ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 11 : Có không giữ mất đừng tìm

KookV6

" Xin đừng giết con của tôi !! Xin anh đấy Taehyung !!! Taehyung !!! "

" Hộc hộc " , từng giọt mồ hôi lạnh lăn đầy trên  làn  da mềm mại khiến  cậu  bừng  tỉnh .  Trong mơ cậu thấy hắn đang dùng chính bàn tay của mình giết chết đứa con mà hắn vô cùng yêu thương và nâng niu ngay trước mắt cậu không một chút nhân từ . Bất giác , cậu đưa tay chạm nhẹ vào phần bụng của mình , hai hàng nước nóng hổi cứ thế mà trào ra không ngớt . Quả thật , đứa bé đã không còn .

Cậu mệt mỏi nằm phịch xuống giường , đôi mắt đen láy liếc nhìn cảnh vật xung quanh , tất cả mọi thứ trông thật quen thuộc giống như là...như..là.

" A !! " Cậu bất ngờ hét toáng lên . Đúng vậy , đây không phải nơi nào xa lạ mà chính là phòng ngủ của cậu , căn phòng mà bấy lâu nay cậu mơ ước được trở về .

Vui mừng khôn xiết , thậm chí quên cả đau đớn , cậu tung tăng chạy quanh lâu đài , bước chân nhỏ bé bỗng dừng lại rồi lại chạy thật nhanh như để tìm thứ gì đó .
Là mẹ !

Thế nhưng chạy khắp lâu đài mà cậu vẫn chưa tìm được bóng dáng quen thuộc khiến cho cậu có phần lo lắng . Đang mải suy nghĩ vẩn vơ bỗng từ đâu một giọng nói ấm áp vang lên , cắt đứt những suy nghĩ trong lòng .

- Kookie con đã tỉnh rồi .

Người đàn ông với khuôn mặt phúc hậu , hiền từ đang mỉm cười với cậu , dang rộng cánh tay chào đón cậu . Jungkook như một đứa trẻ chạy thật nhanh xà vào lồng ngực ấm áp của Jeon cha , không ngừng khóc lóc , sụt sùi .

- Appa con nhớ cha nhiều lắm ... hức hức...appa..

Nhìn cậu khóc mà ông cũng muốn khóc theo , đứa trẻ tội nghiệp này hẳn đã phải trải qua nhiều đau đớn , vậy mà một người làm cha như ông lại không thể giúp gì được cho con trai mình . Thật hổ thẹn làm sao !

Bàn tay ấm áp của một người cha vỗ về tấm lưng của đứa con trai bé nhỏ , dịu dàng nói những lời quan tâm .

- Kookie mừng con trở về .

____ _________

Đâu đó tại một góc khuất tăm tối trong lâu đài của Vampire , có một người đàn ông với bóng lưng cô đơn đang nhâm nhi từng chút một hương vị đắng chát của rượu . Ánh mắt sắc nhọn như đang nhìn về một nơi nào đó xa xăm .

" Jungkookie hiện giờ em đang làm gì ? Em có khoẻ không ? Em đang vui hay buồn ? Da thịt em đau không , chứ lòng tôi đau lắm . Phải chi em không chạy theo hắn . Phải chi em ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi . "

" Choang " , chết tiệt Min Yoongi !! Tôi sẽ giết anh .

Nói rồi Taehyung tức giận đi tìm Yoongi .

- Min Yoongi đâu ? Nói nhanh !

- Dạ ..thưa chúa tể thiếu gia đang ở thư phòng ạ .

Tên thuộc hạ run rẩy khi nhìn vào đôi mắt đỏ ngầu hằn cả tia máu của anh , có lẽ trong cuộc đời hắn chưa bao giờ nhìn thấy chủ nhân của mình tức giận đến thế , khiến hắn thiếu điều tè ra quần .

" Rầm " cánh cửa tội nghiệp bị người đàn ông giận dữ đạp đổ . Người trong thư phòng cũng vì thế mà ngạc nhiên , nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh vì biết được lí do vì sao y đến đây .

Taehyung tức giận bóp mạnh cần cổ trắng muốt của Yoongi khiến vài nơi rỉ máu .

- Chậc chậc , em trai yêu quý đang làm đau anh trai đấy .

- Hừ , anh trai ? Tôi không bao giờ coi anh là anh trai của mình và hôm nay chính bàn tay này sẽ giết chết anh .

- Lí do là vì cậu con trai tên Jungkook đó sao ?

Nghe đến hai chữ " Jungkook " đầu anh như nổ " bùm " khiến cho tất cả tức giânn của mình bộc phát ra ngoài , lực trên bàn tay càng lúc càng mạnh . Đôi mắt như của một con dã thú chuẩn bị xé xác con mồi của mình .

- Mày đừng có tùy tiện đổ lỗi cho người khác như vậy chứ , cậu ta bỏ đi lỗi là do mày . Có không giữ mất đừng tìm .

Nói rồi Yoongi tức giận bẻ gãy xương tay của Taehyung , dí mạnh đầu của anh đập vào tường , từng giọt từng giọt chảy xuống khuôn mặt hoàn mĩ của anh . Yoongi nhanh chóng lấy đinh đóng chặt vào hai tay , hai chân của anh rồi giơ trước mắt anh một quyển sách .

- Taehyung yêu dấu , mày có biết quyển sách này nói gì không ? Chắc mày sẽ rất ngạc nhiên vì những gì có trong quyển sách này đấy . Truyền thuyết nói rằng vào ngày sinh nhật lần thứ 19 của vị hoàng tử cai trị vương quốc này sẽ trùng với ngày trăng tròn , điều này có nghĩa là máu của vị hoàng tử ấy sẽ là loại máu ngon nhất , tuyệt vời nhất khiến cho những ai uống được nó sẽ trở nên bất tử . Và mày biết rồi chứ , sẽ không có bất kì một loại Vampire nào có thể bỏ qua cơ hội duy nhất này đâu , bao gồm cả tao .

Nói rồi y nhanh chóng biến mất để lại Taehyung với khuôn mặt tràn đầy lo sợ .
Jungkook đang gặp nguy hiểm !

____ _________

- Không thể nào , ba gạt con mẹ không thể nào chết được , ba gạt con !!

Vui mừng chưa được bao lâu thì một lần nữa đau khổ lại tràn về khiến trái tim yếu đuối của cậu không thể chịu nổi mà lại chứa hàng ngàn vết thương khác .

- Con trai của ta , trước khi ra đi mẹ của con có để lại một di nguyện , đó là mong con kết hôn cùng với Jimin , vì vậy cha mong con hãy thực hiện tâm nguyện cuối cùng của bà ấy .

Cậu vô  cùng ngỡ ngàng  trước câu nói của vua cha , cố nén nước mắt , cố gắng gượng ép thốt ra câu nói bắt buộc .

- Vào sinh nhật lần thứ 19 , con sẽ kết hôn với Park Jimin .

Huhu các cậu bỏ rơi tôi rồi đúng ko ? 😭😭😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info