ZingTruyen.Info

[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về

Chương 14.1

immee11200903

Rất nhiều năm sau có một người nào đó nhớ lại việc lúc trước nhớ lại những lời chỉ trích ác liệt cùng sự tra tấn tàn khốc sau khi bản thân bị bại lộ thân phận không khỏi lệ rơi đầy mặt vô cùng hối hận tại sao khi đó mình không tiếp tục giả bộ làm một tay làm công ăn lương trên thiên đường vì có việc nên mới trở về nhân gian.

Nếu không nhờ thân thể vốn đã gầy như cây trúc của mình, Điền Chính Quốc tin chắc rằng bản thân nhất định sẽ bị "kill" thêm lần nữa. Tuy nhiên tội chết có thể miễn chứ tội sống không được tha, hắn dù không chết nhưng cũng bị lọc mất ba tầng da, tầng da thứ nhất là do cô em yêu quý của hắn lột ra.

Ưng thuận vô số cam đoan, nói hơn một ngàn câu thật xin lỗi, tiếp đó cắt đất ký tên vào đủ loại hiệp ước nhục nước mất chủ quyền, đặc biệt bất bình đẳng, cuối cùng Điền Chính Quốc cũng tạm thời trấn an được một ván gỗ đang giận sôi người, cứu được cái mạng nhỏ yêu quý của bản thân. "Có tiền cũng khó mua" sớm biết thế này ... sớm biết thế này hắn ứ nói ra cho rồi!

"Em muốn đi cùng anh về Hồng Kong"

"OK, OK"

"Mỗi ngày em sẽ đều gọi điện cho anh, em gọi anh thì anh phải tiếp"

"OK, OK"

"Sau này dù có xảy ra việc gì cũng không được lừa dối em, phải nói cho em đầu tiên"

"Thế anh kết bạn với ai cũng cần phải báo cho em à?" người nào đó bắt đầu nổi giận.

"Đúng".

"..." Giận!

"Kỳ nghỉ hè này anh cũng phải ở với em" người còn lại tiếp tục được đằng chân lân đằng đầu.

Điền Chính Quốc nhíu hai mắt lại: "Không được"

"Vì sao!!!" ván gỗ nhỏ chịu nhiều tủi nhục sà vào trong lòng cây gậy trúc, hai mắt lã chã chỉ chực khóc.

"17 tháng sau là sinh nhật mẹ anh, anh phải..." đột nhiên vào lúc ấy cửa bật mở.

"Ami, em có nhà không?"

Trong phòng, yên lặng một phút. Jimin tay đang cầm chìa khóa mở cửa, gương mặt hắn lộ đầy vẻ kinh ngạc khi nhìn thấy trên sô pha trong phòng khách, rõ ràng vừa mới khóc. Ami đang nằm trong lòng một người thiếu niên trông cũng khá đẹp trai mà hắn chưa bao giờ gặp qua, tay trái của thiếu niên kia ôm lấy Ami, tay phải vuốt nhẹ gương mặt của cô, hai người áp sát vào nhau, thực... ái muội.

"Anh Jimin ?" Ami thét lên, nhưng không có vẻ gì định rời khỏi người thiếu niên kia. Khuôn mặt đã khóc ấy nhìn thế nào cũng dễ dàng nhận ra đã phải chịu rất nhiều ủy khuất. Jimin  rút chìa khóa ra, đóng cửa lại, trong mắt xẹt qua một tia thâm trầm.

"Ami, bạn của em?" hắn cởi giày, xỏ dép đi trong nhà vào . Trong mắt thiếu niên ngồi trên ghế sô pha kia cũng lướt qua một tia thâm trầm, tay phải giữ lấy cằm Ami ép cô quay sang nhìn mình: "Ami, hắn là ai? Bạn của em?"

Ami nhất thời mở lớn miệng: "Anh..." anh chẳng lẽ đã quên Anh Jimin ? "Anh ấy là Jim..."

"Ami không phải em bảo chỉ ở đây một mình sao? Tên kia hắn là ai vậy?" một con khỉ nào đó ngồi nhổm dậy, bóp chặt lấy cằm Ami, tựa hồ rất tức giận.

"Anh ấy là anh Jimin , an..." đứa nhỏ đáng thương còn chưa kịp nói xong chữ "anh" thì đã bị con khỉ ốm xấu xa kia bóp lấy cằm làm cho câm luôn.

"Anh Jimin ? Ai là anh Jimin ? Ami , em cư nhiên dám cùng người khác ở chung!" khỉ ốm tiếp tục đùa đến không biết trời đất gì, hắn hình như còn chưa phát hiện ra bản thân đã nhiễm độc từ một vị nữ vương nào đó mất rồi.

