ZingTruyen.Info

| VKook | Thương Lắm Mình Ơi!

Phần 8

Lediy2408

Mùa thu lúa cũng tới nên ông bà hội lại vắng nhà để lên cửa tiệm coi quản các tá điền đong lúa . Việc trông coi nhà cửa bây giờ giao lại cho mợ hai , khi nghe lời đồn thổi về việc cậu ba giết cậu Hanh thì ông thất vọng lung lắm . Bà hội vì tính hiền lành , thương con nên cũng bấm bụng cho qua.

Mợ hai khi được giao cho cai quản nhà thì bắt đầu lên mặt , bày mưu tính kế cùng thằng Đực đuổi cổ cậu mợ ba ra khỏi Kim Gia trước , còn ông bà hội sẽ tính sau...

Tính rằng mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng không ngờ .. đêm đó mợ hai cùng thằng Đực đang ân ái trong phòng thì ...

*Rầm* cánh cửa mở toang ra.

-" Áaaaa" mợ hai bất ngờ la toáng lên.

Trước mắt mợ hai bây giờ là ông bà hội , cậu ba mợ ba , và ..

-"Mình...mình..còn sống sao" mợ hai nhìn thấy cậu hai thì vô cùng hoảng sợ

Là cậu hai sao.. lẽ nào cậu chưa chết? Chuyện này là sao đây .

-" Cô mong chờ tôi chết lắm sao ..CÔ DUNG!!" cậu hai tức giận quát lớn

-"Mình...mình ơi không phải như mình nghĩ đâu mà ..nghe em giải thích đi mình ơi" cô Dung quỳ xuống ôm lấy chân cậu hai khóc lóc van xin

-" Bây đâu bắt đôi gian phu dâm phụ này nhốt ở nhà lớn để mai ông hỏi tội!!!" Ông hội quát lớn rồi bỏ đi về phòng.

Tại sao ông bà hội lại bất ngờ xuất hiện còn bắt tại trận đôi nhân tình đang gian díu ân ái trong cái nhà này , nếu tin này mà lan truyền ra ngoài thì mặt mũi nhà họ Kim này để đâu nữa . Còn cậu hai , suốt mấy tháng qua cậu ở đâu , còn cái xác kia là ai?

-------------------

Sáng hôm sau , hôm nay trời không nắng không mưa cứ âm u như sắp có bão tới . Đúng! bão ở Kim Gia sắp tới rồi.

Mợ hai cùng thằng Đực bị trói vào cột ở nhà lớn , ông bà ngày xưa xây ra để trị những người có tội lớn với nhà họ Kim này.

-" Bây đâu , đánh tụi nó 200 roi ... đánh mạnh lênnn" cậu hai tức giận quát lớn.

*Chát.. Chát* từng tiếng roi quất liên tiếp vào hai người họ , đám gia đinh đứng bên ngoài nghe cũng phát sợ rùng mình . Cũng đáng lắm vì tội ác tày trời dám mưu mô tính kế giết hại từng người để chiếm đoạt gia sản này .
Nhưng làm sao dễ dàng với nhà họ Kim vậy được , bọn họ còn quá non nớt , đến cả mợ ba mà nó còn không qua mặt được thì làm sao mà nuốt trôi cái gia sản nhà họ Kim.

Uổng công bao lâu nay ông bà hội và cậu hai tin tưởng vào người con dâu đầu tiên bước chân vào nhà này , bên ngoài nhìn thì nết na hiền hậu , nhưng sâu bên trong thì lại là một tâm hồn quỷ dữ , mưu mô , độc ác.

Mọi chuyện của ả và thằng Đực bày mưu tính kế đã bất thành do mợ ba cho người theo dõi thu thập tất cả bằng chứng để vạch mặt họ . Còn cậu hai thì vẫn chưa chết , cái xác đó chỉ là trùng hợp của một cậu công tử làng bên trôi dạt xuống bờ sông này , cũng thuộc con nhà khá giả nên đồ mặc có chút sang trọng nhìn giống cậu hai mà thôi .

*Nhớ lại*

Đêm đó cô Dung tìm gặp cậu Thành để nói chuyện tỏ ra mình là người đáng thương vô tội , bịa những chuyện xấu không có thật về cậu Hanh để kích động xúi giục cậu ba giết chết đi anh trai của mình . Đó thật ra cũng chính là mục tiêu đầu tiên của ả ta.

----------

Cậu Thành cũng đã kể lại tất cả mọi chuyện cho mợ ba nghe vì cậu thấy mọi chuyện có gì đó uẩn khúc , là anh em với nhau từ nhỏ đến lớn rất hiểu tính nhau nên cậu biết anh trai sẽ không bao giờ làm những chuyện như vậy . Mợ ba rất thông minh lanh lợi , và từ khi bước chân vào làm dâu mợ cảm giác cô Dung không phải là người tốt nên nghe xong câu chuyện cũng đã hiểu ra được phần nào . Cậu và mợ ba đã phối hợp cùng nhau tạo ra màn kịch này để che mắt ả ta , cả chuyện cậu ba Thành dìm chết cậu hai cũng là giả . Cậu hai sang Pháp tránh mặt một thời gian , còn ở đây cậu và mợ sẽ chờ đến lúc thích hợp gửi thư gọi cậu hai về để cùng nhau vạch mặt ả ta và thằng hầu.

Ông bà hội đã nghe mợ ba kể lại sự việc rõ ràng nên cũng đã đuổi cổ ả ta và thằng Đực ra khỏi nhà ngay trong đêm.

Sau cú sốc quá lớn vì danh tiếng cũng như mưu mô của mình đã thất bại , đêm đó cô đã trầm mình dưới dòng sông đó tự tử .

Cậu hai cũng rất buồn và giận vì bao lâu nay đã sống trong lừa dối bởi chính người mà cậu yêu thương tin tưởng gây ra , cậu thật sự không biết rằng ả ta và em trai mình đã yêu nhau trước đó , cũng chính ả là người đã mê hoặc cậu , dẫn đến việc tồi tệ như vậy . Nếu như không nhờ mợ ba lanh trí thì chắc giờ này cậu Hanh cũng không còn ngồi được ở đây . Mợ ba mới chính là con dâu hiền hậu hiếu thảo nhất , mợ không mưu mô xảo quyệt, không tính toán ích kỉ mà trái lại mợ rất xinh đẹp , thông minh , xử lí mọi việc nhanh chóng không để tổn hại đến bất cứ ai.

Sau lần bị lừa dối này cậu hai tim như hóa đá , cậu không còn cảm giác với các cô gái nữa cho dù có xinh đẹp và con nhà gia giáo đến mấy thì cậu cũng xin từ chối . Cậu đã thật sự mất niềm tin vào đàn bà rồi sao.. , cũng đúng bởi vì đó là mối tình đầu của cậu mà lại bị lừa dối , còn muốn hại cả cha mẹ mình để cướp lấy gia tài thì ai mà không thất vọng chứ . ..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info