi, cha ơi, con biết sai rồi mà... au ... au.. đau quá".

Thấp hơn Jungkook một cái đầu, Kim JaeHyun xách tai hắn lôi vào trong phòng khách : "Mẹ nuôi con vì con rơi không biết bao nhiêu là nước mắt , còn con cái thằng nhóc này , ngay cả chúng ta mà con cũng không chịu nhận . Hôm nay ta phải dạy bảo lại con mới được!".

"Cha nuôi không phải là con không muốn nhận cha mẹ mà là con sợ dọa tới hai người. Mẹ nuôi, help me, mẹ nuôi, con không dám nữa mà". Chính Quốc nghiêng nghiêng cái đầu, thê thảm cực kỳ, bị cha nuôi lôi tai vào phòng khách.

Ami rất muốn cứu anh mình nhưng dáng vẻ nổi giận của ông Kim quá đáng sợ hơn nữa đó cũng là cha nuôi của anh nên cô chỉ có thể đồng tình thương cảm với ông anh về mặt tinh thần mà thôi. Tuy thế , Ami vẫn không quên trừng tên đầu sỏ gây ra sự vụ này vài cái. Jimin đứng sau lưng Ami nhịn cười , trong lòng thầm rủa : tên khốn kia , ai bảo ngày trước hay ức hiếp anh đây , "quân tử báo thù mười năm không muộn" câu này của các cụ quả là không sai... hắc .. hắc.

"Cha nuôi, đau mà, đau mà... con biết sai rồi" đôi mắt của thiếu niên ngập nước. Mắt hắn trở nên long lanh không phải là vì ủy khuất mà là vì đau.

Bàn tay của ông Kim lại vặn thêm một cái , rất nhanh người ta nghe được tiếng kêu thảm thiết của bạn trẻ nào đó cùng với tiếng của Kim lão gia: "Ta không phải là cha nuôi con ! Con dám không nhận lão già này ! Được lắm! con thực sự khiến ta tức chết ! Còn... còn dám gạt ta.. cái gì mà kêu là A Quốc , con cái thằng nhãi này , hôm nay ta mà không dạy con một trận thì ta không phải là cha nuôi con!".

"Ba" Taehyung tiến lại gần, nếu không phải trên người đang có vết thương, thật sự là lực bất tòng tâm, thì anh đã tới giải cứu cho tên kia rồi.

"Con câm miệng lại cho ta!" Kim lão gia chỉ tay về phía Taehyung " Con ngoan ngoãn ngồi xuống cho ta! Ta đã nhịn lâu lắm rồi!". Một tay véo lỗ tai của thằng nhóc A Quốc , một tay chỉ mặt thằng con, Kim lão gia nhanh chóng biến thành Godzilla.

"Vào lúc đó con trúng tà hay sao mà đối xử với Jungkook như vậy ? còn bức chết nó, ta đã sớm muốn đập cho con một trận rồi. Khi đó mặc kệ lời khuyên can của ta và mẹ con, con cứ nhất nhất muốn rước nữ nhân kia vào nhà, lần này nếu không phải ta mạnh tay thì con làm gì có chịu ly hôn. Hiện tại Jungkook đã trở lại, con với nó quan hệ lại bắt đầu nhập nhằng, rốt cuộc con xem nó là cái gì hả?".

Mắng xong thằng con ruột, Kim lão gia lại quay sang mắng thằng con nuôi: "Còn cả con nữa! Có ra sao thì cũng cứ mặc kệ nó, làm A Quốc thì làm luôn đi, nó đối xử với con như vậy mà con vẫn còn lo lắng nó sống hay chết à ? Nếu ta là con thì ta cứ mặc kệ, cho nó chết luôn đi, tuyệt đối không quan tâm tới nữa!"

"Ông già!" ba hồn của Lee Minah đã trở về được một hồn rưỡi. Bà vội vàng chạy tới trấn an ông chồng đang nổi cơn thịnh nộ: "Cẩn thận huyết áp của ông".

Ngồi im trên ghế sô pha, Taehyung nghe cha quở trách: "Ba, ba muốn đánh con thế nào cũng được nhưng mà ba buông A Quốc ra đi".

"Cha nuôi..." nhóc A Quốc nước mắt lưng tròng, lỗ tai của hắn sắp đứt luôn rồi!!!

"Bác Kim , anh cháu không phải cố ý lừa dối bác với bác gái . Anh cháu lúc trước bị tai nạn giao thông phải nằm viện suốt một năm . Không tin bác cứ điều tra, cháu không lừa bác đâu" Ami cũng vội vàng cầu tình hộ ông anh.

"Bác , Jungkook cũng chỉ vì sợ bác với bác gái không tiếp nhận được nên mới không đến nhận mặt hai bác. Dù sao việc như vậy cũng hết sức kỳ quái, không phải ai cũng có thể dễ dàng tin tưởng được" Jimin cũng lên tiếng.

"Ta là cha nuôi của nó!!!" mấy lời mới chui ra được khỏi miệng của Jimin ban nãy đã nhanh chóng bị lửa giận của Kim JaeHyun bắn lùi trở lại: "Một đứa là bạn, một đứa là em gái . Hai đứa tụi bây có thể chấp nhận được việc này vậy thì tại sao kẻ làm cha làm mẹ này lại không thể chấp nhận được ? Nó chỉ là giận Taehyung , nó chỉ là giận chó đánh mèo ! Vậy nên mới không chịu nhận chúng ta!"

"Cha nuôi, con không phải như thế. Con vẫn muốn đến nhận hai người. Ngày đó khi được uống đậu đỏ của mẹ nuôi, con thực sự đã khóc... mọi việc ... chỉ là con không muốn nói sự thật với cậu ta" Chính Quốc chỉ về phía người đang ngồi trên sô pha, đôi mắt màu đen của người kia trở nên âm trầm.

"Lão gia, ông cứ buông lỗ tai Jung ... A Quốc ra đã, tai nó sưng đỏ hết cả rồi" bà Kim cầm lấy tay chồng mình, gỡ những ngón tay của ông ra. Có lẽ do khuôn mặt non nớt kia giờ nhìn thật thê thảm nên Kim lão gia cuối cùng cũng nương tay . A Quốc của chúng ta nhanh chóng lấy tay che đi hai lỗ tai ửng đỏ sưng tấy, đôi mắt mở to, ngập nước.

"Cha nuôi, mẹ nuôi, ngày nào con cũng mơ thấy cha mẹ, con thực sợ cha mẹ sẽ không chấp nhận được việc này, hơn nữa" hai mắt ngập nước nhìn về phía người nào đó "Con không muốn cậu ta biết con còn sống, con không muốn nhận mặt lại cậu ta".

Người nào đó cắn chặt môi, ánh mắt càng thâm trầm nhìn thẳng về phía Chính Quốc .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info