Tình cảnh này khiến Ami chẳng hiểu gì cả không rõ là Anh của cô là mất trí nhớ hay là xảy ra chuyện gì rồi. Cũng ngay lúc đó Jimin chạy tới trước ghế sô pha mạnh tay kéo đứa nhỏ đáng thương kia ra khỏi lòng con khỉ ốm rồi lôi cô sang ghế bên kia ngồi. Nhìn đến tên khỉ mà hắn rất muốn đấm cho một quyền khi đến gần, Jimin hỏi: "Ami , sao không giới thiệu chút?"

"A này, anh Jimin , anh..." đứa nhỏ đáng thương thật khó xử vừa nhìn Anh nhà mình vừa nhìn Anh Jimin  "Anh ấy là..."

"Tôi là bạn trai của cô ấy" khỉ ốm mắc dịch nằm trên ghế sô pha khiêu khích nói, sau đó ngoắc ngoắc tay với Ami  "Ami lại đây, em không nghe lời gì cả."

Đứa nhỏ đáng thương kia thật buồn khổ , anh cô xảy ra chuyện gì vậy? Chẳng lẽ không định nói cho anh Jimin sao? Còn nữa, anh nói cái quái gì vậy, ngay cả bạn trai mà cũng lôi ra được, cô nghe xong không khỏi nổi hết cả da gà.

"Ami !!" người nào đó tiếp tục ngoắc ngoắc, sắc mặt âm trầm.

"Ami, đây là sao? Sao anh chưa từng nghe em bảo là có bạn trai ?" Jimin ngăn lại đứa nhỏ đáng thương, sắc mặt cũng trở nên âm trầm, phải bắt con bé nói ra cho rõ ràng mới được.

"Ami!"

"Ami!"

Hai người đấu mắt, chỉ thấy chung quanh ghế sô pha, tia lửa điện bắn ra tứ phía. Mà làm cái nhân bánh quy bị kẹp giữa, đứa nhỏ đáng thương kia cuối cùng cũng từ biểu tình tà ác của Anh mà đoán ra được tâm tư độc ác của đối phương. Cô rời khỏi ghế sô pha, bất đắc dĩ nói: "Anh... đừng gây rối nữa"

Jimin sửng sốt, khỉ ốm hừ lạnh: "Em cùng hắn ở cùng một chỗ ? Anh không phải đã nói tên này bụng dạ đen tối nhất định sẽ dạy hư trẻ nhỏ rồi sao? Em sao không nghe lời?"

"Anh đã quên? Đây là căn hộ gần trường mà anh mua cho em. Bởi vì không có sửa sang lại nên em vẫn thường ở lại ký túc xá. Anh Jimin sau khi trở về cũng chưa tìm được căn hộ thích hợp mà em lại làm phiền nhờ anh ấy tra vụ án của anh cho nên em bảo anh ấy về đây ở chung với em"

"Căn hộ anh mua cho em?" khỉ ốm mắc dịch tựa hồ chỉ nhớ mang máng hình như cũng từng có việc thế này , bất quá hắn vẫn ngáp dài vươn vai nói: "Em thương thằng cha này làm gì ? Hắn tiền nhiều, lại có xe, em cứ để hắn chạy qua chạy lại không phải là được sao ? Đang thắc mắc đứa nhỏ ngoan ngoãn nhà mình sao tự nhiên lại học xấu,thì ra do cha này, sau này cách hắn xa xa ra một chút, hắn ở trên đảo ngẩn ngơ lâu quá nên giờ b.i.ế.n t.h.á.i nó chạy vào tim rồi"

"Anh... Anh Jimin vẫn chăm sóc em, nào có như anh nói".

"Shhh, anh mày bất quá mới rời mày có hai năm vậy mà giờ mày đã tay trong tay ngoài rồi. Nào nào,Ami ngoan, anh đây làm sao có thể hại em cơ chứ?"

"Anh..." Ami thực đau đầu.

"Đúng rồi nhắc mới nhớ" khỉ ốm từ ghế sô pha nhảy dựng lên, không thèm để ý đến nam nhân đã hóa đá từ lúc nào.

"Ami, trong đống tài sản anh để cho em có hòn đảo nào không?"

"Đảo?" Ami cẩn thận nhớ lại những thứ mà mình thừa kế lại từ Anh, suy nghĩ nửa ngày rồi lắc đầu "Không có chỉ có một số bất động sản thôi".

"Không có ? Thôi vậy nói sau" khỉ ốm chết toi lôi cái áo vắt ở trên ghế sô pha rõ ràng không phải của em gái mình hơn nữa lúc nãy còn bị hắn đem ra lau nước mắt nước mũi cho con nhỏ, ném xuống đất rồi lau lau hai chân lên.

