ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 13 : Có anh ở đây rồi

KookV6

Từ một nơi xa hoa diễm lệ trong nháy mắt đã biến thành một đống đổ nát , hoang tàn , không khác bãi chiến trường là mấy . Người ngoài nhìn vào sẽ không chỉ kinh hãi với cảnh tượng trước mắt mà còn run sợ bởi đống tử thi đang chất đầy như núi , không có lấy một chút sự sống .

Từ trong khói bụi mờ mịt , thoắt ẩn thoắt hiện hình bóng một người đàn ông , trên tay nâng niu một cậu trai đẹp như thiên thần , chỉ sợ buông tay ra người con trai ấy sẽ hoá hư vô , mãi mãi rời xa anh .

Nhẹ nhàng nâng niu như một món bảo vật dễ vỡ , anh đặt cậu xuống một nơi an toàn gần đấy , ôn nhu trao cho cậu một nụ hôn nóng bỏng , ngón tay thon dài khẽ gỡ đi những lọn tóc loà xoà trên trán khiến cho vẻ đẹp của cậu được thể hiện rõ hơn , không khỏi làm anh ngây ngất . Người con trai này thật sự đã có một vị trí quan trọng trong trái tim băng giá của anh . Vì vậy Taehyung sẽ không bao giờ để kẻ khác đụng đến một sợi tóc của cậu , không bao giờ . Bất kể kẻ đó là ai , anh sẽ giết chết tất cả .

- HAHA , THẬT HÂN HẠNH CHO TÔI QUÁ , KHÔNG BIẾT VÌ LÍ DO GÌ MÀ HÔM NAY " QUÝ NGÀI "KIM TAEHYUNG LẠI ĐỘT NHIÊN XUẤT HIỆN Ở ĐÂY GÂY CẢN TRỞ CUỘC VUI CỦA TÔI VẬY ?? 
Cha Eun Wo mỉa mai nói , trong mắt không dấu nổi chế giễu .

- Hay là anh tới để cướp...ư..ư... Lời nói chưa dứt , ngay lập tức bị Taehyung dùng tay siết mạnh cổ , gân xanh nổi đầy trên trán , bàn tay dùng lực ngày một mạnh , tưởng chừng có thể bóp nát cái cổ mảnh khảnh của người trước mặt , giọng nói mang hơi thở lạnh lẽo , các tia máu đỏ ngầu giận dữ như một mãnh thú đang chuẩn bị xé xác con mồi .

- TAO CẢNH CÁO MÀY ĐỪNG BAO GIỜ ĐỤNG ĐẾN NGƯỜI CỦA KIM TAEHYUNG NÀY , DÙ CHỈ LÀ MỘT CỌNG LÔNG MÀY ĐỪNG MONG TOÀN THÂY MÀ TRỞ VỀ .

Cha Eun Wo bị ngữ khí của Taehyung làm cho giật mình , trên trán đã xuất hiện nhữg giọt mồ hôi lạnh , nhưng rất nhanh sau đó đã lấy lại bình tĩnh mà kéo tay Taehyung xuống . Nở một nụ cười như chưa hề có chuyện gì xảy ra .

- Tae à , anh thật dễ thương .

- CÚT !
Thanh âm giận giữ một lần nữa vang lên , lần này có vẻ mãnh liệt hơn có thể giết người bất cứ lúc nào .

Là một người thông minh , Cha Eun Wo cũng không muốn phải đối đầu với Kim Taehyung nhưg hắn tuyệt đối sẽ không bao giờ buông tha con mỗi béo bở như cậu - Jungkook . Bằng mọi giá hắn nhất định phải có được .

____ _________

" Loạt xoạt " một bàn tay đẫm máu xuất hiện từ đống đổ nát , bằng tất cả sức lực hiện giờ của mình , Jimin không ngừng gọi tên cậu bằng giọng yếu ớt .

-Jun...ng...Koo..

