ZingTruyen.Info

| VKook | Thương Lắm Mình Ơi!

Phần 21 ( 2 )

Lediy2408

Năm đó , cái ngày cô Dung bị đuổi ra khỏi nhà họ Kim ngay trong đêm . Nhân tình vì mất mồi ngon nên cũng bỏ rơi cô.

Hụt hẫng và mang theo nỗi hận nên cô đã trầm mình xuống dòng sông sâu , khi vừa mới chết hồn cô ta vất vưởng ở xung quanh đó ,xui khiến làm sao có một tên chuyên luyện bùa ngãi chèo thuyền ngang qua khúc sông này và cảm nhận được có linh hồn gần đây nên hắn đã thu phục cô.

Hắn ta khi thu phục được cô , thấy cô khóc lóc thảm thiết , cô kể lại mọi chuyện cho hắn nghe , hắn là tên chuyên làm bùa ngãi yếm hại người ta thì tính tình cũng chẳng tốt lành gì.

Hắn buông lời dụ dỗ thêm mắm thêm muối để cô ta càng căm hận hơn và lên kế hoạch cùng cô để hãm hại nhà họ Kim.

-----------------------

Trong thời gian Thái Hanh và Chính Quốc yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân , thì hắn đã luyện phép cho cô Dung trở nên mạnh hơn để nhập vào thân xác của Thái Hanh phá hoại tình cảm , gia can nhà họ Kim.

Đốm trắng hay xuất hiện ấy cũng chính là ác linh mà hắn ta sai khiến để theo dõi Hanh Quốc.

Bức thư mấy tháng trước được gửi cho Thái Hanh cũng chính tay hắn viết và gửi.

Khi Thái Hanh đến chỗ hẹn hắn đã nấp trong bụi tre to phía sau lưng của Thái Hanh để làm phép hút hồn hắn vào trong bình cổ nhỏ rồi để cho linh của cô Dung nhập vào thân xác.

Những ngày thân xác Thái Hanh bị nhập và đi ra ngoài từ sáng đến tối thực chất là đi đến chỗ ở của thầy bùa hiểm ác đó . Tâm sự rượu chè rồi hắn trao bình cỗ chứa đựng linh hồn của Thái Hanh lại cho cô Dung để trong phòng .

Cứ lâu lâu sẽ lại có chuyện Chính Quốc cùng một cô gái ôm nhau ngủ trên giường . Nhưng thật ra cũng do cô Dung bày kế để có cớ hành hạ Chính Quốc không thương tiếc .

Thái Hanh trong thời gian bị nhốt , mọi sự việc xảy ra bên ngoài cậu đều biết hết nhưng chẳng làm gì được. Cậu đau đớn tột cùng vì em bị vợ cũ hành hạ đánh đập không thương tiếc . Từ khi cậu Hanh biết Quốc và yêu Quốc đến giờ thì chưa bao giờ cậu dám lớn tiếng với em hay thẳng tay đánh em cả.

Đêm đêm cô Dung đều cầm chiếc bình vuốt ve , và kể lại tất cả mọi chuyện mục đích là khiến cậu đau đớn nhìn người mình yêu bị hành hạ.

--------------------

Chuyện chưa thành thì đã bị phát hiện , cho nên đêm ngày 15 này sẽ là đêm dữ của nhà họ Kim...







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info