ZingTruyen.Info

Vkook Tieu Tho Yeu

  Sắc trời ngày càng sáng lên.

Chung Quốc một đêm không ngủ mắt thấy nắng sớm ban mai mờ nhạt theo cửa sổ chiếu vào, mới tỉnh táo tinh thần chỉnh đốn y phục lại một chút, giương mắt hướng nhìn người đang nằm trên giường. Giường cũng là Tại Hưởng hôm qua vừa làm xong, cũng là làm ẩu, bất quá hắn ở trên giường ngủ thật sâu.

Chung Quốc trong lòng do dự giãy dụa hồi lâu, mới thật cẩn thận tiêu sái tiến đến bên giường cúi đầu nhìn chăm chú tuấn mỹ dung nhan kia, miệng lẩm bẩm nói:

“Tiên quân a tiên quân  không phải ta thích bội tình bạc nghĩa mà bên cạnh ngươi thực sự nguy hiểm. Ngươi tương lai nếu hồi phục trí nhớ, nhất định sẽ đem ta bầm thây vạn đoạn moi tim ta ngâm rượu, rồi mới lột da ta làm đồ lót…. Vô luận thế nào chung quy  sống so với chết vẫn tốt hơn cho nên ta chỉ còn cách đi trước một bước thôi”

Chung Quốc vừa nói vừa rụt cổ mang theo gánh nặng hướng ngoài cửa đi.

Y cũng biết chình mính rất không tiền đồ thấy cái gì có lợi mới vọt đến, chưa lâm trận đã bỏ chạy. Nhưng nếu tiếp tục ở bên Tại Hưởng không khỏi có mức khủng bố chứ sớm muộn gì cũng bị ngoạn đùa đến chết.

Hơn nữa…..

Hơn nữa, khi thấy Tại Hưởng xây trúc ốc nói phải cùng y trụ ở đây cả đời, trong lòng lại có chút dao động. Biết rõ tuyệt không thể lại vẫn không thể khống chế hướng về cuộc sống sắp tới này.

Có người bồi ở bên người

Có người….nói thích ta.

Nghĩ như vậy mới vừa đi tới cửa liền dừng bước, vạn phần bất đắc dĩ thở dài một hơi lại chầm chậm từ từ vòng trở về. Y vì muốn hút khô tinh khí của người nào đó, mấy ngày nay vẫn đều cố gắng, đến cuối cùng cũng phát hiện cách ứng phó với hộ thể tiên khí.

Chẳng qua, phi thường phi thường vất vả.

Chung Quốc bình thường rất sợ đau. Lúc này nhưng lại cắn răng một cái, miệng niệm ra một chuỗi câu thần chú, chậm rãi như trước đây tiếp cận hắn.

Sức mạnh thật lớn bị đánh ngược trở về đánh vào mặt sinh đau đớn, ngay cả ngực cũng ẩn ẩn đau, nhưng y không quan tâm, vẫn là cúi đầu tiệp tục niệm thần chú, cuối cuối cùng nhẹ nhàng hôn đến bờ môi mềm mại.

Xúc cảm lành lạnh, mơ hồ mang theo hương vị băng tuyết.

Bỗng nhiên cảm thấy đáy lòng dâng lên một loại đau đớn xa lạ – kia đau đớn cũng không thập phần lợi hại, lại ở địa phương yếu đuối không phòng bị đánh vào, làm trái tim y run rẩy.

Nhưng lúc này sắc trời đã muốn sáng rồi.

Chỉ sợ làm Tại Hưởng tỉnh giấc, cho nên một lát cũng không dám dừng lại, nhanh chóng đứng lên, khinh thủ khinh cước tiêu sái đi ra cửa. Y đi được thật xa, mới dừng lại cước bộ quay đầu nhìn lại.

Kia một rừng hoa đào tươi đẹp.

Kia trúc ốc vẫn là cong vẹo giống như tuỳ thời có thể sụp xuống.

Đáng tiếc y không thể không tiếp tục tiến về phía trước, mặc cho tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, mặc cho hết thẩy lần lượt không nhìn thấy được nữa.

Chung Quốc ở phía nam có cừu gia cho nên không dám hướng nam, chỉ có thể một đường hướng bắc. Y trong lòng ngàn quay về trăm, cước bộ cũng thật nhẹ nhàng, thậm chí còn tuỳ tay hái xuống lá cây lại thổi lên tiểu khúc du dương êm tai.

