ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 8 : ( H nhẹ ) Em Yêu Anh

KookV6

- Dùng tay và miệng ?? Em có thể làm được ?

Thấy Taehyung có chút xem thường mình , Jungkook tức giận giựt phăng chiếc quần của y ném sang một bên .

Cậu bỗng giật mình vì thứ trước mặt , " nó " tại sao lại lớn như thế , dù cho đã qua một lớp vải mỏng nhưng cậu cũng có thể cảm nhận được độ kinh khủng của nó . Hắn thật không phải là người .

- Sợ rồi sao ? Vậy thì để tôi ăn em cho nhanh .

- Ai...ai...nói tôi sợ .

- Ồ , vậy sao , vậy thì em mau làm đi , nếu không tôi sẽ đè em ra ngay bây giờ .

Hai tay run rẩy chạm nhẹ vào chiếc boxer của hắn liền giật mình rút tay ra bởi độ nóng của dương vật . Cậu thực sự rất muốn từ bỏ ngay lúc này nhưng nghĩ đến mình sẽ bị tên khốn như hắn ăn sạch sẽ thì cậu thực không chịu nổi . Hôm nay cậu quyết định sẽ là người nằm trên .

Mạnh mẽ cúi đầu xuống dùng lưỡi liếm nhẹ côn thịt , thỉnh thoảng còn cạ cạ răng lên đầu khất , nước bọt nhanh chóng làm ướt hết chiếc quần bé nhỏ . Cậu mạnh miệng ra lệnh cho anh .

- MAU CỞI CHIẾC QUẦN NÀY RA RỒI NẰM XUỐNG CHO TÔI !!!

Đôi con ngươi đang khép lại vì khoái cảm từ chiếc lưỡi của cậu đem lại liền mở to hết cỡ vì câu nói vừa rồi . Liệu có phải cậu ăn nhầm thứ gì không mà dám lớn tiếng với anh . Thôi thì cố nhịn vậy để lát nữa còn có tâm trạng để ăn thịt " thỏ " .

Nghe lời cậu xé toạc chiếc boxer dính trên người làm cho phân thân to lớn đang trướng lên vì đau xuất hiện .

Cậu nuốt nước miếng " ực " một cái . Cậu có thể nuốt cái thứ này vào trong miệng ? Nghĩ đến thôi đã thấy đau rồi .

Thật sự trong thâm tâm cậu lúc này đang gào thét thảm khốc nhưng vì một chút sĩ diện còn lại cậu đành phải làm thôi .

Đầu lưỡi bắt đầu chuyển động lên xuống , mút mát ngon lành như một đứa trẻ đang ăn kẹo mút , hai tay không ngừng chăm sóc cho hai viên ngọc , lúc thì xoa nắn , lúc thì bóp mạnh khiến cho đầu anh nổ tung . Nhận thấy người đang nằm có chút khác lạ , tò mò ngước lên nhìn , đập vào mắt cậu là khuôn mặt nam tính kia đang rên lên vì khoái cảm , cả khuôn mặt dần thấm đẫm mồ hôi . Không thể tin được anh lại sung sướng khi được cậu khẩu giao .

Cậu cảm thấy vô cùng đắc ý liền đút phân thân vào miệng mà chăm sóc . Nhưng với kích thước quá khố của nó khiến cậu không thể ngậm trọn vẹn mà lại nhả ra . Từng tiếng " nhóp nhép " ngọt ngào vang lên khắp căn phòng . Vì mãi một tư thế nên cậu cảm thấy mỏi nên nhanh chóng xoay người lại , nằm đè lên người anh . Cả phần hạ thân bên dưới lẫn cặp mông căng tròn đều dồn về phía anh . Không nhanh không chậm vứt xuống cả hai chiếc quần đang vướng víu xuống nền đất lạnh lẽo . Cảm thấy phần sau lành lạnh , cậu liền quay đầu lại thì thấy quần của mình đã mất tự bao giờ .

Động tác của cậu dừng lại khiến anh có phần khó chịu , liền dùng tay dí mạnh đầu cậu xuống , dương vật cắm sâu vào cổ họng làm cho cậu suýt chút nữa chết nghẹn .

Còn Taehyung , kể từ lúc hai chiếc quần kia bị vứt xuống đất liền biến thái nhìn chăm chú hậu huyệt hồng hào đang khẽ mở.  Không nhịn được dùng lưỡi liếm thành đường tròn xung quanh nơi cửa miệng , thỉnh thoảng bàn tay còn ma xát lên tiểu Kook dễ thương , xoa nắn  , nâng niu nó như vật báu .

- aa....aaa..anh làm cái gì vậy ..aa..

- Em hãy cứ làm nốt công việc của mình đi , còn " cái này " của em để tôi chăm sóc .