Nghe qua thật khiến người ta đau lòng.

Đảo mắt xung quang phát hiện cậu đang an toàn trên một mảnh đá gần đấy , Jimin vui vẻ đi về phía trước . Nhưng chưa đi được một bước , anh đã ngã khuỵu xuống đất , đôi chân cứ run rẩy không ngừng , máu rỉ ra càng lúc càng nhiều , dường như đã gần thấm ướt chiếc quần đen của anh . Jimin thật sự nguyền rủa mình giờ phút này tại sao lại yếu đuối như vậy .  Cố lết thân thể tàn tạ về phía trước , mặc cho thân thể đau đớn anh cũng mặc kệ , người anh quan tâm hiện giờ là Jungkook .

- Đủ rồi đấy Park Jimin.

Giọng nói ấy lại một lần nữa vang lên khiến cho đồng tử của anh mở to , theo phản xạ quay đầu nhìn nơi phát ra âm thanh đó .
Là hắn , tại sao hắn lại xuất hiện ở đây .

- Tại sao ngươi lại ở đây ? Giọng nói có chút nghi vấn.

Không để anh chờ lâu , câu hỏi rất nhanh được đáp lại. 

- Tôi sẽ mang Jungkook đi .

" Ầm " như bị một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt , Jimin toát mồ hôi nhìn người trước mặt , hai mắt mở to hết cỡ , tai ù đi , cố gạt lòng mình những lời vừa rồi chưa từng xuất hiện , chưa từng nghe qua . Vẫn cố nuôi hi vọng lết đến gần cậu , được nhìn ngắm khuôn mặt cậu , được nắm đôi bàn tay nhỏ nhắn và được nói yêu cậu , nhưng sự thật lại luôn phũ phàng . Người con trai mà anh yêu nhất giờ đây lại một lần nữa bị tên ác quỷ kia mang đi , một lần nữa rời xa anh , mãi mãi . Từng giọt lệ trong suốt chảy dài xuống khuôn mặt vặn vẹo thống khổ , không biết từ khi nào anh trở nên yếu đuối như vậy , có lẽ là từ khi yêu người mang tên Jeon Jungkook .

Đối diện với cảnh tượng trước mặt , ánh mắt Taehyung mang theo khinh thường nhìn người đàn ông trước mặt .

- Anh hãy nhìn lại mình bây giờ đi , thật khiến người ta kinh tởm , với người như anh mà cũng đòi tư cách bảo vệ Jungkook sao , đến bản thân mình còn không lo nổi.

Dứt lời Taehyung mang theo Jungkook đang hôn mê biến mất vào bóng tối để lại một mình Jimin trước đống hoang tàn đổ nát. 

____ _________

Về đến lâu đài , Taehyung nhanh chóng gọi các bác sĩ  giỏi nhất đến để kiểm tra cho Jungkook , sau khi biết cậu không sao mới thở phào nhẹ nhõm. 

Từng đợt gió tươi mát thổi nhè nhẹ khiến cho rèm cửa đung đưa theo gió , ánh trăng tròn sáng vằng vặc chiếu rọi vào căn phòng tối tăm để lộ khuôn mặt xinh đẹp của mĩ nam nhân đang yên giấc trên chiếc giường kingsize rộng lớn .

Taehyung cứ ngồi đấy ngu ngơ ngắm nhìn dung mạo cậu . Thật đẹp ! Một vẻ đẹp thuần khiết không dính bụi trần . Ôn nhu hôn lên bàn tay trắng xinh của cậu rồi lại áp vào má để cảm nhận hơi ấm từ cậu và cũng như để cảm nhận sự tồn tại của cậu , rất chân thật .  Lần này anh nhất định sẽ không buông tay cậu một lần nào nữa , sẽ chỉ giữ cậu cho riêng mình. 

- Ngủ ngon bé cưng của anh , đã có anh ở đây rồi .

😭😭 Yeah tui comeback rùi đây 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info