ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 19: Chồng ơi!

mintk_06

Jungkook lúc vừa thức dậy việc đầu tiên làm chính là tìm Taehyung, vừa mở cửa đã thấy hắn ngồi một cục úp mặt vào tường, tay còn vẽ vẽ mấy hình không rõ hình dạng lên tường.

Cậu cười khúc khích, chạy lon ton đến ôm hắn từ phía sau dụi mặt vào lưng của hắn, nhưng người kia vờ như không biết gì vẫn tiếp tục công việc vẽ hình lên tường.

"Taehyungie"

"Anh ơi"

"Taehyungie à..."

Thấy người kia vẫn không chịu trả lời, Jungkook giận dỗi xoay người hắn lại, hai tay áp lên má ép đối phương phải nhìn thẳng vào mắt mình.

"Nhìn em này, chỉ nhìn em thôi!"

Kim Taehyung bĩu môi quay đi, hắn với lấy cái chăn bông chùm cả người lại rồi thu mình vào một góc.

Jeon Jungkook nhìn cục bông trước mặt một hồi lâu, đột nhiên cười nhếch một cái, cậu dí sát mặt đến gần hắn, thì thầm vào tai đối phương.

"Chồng ơi!"

Cái chăn lập tức bị ném sang một bên, Jungkook không kịp phản ứng liền bị người kia đè xuống dưới thân, chỉ một câu nói của cậu cũng đã khiến cho đầu hắn như một cỗ pháo hoa nổ tung, Taehyung áp hai tay vuốt lên má cậu, cất giọng trầm thấp.

"Em vừa gọi anh là gì?"

"..."

Jeon Jungkook xấu hổ muốn quay mặt đi như không thành, bị ép phải đối diện với ánh mắt chứa đầy ham muốn của hắn khiến Jungkook đỏ mặt đến tận mang tai.

"Chồng.. chồng ơi!"

Ngay khi đối phương vừa dứt câu nói, Kim Taehyung đã đè người nhỏ xuống cuồng hôn một trận.

Cửa ngoài đột nhiên mở ra, bóng dáng bố Jeon cầm theo hai cây chổi lông gà bước vào.

. . .

Jungkook vừa cùng mẹ đi siêu thị mua ít đồ, về tới nhà thì không thấy bố và hắn đâu, có khi nào bố đang kiếm chuyện làm khó hắn không?

"Bố con chắc lại rủ thằng nhóc đi đánh cờ ấy mà, con lên sân thượng tìm thử xem sao"

Cậu nghe lời nhanh chóng chạy lên sân thượng tìm hắn, quả thật bố Jeon và hắn đang đánh cờ vây, nhưng nhìn qua nét mặt của bố, Jungkook chắc chắn là ông sắp thua rồi.

Jungkook tự nhiên đến gần ngồi lên đùi Taehyung, hắn theo thói quen đưa tay đỡ lấy eo cậu, mắt không rời khỏi ván cờ.

Bố Jeon đẩy gọng kính, ông đã thua hắn cả ba ván rồi, bây giờ lại bị dồn vào thế bí, ông nhìn chằm chằm vào bàn cờ nghĩ xem tiếp theo nên làm gì, hoàn toàn không để tâm đến việc hai con người kia đang thân mật với nhau trước mặt ông.

Cậu hôn một cái lên má hắn, Kim Taehyung cười thích thú rồi đỡ gáy kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Đột nhiên điện thoại trong túi hắn kêu lên, tin nhắn từ bố mẹ Jeon đồng loạt hiện lên.

[Bố của chồng nhỏ: Nhường bố ván này bố gả Jungkookie cho]

[Mẹ của chồng nhỏ: Con rể, nhớ đừng dại mà nghe lời lão già họ Jeon kia, lão ta chỉ nói được cái miệng thôi]

"..."

Kim Taehyung bật cười, nhưng bố Jeon đã rời đi mà không cần đến việc chơi thắng ván cờ cuối nữa, hắn liếc mắt nhìn người nhỏ đang ngồi trên đùi.

Jungkook đang mặc áo sơ mi của hắn, còn không thèm cài hai cúc áo đầu, vì trời khá mát mẻ nên cậu chỉ mặc quần ngắn, kích thước áo quá lớn che luôn cả quần, trông cậu chẳng khác gì không mặc quần cả, hắn cảm thấy bộ dạng này cũng quá khiêu gợi đi.

Kim Taehyung lại kéo cậu vào một nụ hôn khác, Jungkook cũng rất nhiệt tình vòng tay ôm cổ hắn, dứt khỏi nụ hôn hắn liền đưa tay lên cài lại hai cái cúc áo sơ mi của cậu.

Jungkook nghi hoặc nhìn hắn.

"Taehyungie, anh không muốn em sao?"

Hắn ngạc nhiên nhìn người nhỏ, bàn tay đưa xuống xoa mông nhỏ sau lớp quần vừa ngắn vừa mỏng, Jungkook không nhịn được bất giác rên rỉ một tiếng.

"Em cố ý?"

Jeon Jungkook ngượng ngùng gật đầu, cậu thấy được ý cười trên môi hắn, động tác xoa mông phía dưới có phần nhẹ lại, Taehyung kéo cậu lại gần, để chóp mũi của cả hai chạm vào nhau.

"Anh cũng muốn em lắm chứ, nhưng hôm trước chúng ta vừa làm xong, anh sợ em đau, để hôm khác đi nhé, được không em?"

Jungkook mỉm cười gật đầu rồi hôn một cái lên môi đối phương.

---------

Lâu không ra chap nên hôm nay tui bù hai chap luôn nhé (。•̀ᴗ-)✧

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info