ZingTruyen.Info

VKook | Phản Diện

Chương 30: Mệnh Lệnh Ác Ma

coiessie

Cái người nào đó... rõ là đang cố tình lơ cậu mà!

"Taehyung! Em đã về!"

Khi bàn tay Jungkook ôm chặt lấy anh, má tựa vào lưng, rõ ràng đã cảm thấy thân thể anh căng thẳng, hơi thở anh đổi nhịp.

Ấy vậy mà, không mạnh bạo cũng chẳng nhẹ nhàng, lại bình thản gỡ tay cậu ra và bước đi tiếp, cứ như phủi đi một chiếc lá vàng vô tình rớt xuống vai vậy.

Lúc bấy giờ đang là sáng sớm, ngay trên chính dãy hành lang lộ thiên ngày nào anh bỏ rơi Jang Hye So; Jeon Jungkook đứng đấy, cảm thấy trơ trọi hơn bao giờ hết, mặc cho những cái nhìn ngỡ ngàng, những lời hỏi thăm dồn dập, những tiếng rì rầm rộn rã đua nhau đổ về mình từ những kẻ chẳng liên quan.

Nhưng cậu không phải là con người yếu đuối Jang Hye So đó.

Rõ ràng đã nhận ra sự tồn tại của cậu, tại sao lại không thèm nhìn lấy dù chỉ một lần? Cho là giận thấu xương đi nữa, lẽ nào anh không nhớ nhung cậu chút nào sao?

Gạt tay Namjoon lẫn những lời miên man gì đó lúc bấy giờ không tài nào lọt vào tai nỗi, cậu chạy theo bóng lưng anh, đến trước mặt và ngã vào người anh, nhất quyết để anh có thể trông thấy mình.

"Em nhớ anh lắm!" bàn tay cậu siết chặt, đầu ngẩng lên nhìn anh đầy mòn mỏi.

Vậy mà đôi mắt nâu ấm kia, một chút biến sắc cũng không có.

Chúng tuy đang nhìn thẳng vào cậu; nhưng lại trống rỗng, vô hồn, không cảm xúc. Một lần nữa, phong thái như một kẻ mộng du, anh chậm rãi gỡ đôi tay giờ đang run rẩy của cậu, nhẹ nhàng đẩy người cậu ra và tiếp tục tiến bước.

Phẫn uất.

Thà là anh quát tháo, thậm chí siết cổ cậu như ngày đó!

"Anh!" răng cậu cắn chặt, cốt để lời nói thoát ra không run rẩy. "Sao lại như vậy chứ?! Ít nhất cũng phải cho em giải thích! Em và Min Yoongi vốn—"

Khuôn mặt vô cảm, anh lại đi lướt qua cậu.

Hậm hực không chịu thua, cậu dậm chân xuống sàn rồi lại phóng đến trước mặt anh. Đã thế, cậu cũng không còn cách nào ngoài...

Nhiều tiếng hít mạnh trỗi lên, cả đám người vây quanh sững sờ.

...khi Jeon Jungkook lại — một lần nữa — tát mạnh vào mặt Kim Taehyung!

Lần này, bạt tay đã khiến đầu anh chệch hẳn. Cậu nắm chặt những ngón tay nóng rát, móng lún vào da thịt để gồng lại cái đau chì chiết, sức lực dường như bị rút cạn. Rõ ràng là, cậu đang muốn chọc điên anh lên, ước ao chứng kiến vẻ cáu gắt mà cậu bấy lâu luôn e sợ — bây giờ bỗng nhiên trở thành một khát khao mong được nhìn thấy biết bao...

Từ lúc nào mà... tính cách của anh trở nên quan trọng với cậu như thế — ngay cả trạng thái thất thưởng và thói xấu chiếm hữu, lại hay bắt nạt cậu thảm thương... cậu cũng không cách nào không cảm thấy nhớ thương da diết?