Một ngày rất nhanh liền trôi qua
Vừa đói vừa mệt, tính toán tuỳ tiện lên cây nào đó ngủ nhưng vừa mới bước vào rừng, chỉ thấy bốn phía nổi lên sương mù dày đặc.

Đây chính là mánh lưới lừa bịp của yêu quái.

y đối với thứ này thật rõ ràng, bất giác thu liễm tinh thần, nín thở lắng nghe động tĩnh bốn phía. Trong rừng cây yên ắng, ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng vang quái lạ giống như thanh âm thứ gì đó thổi qua mặt đất. Chung Quốc càng khẩn trương, rồi lại không thể đứng ngốc tại chỗ, chỉ có thể từng bước tiến về phía trước. Y xưa nay không nghiêm chỉnh tu luyện, chỉ thích đùa vui một chút bàng môn tả đạo, đắc tội với không ít người, cừu gia nhiều không đếm được.

Lần này, không biết là ai tìm tới cửa?

Đang nghĩ ngợi Chung Quốc đã muốn xuyên qua sương mù dày đặc nhìn thấy một đạo bóng dáng – kia thân ảnh trong sương mù mơ mơ hồ hồ, đợi đi được đến gần, mới nhìn rõ một thân thủ quần áo màu đen, mái tóc như lửa đỏ. Y vừa liếc mắt một cái, liền biết ngay người này là ai.

Chân có chút như nhũn ra, bình tĩnh tại chỗ không dám nhúc nhích, trơ mắt nhìn người nọ quay đầu – hé ra một gương mặt tuấn tú cân xứng, mi phân liểu diệp (lông mi vừa dài đều đặn), mâu (con ngươi) như thu thuỷ, quả thực không tìm ra một tì vết nào. Nhưng đúng là bởi vì quá đẹp, ngược lại lộ ra một cỗ yêu tà khí, làm kẻ khác tâm phát lạnh, mao cốt tủng nhiên ( sởn tóc gáy)

Cùng người nọ nhìn nhau, cảm giác da đầu từng trận run lên, run rẩy lên tiếng hỏi:

“Luyện đại ca, sao ngươi lại ở chỗ này?” Nam tử họ Luyện khẽ hừ một tiếng trên mặt hơi lộ tươi cười, thanh âm cũng là mềm mại nói:
" Còn không phải vì ngươi"

“ Là bởi vì vì….. chu quả?”

“ Con thố yêu nhỏ, ngươi cũng thật to gan, ngay cả đồ vật của ta cũng dám trộm” Vừa nói chuyện, người nọ vừa đi từng bước hướng tới Chung Quốc mài tóc dài đỏ như lửa theo gió bay lên, phá lệ quỷ dị xinh đẹp, ôn nhu nói:

“Ngươi đem chu quả của ta giấu ở chỗ nào, ân?”

Chung Quốc biết hôm nay chạy trời không khỏi nắng đánh phải nhắm chặt mắt, thành thành thật thật đáp:

“Đã sớm ăn”

“Ăn? Chu quả nếu như hảo hảo luyện hoá, có thể chế thành linh dược khởi tử hoàn sinh, cũng có thể hỗ trợ ta tăng nhiều yêu lực. Một thứ bảo bối như thế, ngươi liền lãng phí huỷ hoại?” thời điểm người nọ nói chuyện, khoé mắt hơi khiêu hiện ra một loại phong tình khác thường, không giống như đang tìm người tính sổ ngược lại thật giống như tán tỉnh.

Chung Quốc sợ tới mức mồ hôi lạnh chảy ròng, miễn cưỡng cười cười, nói:

“ Luyện đại ca đã có hơn một ngàn năm đạo hạnh, làm sao còn cần dùng Chu quả, A chẳng biết phía nam này rất nhiều yêu quái, liền xà yêu Luyện Thiên Sương là lợi hại nhất”

“ Miệng lưỡi trơn tru” Luyện Thiên Sương lại cười, đột tiên nâng tay niết trụ cằm, nhìn thẳng vào mắt y hỏi:

“ Ngươi có biết hay không, ta tiếp qua mấy tháng sẽ cùng Quỷ Vương tỷ thí? nều vì không có chu quả mà bại bởi hắn, ngươi phải như thế nào bồi thường ta?”

