ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 15: Dùng cả đời để yêu em

mintk_06

Jungkook về đến nhà cũng đã gần tối, cậu ngã mình trên ghế sofa, ánh mắt mông lung nhìn lên trần nhà, cậu tùy tiện đặt hộp bánh trên bàn, giờ phút này thật sự chẳng còn tâm trạng để ăn uống nữa.

Màn hình điện thoại bỗng sáng lên, cậu vội cầm lên, trong lòng thầm mong hắn sẽ giải thích mọi chuyện, cầu mong hắn sẽ nói tất cả chỉ là hiểu lầm và cậu sẽ được hắn ôm trong vòng tay, ấy vậy mà trên màn hình chỉ hiển thị vỏn vẹn một dòng tin nhắn.

[Anh người yêu: Hẹn em 9 giờ tối nay tại phòng 579 ở khách sạn TLK]

Jungkook cười nhạt, cậu trông chờ gì ở một người đã hết tình cảm với mình cơ chứ, chợt nhớ ra khách sạn này là nơi bắt gặp họ, trùng hợp hôm nay chính là ngày kỉ niệm yêu nhau.

Kim Taehyung, anh có cần tuyệt tình đến như thế không?

. . .

Jungkook tùy tiện chọn một bộ quần áo đơn giản, khoác thêm chiếc áo khoác bằng bông bên ngoài, lúc nãy hắn dặn phải mặc đủ ấm trước khi đến, sắp chia tay rồi sao lại phải quan tâm đến như thế, chỉ càng khiến cậu không nỡ rời xa thôi.

Sau này hắn sẽ quan tâm cô ấy như vậy sao, như cái cách mà hắn từng yêu thương cậu.

Đến khi đã đứng trước cửa phòng 579 của khách sạn, Jungkook mới giật mình thoát khỏi mớ suy nghĩ trong đầu, tim cậu đập thành tiếng, bàn tay run rẩy đẩy nhẹ cửa. Jeon Jungkook đứng lặng im, ngây ngốc vài giây khi nhìn thấy khung cảnh trước mắt.

Bên ngoài những khung cửa sổ làm bằng kính trong suốt là một bầu trời sao lấp lánh huyền ảo, vì đang ở tầng 5 của khách sạn nên có thể dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh thành phố Seoul khi về đêm.

Ngay giữa phòng là một cái bàn lớn màu trắng sữa, bên cạnh những ngọn nến đang toả sáng là ảnh của cậu và hắn, điểm xuyết thêm một vài bông hoa hồng đỏ rực xung quanh, cả căn phòng chìm trong ánh nến huyền ảo.

Dưới sàn nhà là vô vàn những cánh hoa hồng đỏ thẫm xếp lại thành một hình trái tim lớn.

Jungkook vô thức bước chân lại gần hơn đứng giữa trung tâm của hình trái tim, sau đó liền cảm nhận được một vòng tay to lớn ôm chặt lấy eo mình từ phía sau, hơi thở ấm nóng phả lên vùng cổ khiến cậu có chút rùng mình.

Hắn đi đến đứng trước mặt cậu, khụy một chân xuống, trên tay là một chiếc nhẫn được làm vô cùng tinh xảo.

"Jeon Jungkook, anh yêu em, chỉ cần có em bên đời, anh nguyện ý dùng một đời này để yêu thương và dung túng cho em. Em có đồng ý trao trái tim và cả cuộc đời cho Kim Taehyung anh không?"

Jungkook nhìn thẳng vào mắt người đối diện, ánh mắt hắn chứa đầy sự sủng nịnh, sự yêu thương đang mong chờ câu trả lời từ cậu, bàn tay hắn có chút run rẩy.

Đây không phải mơ, người cậu yêu thật sự đang cầu hôn cậu rất chân thành. Cậu gật đầu liên hồi, như sợ rằng chỉ cần gật nhẹ một cái thôi cũng khiến người kia phật lòng, Taehyung nâng niu bàn tay nhỏ, cẩn thận đeo chiếc nhẫn xinh đẹp trên tay vào ngón áp út của cậu.

Taehyung hôn lên mu bàn tay của cậu, kéo eo người thương vào lòng, Jungkook bây giờ đã thật sự thuộc về hắn, vĩnh viễn là như thế.

Hắn ôm chặt eo cậu, lau đi giọt nước mắt trên đôi gò má của người nhỏ, kéo cậu vào một nụ hôn mang đậm vị tình ái kiểu Pháp, Jungkook lại rất nhiệt tình phối hợp, nhiệt độ trong phòng đột nhiên tăng lên thấy rõ, mặc dù máy lạnh vẫn đang mở đều đều.

Dứt khỏi nụ hôn, hắn bế cậu nằm lên chiếc giường trắng lớn cũng được phủ đầy những cánh hoa hồng, cố gắng kìm chế cơn lửa dục vọng đang bùng cháy trong người để không làm cậu bị thương, Kim Taehyung vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cậu, cất giọng trầm ấm.

"Lúc trước, tên nhóc Sanghoon đó đã chạm vào đâu của em?"

Jungkook tựa hồ như bị thôi miên, đều ngoan ngoãn làm theo lời nói của hắn, gương mặt lại càng thêm đỏ, mắt có chút mờ đi vì ham muốn phía dưới.

"Cậu ta hình như chạm vào eo..a.. Taehyungie..."

Cậu run rẩy rên lên một tiếng khi người kia đột ngột đặt một dấu hôn ửng đỏ lên vùng eo của mình.

"Những nơi tên đó chạm qua, anh sẽ xoá sạch hết dấu vết của hắn!"

Taehyung nâng cằm cậu lên, lại kéo cậu vào một nụ hôn khác, cường bạo chiếm đoạt, bàn tay tìm xuống bờ mông căn tròn mà ra sức xoa nắn, ý tứ chiếm hữu hiện lên rõ ràng khi nhìn vào vết cắn trên eo người dưới thân.

"Em lại tăng cân rồi"

"Đáng ghét.. anh chê em béo chứ gì..."

Jungkook giận dỗi quay mặt đi không cho hắn hôn, Taehyung bật cười thành tiếng rồi di chuyển nụ hôn xuống cổ đối phương.

"Làm gì có, anh thích lắm"

Cả hai cứ thế bắt đầu một đêm triền miên đầy hạnh phúc.

----------------

Tới đây thôi =)))
Không có ngược nên đừng đòi kí đầu tui nữa, tui tổn thương lắm đó (╥﹏╥)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info