Cậu đỏ mặt nhìn gương mặt bỉ ổi kia , lòng thầm nghĩ nhất định phải khiến hắn " ra " trước .

Trong căn phòng lúc này tràn ngập mùi vị ngọt ngào của tình dục , trên giường hai thân ảnh đang không ngừng khẩu giao cho nhau ngày càng mãnh liệt , vì thế mà âm thanh " nhóp nhép " vang vọng khắp căn phòng rộng lớn khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt .

- á...aa~~~~ cậu khẽ rên lên , từng đợt chất lỏng bắn đầy vào khoang miệng ấm nóng của anh , anh như con thú đói khát mà nuốt sạch đống tinh dịch đó vào .

- Của em càng ngày càng ngọt .

" Hộc hộc " cậu thở dốc , nằm gục xuống người anh mệt mỏi . Nhưng chưa được bao lâu thì anh cũng bắn toàn bộ lên mặt cậu .

- Em quay mặt lên và nuốt sạch nó cho tôi xem .

Đôi mắt khép hờ mị hoặc kết hợp với hai má đỏ ửng , cậu nhanh chóng dùng lưỡi liếm sạch tinh dịch đang dính ở miệng , ngón tay bé nhỏ quệt những nơi còn sót lại cho vào mồm mà mút mát . Tiểu yêu tinh trước mặt anh đang không ngừng mút mát tinh dịch của anh khiến cho cự vật một lần nữa trướng to hơn . Xoay người cậu đặt xuống giường , điên cuồng chiếm đoạt cánh môi anh đào phấn nộn , mùi vị tanh nồng của tinh dịch trong khoang miệng ẩm ướt làm cho anh mất đi kiểm soát mà ngấu nghiến hôn . Lưỡi hai người không ngừng trao đổi dịch vị cho nhau , mút mát đi sự ngọt ngào của nhau . Nụ hôn sâu kéo dài suốt 5 phút anh mới luyến tiếc rời bỏ sự ngọt nào của đôi môi mà trườn xuống cắn mút cần cổ trắng ngần . Những nơi anh đi qua đều để lại dấu hôn mờ ám như đánh dấu chủ quyền . Hai nhũ hoa của cậu lúc này đã căng cứng vì khoái cảm mà anh đem lại, trong vô thức ưỡn cong người lên như để mời gọi dã thú xâm chiếm . Bàn tay to lớn xoa nắn hai bên ngực , trong lòng liền xuất hiện một cỗ thắc mắc . Liệu có phải vì cậu đang mang thai mà ngực dường như đã có chút lớn hơn ?
Cúi đầu xuống thưởng thức mùi vị của hai hạt nhũ , lúc thì nhẹ nhàng liếm nhẹ , khi không lại cắn mạnh một phát khiến những âm thanh xấu hổ phát ra .

- Ưm...ưm..ân..aaaaa tên bỉ ổi nhà anh...aa

- Em nói tôi bỉ ổi , vậy thì tên bỉ ổi này sẽ khiến cho em phải hét lên vì sung sướng .

Nói rồi nhét côn thịt nóng hổi vào trong hậu huyệt đang mời gọi kia mà không ngừng trêu đùa .

- á...đau..u...anh..rút ra ..ra

- Chết tiệt , tiểu yêu tinh của em thật chặt , tôi thật không chịu nổi nữa rồi .

" Ba ba " từng cú thúc dồn dập khiến cậu đau đớn mà rơi lệ .

- hức..hức..anh ..tên khốn , còn đứa con .

" Con " sực nhớ tới cốt nhục của mình vẫn còn đang tồn tại liền rút cự vật ra . Toan quay đi thì bị một bàn tay bé nhỏ giữ lại .

- ưm..anh có thể nhẹ nhàng một chút được không .

Cậu chính là đang kêu anh tiếp tục ? Chỉ có thằng ngu mới có thể từ chối lời mời gọi câu dẫn của một mĩ nhân như cậu .

Quay trở lại hôn lên bờ môi nóng bỏng , nhẹ nhàng ôn nhu đút côn thịt vào .

- Em yên tâm , lần này tôi sẽ nhẹ nhàng , vì vậy em hãy thả lỏng ra .

Xoay người cậu lại , đầu lưỡi hôn nhẹ lên tấm lưng mịn màng , rất nhẹ nhàng mà tiến vào . Như đón nhận từng đợt khoái cảm , sung sướng cậu ngọ nguậy hạ thân để có thể hoà nhịp cùng anh , đón nhận sự ngọt ngào ấy . Liệu rằng sau này khi sinh đứa con ra cậu có thể cùng anh tiếp tục hay sẽ bị anh xua đuổi , chán ghét .

-aa....aa.. Tae...em yêu anh .

😂😂 Tau cảm thấy mình thật biến thái
( Bình chọn nhé )





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info