"Anh... đó là của anh Jimin " Ami xông vào cướp tuy nhiên đã muộn mất rồi.

"Ai nha, sợ cái gì ? Bọn họ là bộ đội đặc chủng một năm không biết phát bao nhiêu áo sơ mi a" tâm tình sảng khoái, khỉ ốm làm vài cái động tác thể dục sau đó hạ chỉ thị: "Ami đi lấy cho Anh này ly nước nếu có sữa chuối thì càng tốt. haizz nói suốt năm tiếng rồi, khát chết mất"

"Jung...kook ?" hóa thạch đột nhiên sống lại.

Khỉ ốm liếc mắt nhìn hắn một cái: "Tao hiện tại đổi tên , gọi Điền Chính Quốc . Gà con , đã lâu không gặp dạo này trông trắng trẻo bụ bẫm nhể".

"Anh Jimin, em biết điều này rất khó giải thích, nhưng đó thật sự là anh trai em, Jungkook " Ami ở một bên nói: "Anh Jimin đây là sự thật!"

Jimin thần sắc quỷ dị nhìn Ami rồi lại quay sang đánh giá tiếp người trước mặt, mãi cho đến khi cái bản mắt phía trước ngáp ngáp vài cái đầy tao nhã "Mày là... Jungkook ?".

"Ừ... tuy rằng tao biết chỉ số thông minh với khả năng nhận biết của mày rất thấp nhưng mà tao vẫn sẽ giải thích qua một chút. Này... trên thế giới có một môn thể thao mới gọi là "xuyên qua". "Xuyên qua" ý là gì hả?, chính là..." khỉ ốm mắc dịch bắt đầu hào hứng giải thích về thân phận mới của bản thân, cuối cùng hắn đối với người hai mắt đang sáng quắc lên như đuốc kia mở lớn miệng: "Nhìn mồm tao. Tao hiện tại gọi là: Điền , Chính , Quốc ".

"F...k! You!"

"Anh! Anh Jimin !"

"Đồ gà chết bằm"

Bị chọc giận, hóa thạch nhanh chóng biến thành vũ khí có tính sát thương mạnh, hai tay bóp lấy cổ của con khỉ ốm kia vật hắn ra ghế sô pha "Con mẹ nó, lặp lại lần nữa xem, dám nói tao bụng dạ đen tối hả?! Tao thế quái nào đen tối ? chẳng qua là hồi đi học vài lần xin tí bữa trưa của mày thôi! F..k you! Cái đồ vu oan giáng họa kia"

"Cái gì mà chỉ một ít bữa trưa? Mày còn ăn vụng chocolate của tao! Sữa sôcôla chuối! Ngoại trừ cà rốt yêu quý của tao thì còn cái gì mà mày không ăn vụng?"

"F..k! mày chẳng lẽ không ăn vụng của tao sao?! Ngay cả mô hình bằng kẹo dẻo mà nữ sinh người ta tặng cho tao mày cũng đều ăn vụng! Mẹ nó, sao mày không bị độc chết luôn cho nó rồi!"

Khỉ ốm ra sức phản kháng, một cước đá vào đũng quần của hóa thạch, may mắn hóa thạch phản xạ nhanh không thì đã bị hủy mất tiểu tổ tông nhà mình. Tiếp đó ngay tại lúc khỉ ốm còn 
đang đắc ý phấn khởi, hóa thạch đặt bàn tọa nặng trịch của mình lên cái eo nhỏ của khỉ ốm, tiếp tục bóp cổ hắn. Khỉ ốm cũng không cam chịu yếu thế, suất móng vuốt để ở cằm hóa thạch, hai chân dùng sức đạp.

"Mày sao không chết ở trên đảo luôn đi, tao ngay cả vòng hoa của mày đều chuẩn bị tốt, cả tên miền của mày tao cũng đã chuẩn bị, ông trời không có mắt"

"Tao mà chết thì cũng phải lôi mày làm đệm lưng. Mẹ nó mày không phải đã ngỏm rồi sao? Còn trở lại làm gì? Mày không chết để tao bóp cổ cho mày đi luôn!"

"Mày còn chưa chết thì tao sao có thể chết, tao chết một mình rất là buồn, muốn chết thì cùng chết"

"Anh! Anh Jimin ! Dừng tay!"

Nghe hai người càng mắng càng thái quá, đứa nhỏ đáng thương nổi nóng. Tiến lại gần lôi hóa thạch xuống rồi tiếp tục ra tay ngăn lại hai tên vẫn còn muốn đấu tiếp: "Đủ rồi! Các anh mấy tuổi rồi mà còn như này!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info