ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 6 : Đau Đớn

KookV6

Ánh đèn mờ nhạt bao trùm lấy không gian u ám , tối tăm khiến cảnh tượng dâm mĩ càng trở nên rõ ràng hơn .

Nhìn cảnh tượng trước mặt , người đàn ông ưu tú không ngừng rơi lệ . Bàn tay siết chặt , hận không thể lao đến giết chết tên cầm thú , vì anh đang bị hắn trói chặt chân tay trên ghế.

Anh cảm thấy đau đớn , tủi nhục , tự cắn chặt môi nguyền rủa mình thật yếu đuối , ngay cả người mình yêu cũng không thể bảo vệ .

- Arrrgg ... a...a.. Jimin a~~ đừng nhìn , xin anh đừng nhìn .

Thân ảnh trắng trẻo , gầy gò run lên từng đợt , hai gò má ửng hồng , đôi mắt long lanh ngập nước nhìn anh , miệng nhỏ không ngừng cầu xin , cầu xin anh đừng nhìn thấy hình ảnh dơ bẩn ấy , thật nhục nhã . Tại sao lại làm thế với cậu ,  ngang nhiên chiếm đoạt thân thể cậu là đủ lắm rồi , lại còn làm tổn thương anh , thà rằng một dao đâm chết  cậu đi còn hơn là hành hạ kiểu này , cậu thật không thể chịu nổi .

- Haha , hài lòng mày rồi chứ , những gì mày muốn biết tao đã cho mày biết rồi , còn bây giờ thì ngoan ngoãn chịu chết đi .

Nói rồi , y nhanh chóng tiến đến gần Jimin , trên tay mang theo một thanh kiếm sắc nhọn kề sát vào cổ anh . Từng giọt máu đỏ tươi chảy xuống như hàng ngàn mũi dao đâm vào tim cậu . Mặc kệ thân thể đau đớn , cậu bò trên mặt đất lạnh lẽo , hai tay nhỏ bé túm chặt lấy chân của hắn mà không ngừng van xin .

- Tôi xin anh , thả Jimin ra , anh muốn tôi làm gì cũng được , xin anh...

Xì , đây là loại tình huống gì vậy , cậu chấp nhận quỳ xuống chân anh chỉ vì muốn cứu người tên Jimin ? Nực cười . Cậu nghĩ rằng mọi chuyện đơn giản như vậy ? Anh còn chưa tính sổ hắn vì tội đem quân đánh lâu đài của anh vậy mà còn bảo anh tha cho hắn . Trong lòng liền xuất hiện một cỗ tức giận , thẳng chân đạp cậu ra một xó khiến cậu đau đớn mà ngất đi vì va đập mạnh , máu ở trên đầu từ từ chảy xuống gương mặt xinh đẹp .

- JUNGKOOK  !!! JUNGKOOK !!!

- Hừ , lo cho thân mình trước đi đã thằng ranh .

Vứt bỏ thanh kiếm trên tay thay vào đó là một cây kéo nhọn hoắt . Khoé miệng nhếch lên nụ cười giảo hoạt ma quái , tay nhanh nhẹn cắt từng ngón tay của anh để vào một cái hộp sắt .

Nghiến răng chịu đựng để không phát ra âm thanh đau đớn , yếu đuối .

- Chà , mới được 3 ngón , như thế này vẫn chưa đủ , hay là tao cắt luôn cả bàn tay mày nhé ? Sau đó để vào cái hộp này đem trưng bày trước mặt cậu ta để sau khi mày chết cậu ta không còn cảm thấy nhớ nhung nữa .

" bụp " , lời nói vừa dứt thì tất cả đuốc trong lâu đài đều bị dập tắt . Tiếng gió thổi vi vu , cánh cửa sổ bật mở kèm theo là hình ảnh Jimin đang bị một tên ma cà rồng bí ẩn mang đi , chỉ trong nháy mắt đã biến mất. 