Cậu nhớ cơn phẫn nộ của anh. Nhớ tính khí cường bạo. Nhớ cả thái độ chuyên chính đầy cưỡng ép...!

Vậy ra yêu... không chỉ là vẻ bề ngoài thôi sao...?

Thật là dư thừa! Nếu như thế thì giờ đây... cậu đã quay đầu rượt theo tên Min Yoongi đáng chết kia rồi! Có cần đứng đây nhớ nhung những điều biến thái như trên không...?

Tại sao chứ? Cậu đã yêu anh đến mức này, điên khùng đến nỗi ngang tay ném bỏ lập trường của bản thân, còn anh thì...

Chợt, cảm thấy có giải thích hay không, việc hiểu nhầm có sáng tỏ hay không... bỗng không còn quan trọng.

"Sao anh không đi tìm tôi?!" cậu hét lớn, chân kiễng lên để ghì chặt cổ áo anh xuống, giọng thoát ra nửa vỡ òa, nửa phẫn uất. "Cho là tôi có bị quyến rũ bời tên điên kia thì sao? Không lẽ anh không có chút khí khái đàn ông, đuổi theo để giành lại tôi hay sao?! Hoặc đánh cho hắn một trận, hoặc trói tôi lại đem về, đằng này, anh chỉ biết thu mình lại sau cái lời nguyền khốn nạn đó! Chọn lừa gạt bản thân là tôi không tồn tại?!"

Mi mắt cong dài kia khẽ nhắm lại, rồi nhẹ nhàng mở lên, màu nâu nhạt pha sắc hổ phách vẫn không hề sậm đi hay sáng lên, chứng tỏ anh không hề bị dao động — thậm chí không hề nghe thấy. Hoặc giả, đã quá chán chường mệt mỏi để mà phản ứng rồi.

"Anh phản ứng đi chứ?!" nỗi tức giận đã khiến cậu trở nên quá khích, giờ đây đang ra sức lay mạnh anh. "Tôi yêu anh đến thế! Vì anh mà bất chấp thủ đoạn! Vậy mà giờ đây đến cả cái chau mày anh cũng không thèm để lộ?!!"

Con người đó vẫn không cảm xúc, tay đưa lên toan kéo cậu ra. Jungkook gồng người, càng nắm chặt hơn, từ chối bị gạt bỏ như một vật dư thừa. Vậy mà... một cách kiên nhẫn, anh vẫn từ từ tháo gỡ, từng ngón tay thuôn dài chạm vào cậu một cách dịu dàng, hệt như một người thợ công xưởng cần mẫn — chỉ biết làm theo quy trình một cách máy móc, không hề có chút sáng ý hay biểu cảm nào cả...

Anh... nhất định phải dồn cậu đến mức này sao?

Kẻ mục kích xung quanh đều nín thở, một số nữ sinh đứng gần đó ngấn lệ, mắt nhắm nghiền quay đi không dám nhìn — khi một bên tay của Jungkook lại giơ cao, chực chờ giáng xuống bạt tay nảy lửa khác.

Nhưng, nó lại không hề đến.

Bàn tay chưng hửng trên không trung toan đánh ai kia nay đã mất đi toàn bộ sức lực. Như một thước phim quay chậm, Namjoon cùng những người khác mắt mở to hoảng hốt khi thân hình nhỏ bé đổ sụp xuống sàn. Khuôn mặt cậu trắng bệch, mắt nhắm nghiền, toàn thân bất động dưới chân thiếu gia nhà họ Kim, trông đến là thảm hại.

Jeon Jungkook... đã ngất xỉu!

Thời khắc vỡ òa. Namjoon lao đến đỡ đầu cậu dậy, những người khác kẻ thì quạt, người lại nhanh chóng tháo mũ, cởi gúc áo cậu ra để dễ thở; có tên còn quỳ xuống kiểm tra hơi thở, toan thực hiện CPR với nạn nhân... Bọn người này vốn đã nhốn nháo, nay lại càng có dịp thể hiện "tinh thần kịch tính" khi trông thấy một bên trán nạn nhân có dấu tích băng bó — vốn đã bị che lại bởi chiếc mũ vừa được lôi ra.