Chung Quốc chuyển chuyển tròng mắt, hắc hắc cười nói:

“Luyện đại ca bản lĩnh cao cường, ngày thường lại anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng, cho dù bại bởi Qủy Vương, cũng giống nhau có thể ôm được mỹ nhân trở về” Y không hiểu được cá cược của người này cùng Quỷ Vương, chỉ hiểu được một yêu một quỷ từ trước đến nay thích thượng nữ tử, vì thế mà đấu tranh gay gắt, đánh đánh giết giết, đấu không dứt mấy trăm năm, vẫn là như cũ thắng bại khó phân, ai cũng chưa từng thắng được tâm người đẹp.

Quả nhiên Luyện Thiên Sương nghe xong lời này, lập tức mỉm cười, chậm rãi buông lỏng tay.

“ Ngươi này mở miếng nói ra, ta thật đúng là thích nghe. Đáng tiếc, sau này chỉ sợ ruốt cuộc không nghe được nữa” Nói xong thân thủ ở bụng của y ấn một cái, mâu trung bao trùm sát ý, một chữ lại một chữ nói:

“Tuy rằng không có Chu quả, nhưng lấy nội đan của ngươi ra ăn, hiệu quả cũng là giống nhau”
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Sớm đoán được Luyện Thiên Sương sẽ đột nhiên gây khó dễ cho nên thời điểm nói chuyện vừa rồi lặng lẽ đem yêu lực ngưng tụ đến đầu ngón tay lúc này thừa dịp hắn chưa chuẩn bị, liền mạnh hướng mi tâm (điểm giữa hai đầu lông mày) hắn đâm tới. Luyện Thiên Sương hí con ngươi vội vàng thối lui. Chung Quốc thuận thế vùng thoát khỏi tay hắn, xoay người bỏ chạy.

Bốn phía vẫn như cũ tràn ngập sương mù dày đặc không phân biệt được phương hướng chỉ lo chạy về phía trước, trong lòng đem rất nhiều chú ngữ mặc niệm  một lần, nhận định lúc này đúng là lành ít dữ nhiều.

Y lúc trước chỉ nghĩ Chu quả là một loại bảo bối, cho nên mới thiên tân vạn khổ trộm về ăn nào biết căn bản không có tác dụng gì, ngược lại rước lấy hoạ sát thân.

Từ đầu đến đuôi đều tự chuốc lấy phiền nhiễu, quả thực…..liền cùng y lừa cái đồ bổn thần tiên kia giống nhau.

Sách, vì cái gì mỗi lẫn cũng đều như thế gặp xui xẻo a?

Càng nghĩ càng thấy hận nhưng còn chưa kịp oán giận, một âm thanh động đất quái dị chợt vang lên. Ngay sau đó chỉ thấy một con cự xà lao nhanh đến bên cạnh, hoàn toàn chặn lại đường thoát .

Di? họ Luyện thế nhưng hiện nguyên hình?

Chung Quốc chấn động lại xoay thân, cuống quýt hướng phương khác chạy trốn. Nhưng vừa mới bước chân đã bị đuôi rắn cuốn trở về, trên mặt đất bị quăng ngã hai cái thật mạnh. Bị đánh đến đầu váng mắt hoa, trợn mắt vừa kìp nhìn thấy kia cự xà mở ra cái miệng to đầy máu, không chút lưu tình hướng y mà cắn – nguyên lai họ Luyện ngại lấy linh đan thật phiền toái, liền tính toán đem y toàn bộ nuốt vào!

Chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ vùi thây trong bụng rắn, lập tức biện pháp gì cũng không nghĩ ra được, chỉ có thể giãy dụa chờ chết. Thời điểm hắc ám ( bóng đen, tối tăm) dần dần bao phủ Chung Quốc trong đầu đột nhiên hiện lên một đạo bóng dáng mơ hồ.

Trường thân ngọc lập (thân người dài đẹp như ngọc đứng thẳng) dung nhan như bức tranh.

Kỳ quái, là cái đồ ngu ngốc kia sao?
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hét thảm một tiếng Chung Quốc lần nữa bị một lực đạo thật lớn đánh văng ra ngoài lăn mấy vòng ngã trên mặt đất. Y toàn thân cao thấp đều vô cùng đau đớn, vội vàng thân thủ sở soạng: đầu còn, tay còn, chân cũng còn.

Ai? Ta còn chưa có bị xà yêu ăn tươi?

