ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 3 : Min Yoongi

KookV6


Kể từ khi Jungkook bị bắt cóc , cả vương quốc ngày càng suy sụp . Cậu chính là loài hoa quý báu nhất , xinh đẹp nhất toả sức sống cho cả vương quốc . Vậy mà giờ đây sự sống ấy đã biến mất , khắp nơi chỉ còn lại u buồn . Những nụ hoa mới chớm nở đã nhanh chóng lụi tàn , con người ngày trước vui vẻ bao nhiêu thì bây giờ lại u sầu bấy nhiêu .

- Jeon phu nhân thế nào rồi ?

- Dạ thưa cậu Park , hiện giờ tình hình của Jeon phu nhân vẫn còn rất tệ , đã mấy ngày nay người không ăn uống dẫn đến bệnh tình càng thêm trầm trọng .

- Ta biết rồi , ngươi lui ra đi .

" Két " , tiếng cửa phòng bật mở để lộ ra bên ngoài một thân ảnh ốm yếu , xanh xao , không còn sức sống đang nằm liệt trên giường .

Park Jimin tiến tới giường , sắc mặt tràn ngập sự lo lắng , nắm lấy bàn tay khô ráp của người , ân cần nói .

- Con xin phu nhân hãy ăn uống đầy đủ đi ạ , có như vậy thì khi Jungkook trở về cậu ấy sẽ không cảm thấy đau lòng .

Nghe đến hai tiếng " Jungkook " , sắc mặt của bà càng trở nên nhăn nhó , từng giọt nước mắt thống khổ chảy đầy trên bàn tay ấm áp của Jimin .

- Jimin à , con sẽ cứu Jungkook phải không ?
Trong mắt bà chứa đầy sự cầu khẩn , bà mong rằng Jimin sẽ thực hiện yêu cầu ấy . Vì đã hai ngày hôm nay bà chưa được gặp cậu , chưa được nhìn thấy gương mặt bé nhỏ xinh xắn ấy , lòng bà quặn chặt lại , từng đợt co rút kéo đến khiến căn bệnh quái ác của bà quay trở lại , đau đớn như từng mũi dao đâm sâu vào tim .

- Xin người hãy yên tâm , con xin lấy tính mạng mình ra bảo đảm sẽ cứu được cậu ấy .

Nghe được câu trả lời vừa lòng , Jeon phu nhân nở một nụ cười hiền hậu , hai mắt từ từ nhắm lại chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng .

- Phu nhân !! Phu nhân !! Người hãy tỉnh lại đi !! Phu nhân !

___ _______ ___

Tang lễ của Người được diễn ra vô cùng long trọng trước mặt hàng ngàn người dân . Ai cũng khóc thương cho số phận của Người và Jungkook . Họ lo sợ khi hai nguồn sống này mất đi thì liệu vương quốc tươi đẹp này có thể tồn tại được bao lâu , hay cũng sẽ nhanh chóng lụi tàn như những nụ hoa mới nở .

Đứng trước thi hài của Người , Jimin cầm một bó hoa trên tay , nhẹ nhàng đặt lên ngực người trứơc mặt , cầu nguyện cho Người sẽ ra đi thanh thản .

- Con hứa sẽ cứu được Jungkook , vì vậy Người hãy ra đi thanh thản , sống một cuộc sống thật hạnh phúc trên thiên đường .

___ ____ ________

" A !! A !!! " Lại một lần nữa khắp căn phòng vang lên tiếng của roi da , từng tiếng một đập thật mạnh vào thân thể của cậu . Tên ác quỷ ấy lại một lần nữa tra tấn , hành hạ cậu không thương tiếc . Hắn xem như đấy là thú vui mỗi ngày của hắn , coi cậu như một con búp bê mặc cho hắn dày vò .

Bàn tay lạnh lẽo , thô ráp chạm vào da thịt đang rỉ máu , vuốt ve từng chút một . Máu tươi trên thân thể cậu dính đầy ngón tay thon dài của hắn . Không chần chừ , ác ma đưa vào miệng mà thưởng thức mùi vị thơm ngọt của nó , trong lòng không khỏi tắm tắc , thán phục . Mấy trăm năm nay , đây là lần đầu tiên mà hắn nếm được mùi vị tươi ngon đến thế , vì vậy hắn sẽ không để mất cậu dễ dàng .

Tiến lại gần cậu , say mê thưởng thức hương thơm nồng nàn , đầu lưỡi ẩm ướt nhanh chóng liếm nhẹ xung quanh đôi môi đỏ mọng đang chảy huyết . Có thể cả đời hắn sẽ không bao giờ có thể cai được vị ngọt của đôi môi này .