"Cậu ấy bị thương!" một kẻ la lên.

"Hèn chi trông mặt mũi xanh xao thế..." một nữ sinh đứng khép nép, tay che miệng nói nhỏ.

"Đau lòng đến nỗi ngất đi... không biết cậu ta có bệnh tim không nhỉ...?"

"Không biết là có phải vừa từ bệnh viện ra không..."

"Tội nghiệp quá..."

...

Lúc này đây, mọi quan tâm đều dồn cả vào nạn nhân Jeon Jungkook, còn có ai để ý đến bóng hình Kim Taehyung, vốn vẫn chôn chân bên cạnh thân hình sõng soài trên mặt đất kia đâu...

Ấy vậy mà, chỉ một tiếng thoát ra run rẩy, khẽ khàng đến không ngờ của Ác Ma đã – một cách thần kỳ – lôi lại sự chú ý của mọi người.

"Jungkook...?"

Ngạc nhiên. Thức tỉnh. Có chút sợ sệt.

Mọi hoạt động dần dần ngưng bặt, âm thanh nhốn nháo cũng giảm sút, một số kẻ còn bất giác lùi dần ra sau khi Ác Ma chậm rãi khụy một chân xuống, đôi tay vươn ra đỡ lấy thân hình mềm nhũn của Jungkook, biểu hiện trên gương mặt kinh ngạc nhiều hơn là hốt hoảng.

"Thật... là em sao?" Taehyung bàng hoàng hỏi khẽ, bàn tay chạm nhẹ gò má xanh xao.

Sự nhận thức trong một giây chợt đổ ùa về. Có kẻ nào đó đã nhận ra mình hiện không hề chìm trong ảo tưởng... Bởi ảo tưởng thì... làm gì có tình tiết này, có hơi ấm này?

Nên bất giác gọi lớn. "Jungkook!?"

Quần chúng mục kích kẻ thì bịt miệng, người lại ngỡ ngàng. Cũng đúng thôi, đời nào mà họ lại trông thấy vẻ mặt hốt hoảng pha lẫn khổ sở này của Ác Ma đâu. Có cái gì đó nơi cách con người này nhìn Jungkook khiến trái tim họ xúc động; không ngờ một kẻ vô tình lạnh lẽo, đến khi lớp mặt nạ rạn vỡ, vẻ chân thành lộ ra lại đập vào lòng họ nỗi xót xa bất ngờ đến vậy...

Kẻ đứng xem tim bỗng nhói đau khi Taehyung tay chân lúng túng nửa lay, nửa vuốt tóc Jungkook. Anh không ôm chầm cậu vào lòng, cũng chẳng phải khóc la kịch liệt, chỉ đơn thuần là kêu khẽ tên cậu một cách dịu dàng — có phần run rẩy. Nhưng đối với một Ác Ma thì, chút cử chỉ sốt sắng đó thôi, cũng đủ chứng minh kẻ nằm trong vòng tay hắn là vô cùng quan trọng.

Cảnh tượng khiến người người rơi lệ...

Vậy mà...

Sao lại...

... làm họ đột nhiên hãi kinh, chỉ trong vòng ba giây tiếp theo như thế này?

Vốn là... giữa lúc chúng dân đang sụt sùi, Hoàng Tử Ác Ma đang đứng bên bờ vực lo lắng phát cuồng; thì người đang bất tỉnh của chúng ta đột nhiên...

...nhoẻn cười!

Vươn đôi tay thon của mình lên, cậu choàng tay qua cổ Hoàng Tử, thân nhào lên ôm chầm lấy người ta, giọng nửa cười đùa, nửa yêu thương.

"À, à... thì ra Ác Ma của em chỉ chịu 'nhu', không chịu 'cương' nhỉ?"