Còn đang nghi hoặc, bên tai chợt vang lên mấy tiếng “tê tê”. Ngẩng đầu phát hiện thanh y nam tử vừa mới rồi còn trong đầu mình giờ phút này đang đứng trong nồng đậm sương mù, vẻ mặt đầy hàn y nhìn chằm chằm cự xà.

Tại Hưởng sao lại ở chỗ này?

Chung Quốc tay nhuyễn chân nhuyễn, toàn thân cao thấp một chút khí lực cũng không có duy chỉ có trên ngực đang truyền đến từng trận rung động, bên tai nghe được âm thanh tim đập của chính mình.

Nói phải bảo vệ ta……Quả nhiên xuất hiện.

Giữa sương mù dày đặc, một người một xà còn đang giằng co.

Cự xà bàn ( vòng vèo, lượn quanh) thân mà đứng, một chút lại một chút lè ra đầu lưỡi, đôi mắt đỏ đậm tràn đầy lạnh như băng sát ý làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm.

Tại Hưởng cũng bất vi sở động, một tay gác sau người bên kia biền chỉ như kiếm (hướng thẳng như thanh kiếm) mặt không thay đổi cùng cự xà đấu.

Kia cự xà mắt phóng hồng quang, mỗi một lần công kích đều vô cùng hung ác, thâm độc đến cực điểm. Mà Tại Hưởng lại thật sự trấn định, thân hình lưng lửng trong không trung bất định nhẹ nhàng khéo léo tránh được thế tấn công, lại ở thời điểm thích hợp phản kích.

Không được bao lâu, cự xà bắt đầu liên tiếp thối lui. Ngay thời điểm cảm thấy được thất bại, trong mắt nó hào quang chợt loé, mạnh vẫy động đuôi rắn, thẳng tắp hướng Chung Quốc đang ngồi yên một bên quét tới.

Không dự đoán được chiêu này, căn bản không kịp tránh né. Tại Hưởng tự nhiên cũng không lường trước, bất quá tốc độ của hắn thật nhanh, dưới chân nhẹ nhàng một chút, đảo mắt liền đã chắn trước người Chung Quốc hung hăng tàn sát bừa bãi đuôi rắn.

Cự xà ăn đau xót, trên mặt đất quay cuồng, dần dần bị hảo quang sáng rực rỡ màu đỏ vây lấy, một lát sau liền khôi phục hình người, trở về tóc hồng tuấn mỹ nam tử.

Sắc mặt hắn so với lúc trước càng khó coi, một tay bưng ngực hiển nhiên là bị nội thương, trên mặt thế nhưng vẫn nguyên bản nụ cười diêm dúa lẳng lơ, lạnh lùng hỏi:

“Các hạ là ai? Vì sao đến phá hư chuyện tốt của ta?”

Chung Quốc tâm đầu nhất khiêu (trong lòng nhảy loạn) chỉ sợ người nào đó đem đại danh " Thạch đầu "nói ra. May mắn Tại Hưởng căn bản là không để ý tới xoay người đem Chung Quốc đang ngồi dưới đất kéo lên từ trên xuống dưới đánh giá một phen, trầm thanh nói:

“Ngươi bị thương” âm thanh lạnh băng cùng bình thường cũng giống như nhau, lại rõ ràng hàm chứa tức giận. Y không khỏi run lên, nhỏ giọng nói:

“Một chút tiểu thương”

“ Ta đã nói phải bảo vệ ngươi” Tại Hưởng phát ra tiếng nói lãnh đạm, giữa lông mày chau chặt, cũng không biết sinh khí với ai

“ Vì cái gì như thế chạy đến điạ phương xa thế này? Ta chờ suốt một ngày, cũng không thấy ngươi trở về”

“Ngô….” ấp úng một hồi không đáp lại được trong lòng biết nếu nói thật, chính mình cho dù có chín trăm cái mạng cũng không nghi ngờ phải chết. Tại Hưởng hung tợn trừng mắt nhìn, thấy cơn thố yêu càng ngày càng co rúc, cuối cùng dường như thất bại cắn chặt răng liền không truy vấn thêm nữa một tay kéo lấy người vào trong ngực, nghiêm túc phân phó:

“Sau này ngoan ngoãn ở bên người ta, một bước cũng không cho rời đi” nói sau, mặt vẫn là nhăn nhó, giống như sự tình còn chưa hoàn thiện. Cẩn thận suy nghĩ trong chốc lát Tại Hưởng đột ngột nâng mặt Chung Quốc không hề ngại ngùng thô lỗ hôn. 