Jungkook bất lực , toàn thân cứng đờ mặc cho hắn trêu đùa . Gương mặt hồng hào , hai má bánh bao biến mất , chỉ còn lại xanh xao , yếu ớt .

Cậu bị hắn tra tấn liên tục suốt hai ngày nay , chưa được bỏ gì vào trong bụng khiến cơ thể trở nên mệt mỏi , cử động cũng không được . Vậy mà hắn đâu để ý đến cậu , hắn cũng chỉ là thoả mãn chính bản thân hắn mà thôi . Thật ích kỉ !!

Cảm thấy hôm nay vẫn chưa đủ , hắn lôi cậu vào nhà tắm , không chút thương tiếc ném cậu vào bồn nước lạnh .

- Lạnh .... lạnh quá ~~~.
Đôi môi nhợt nhạt phát ra những âm thanh yếu ớt .

Toàn thân cậu bây giờ đông cứng lại , đôi mắt lim dim , hai hàm răng trắng đều đập vào nhau . Hai tay bé nhỏ ôm chặt người lại , co ro ngồi đấy chờ chết . Hiện tại bây giờ cậu không thể chịu nổi nữa rồi , vết thương rách miệng bị tiếp xúc với nước lạnh khiến cậu chỉ muốn chết đi .

Nhưng hắn đâu để cậu chết dễ dàng như vậy được . Thô bạo túm lấy tóc cậu , dìm thật mạnh xuống dưới nước .

" Ọc " , " ọc " cậu không thở được , hai tay ra sức vùng vẫy , đập mạnh xuống khiến nước tung toé khắp người hắn . Nở một nụ cười khinh bỉ .

- Thật là ham sống sợ chết .

Nói rồi kéo cậu lên khỏi mặt nước buốt lạnh , giáng cho cậu mấy bạt tai vào mặt để cậu tỉnh lại .

Cậu chỉ vừa mới mở mắt thôi vậy mà lại cảm thấy phần hạ thân vô cùng đau đớn . Là hắn , hắn đang nhét cự vật to lớn của mình vào trong lỗ huyệt bé nhỏ của cậu không chút thương tiếc . Ép cậu vào tường , bên dưới ra sức thúc mạnh , hai tay to lớn đập nhẹ vào cánh mông to tròn , căng mịn . Giờ đây cả cậu và hắn đang chìm trong khoái cảm , mặc cho đau đớn , cậu sung sướng , miệng nhỏ không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mị hoặc " arggga....araaa..a..aaa~~~" .

Ánh mắt đỏ ngầu ngắm nhìn con người bé nhỏ đang không ngừng rên rỉ trước mặt khiến cự vật ngày một trướng to mà ra sức đâm mạnh . Khắp căn phòng tràn ngập âm thanh ái muội của dục vọng , tiếng "baba" của hai thân thể dính vào nhau kết hợp với tiếng rên rỉ khiêu gợi thật khiến ai nghe được cũng cảm thấy đỏ mặt . Cảm thấy cự vật đã chạm tới điểm G , Jungkook run rẩy bắn ra đầy trên tường , còn hắn thì ra đầy trong cơ thể cậu . Hai người lại ôm lấy nhau mà làm vài hiệp nữa .

Sau khi hoạt động xong , hắn bế cậu vào bồn tắm , tắm rửa sạch sẽ cho cậu , quàng lên người cậu chiếc áo choàng ấm áp , nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu . Trước khi ra khỏi phòng , để lại trên môi cậu một nụ hôn ngọt ngào .

- Thưa cậu chủ , thiếu gia đã trở về và đang đợi cậu ở trong phòng khách .

- Biết rồi .
Hắn lạnh lùng trả lời .

Trên đường đến phòng khách , trong đầu hắn hiện lên hàng nghìn câu hỏi , tại sao anh ta lại quay về , anh ta rốt cuộc có mục đích gì ......

Cánh cửa to lớn mở ra , hắn ngang nhiên bước vào , chán ghét nhìn người trước mặt .

- Min YoonGi anh quay về làm gì ??

- Tao quay về để lấy lại những thứ vốn thuộc về tao  . Mày đừng nghĩ rằng được cha yêu thương trao cho mọi quyền lực thì muốn làm gì thì làm . Đừng trèo cao quá rồi đến lúc ngã sẽ rất đau . ( Swag quá anh ơi ) .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info