!!!

"Kinh hãi," là từ duy nhất có thể diễn đạt cảm xúc chung của kẻ xung quanh lúc này.

Hồ Ly... lại dám biến cả Ác Ma ra trò cười!

Dân chúng lùi một bước, dự cảm cực kỳ không hay. 

Ôm chặt hơn, ai kia tựa cằm lên vai người ta, tiếp tục huyên thuyên. "Không ngờ diễn thuyết xúc động lòng người lại không bằng trò vờ ngất rẻ tiền ngớ ngẩn. Anh đúng là kén cạnh kiểu gì biến thái quá đi..."

Lại lùi thêm bước nữa.

"...Anh cũng lạ nữa, gặp người ngất phải gọi cấp cứu chứ. Ai lại cứ sững ra, ngờ nghệch ôm lấy người ta kêu tên hoài như vậy...?"

Ờ... lùi nữa thì sẽ không biết được chuyện gì sắp xày ra. Nên thôi.

Khuôn mặt Kim Taehyung ban đầu có chút bất ngờ, song dần dần bình đạm lại. Cái vỏ vô cảm trong phút chốc đã phục hồi nguyên vẹn. Anh không đẩy Jungkook ra, để mặc cậu ôm chầm lấy mình nói năng bừa bãi, chốc chốc lại mài má vào vai anh một cách nũng nịu.

Rồi, đôi tay để hờ trên lưng cậu bỗng siết chặt. Mắt anh nhắm lại. Hơn mười giây sau đó, Jungkook dường như đã nín thở hoàn toàn trong vòng tay cưỡng ép. Khi choàng mở, sự quyết tâm rực lên trong đôi mắt ánh màu hổ phách kia có phần khiến người xung quanh rùng mình, e sợ thay cho chàng trai trong vòng tay Ác Ma.

Đẩy nhẹ cậu ra, giọng anh cất lên đầy uy quyền khi nhìn thẳng vào người đối diện.

Như thể... một ông hoàng đang ban ra mệnh lệnh bất-khả-kháng:

"Chúng ta kết hôn."

Thật ra thì... còn "như thể" gì nữa? Đó rõ ràng là một mệnh lệnh.

Là mệnh lệnh tuyệt đối!

___

Lát sau, xe cứu thương đến. Xem ra, có kẻ vừa rồi trong lúc hỗn loạn đã tự ý hành động.

Jungkook vốn không muốn đi, số là... vẫn chưa thoát khỏi bàng hoàng trước "mệnh lệnh" của Ác Ma mà! Song khi người ta cúi xuống quan sát vết thương trên đầu cậu, phát hiện ra nó không hề giả. Mặc dù chỉ còn sưng tý, cậu băng bó chẳng qua... muốn người nào đó tội nghiệp mà thôi.

Nhưng... kẻ độc tài kia có lẽ cho rằng họa này do cậu gây ra nên phải tự gánh chịu, thế là bế bồng cậu lên chiếc xe trắng, bảo người ta chở thẳng đến bệnh viện.

Lần này, chắc là... "não hại lây thân" rồi...

Haizz...

Bóng xe cùng tiếng còi hụ đã khuất xa, nhưng vẫn còn hai người đứng đấy nhìn theo. Họ là hai kẻ duy nhất trong những người đã tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc, cho đến cuối cùng vẫn giữ được cằm mình không chạm đất.

Namjoon nheo mắt nghĩ ngợi một hồi lâu, đoạn quay qua người bạn cùa mình, thắc mắc bâng quơ. "Mày nghĩ thịt hồ ly có ngon không?"

Hunbin nhún vai. "Cái đó đợi mai vào mà hỏi ác ma đương sự."

"Mai là thứ bảy mà."

"Thế thì chết."

"Tại sao?"

Hunbin quay người, lắc đầu.

"Đến thứ hai thì, chắc đến xương cũng không còn rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info