Lần này khí lực lại đồng dạng quá sức y lập tức liền đầu óc choáng váng. Vừa hôn qua xong, biểu tình Tại Hưởng mới trở nên nhu thuận vài phần, cảm thấy mỹ mãn ôm sát thắt lưng Chừng Quốc quay đầu nhìn xà yêu Luyện Thiên Sương bị xem nhẹ hồi lâu.

Luyện Thiên Sương mắt thấy trò hay, tự nhiên đã muốn rõ ràng quan hệ của hai người sắc mặt chợt xanh chợt đen, khẽ cười nói:

“Xem ra các hạ là nhất định phải đối địch với ta?”

Tại Hưởng không lên tiếng, tay trái vòng trên lưng Chừng Quốc tay phải nhẹ nhàng vung lên đem toàn bộ sương mù trong rừng ngưng kết thành một phen băng kiếm, xa xa chỉ hướng Luyện Thiên Sương.

Chỉ vừa vặn một ánh mắt, nhưng là nghiêm nghị sát khí.

Luyện Thiên Sương khuôn mặt biến đổi, bật thốt lên:

“ Tiên khí, ngươi đến tột cùng là loại người gì?”

Tại Hưởng như cũ không nói một lời. nhẹ nhàng chém ra một kiếm. Chỉ là kiếm khí, liền làm Luyện Thiên Sương thối lui lại mấy bước, cơ hồ phun ra một bụm máu. Hắn thần sắc thay đổi lại biến, ánh mắt ở Tại Hưởng rồi Chung Quốc tới tới lui lui, cuối cùng thản nhiên cười nói:

“Nếu các hạ nhất định phải che chở con thỏ yêu này, ta đây cũng nể tình. Hôm nay thời cơ không tốt, ngày sau nếu là hữu duyên, ta lại hướng các hạ lãnh giáo” nói xong tay áo lại vung, thân hình từ trong sương mù biến mất. Trước khi đi còn hung hăng oán liếc con bạch thố nào đó

Chung Quốc bị hắn trừng lạnh cả người, chân một chút liền nhuyễn, sợ xà yêu âm hiểm độc ác này đã nhìn ra manh mối gì rồi. Tại Hưởng còn lại nhíu mày, cất bước muốn đuổi theo. Chung Quốc hoảng sợ, vội vàng kéo lấy cánh tay hắn hỏi:

“ Thạch đầu ca, ngươi còn truy đuổi làm gì?”

“Hắn làm ngươi bị thương” ngữ khí lạnh băng mang theo chút tức giận, nghe kia ý tứ, tựa hồ muốn báo thù. Chung Quốc trong lòng âm ỉ cảm động, nhưng nghĩ đến xà yêu quỷ kế đa đoan, vạn nhất bóc trần lời nói dối của mình, chẳng phải là chết chắc rồi? Vội vàng ngăn lại Tại Hưởng ôi ôi kêu hai tiếng, nói:

“Không xong, gói đồ của ta không thấy” một mặt nói một mặt tìm chung quanh. Hắn không kiên nhẫn hừ hừ, lật cổ tay, băng kiếm liền tiêu thất ( biến mất không thấy), không chớp mắt giành lấy cái bọc. Vừa lúc Chung Quốc cũng chìa tay ra, gói bọc liền bị buông lỏng, bên trong gì đó ào ào rơi ra.

Tất cả đều là mấy thứ ngoạn ý loạn thất bát tao.

Chuông đồng, trường mệnh khóa, tiểu tượng đất…. Đều là ngày đó thời điểm dạo chơi trong thành hắn mua đến bắt y đeo lên người Chung Quốc cũng không biết, lúc chạy trốn nhưng lại đem bao đựng mấy thứ này đi.

Hai người nhìn đống đồ, lẳng lặng lời nào cũng không nói.

Mặt Chung Quốc có một chút điểm hồng. cuối cùng vẫn là Tại Hưởng khom lưng, đem mấy tiểu ngoạn ý không đáng giá nhặt lên, đem bọc đeo lên người mình, rồi mới chặt chẽ cầm tay y trên mặt biểu tình thực bình yên nói:

“Chúng ta về nhà”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info