- Chết tiệt !! MIN YOONGI !!

Biết rằng không thể đuổi kịp , liền xoay người lại vác Jungkook vào phòng tắm . Từng đợt nước lạnh lẽo chảy xuống , khiến máu dính trên người cậu được gột rửa để lộ hàng tá những vết thương trên người . Những vết thương cũ chưa lành vậy mà bây giờ lại xuất hiện thêm những vết thương mới , điều này chứng tỏ hắn đúng thật là một tên cẩu huyết độc ác .

Đứng hàng giờ trong nước lạnh mà cậu vẫn chưa tỉnh , trong thâm tâm chợt lo lắng liền kêu gọi tất cả bác sĩ giỏi nhất trong giới ma cà rồng đến . Chỉ trong chốc lát , tất cả đều có mặt đầy đủ . Vị bác sĩ già sau khi khám qua cho cậu liền kinh hoảng , mở to hai mắt .

- Dạ...dạ thưa chúa tể , cậu ấy hiện giờ đang mang thai .

Lời vị bác sĩ già vừa dứt cũng là lúc tất cả mọi hoạt động trên cơ thể anh như dừng lại , các dây thần kinh trở nên rối loạn , trái tim giống như ngừng đập . Cậu là đang mang trong mình cốt nhục của anh sao . Trong lòng bỗng cảm thấy hạnh phúc lạ thường , không tự chủ được mà tiến lên hôn cậu , một nụ hôn ấm áp , ngọt ngào mang theo hạnh phúc ngập tràn . Đâu có ai ngờ rằng vị chúa tể nổi tiếng độc ác  , tàn nhẫn  này luôn luôn mơ ước có  được  một gia đình đầm ấm vì từ lúc anh còn nhỏ , ba mẹ đã mất sớm , bỏ lại anh một mình sống trong cô đơn , kể từ đó anh trở nên ít nói và lạnh lùng . Vì vậy mặc kệ đó là vampire hay con người thì anh cũng chấp nhận .

- Nhưng thưa ngài , nếu gặp phải một chấn động mạnh đứa bé rất dễ gặp nguy hiểm .

" Chấn động mạnh ? " Anh sực nhớ tới vụ va chạm khi nãy lúc mà anh đạp cậu vào xó liền cảm thấy xót xa , cũng may mà đứa trẻ không sao , nếu không thì anh thật đáng chết .

Nhẹ nhàng bế cậu đặt lên giường , ôn nhu gỡ những sợi tóc rối còn vương trên mặt giúp cậu , bàn tay di chuyển xuống phần bụng , dịu dàng áp mặt vào nó , trên khuôn mặt thanh tú xuất hiện một nụ cười ấm áp .

- Bảo bối hãy phát triển thật khoẻ mạnh nhé !

Trong mông lung , cậu cảm thấy có một bàn tay ấm áp đang đặt trên bụng mình liền tò mò mà mở mắt . Đập vào mắt cậu là gương mặt đáng ghét của hắn , không nhịn được liền quát lớn .

- ANH ĐANG LÀM GÌ BỤNG TÔI VẬY HẢ TÊN KHỐN ?

" Suỵt " nhanh chóng dùng bàn tay to lớn bịt miệng cậu , khẽ lắc đầu .

- Em đừng có làm ồn sẽ làm ảnh hưởng tới bảo bối .

" Bảo bối ? " Cậu có nghe lầm không , anh ta vừa nói " bảo bối " ? Không lẽ ?

- Đúng vậy , em đang mang trong người cốt nhục của tôi .

- Không , không thể nào , anh gạt tôi .
Cậu run rẩy rơi lệ , không thể nào cậu đang mang trong mình giọt máu của tên ác  quỷ này được , cậu tuyệt đối không thể giữ nó lại .

- TÔI MUỐN PHÁ HỦY CÁI THAI NÀY !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info